Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cấu Tạo Cửa Nhôm Kính, Cửa Trượt Nhôm Kính Chuẩn Nhất

Cấu Tạo Cửa Nhôm Kính, Cửa Trượt Nhôm Kính Chuẩn Nhất


Cửa nhôm kính là sản phẩm có nhu cầu lắp đặt nhiều hiện nay, vượt qua cả cửa sắt, cửa gỗ và các loại cửa khác. Với nhiều khách hàng lần đầu tiên tìm hiểu lắp đặt sẽ bị bất ngờ bởi sự đa dạng của các loại nhôm và các loại thanh nhôm cấu tạo nên bộ cửa nhôm kính hoàn chỉnh.

Vậy mời Quý khách cùng DTA DOOR tìm hiểu các loại cửa và cấu tạo cửa nhôm kính chi tiết nhất để có thông tin khách quan trước khi tìm hiểu về giá sản phẩm.

Giới thiệu chung về cửa nhôm kính

Ngày nay, cửa nhôm kính được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng hiện đại. Có thể nói, dòng cửa này phù hợp với hầu hết các phong cách kiến trúc từ đơn giản cho tới hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, cửa nhôm kính còn tích hợp được những ưu điểm nổi bật của cả nhôm và kính, mang đến bộ cửa thẩm mỹ đẹp, bền và chắc chắn. Chính điều này làm cho cửa kính các loại ngày càng được đông đảo khách hàng đón nhận sử dụng.

Cửa nhôm kính trên thị trường hiện nay chia thành 3 phân khúc: Giá rẻ, tầm trung và cao cấp. Mỗi phân khúc sẽ có những hệ nhôm nổi bật và thành phần cấu tạo cửa nhôm kính cũng thay đổi theo.

Chi tiết cấu tạo cửa nhôm kính

Cấu tạo cửa nhôm kính gồm 3 phần chính: phần khung nhôm, phần kính và phụ kiện đi kèm.

Phần khung nhôm

Phần khung nhôm của cửa được làm từ các loại thanh nhôm đúc dạng hộp, bề mặt có đường rãnh nhằm gia tăng độ cứng cho nhôm. Đây cũng là lý do giúp cho cửa nhôm kính chắc chắn và có tính năng cách âm tốt hơn nhiều loại cửa khác.

Các loại thanh nhôm này sẽ được phun sơn tĩnh điện công nghệ cao cấp, giữ cho màu sắc cửa nhôm luôn bền đẹp, không bị bay hay phai màu dù bị tác động, ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường. Bên cạnh đó, nhôm còn có đặc tính là trọng lượng nhẹ, dễ dàng gia công theo ý muốn như cắt, uốn…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng nhôm và được khách hàng ưa chuộng như nhôm Xingfa, Singhal, Zhongkai, Việt Pháp, nhôm hệ 700, hệ 1000… Mỗi dòng nhôm sẽ có ưu điểm và giá thành khác nhau, đáp ứng cho từng phân khúc khách hàng.

Phần kính

Kính được sử dụng trong cấu tạo cửa kính khung nhôm có thể tùy chọn giữa các loại:
  • Kính cường lực: thường sử dụng loại dày 8mm, 10mm
  • Kính dán an toàn: thường sử dụng loại dày 6.38mm, 8.38mm
  • Kính hộp
  • Kính phun mờ, phun cát
  • Kính phản quang
Các loại kính cường lực đa dạng khác.

Thông thường trong báo giá theo m2 các sản phẩm cửa nhôm hiện nay thường sử dụng 1 trong 2 loại kính cường lực 8mm hoặc kính dán an toàn 6.38mm. Ngoài điều kiện kinh tế, thì bạn cũng nên căn cứ vào kích thước cửa, vị trí lắp đặt… để chọn mẫu kính đảm bảo được độ bền cho cửa.

Phụ kiện cửa nhôm kính

Bên cạnh hai thành phần nhôm và kính thì các hệ phụ kiện đồng bộ cũng rất quan trọng trong thành phần cấu tạo cửa nhôm kính. Phụ kiện cửa nhôm kính hiện nay được thiết kế đồng bộ theo các loại nhôm và đồng bộ theo dạng cửa.Với cấu tạo cửa mở quay sử dụng hệ thống phụ kiện mở quay.
Với cấu tạo cửa trượt nhôm kính và cửa xếp trượt sẽ sử dụng các loại phụ kiện được thiết kế riêng biệt.

Một số loại phụ kiện nổi bật nhất trong cấu tạo khung nhôm kính cửa gồm tay nắm, bản lề, ke ép góc, gioăng, khóa, keo silicone…

DTA DOOR chuyên cung cấp các loại cửa nhôm kính

Quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ làm cửa nhôm kính chất lượng cao, giá thành hợp lý thì có thể liên hệ công ty DTA DOOR để nhận tư vấn miễn phí. Tại DTA DOOR Door có đầy đủ vật tư cấu tạo cửa nhôm Xingfa, cấu tạo cửa lùa nhôm kính, cấu tạo cửa kính, cửa nhôm kính các loại.

Hình thức tư vấn: tư vấn online, qua điện thoại, trực tiếp tại công trình hoặc trực tiếp tại showroom.


Khuyến khích Quý khách hàng đến trực tiếp showroom vì tại đây DTA DOOR trưng bày rất nhiều mẫu cửa nhôm kính. Các bạn tư vấn viên sẽ giúp khách hàng tìm hiểu chi tiết cấu tạo cửa trượt nhôm kính và cấu tạo cửa nhôm kính các loại. Từ đó Quý khách hàng sẽ có được những thông tin khách quan nhất trước khi chốt phương án lắp đặt hệ cửa nhôm nào.


Công ty DTA DOOR hiện là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt cửa nhôm kính các loại. Bên cạnh cửa nhôm thì sản phẩm còn có cửa sắt, cửa kính, cửa nhựa, nhựa gỗ, tủ bếp nhôm và nhiều sản phẩm khác. Với uy tín, kinh nghiệm và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn hoàn toàn miễn phí; đảm bảo Quý khách hàng sẽ cực kì hài lòng khi chọn làm việc với DTA DOOR.

Đăng nhận xét for "Cấu Tạo Cửa Nhôm Kính, Cửa Trượt Nhôm Kính Chuẩn Nhất"