Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
CỔNG: Cổng trượt và Cổng mở cho Gia Đình Việt

CỔNG: Cổng trượt và Cổng mở cho Gia Đình Việt


Chúng tôi sản xuất, bán, lắp đặt và bảo trì các cổng chất lượng cao với các cấu hình khác nhau. Trong trường hợp cổng, độ tin cậy thực sự rất quan trọng, mặc dù chúng tôi có thể không nghĩ về nó hàng ngày.

Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy nó đau đớn, nếu khung cửa không hoạt động theo mong đợi hoặc không thực hiện chức năng của chúng.

Các cổng cổng có thể được chia thành 2 nhóm chính: Cổng trượt và Cổng mở

Do đó, về mặt kỹ thuật là cần thiết để lựa chọn theo khả năng, và bạn nên suy nghĩ về những điều tốt đẹp và những sai lầm của các giải pháp kỹ thuật khác nhau. Đối với kết thúc, sự lựa chọn là rộng.

Theo quy định, chúng tôi sản xuất khung cửa như một khung kim loại, theo giải pháp kỹ thuật đã chọn. Khung có thể được gắn chặt vào hầu hết mọi thứ chống lại thời tiết và chắc chắn sẽ hài hòa với tòa nhà hoặc khu vực xung quanh.

Gỗ có thể được sử dụng trong một số cách khác nhau: theo chiều ngang, chiều dọc, chặt chẽ, gỗ đánh bóng hoặc kinh mân côi.

Ngoài ra còn có rất nhiều khả năng trong việc sử dụng kim loại, nó là giá trị chỉ sử dụng tưởng tượng.

Cổng trượt hoặc cửa trượt

Cửa trượt hoặc cửa trượt là không gian tiết kiệm, đó là, cổng di chuyển song song với khu vườn, cũng thích hợp cho những nơi không có đủ chỗ cho khu vườn để phù hợp với cổng cửa từ vườn.

Cửa trượt lớn hơn và chắc chắn trong xây dựng, và do đó an toàn hơn. Khí hậu của chúng tôi chắc chắn là một lựa chọn rất an toàn.

Không phải chú ý đến dọn tuyết, sợ thời tiết gió hoặc xây dựng độ ẩm / nước. Chắc chắn, nó phải được đưa vào tài khoản có đủ không gian cho chiều rộng liên quan đến lãnh thổ cũng như các chướng ngại vật có thể (bài vườn, cây cối, vv).

Cánh cổng với chất liệu gỗ

Cánh cổng thân thiện với khách hơn cửa trượt. Đồng thời, toa xe được coi là bất lợi so với cửa trượt với góc quay cao của nó khi mở cổng.

Điều này cũng yêu cầu loại bỏ tuyết vào mùa đông trong trường hợp có bão tuyết lớn khi mở cửa. Đồng thời, các cánh cổng chắc chắn là lựa chọn duy nhất nếu không có đủ không gian trong chiều rộng, và chiều rộng của trán được giới hạn ở độ rộng của cổng cổng.

Cổng chân thường được làm bằng một tấm hình vuông 60x40 mm, khung được hoàn thành với một loại bột hoặc sơn ướt trên danh mục màu RAL, và nó được khuyến khích để làm nóng toàn bộ cấu trúc của cổng trước khi sơn

Đăng nhận xét for "CỔNG: Cổng trượt và Cổng mở cho Gia Đình Việt"