Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Các Loại Cổng Mở Tự Động

Các Loại Cổng Mở Tự Động


Cổng mở ngày nay ngày càng được gắn thiết bị điều khiển tự động. Một cổng mở chủ yếu được sử dụng cổng nhà, cổng sân vườn để bảo vệ nhà và được gắn cùng với một hàng rào xung quanh hoặc các trụ cổng.

Tùy thuộc vào mặt bằng hiện tại, bạn có thể lựa chọn một cổng hoàn toàn mới hoặc cổng mở tự động cho cổng hiện tại của bạn. Tất cả các loại cổng mở:

Cổng mở tự động mới nhất

Với một cổng mở mới bạn có thể cung cấp cho nhà của bạn nhiều lớp bảo vệ chống lại khách truy cập không mong muốn. Tùy thuộc vào phong cách của nhà bạn và sở thích của mỗi cá nhân bạn có thể lựa chọn một cổng hiện đại hoặc cổ điển.

Cổng mở chủ yếu được làm bằng gỗ hoặc kim loại. Cổng kim loại có giá rẻ hơn một chút do trọng lượng nhẹ hơn. Cổng gỗ phù hợp với thiết kế khép kín và vẻ đẹp tự nhiên của nó.

Gắn thiết bị điều khiển cho cổng mở hiện có

Một cổng mở hiện tại cũng có thể được điều khiển hoàn toàn tự động. Bằng cách gắn thêm động cơ và bảo vệ nhà khỏi trộm, bạn không phải bước ra khỏi xe để mở hoặc khóa cánh cổng mở.

Giá bộ thiết bị tự động phụ thuộc vào số lượng cánh cổng, chiều dài và trọng lượng của các cánh cổng. Điều khiển từ xa được kết nối với cổng mở tự động để cả hai cùng hoạt động.

Cổng mở tự động hay cổng trượt?

Lựa chọn sử dụng cổng mở hay cổng trượt phụ thuộc chủ yếu vào sở thích của mỗi cá nhân và không gian có sẵn.

Cổng mở có lợi thế là chúng bao gồm 2 cánh và chúng không cần khoảng chống bên hông để mở. Cổng trượt luôn cần khoảng không gian bên hông để chứa cánh của nó khi nó mở ra.

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, nó là hoàn toàn có thể liên kết tự động hóa với cổng mở hiện tại của bạn.

Vì động cơ cũng có thể được mua riêng tại các cảng mới, giá thường đắt tiền. Các hệ thống có sẵn trong một loạt các màu sắc để hoàn toàn phù hợp với màu sắc của cổng mở hiện tại của bạn.


Nếu bạn đang xem xét việc đặt một cánh cổng mở trên nhà của bạn, sau đó bạn sẽ được tư vấn tốt để truy cập.

So sánh không chỉ giá cả mà còn là vật liệu được sử dụng và sức mạnh của động cơ. Thông qua dịch vụ báo giá miễn phí của chúng tôi, bạn có thể yêu cầu giá trực tuyến cho một cổng mở mới.

Hotline: 0792 488 788

Đăng nhận xét for "Các Loại Cổng Mở Tự Động"