Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Bảng Báo Giá Lá Bồ Đề Tâm Phật Chính Hãng Uy Tín

Bảng Báo Giá Lá Bồ Đề Tâm Phật Chính Hãng Uy Tín


Mỗi chúng ta khi nhắc đến lá bồ đề. Chắc hẳn ai cũng có một cảm giác bình yên và thanh thản đến lạ lùng.

Chiếc lá mỏng manh ấy nhưng lại mang một ý nghĩa lớn lao. Nó là biểu tượng của Phật giáo. Đó là minh chứng cho sự giác ngộ của Đức Phật, giúp Ngài ngộ ra nhiều lời dạy hay về đạo Phật.

Chính vì vậy mà mọi người luôn tin rằng nó mang lại may mắn và bình an. Và từ đó, họ đã tạo ra những sản phẩm phong thủy làm từ loại lá này như một lá bùa may mắn.


Không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này được tung ra thị trường được nhiều người tin dùng. Đặc biệt sản phẩm lá bồ đề tâm phật dát vàng được rất nhiều người yêu thích. Vì những tác dụng của nó.

Vậy giá lá bồ đề tâm phật này là bao nhiêu? Công dụng thực sự của nó là gì? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây!

Lá Bồ Đề Tâm Phật là gì?

Đây là một sản phẩm tâm linh phong thủy mang hơi hướng Phật giáo. Nói một cách đơn giản, nó được làm từ lá của cây bồ đề.

Trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ mới cho ra thành phẩm và được in hình Phật ở giữa. Sau đó, họ được gửi đến các ngôi đền lớn để đọc thần chú khai quang nhằm kích hoạt năng lượng tiềm ẩn bên trong.


Sản phẩm này rất được ưa chuộng trên thị trường. Với tác dụng mang lại bình an, may mắn nên dễ dàng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Mỗi khi mang theo bên mình, bạn sẽ có cảm giác như Đức Phật luôn ở bên cạnh để bảo vệ và phù hộ độ trì cho người dẫn đường. Ngoài ra, khi nhìn thấy điều đó, mỗi chúng ta sẽ luôn ý thức nhắc nhở bản thân phải thật tỉnh táo và sáng suốt khi đưa ra mọi quyết định.

Và từ đó, mọi việc của chúng ta sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều!

Bảng giá lá Bồ Đề Tâm Phật 2022 uy tín, chính hãng

Mẫu 1: Lá bồ đề tâm phật dát vàng 24k

Đây là sản phẩm được làm từ lá tự nhiên của cây bồ đề. Sản phẩm này đã được đích thân các vị cao tăng của nhà chùa cung nghinh và hộ niệm.

Với công dụng xua đuổi tà khí, mang lại vượng khí và may mắn, thu hút tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt nếu bạn là dân kinh doanh thì đây là sản phẩm rất cần thiết.
  • Tên sản phẩm: Lá bồ đề dát vàng 24k
  • Chất liệu: lá bồ đề tự nhiên, mạ vàng 24k
  • Kích thước lá: 3 size S, M, L (size S 6cmx8cm, size M 8cmx10cm, size L 10cmx15cm).
  • Cách sử dụng: Dùng để treo trên ô tô, treo ở nhiều nơi khác…, nếu không thích treo, bạn có thể tháo dây để cho vào ví, túi xách,…
  • Giá bán dao động: 1,450,000 vnđ
Ngoài ra, sản phẩm này bạn có thể dùng làm quà tặng cũng rất ý nghĩa và giá trị. Mỗi dịp lễ tết hãy tặng cho người thân, bạn bè và có thể là đối tác làm ăn để cầu bình an, may mắn cho họ.

Hãy tin tôi! Chắc chắn người nhận sẽ rất cảm kích cho mà xem.

Mẫu 2: Lá bồ đề tâm phật mạ vàng

Đây là một kiệt tác tâm linh từ lá của cây bồ đề mang ý nghĩa to lớn về sự kỳ diệu của sự giác ngộ. Giúp phát sinh lòng từ bi và lan tỏa tình yêu thương cho tất cả chúng sinh.

Mỗi sản phẩm lá bồ đề tâm phật mạ vàng đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ, phần thịt của lá được loại bỏ để giữ lại phần xương của lá. Sau đó, những chiếc lá được ép thành nhựa và được gắn bằng dây kim tuyến.

Cuối cùng, nó sẽ được các vị cao tăng trì tụng để khai thông và vận hành năng lượng tiềm tàng trong đó.
  • Tên sản phẩm: Lá bồ đề tâm phật mạ vàng
  • Chất liệu: lá bồ đề tự nhiên, nhiều lớp
  • Kích thước lá: 3 kích thước S, M, L
  • Cách sử dụng: Dùng để treo trên ô tô, treo ở nhiều nơi khác, để trong ví, túi xách, ốp lưng điện thoại,…
  • Giá bán dao động: 300,000 vnđ
Khi sở hữu sản phẩm này bên mình, gia chủ sẽ tránh được khí xấu, cầu bình an và sức khỏe. Đặc biệt đối với những người mới ốm dậy thì sức khỏe của họ sẽ được cải thiện rất nhiều.

Mô hình 3: Lá bồ đề dát vàng trong chùa Ấn Độ

Một siêu phẩm đến từ một ngôi chùa Ấn Độ, được các nhà sư hết sức chúc phúc. Với sản phẩm này phù hợp với nhiều nơi khác nhau.

Đặc biệt, lá của cây bồ đề linh thiêng luôn được các nhà sư, phật tử và du khách thập phương trân trọng, nâng niu. Không ai dám “bẻ cây, bẻ cành, nhặt lá” nên mỗi chiếc lá rụng đều được mọi người nhặt và cất giữ rất cẩn thận.
  • Tên sản phẩm: Lá bồ đề chùa Ấn Độ
  • Chất liệu: lá bồ đề tự nhiên, mạ vàng
  • Xuất xứ: Ấn Độ
  • Bảo hành: 1 đổi 1 trong 06 tháng
  • Cách dùng: Dùng để treo trên ô tô, treo ở nhiều nơi khác, để trong ví, túi xách, ốp lưng điện thoại,…
  • Giá: 1,000,000
Ai nhận được lá rụng là một cơ hội may mắn. Nhiều người đến nhiều lần mà không có “cơ hội” sở hữu loại lá thiêng này. Một điều cấm kỵ là không ai được phép tuốt lá xanh trên cây.

Chiếc lá nhỏ gọn, dễ mang theo, treo trên ô tô để an tâm, cầu may mắn trên mọi nẻo đường, hay đặt trong ốp lưng điện thoại như một vật bất ly thân của nhiều người. Hoặc để làm việc mang lại may mắn, thăng quan tiến chức.

Mô hình 4: Bồ đề tâm quan âm dát vàng

Sản phẩm được làm từ lá cây bồ đề tự nhiên. Trải qua các công đoạn như loại bỏ phần diệp lục, chỉ còn lại phần xương lá.

Sau đó nó được mạ vàng và gắn tượng Phật ở giữa rất cẩn thận và nâng niu. Phần đáy lá được các nhà thiết kế khéo léo tạo hình hoa sen nâng đỡ chiếc lá có Đức Phật ngồi trên đó.
  • Tên sản phẩm: Lá bồ đề quan âm
  • Chất liệu: lá bồ đề tự nhiên, hợp kim mạ vàng, gỗ tuyết tùng
  • Cách sử dụng: Dùng để bàn văn phòng, bàn học, trưng bày phòng khách,…
  • Giá: 300,000 vnđ
Đây là sản phẩm rất thích hợp để bàn làm việc hoặc có thể trưng bày trong phòng khách. Mang đến vượng khí giúp sự nghiệp thăng tiến, gia đình yên ấm, hạnh phúc.

Các Quý Bạn có thể xem thêm các bài viết mới hơn về Lá Bồ Đề Tâm Phật tại Bánnguyệt.vn

1 nhận xét for "Bảng Báo Giá Lá Bồ Đề Tâm Phật Chính Hãng Uy Tín"

  1. Nặc danh6/12/22 10:56

    As you might know, the sport just 우리카지노 isn't as in style as roulette, blackjack or poker towards different players, so it will merely not appeal to the required media consideration for a blockbuster movie. In our detailed article about blackjack online games we found quite the variety of in style movies, but not so right here. Still, if you like documentaries, you might get pleasure from Lenny Frome’s Winning at Video Poker .

    Trả lờiXóa