Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Bộ Sưu Tập Các Mẫu Cổng Nhôm Đúc Đẹp Nhất, Mới Nhất

Bộ Sưu Tập Các Mẫu Cổng Nhôm Đúc Đẹp Nhất, Mới Nhất


Cổng là nơi đầu tiên thu hút ánh nhìn, là điểm nhấn đầu tiên để người xem cảm nhận về không gian sống cũng như tính cách gia chủ. Vì thế, nhiều đại gia không suy nghĩ mà chi tiền tỉ để có thể sở hữu bộ cổng nhôm đúc đẹp, độc thể hiện phong cách, gia thế của bản thân. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu cổng đẹp để đáp ứng mục đích trên, Trong bài viết này chúng tôi đã sưu tầm các sản phẩm mà đơn vị chúng tôi đã lắp đặt cho rất nhiều đơn vị trên toàn quốc.

---------------------


Cổng nhôm đúc hợp kim có độ bền và tính thẩm mỹ cao nên được áp dụng nhiều trong xây dựng các công trình nhà ở, nhà hàng, khách sạn cao cấp... . Hiện hay, ở nhiều thành phố trung tâm kinh tế như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng... với mật độ gia đình khá giả nhiều, các thiết kế xây dựng luôn được tính toán sao cho sang trọng và hiện đại nhất.

Chúng tôi là Công ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng chuyên cung cấp các sản phẩm cổng hợp kim nhôm đúc, cổng biệt thự cao cấp trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu và chưa biết đơn vị nào cung cấp uy tín và giá rẻ thì hãy đến ngay với chúng tôi. Đơn vị sẽ cử người tư vấn và báo giá tốt nhất đến quý khách.

Cung cấp cổng nhôm đúc cao cấp giá tốt nhất thị trường

Cổng nhôm đúc, cửa cổng nhôm đúc hợp kim, cổng biệt thự đẹp, cổng nhôm đúc giá rẻ,.. Phù hợp với nhiều ngôi nhà và căn hộ sang trọng. Báo giá, bảng giá cửa cổng hợp kim nhôm đúc, Thi công lắp đặt chất lượng cao.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp như mặt tiền nhà rộng, quý chủ nhà cần một cổng chính lớn cho xe ô tô ra vào, cổng này ít dùng và một cổng nhỏ hay còn gọi là cổng phụ để ra vào thường xuyên, thì việc sử dụng cổng nhôm đúc biệt thự cho cổng chính và thêm một cửa nhôm đúc cho cổng phụ là phương án tối ưu. Hoặc trong trường hợp các chủ nhà muốn cho thuê mặt bằng tầng trệt và có cổng bảo vệ cầu thang lên lầu thì cũng cần áp dụng phương án trên.

Còn rất nhiều trường hợp chúng ra cần thiết kế nhà với cấu trúc như vậy, nên chúng tôi xin giới thiệu với quý khách một số mẫu cổng nhôm đúc đẹp, phù hợp để làm cổng phụ, cổng chính cho quý khách. Cổng nhôm đúc thường có hoa văn trang trí đẹp mắt, tinh hoa, giúp cho ngôi nhà thêm quý phái, sang trọng và khẳng định được vị thế của mình trong xã hội.

CTY Cổng Nhôm Đúc hàng đầu Việt Nam

Cổng Nhôm Đúc Vina Cổng sản xuất bằng công nghệ đúc chân không tạo cho sản phẩm sự chắc chắn, bền bỉ và không bị oxy hóa. Chất lượng màu sơn không phai theo thời gian và nhiệt độ. Cổng nhôm đúc thích hợp cho nhà cổng biệt thự, trung tâm hội nghị, nhà công vụ, nhà hàng, khách sạn sang trọng, biệt thự sân vườn.

Với hoa văn tinh xảo mang tính nghệ thuật cao nên Cổng nhôm đúc loại này sẽ làm nổi bật căn nhà của bạn, tạo nên một bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp.

Hợp kim nhôm đúc là gì?

Hợp kim nhôm là hợp kim của nhôm với các nguyên tố khác (như: đồng, thiếc, mangan, silic, magiê)

Nhôm đúc hợp kim là dòng sản phẩm quan trọng trong các sản phẩm được sản xuất từ nhôm. Nhôm và hợp kim của nhôm đứng thứ hai (sau thép) về sản xuất và ứng dụng. Điều này do hợp kim nhôm đúc có các tính chất phù hợp với nhiều công dụng khác nhau.

Báo giá cổng nhôm đúc đẹp

Cổng nhôm đúc có giá từ 170.000đ đến 230.000đ trên 1kg thành phẩm hoặc từ 10 triệu đến 17 triệu đồng trên 1m2 sản phẩm cổng nhôm đúc.

Báo giá cổng nhôm đúc đẹp trên là giá bao gồm thi công và hoàn thiện sản phẩm cổng nhôm đúc. Thời gian thiết kế và thi công từ 10 ngày đến 1 tháng cho các mẫu sản phẩm khách hàng đặt thiết kế.

Cổng nhôm đúc hợp kim đẹp

Cổng nhôm đúc đẹp luôn được ưa thích và ưu tiên lựa chọn hàng đầu đối với những cánh cổng biệt thự đẹp. Cổng nhôm đúc là loại vật liệu được ưa chuộng rất nhiều trong các dòng cổng đúc trên thị trường hiện nay. Cổng nhôm đúc sử dụng chất liệu chính là hợp kim nhôm đúc cao cấp.

Ưu điểm vượt trội so với cổng làm bằng vật liệu khác: khả năng chống oxy hóa cao, hợp kim nhôm đúc nguyên khối nên rất cứng cáp, phủ nhiều màu sơn tạo độ bền bỉ, điêu khắc hoa văn vô cùng tinh sảo, nhiều mẫu mã đẹp, lạ làm nổi bật ngôi nhà của bạn.















Tag: Cổng nhôm đúc, cửa nhôm đúc, cửa cổng nhôm đúc, cổng nhôm đúc đẹp, cổng hợp kim nhôm, cổng biệt thự, mẫu cổng biệt thự đẹp, cổng tự động, cửa tự động, cổng săt, cổng inox, hàng rào nhôm đúc, lan can nhôm đúc, ban công nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, cổng gỗ, cổng nhà biệt thự đẹp, cổng đồng đúc,...

Nếu có nhu cầu xin hãy đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng những sản phẩm cửa cổng biệt thự đẹp và các dịch vụ của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VINA CỔNG

Chuyên sản xuất Cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, lan can nhôm đúc và các sản phẩm cửa cổng sang trọng, hiện đại.
  • Điện thoại: 0792 488 788 - 0888 34 4321
  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng
  • Email: vinacong79@gmail.com

Đăng nhận xét for "Bộ Sưu Tập Các Mẫu Cổng Nhôm Đúc Đẹp Nhất, Mới Nhất"