Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cửa Trượt Tự Động Đài Loan Có Ray, Dài Tới 6m

Cửa Trượt Tự Động Đài Loan Có Ray, Dài Tới 6m


Cửa trượt tự động Đài Loan là phiên bản tiêu chuẩn. Nó rất phổ biến. Đối với những người muốn cài đặt và sử dụng cửa trượt tự động. Nó có thể hỗ trợ lên đến 6 mét chiều dài. Cho dù bạn sử dụng một cánh đơn, bạn có thể sử dụng nó.

Ngoài ra, bạn có thể chọn màu sắc của khu vực làm việc của bạn hoặc màu sắc của tòa nhà của bạn. Nếu bạn sử dụng cửa trượt tự động. Bạn tự tin về chất lượng.


Bạn sẽ bước ra khỏi cửa một cách an toàn. Cửa không được kẹp đúng cách, bởi vì nó đi kèm với một thiết bị kẹp. Mọi người đi vào và ra. Không chỉ vậy, loại cửa trượt tự động này. Nó cũng giúp loại bỏ sự lo lắng rằng cánh cửa sẽ không mở ra.Và cảm biến của cửa trượt tự động không phải là tiêu chuẩn.

Hoặc chất lượng thấp đối với các cảm biến của chúng tôi. Có thể giữ khoảng cách lên đến 3 mét, nhưng đừng lo lắng. Nó có quá xa không? Bởi vì nó có thể được điều chỉnh để phù hợp với không gian của bạn.


Đối với cửa trượt tự động của chúng tôi, đây có thể là một bước đột phá. Bạn có thể dễ dàng hiểu những điều sau đây.
  • Ngay cả khi bạn không phải là kỹ thuật viên, bạn có thể cài đặt loại cửa trượt tự động này. Bởi vì nó dễ dàng để cài đặt.
  • Dễ dàng hoạt động trong nhà của bạn. Bởi vì nó được thiết kế để dễ sử dụng.
  • Không cần phải thay thế cửa. Nó hỗ trợ một loạt các cửa trượt. Hoặc bất kỳ khác.
  • Trí thông minh của cánh cửa mở ra. Không ai vượt qua nó bởi vì nó có thể tự do điều chỉnh cảm biến.
Cửa trượt tự động này đi kèm với bộ vi xử lý. Đây là một hệ thống có thể kiểm tra việc mở cửa của chính nó.

Chúng tôi vừa cài đặt nó. Có thể được sử dụng ngay lập tức. Không yêu cầu thiết lập hệ thống. Tất cả các cửa trượt đều có sẵn. Cho dù đó là một ly. Và cứ thế.


Cửa khung nhôm, Cửa kính, Cửa gỗ, Cửa UPVC,...

Ngoài ra, cửa của chúng tôi hỗ trợ nhiều loại cửa trượt và chúng tôi cũng có thể kết nối với các phụ kiện khác. Thêm Chúng tôi có các thiết bị sau đây để bạn lựa chọn.
  • Điều khiển từ xa
  • Đầu đọc thẻ RFID
  • Công tắc nút nhấn
  • Hệ thống báo cháy tự động
Đường ray 6 mét, bao gồm khung và tấm trần.

Ứng dụng cửa khách sạn

Chúng tôi hiểu rằng khách sạn là một khu vực. Hoặc các tòa nhà cần sang trọng. Và nhìn vào nó. Đôi khi phải mất một cánh cửa lớn. Và một loạt các công dụng.

Cửa trượt trong mô hình này thực sự tốt. Bởi vì cánh cửa tương thích. Cả hai cánh cửa, nhôm, gỗ hoặc gỗ khác. Trọng lượng lên đến 150 kg bao giờ hết.


Áp dụng các cửa ra vào trong các trung tâm chính phủ và căn hộ chung cư. Đối với phần này. Kích thước của cửa trượt tự động có thể thay đổi, nhưng đừng lo lắng. Bởi vì cửa trượt tự động của chúng tôi có thể chứa tối đa 6 mét, nếu bạn muốn cài đặt loại căn hộ hoặc căn hộ này.

Đừng lo lắng. Cửa không thể chứa được chiều rộng của cánh cửa của bạn. Và vấn đề giảm cân vì chúng tôi. Sử dụng nguyên liệu tốt để sản xuất sản phẩm. Trọng lượng khá cao.

Lắp đặt dải cửa tự động với hệ thống ngắt hỗ trợ chính AC. Màu sắc: đồng bằng nhôm Hỗ trợ bằng tay bằng cách bấm thủ công mà không cần cảm biến để điều khiển.

Xem các nguyên tắc của hệ thống cửa tự động. Nguyên tắc là công việc.


Lắp đặt bánh xe: Các cài đặt của bánh xe bị tống ra khỏi cửa. Khoảng cách giữa cạnh cửa. Bánh xe định tâm.
  • Khoảng 160 mm (như hình)
  • Lắp đặt cảm biến chuyển động

Các bước: Lắp đặt cảm biến từ bên ngoài. Nó được cài đặt bên trong.

1. Hướng dẫn nghiên cứu, hướng dẫn cài đặt cảm biến triệt để. Vị trí chiều cao phải tương ứng với bộ đường sắt tự động. Sử dụng khoan điện 2 lỗ và 1 dây dẫn

2. Cài đặt cảm biến như được hiển thị. Bao gồm cả cảm biến. Hình ảnh đường sắt bìa

3. Lắp cáp cảm biến. Qua lỗ đục lỗ. Để chuẩn bị kết nối với hộp điều khiển trong bước tiếp theo.

4. Sau khi lắp đặt cảm biến, nắp cảm biến không được đóng. Thật dễ dàng để thiết lập cảm biến trong bước tiếp theo.

5. Điều chỉnh góc xả nên được đặt để chụp đối tượng. Cách cửa ít nhất 50 cm để ngăn chặn cảm biến. Điều này sẽ giữ cho cánh cửa mở - luôn luôn đóng cửa.

Đăng nhận xét for "Cửa Trượt Tự Động Đài Loan Có Ray, Dài Tới 6m"