Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Những nơi thích hợp cho việc lắp đặt cửa kính tự động !!!

Những nơi thích hợp cho việc lắp đặt cửa kính tự động !!!


Cửa tự động phù hợp cho khách sạn, ngân hàng, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, cửa hàng, vv, và được sử dụng rộng rãi.

Việc sử dụng cửa tự động có thể tiết kiệm năng lượng điều hòa không khí, giảm tiếng ồn, gió và bụi, đồng thời làm cho lối vào và lối ra của chúng tôi trông trang trọng và cao cấp.

Làm thế nào để mua cửa tự động?

1. Chọn thương hiệu cửa tự động: Tốt nhất nên chọn sản phẩm của nhà sản xuất cửa tự động chuyên nghiệp, chẳng hạn như KYK, Cortech, Dream NABCO, SWICO, KTH và các nhãn hiệu nổi tiếng khác.

2. Chọn chức năng của cửa tự động: 
Xem xét cấu hình của cửa tự động theo môi trường và yêu cầu lắp đặt cửa tự động.

a) Lựa chọn cảm biến: Trong các khách sạn và tòa nhà văn phòng cao cấp, bạn có thể chọn cảm biến có độ nhạy cao. Chọn cảm biến diện tích hẹp ở những nơi mà mọi người, như ngân hàng và cửa hàng, thường đi ngang qua vỉa hè.

b) Thiết bị phụ trợ an toàn: Trong các khách sạn cao cấp và những nơi khác, cần phải loại bỏ sự kiện kẹp của cửa và bạn có thể chọn cài đặt cảm biến hồng ngoại chống kẹp.

c) Cài đặt hệ thống kiểm soát truy cập và khóa điện: Bạn có thể thêm hệ thống kiểm soát truy cập và cài đặt khóa điện để nhận ra sự kiểm soát của lối vào và lối ra.

d) Được trang bị nguồn điện dự phòng: Để đảm bảo cửa tự động có thể hoạt động bình thường khi bị cắt điện, nó có thể được trang bị nguồn điện dự phòng.


3. Chọn tiêu chuẩn trang trí của cửa tự động: Để thuận tiện cho việc bảo trì và sửa chữa cửa tự động trong tương lai, thép không gỉ, nhôm có thể được chọn làm khung cửa, đố cửa, và cánh cửa.

4. Chọn nhà thầu xây dựng: Chọn đại lý hoặc nhà thầu có thể cung cấp dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.

Đại lý hoặc công ty kỹ thuật này có đủ hỗ trợ kỹ thuật từ nhà sản xuất cửa tự động để đảm bảo quyền lợi của người dùng cuối của chúng tôi.

Chúng tôi là một doanh nghiệp chuyên nghiệp tích hợp sản xuất, bán và bảo trì các sản phẩm điều khiển cửa tự động.


Công ty là nhà cung cấp tuyệt vời của các thương hiệu nổi tiếng về cửa tự động và các phụ kiện liên quan, được bán với chất lượng tuyệt vời.

Có trụ sở tại tp. Hồ Chí Minh, công ty liên tục đầu tư vào nhân lực và nguồn lực vật chất trong sản xuất và bán hàng, lắp đặt cửa tự động và bảo trì cửa tự động, và cố gắng thành lập một thương hiệu và dịch vụ của các sản phẩm cửa tự động.

Công ty tuân thủ nguyên tắc quản lý thiện chí, dựa trên nghiên cứu và phát triển công nghệ và thúc đẩy thị trường, và tích cực tìm hiểu sự kết hợp với thực tế.


Nó được hỗ trợ bởi nghiên cứu khoa học, sản xuất, thiết kế và sản xuất, và được hỗ trợ bởi các nhân viên nghiên cứu khoa học cửa tự động có kinh nghiệm.

Thông qua những nỗ lực của chúng tôi, chúng tôi đã phát triển một loạt dịch tự động với những lợi thế về trọng lượng nhẹ, công suất lớn, cấu trúc nhỏ gọn, độ ồn thấp, cài đặt và gỡ lỗi thuận tiện.

Kể từ khi sản phẩm được đưa ra thị trường, nó đã được ngành công nghiệp đón nhận và được công nhận bởi đa số người dùng.

Đặc biệt, các cơ sở nhà nước đã đánh giá cao các sản phẩm của chúng tôi và đã trở thành một đối tác chiến lược.


Công ty được thành lập, luôn tuân thủ triết lý kinh doanh của chất lượng đầu tiên, cải tiến liên tục, phấn đấu cho một doanh nghiệp hạng nhất, thương hiệu hạng nhất.

Đăng nhận xét for "Những nơi thích hợp cho việc lắp đặt cửa kính tự động !!!"