Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Những Lưu Ý Quan Trọng Về Thang Nâng Hàng - Công Nghiệp

Những Lưu Ý Quan Trọng Về Thang Nâng Hàng - Công Nghiệp


Do công dụng chỉ dùng để chuyển đồ, thang không cần thiết kế quá tinh xảo, thẩm mỹ như thang máy tải khách thông thường. Yêu cầu tối thiểu cho loại thang này là chỉ cần có kích thước đủ rộng, các bề mặt chắc chắn bằng phẳng để vận chuyển các loại hàng hóa.


Thang được phân ra làm hai loại chính đó là thang có kèm người và thang nâng hàng, thang tải hàng không kèm người. Trong quá trình chọn mua và sử dụng, bạn cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau:

Cân nhắc trọng tải kỹ lưỡng trước khi mua

Hoàn cảnh sử dụng thang quyết định nhất đối với trọng tải cần thiết. Nếu ở khu vực chung cư, dân chỉ dùng thang để vận chuyển các loại đồ gia dụng nội thất thông thường thì thang tải hàng có thể không cần trọng tải quá lớn cũng như tốc độ nâng nhanh.

Bảo dưỡng bảo trì định kỳ

Việc bảo dưỡng thang định kỳ giúp bạn kịp thời phát hiện ra những vấn đề tiềm ẩn. Chẳng may ốc vít bu lông, dầu, phanh hay các điểm uốn có sự cố thì bạn đã phát hiện và xử lý chúng. Điều này giúp giảm tối đa nhưng tai nạn lao động không đáng có.

Ngoài ra để đảm bảo an toàn khi sử dụng thì bạn không nên nâng số trọng tải vượt chỉ tiêu cho phép. Người không hiểu rõ về cơ chế hoạt động của thang thì không nên sử dụng. Khi nhận thấy thang có trục trặc lập tức dừng sử dụng và đưa vào bảo trì.

Không tự ý sửa chữa thang nâng hàng

Thang nâng hàng, thang tời hàng là một sản phẩm công nghệ cao, kết cấu tinh vi, vậy nên bạn không được tự sửa chữa thang nếu không có kiến thức chuyên môn.

Đăng nhận xét for "Những Lưu Ý Quan Trọng Về Thang Nâng Hàng - Công Nghiệp"