Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Những Điều Cần Biết Khi Lựa Chọn Lắp Đặt Cửa Cuốn AZ Door

Những Điều Cần Biết Khi Lựa Chọn Lắp Đặt Cửa Cuốn AZ Door


Hiện tại, cửa cuốn đã quá quen thuộc với đời sống người Việt Nam, vấn đề lắp đặt một bộ cửa cuốn đã không còn quá phức tạp, khó khăn với các hộ gia đình Việt. Nhưng khi lựa chọn lắp đặt cửa cuốn AZ Door bạn cần phải nắm những thông tin cần thiết cũng như có một ít kiến thức nhằm tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Trong bài viết này, Cửa Cuốn DTA DOOR xin chia sẻ những điều mà người dùng nên nắm khi lựa chọn lắp đặt cửa cuốn AZ Door.

Những điều cần nắm khi lựa chọn lắp đặt cửa cuốn AZ Door

Cửa cuốn AZ Door được thiết kế và sản xuất đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu do đó những phụ kiện đi kèm theo như: UPS, motor cửa cuốn, hộp điều khiển cửa cuốn, điều khiển từ xa, còi báo động,… cũng cần phải sử dụng chính hãng để có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nhằm hạn chế tình trạng mua phải cua cuon AZ Door giả, kém chất lượng, bạn nên lưu ý trên thân cửa và các phụ kiện kèm theo đều có dán tem chính hãng AZ Door và tem chống hàng giả được Bộ Công An ban hành, đây là 2 trong số đặc điểm dễ nhận dạng hàng chính hãng nhất vì những chi tiết này thực sự rất khó làm giả.

Nên thường xuyên kiểm tra chức năng đảo chiều cua cuon bằng cách dùng ngón tay chặn dưới thành đáp khi đóng cửa xuống, nếu cửa không tự động đảo chiều đi lên và còi báo động không kêu thì rất có thể đây là cua cuon AZ Door nhái, kém chất lượng.

Một số lưu ý đến từ nhà sản xuất cửa cuốn AZ Door

  • Chỉ nên dùng khóa cơ cho cửa điện trong trường hợp mất điện.
  • Nên thay pin cho điều khiển từ xa 12 tháng 1 lần.
Ngay sau khi nhân viên kỹ thuật đã báo giá cửa cuốn và bàn giao điều khiển từ xa, bạn cần đổi lại mã cửa bằng cách xóa mã cũ và nạp mã mới vào để đảm bảo trường hợp không bị sao chép mã.

Nếu mất điều khiển điều bạn cần làm ngay lập tức đó là xóa mã để phòng kẻ gian đột nhập, khi có điều khiển mới thì mới nạp lại mã.


Khi vận hành cảm đảm bảo cửa cuốn đã đóng xuống hoặc đã mở lên hoàn toàn.

Chỉ nên dùng dây rút chốt ly hợp khi mất điện và những trường hợp khẩn cấp.

Trên đây là một số điều cần nắm khi lắp đặt cửa cuốn AZ Door, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thể phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái, kém chất lượng một cách dễ dàng. Để sở hữu cửa cuốn AZ Door chất lượng chính hãng, hãy đến ngay với Cửa Cuốn DTA DOOR – Đại lý ủy quyền của hãng cua cuon AZ Door qua Hotline 0983 069 139 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Đăng nhận xét for "Những Điều Cần Biết Khi Lựa Chọn Lắp Đặt Cửa Cuốn AZ Door"