Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Những điều bạn nên biết về luật tiếp cận của cửa tự động dành cho người đi bộ

Những điều bạn nên biết về luật tiếp cận của cửa tự động dành cho người đi bộ


Mọi thứ bạn cần biết về các quy định về khả năng tiếp cận đối với cửa tự động dành cho người đi bộ

Kể từ khi luật về quyền và cơ hội bình đẳng được thông qua vào năm 2005, bất kỳ cơ sở nào mở cửa cho công chúng phải làm cho cơ sở của mình có thể tiếp cận được với người khuyết tật.

Về cửa tự động, các quy định cực kỳ chính xác. Nó đưa ra một danh sách toàn bộ các chi tiết kỹ thuật cần được tôn trọng để hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của từng chi tiết. Bằng cách gọi cho công ty chúng tôi để được lắp đặt cửa chính hoặc cửa phụ, bạn sẽ không phải lo lắng về khuôn khổ pháp lý này.


Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế với tâm trí này và đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quốc gia hoặc châu Âu có hiệu lực. Tìm hiểu nội dung văn bản nói để được thông tin đầy đủ về chủ đề này.

Cơ sở tiếp nhận Công Chúng là gì?

Các cơ sở mở cửa cho công chúng là những nơi mở cửa cho tất cả mọi người. Miễn phí, trả phí, chỉ có thể truy cập theo cuộc hẹn, bất kể điều kiện tiếp nhận. Họ phản đối các cơ sở tư nhân nghiêm ngặt không nhằm mục đích tiếp khách hàng hay khách vãng lai mà chỉ là nhân viên làm công ăn lương.

Mặt khác, bất kể quy mô của kết cấu, luật áp dụng thống nhất. Vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn phù hợp với mô tả được giải thích ở trên, mỗi người đến cổng vào đều có thể vào tòa nhà của bạn một cách an toàn và không bị cản trở. Nhà lập pháp buộc bạn phải tuân thủ nguyên tắc bình đẳng này nhưng để bạn có thời gian tự tổ chức.

Các dạng khuyết tật khác nhau

Khi chúng ta nói về những người bị suy giảm khả năng vận động, phạm vi rộng hơn nhiều so với những gì chúng ta thường được xem xét. Thật vậy, hạng mục này không chỉ bao gồm những người khuyết tật vận động mà còn bao gồm cả những người khuyết tật về giác quan. Nói cách khác, hệ thống mở cửa tự động cho người đi bộ phải tính đến cả khách ngồi xe lăn cũng như người khiếm thị và khiếm thính. Do đó, để đạt được khả năng tiếp cận thực sự hiệu quả, phạm vi các biện pháp được thực hiện là rất rộng.

Làm sao để cửa tự động có thể vào được?

Sau phần cập nhật ngắn gọn này về các khái niệm chính cần nắm vững để hiểu rõ hơn vấn đề, giờ đây chúng tôi có thể nói cụ thể hơn và trình bày từng thông số mà chúng tôi can thiệp để tạo ra cửa tự động chuyên nghiệp bao gồm kiên quyết. Một nhiệm vụ thiết yếu mà nhóm công ty BẢO PHÁT thực hiện với sự chú ý lớn trong suốt cả năm.

Kích thước cụ thể

Bước đầu tiên, để tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng xe lăn qua lại, các cửa ra vào của người khuyết tật phải được đặt trước một không gian có thể điều động với chiều rộng tối thiểu là 1,50 mét. Nó không áp dụng đối với cầu thang, nhà vệ sinh hoặc phòng thay đồ không phù hợp. Chiều rộng lối đi do cửa để lại sau đó phải lớn hơn 0,80 mét đối với các cơ sở được thiết kế để chứa dưới một trăm người và 1,20 mét đối với tất cả các cơ sở khác. Giới hạn được đảm bảo bởi tất cả các sản phẩm của chúng tôi trong thành phần của chúng.

Đóng mở cửa được thông báo

Để mọi người có thể nhận biết được việc đóng mở cửa tự động dành cho người đi bộ thì phải trang bị hệ thống cảnh báo. Một tín hiệu âm thanh được phát ra để cảnh báo người khiếm thị và một chùm ánh sáng được kích hoạt để người khiếm thính có thể nhận thấy. Bằng cách này, công chúng tiếp xúc với thiết bị này, hợp lệ hay không, không có nguy cơ bị bất ngờ trước một chuyển động bất ngờ.

Đóng cửa có kiểm soát

Mặc dù hoạt động điện tử và độc lập, các cánh cửa có thể phát hiện sự hiện diện của một cá nhân trong lĩnh vực hoạt động của họ. Điều này dẫn đến việc chúng bị chặn cho đến khi đường được thông thoáng trở lại. Chúng cũng được lập trình để mở với tốc độ vừa phải để cho người đi bộ có thời gian vượt qua chúng. 100% an toàn đáng tin cậy đảm bảo sử dụng an toàn trong mọi tình huống.

Xử lý đơn giản

Trong trường hợp bất kỳ cửa tự động nào bị lỗi, điều quan trọng cuối cùng cần được giải quyết là bổ sung khả năng truy cập bằng tay dễ dàng và dễ vận hành. Để có hiệu lực, tay cầm có thể tiếp cận được cần được đặt cách mặt đất dưới 1,30 mét và lực tối đa để vận hành nó không được vượt quá 50 Newton ( 5kg).

Các hình phạt phát sinh

Các cơ quan công quyền thường khoan dung đối với các công ty chưa thành công trong việc hoàn thành các công việc cải tạo về khả năng tiếp cận. Quy tắc là đưa mong muốn tiến bộ này vào một chương trình nghị sự có niên đại rõ ràng và thể hiện hoạt động thực tế nhằm cải thiện cơ sở vật chất của nó.

Nếu tòa án cho rằng những lời hứa được giữ không được tuân theo bằng các hành động cụ thể trong một thời gian ngắn hơn hoặc dài hơn, tùy thuộc vào loại hình công ty của bạn, bạn có thể bị yêu cầu nộp phạt. Trong những trường hợp cực đoan nhất, sự đóng cửa cuối cùng cũng có thể được phát âm. Điểm tích cực là nhiều khoản hỗ trợ tài chính có thể được huy động để giúp bạn trang trải một phần lớn chi phí.

Cửa tự động từ danh mục sản phẩm của chúng tôi

Hoạt động hơn 10 năm trên thị trường cửa tự động dành cho người đi bộ, chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng cho các công ty thuộc mọi tầng lớp xã hội. Đây là ví dụ như cửa bản lề hoặc cửa trượt cho các ngân hàng hoặc cửa hàng.

Công Ty TNHH DTA Automatic Door cũng sản xuất cửa kín nước cho các công trình y tế hoặc cửa tròn cho những nơi đứng trên cao. Trong mọi trường hợp, trọng tâm là hiệu suất và tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn trợ năng mà chúng tôi vừa trình bày cho bạn.

Bằng cách tin tưởng chúng tôi, bạn đang đảm bảo chất lượng vượt trội cũng như thời gian theo dõi lâu dài đáp ứng mong đợi của bạn. Ngoài ra, bạn thiết lập một phương tiện để giảm bớt sự tiếp xúc giữa con người với nhau và những khả năng gây ô nhiễm từ nó.

Dịch vụ nhanh chóng

Ngoài việc thiết kế các thiết bị tiên tiến, chúng tôi trực tiếp đến gặp các chuyên gia để đảm bảo việc bảo trì cửa tự động của họ. Đối với môi trường và việc bảo quản nó, việc có thiết bị đóng cửa chính xác sau mỗi lần đi qua thể hiện một khoản tiết kiệm năng lượng rất lớn vì hành động này duy trì nhiệt tối đa có thể bên trong.

Để không lãng phí tài nguyên của bạn một cách không cần thiết và để cung cấp dịch vụ chức năng cho khách hàng của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi khi có dấu hiệu hỏng hóc đầu tiên.


DTA DOOR có mặt trên khắp nước. Chúng tôi sẽ đến với bạn sớm nhất có thể để giải quyết vấn đề và cung cấp cho bạn lời khuyên âm thanh. Hãy cùng nhau tiến lên trên con đường tiếp cận. Nhận thức tổng quát này ngày nay là rất quan trọng đối với một số lượng ngày càng tăng của công dân.

Đăng nhận xét for "Những điều bạn nên biết về luật tiếp cận của cửa tự động dành cho người đi bộ"