Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Tiêu Diệt Côn Trùng Dễ Dàng Bằng Đèn Diệt Côn Trùng Keo

Tiêu Diệt Côn Trùng Dễ Dàng Bằng Đèn Diệt Côn Trùng Keo


Đèn đèn diệt côn trùng keo được xem như biện pháp cứu cánh hiện nay với mức độ diệt nhanh gọn, diện tích hoạt động lớn và an toàn với người sử dụng.

1. Sự Cấp Thiết Đầu Tư Lắp Đặt Đèn Diệt Côn Trùng Keo Tại Việt Nam

Nước ta nằm trong khu vực nhiệt đới có khí hậu gió mùa. Theo đó độ ẩm hàng năm 84% với lượng mưa trung bình lớn kèm với nhiệt độ trung bình dao động từ 34-37 độ C.

Những yếu tố này góp phần tạo ra sự đa dạng của các loại côn trùng, đồng thời làm cho việc kiểm soát côn trùng gây hại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Đèn diệt côn trùng keo dính hiện là xu hướng lựa chọn để tiêu dùng sản phẩm hiệu quả, chất lượng cao với khả năng tiêu diệt nhanh gọn, sạch sẽ, không gây ra độ ồn.

2. Những Lý Do Cần Đầu Tư Sản Phẩm Đèn Diệt Côn Trùng Keo

Sản phẩm là cách tiếp cận để kiểm soát côn trùng tối ưu trong đó sử dụng tích hợp giữa kỹ thuật và kiến thức tốt nhất về hành vi côn trùng bay để đạt được kết quả lâu dài trong việc bảo vệ sức khỏe con người và cải thiện môi trường.

Với đặc điểm của đèn diệt côn trùng bằng keo dính, chúng tôi xin đưa ra một số ưu điểm của sản phẩm như sau:
  • Ưu điểm vượt trội của sản phẩm chính là diệt côn trùng không gây ra bất kì tiếng động nào. Thay vì nếu dùng bằng lưới điện sẽ phải nghe âm thanh nổ tách tách của xác côn trùng.
  • Đèn diệt côn trùng này bẫy được tất cả các loại côn trùng bay, dù là loài nhỏ nhất
  • Sử dụng ánh sáng cực tím để thu hút côn trùng bay vào tấm keo dính để bẫy và ngăn côn trùng thoát ra ngoài.
  • Được chứng minh là sản phẩm đáng tin cậy, an toàn, vệ sinh, và hiệu quả.
  • Sản phẩm giúp là giữ xác côn trùng ngay tại tấm keo dán. Thay vì xác côn trùng bay tứ tung thì nó lại được “định vị” nhờ tấm keo thần kì đó.
  • Dễ dàng thay thế keo khi dính kín côn trùng
  • Tuổi thọ bóng đèn lớn, đèn hoạt động bền bỉ với độ bền cao
  • Chỉ cần thao tác cắm điện đơn giản là có thể sử dụng được đèn

3. Ứng Dụng Phổ Biến Của Sản Phẩm

Bởi những tính năng đặc biệt của sản phẩm mang lại cho đời sống. Đèn diệt côn trùng được mọi người ưu tiên lựa chọn hơn hết bởi nó giúp ngăn ngừa dịch bệnh khi không có côn trùng vây quanh, mang lại không gian sống thoải mái cho người sử dụng.

Có thể sử dụng đèn diệt côn trùng bằng keo dính ở những địa điểm như: nhà hàng, khách sạn, quán cà phê sân vườn, bệnh viện, bếp ăn công nghiệp, căn-tin trường học, xưởng sản xuất…

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là bạn có thể treo hoặc gắn tường dễ dàng, nhanh chóng.

4. Đèn Diệt Côn Trùng Keo Dính Giá Tốt Tại DTA

Hiện DTA DOOR là đại lý đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đèn diệt côn trùng bằng keo dính thương hiệu DTA. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các phụ kiện thay thế như tấm keo dính và bóng đèn tia UV dùng cho những loại đèn này.

Nếu bạn và doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng sản phẩm đèn diệt côn trùng bằng keo dính, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn mua sản phẩm phù hợp và nhanh chóng nhất


Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, xem mẫu và báo giá nhanh nhất, giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất, tiện ích và phù hợp nhất.

Hotline: 0792 488 788 - 0983 069 139

Đăng nhận xét for "Tiêu Diệt Côn Trùng Dễ Dàng Bằng Đèn Diệt Côn Trùng Keo"