Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Tương Lai Cửa Mở Tay Chỉ Còn là Quá Khứ - Nên sử dụng Cửa Tự Động

Tương Lai Cửa Mở Tay Chỉ Còn là Quá Khứ - Nên sử dụng Cửa Tự Động


Cửa ra vào là cần thiết cho mọi cơ sở, nhà ở, cửa hàng, … Tuy nhiên trong tương lai gần loại cửa mở bằng tay sẽ không còn được sử dụng và nó sẽ trở thành quá khứ trong tâm trí của mỗi con người. Với nhiều lợi thế, cũng như lợi ích mang tới cho người dùng cửa tự động ngày càng sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực.

Ngày nay tại các cơ sở kinh doanh, cửa hàng, … đều cần một cánh cửa hấp dẫn để khuyến khích khách hàng truy cập cũng như mua sắm đồng thời nâng cao tiện ích, cơ sở kinh doanh của họ, lợi ích của nó mang tới cho doanh nghiệp là rất lớn. Cửa tự động được sử dụng trong các doanh nghiệp, các nhà cung cấp dịch vụ, sân bay, khách sạn, bệnh viện, trung tâm y tế, trường học, văn phòng và các cửa hàng bán lẻ.


Vấn đề truy cập, kiểm soát lối ra và vào các cửa hàng kinh doanh là đặc biệt quan trọng, cửa tự động mang tới giải pháp lý tưởng đảm bảo rằng tất cả các vấn đề đều được giải quyết, khả năng tiếp cận cho người dùng được cải thiện.

Cửa mở tay gây khó khăn cho những người khuyết tật, người cao tuổi và trẻ em cũng như người mang vác nhiều đồ vật trên tay khi họ có nhu cầu ra vào. Bằng việc lắp đặt cửa tự động bạn đã cung cấp giải pháp lý tưởng, hoàn hảo cho mọi người.

Nên Lắp Đặt Cửa Tự Động để  Tăng Giá Trị cho Cơ Sở

Một trong những ưu điểm khác cho việc lắp đặt cửa tự động đó chính là cải thiện tầm nhìn từ khu vực bên ngoài cũng như bên trong cho cơ sở kinh doanh của bạn, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng trong lần đầu tiên truy cập, với thiết kế thanh lịch và hiện đại, cửa tự động mang tới niềm tin cho người dân cũng như doanh nghiệp sử dụng từ đó có thể cải thiện và tăng trưởng doanh số bán hàng.

Là một chủ doanh nghiệp bạn luôn quan tâm tới chi phí chi trả hàng tháng cho nhân viên, mặt bằng, tiền điện, tiền nước, … chính vì thế các chủ doanh nghiệp luôn tìm cách để giảm bớt các chi phí này nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao trong công việc kinh doanh của họ, cửa tự động sẽ là giải pháp hỗ trợ trong công việc này bằng cách tiết kiệm năng lượng chiếu sáng, cũng như năng lượng làm mát, nhân công và công sức của chủ đầu tư.


Với những cánh cửa bằng tay, khi một ai đó ra vào có thể quên không khép cửa lại, điều này sẽ làm thất thoát không khí làm mát văn phòng ra môi trường bên ngoài, tiêu tốn năng lượng điện, không chỉ có vậy nó còn tạo cơ hội cho phép bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập khiến cơ sở của bạn phải thường xuyên lau dọn cũng như vệ sinh, nhưng với sự hỗ trợ của cửa tự động, nó chỉ đóng mở trong khoảng thời gian chỉ vài giây, giúp ngăn ngừa sự thoát ra của không khí cũng như ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn. 

Với sự hỗ trợ của những cửa kính trong suốt sẽ mở rộng tầm nhìn cho khách hàng từ ngoài quan sát sản phẩm trưng bày bên trong cửa hàng, tận dụng được ánh sáng tự nhiên điều này tiết kiệm nhiều chi phí năng lượng cũng như quảng cáo sản phẩm miễn phí.


Bất kể công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực nào thì vấn đề kiểm soát lưu lượng truy cập ra và vào cần phải đảm bảo không ảnh hưởng tới nhân viên làm việc cũng như khách hàng ở khu vực bên trong, cửa tự động giúp điều tiết giao thông cho mọi người và hiệu quả cao ở những điểm nóng về lượng truy cập.

Các vấn đề an toàn khác bao gồm các cánh cửa được vận hành bằng tay, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục, nơi cửa mở sử dụng bằng tay có thể gây thương tích cho những thanh thiếu niên có thể vô tình ngón tay của họ bị kẹt vào cánh cửa hoặc một học sinh vô tính đóng cửa khi có một bạn khác đang đi vào. Những tình huống này xảy ra khi trẻ tự vận hành những cánh cửa sử dụng bằng tay.

Cửa Tự Động - Dòng Sản Phẩm Tối Ưu Nhất cho Cửa Hàng, Công Ty

Cửa tự động là giải pháp lối vào hoàn hảo cho các doanh nghiệp và lý tưởng để quản lý tình trạng quá tải trong lối vào và người khuyết tật. Nó cung cấp những lợi ích to lớn bao gồm cả dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Một khi bạn đã đưa ra quyết định để chúng cài đặt tại cơ sở của bạn, bạn sẽ không bao giờ nhìn lại, Điều quan trọng là bạn sử dụng các dịch vụ của một công ty có uy tín chuyên về lĩnh vực này. DTA DOOR có rất nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp cửa tự động và sẽ có thể hướng dẫn và giúp bạn từ các giai đoạn thiết kế đến khi hoàn thành dự án.

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR

  • Email: info@cuatudongdta.com
  • Hotline: 0961 488 884 – 0961 78 79 80
  • VP1: Số 189, KP Hương Phước, P. Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • VP2: 15/30/18 Đường số 59, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM
  • VP3: 248D Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú,TPHCM
  • VP4: 01 KP. Khánh Lộc, P. Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
  • VP5: 45A Lê Trí Dân, P. Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • VP6: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • VP7: Khu 6, Thị Trấn Đồng Nai, Huyện Cát Tiên, Tỉnh Lâm Đồng.
  • VP8: 186/21/1, Tổ 11, Đường 1/5, Phường Blao, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Đăng nhận xét for "Tương Lai Cửa Mở Tay Chỉ Còn là Quá Khứ - Nên sử dụng Cửa Tự Động"