Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cổng Nhôm Đúc Biệt Thự TPHCM - Thi Công Nhanh, Bảo Hành Dài Hạn

Cổng Nhôm Đúc Biệt Thự TPHCM - Thi Công Nhanh, Bảo Hành Dài Hạn


Cổng nhà đẹp – Cửa cổng nhà là sản phẩm thiết yếu dành cho các công trình như nhà ở, nhà phố, biệt thự, công ty tư nhân,… Cổng luôn đóng vai trò quan trọng trong việc vừa bảo vệ an toàn cho ngôi nhà vừa làm tăng thêm vẻ đẹp của các công trình, là sản phẩm nội thất trang trí tạo điểm nhấn, lôi cuốn từ cái nhìn ban đầu và thể hiện sự sang trọng, hiện đại.


Cổng nhôm đúc biệt thự tại TPHCM, nhà máy sản xuất nhôm đúc chất lượng cao. Với nhà máy nhôm đúc hợp kim lớn nhất nhì Miền Nam, Việt Nam. Với diện tích xưởng lớn đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam và các đơn hàng xuất khẩu.

Đặc biệt Công ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng chuyên cung cấp cổng nhôm đúc biệt thự tphcm. Nếu bạn đang có nhu cầu mà chưa biết đơn vị nào làm việc uy tín và chất lượng thì hãy đến với Vina Cổng, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các Quý khách hàng những sản phẩm độc đáo, bền, đẹp và giá vô cùng hữu nghị.


Xưởng sản xuất Vina Cổng tại TPHCM được quản lý, giám sát bởi quy trình khép kín đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao. Với đội ngũ công nhân lành nghề và những kỹ thuật hiện đại, những sản phẩm cổng nhôm đúc biệt thự của Công ty chúng tôi ngày càng sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao, chưa có khách hàng nào phản hồi về sản phẩm không đạt chất lượng, ngược lại 100% khách hàng đều khen công ty Vina Cổng chúng tôi có sản phẩm chất lượng và độ thẩm mỹ cao tại tphcm.

Sản phẩm cổng nhôm đúc biệt thự

Nói về cổng thường nói đến những công trình sa hoa nguy nga như cổng biệt thự đẹp. Những sản phẩm cổng biệt thự thường được làm bằng chất liệu nhôm đúc, Với mẫu mã thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng kết hợp với các loại hoa văn sắt bắt mắt trang trí, màu sắc hiện đại, nhiều ý tưởng phối màu độc đáo và đẹp lạ, tạo nên nhiều mẫu cổng nhà đẹp hiện nay.


Cổng biệt thự thường được gia công bằng nguyên vật liệu chủ yếu là Nhôm đúc và cũng có thể là sắt đặc có độ bền cao, chắc chắn, độ cứng cáp tốt, chịu được lực va đập mạnh, có khả năng chống chịu các khí hậu, thời tiết thất thường. Do cửa cổng được gia công bằng nhôm đúc và được thiết kế theo yêu cầu nên đạt tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian sống và làm việc, đảm bảo an toàn cho mọi công trình.Các loại cửa cổng, cong nhom duc, hàng rào, lan can, cầu thang, bông gió ... bằng hợp kim nhôm.
Các phụ kiện hoa văn trang trí nội ngoại thất như: Giá đỡ, kệ hoa, chân đèn, tranh nghệ thuật ... và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Các dịch vụ khác liên quan đến xây dựng - trang trí nội, ngoại thất.

Các hệ thống, thiết bị đóng mở cổng, bản lề tự động.

Để nâng cao mức độ bảo vệ tốt nhất cho ngôi nhà và tài sản của bạn thì nên lắp đặt loại cửa cổng biệt thự tự động hay còn gọi là cổng biệt thự hiện đại có thể kết nối với các thiết bị chống trộm, camera quan sát để kẻ xấu khó đột nhập. Nếu muốn sử dụng cửa cổng biệt thự đẹp bằng nhôm đúc vận hành một cách tiện lợi hơn có thể sử dụng thiết bị điều khiển từ xa, chỉ cần một nút bấm cửa sẽ tự động đóng/mở, rất an toàn và hiện đại.

Cung cấp cửa cổng biệt thự nhôm đúc đẹp

Cổng là không gian đầu tiên khi tiếp cận ngôi nhà, bộ cổng thể hiện sự sang trọng cho ngôi nhà. Mỗi bộ cổng mang một phong cách thiết kế riêng, độc lạ, hoành tráng theo phong cách thiết kế của mỗi ngôi nhà và sở thích của gia chủ.

Vật liệu thiết kế và sản xuất lên bộ cổng đa dạng, phong phú và nhiều chất liệu. Từ gỗ, sắt mỹ thuật, gang đúc, đến vật liệu hợp kim nhôm, thậm chí vật liệu đồng nguyên chất đúc, hoặc thậm chí mạ vàng cánh cổng cũng được đưa vào bộ cổng, hàng rào làm cho bộ cổng trở lên sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp và sự hoàn mỹ của ngôi nhà.


Ngày nay chất liệu hợp kim nhôm đúc được nhiều người biết đến trong vật liệu chính sản xuất ra một bộ cổng nhôm đúc biệt thự. Với ưu thế thành phần nhôm chiếm đến hơn 80% trong hỗn hợp hợp kim nhôm, nhiệt độ nóng chảy thấp và dễ gia công bề mặt, sản phẩm nhôm đúc đẹp, hợp kim nhôm được ứng dụng nhiều trong đúc cổng biệt thự hàng rào và chi tiết máy. Bề mặt nhôm đúc cổng sau khi đúc được sử lý nguội tỷ mỷ, làm sạch bề mặt bằng bắn cát áp lực và ngâm tẩy hóa chất và sơn bằng chất liệu sơn ô tô và được hấp sấy nhiệt tăng độ bóng và độ bền của sản phẩm. Hợp kim nhôm đúc ít bị ô xi hóa, độ cứng bề mặt cao, bền bỉ với thời gian, không bị rỉ sét, không bị mài mòn theo thời gian.


Nếu có nhu cầu xin hãy đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng những sản phẩm cửa cổng biệt thự đẹp và các dịch vụ của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua: 0888 34 4321

Đăng nhận xét for "Cổng Nhôm Đúc Biệt Thự TPHCM - Thi Công Nhanh, Bảo Hành Dài Hạn"