Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
3 Lý Do Bạn Nên Dùng Cổng Trượt Ngang Tự Động Cao Cấp - DTA DOOR

3 Lý Do Bạn Nên Dùng Cổng Trượt Ngang Tự Động Cao Cấp - DTA DOOR


Từ xa xưa cửa cổng trượt đã được sử dụng rất nhiều, tuy nhiên chỉ đơn giản là kéo tay. Cho đến sau này khi kỹ thuật ngày càng phát triển thì cổng trượt ngang tự động ra đời và được hưởng ứng rất nồng nhiệt. Dưới đây là 3 lý do bạn nên dùng cổng trượt ngang tự động cao cấp.

3 lý do bạn nên dùng cổng trượt ngang tự động cao cấp

Tiết kiệm diện tích

Vì cánh cửa sẽ hoạt động trượt theo chiều ngang thay vì mở theo chiều bình thường khác do đó diện tích cánh cửa quét bên ngoài sẽ được thu lại. Vì vậy mà cổng trượt ngang tự động cao cấp rất được ưa chuộng sử dụng cho các không gian có diện tích cổng nhỏ hẹp.

Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

Không chỉ tiết kiệm được diện tích, phù hợp với những không gian chật hẹp, cổng trượt ngang tự động cao cấp còn giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đảm bảo giúp bạn một khoản nho nhỏ để có thể chi tiêu những công việc khác cần thiết hơn.

Cổng sử dụng hệ thống các con lăn nên lực cần tác động đến cánh cửa để mở/đóng cổng giảm bớt đáng kể vì thế cho nên điện năng cần để motor hoạt động được giảm bớt giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí.

Có thể hoạt động tốt ngay cả khi mất điện

Đa số các cánh cổng mở tự động sử dụng bản lề đều được thiết kế bởi các chất liệu vô cùng kiên cố, chắc chắn, do đó việc đóng mở cổng sẽ trở nên vô cùng vất vả khi mất điện.

Tuy nhiên, với cổng trượt tự động cao cấp, hệ thống con lăn của cổng sẽ làm giảm ma sát khi bạn đóng cổng.

Bên cạnh đó, hệ thống bôi trơn được sử dụng giúp cho người dùng có thể đẩy kéo cổng một cách dễ dàng mà không hề tốn sức kể cả khi mất điện.


Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp cửa trượt ngang tự động, nhưng không vì thế mà khách hàng có thể chủ quan mà không quan tâm đến chất lượng cũng như giá cà. Nếu quý khách có nhu cầu được biết giá của bộ cổng trượt tự động cao cấp, thông minh thì tìm ngày đến dịch vụ báo giá của chúng tôi qua số điện thoại nóng 0983 069 139 để được tư vấn mức giá hợp lý cho nhu cầu của mình.

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR với tên thương hiệu DTA DOOR là doanh nghiệp dẫn đầu về cung cấp, lắp đặt, sựa chữa, báo giá cho mọi nhu cầu của quý khách về bộ cổng tự động. Chúng tôi cam kết mang đến một sản phẩm chất lượng giá phải chăng sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

Đăng nhận xét for "3 Lý Do Bạn Nên Dùng Cổng Trượt Ngang Tự Động Cao Cấp - DTA DOOR"