Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Tấm Poly Rỗng Twinlite Cao Cấp Có Gì Đặc Biệt [ Kiến Thức ]

Tấm Poly Rỗng Twinlite Cao Cấp Có Gì Đặc Biệt [ Kiến Thức ]


Trên thị trường, tấm Poly rỗng Twinlite cao cấp được nhiều khách hàng và người trong ngành đánh giá cao. Bởi mẫu mã cũng như chất lượng vượt trội hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác. Hãy dành thời gian tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn cập nhật được nhiều thông tin hữu ích.


Khám phá cấu tạo của tấm Poly rỗng Twinlite cao cấp

Twinlite là một loại tấm lợp lấy sáng dạng rỗng ruột cao cấp và có chất lượng cao. Đồng thời, chúng được sản xuất từ dây chuyền có công nghệ tân tiến. Vậy nên, sản phẩm này có khả năng hấp thụ được ánh sáng mặt trời vượt trội và kiểu dáng vô cùng cứng cáp.

Hơn thế nữa, tấm Poly rỗng có tính linh hoạt cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng cách âm, nhiệt và cách điện tốt, chống tia cực tím vượt trội….

Tấm lợp lấy sáng Poly rỗng Twinlite cao cấp có gì đặc biệt?

Tấm lợp lấy sáng Poly rỗng Twinlite cao cấp có rất nhiều đặc trưng và nhận được sự hài lòng của nhiều người sử dụng. Sau đây sẽ là một số điểm nổi bật của sản phẩm:
Có khả năng chịu lực cao

Sản phẩm có khả năng chịu lực và chống cháy cực tốt. Cho nên, dù là ở trong thời tiết khắc nghiệt hay nhiệt độ cao (từ -20 độ C cho tới 120 độ C) sản phẩm này vẫn chống chọi tốt.

Hơn thế nữa, tấm nhựa Poly rỗng chống được hóa chất ăn mòn và các chất axit. Do đó, nó sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn của sản phẩm trong một khoảng thời gian. Thậm chí, nó còn có thể chịu lực lớn gấp 250 lần so với thủy tinh. Điều này có nghĩa sản phẩm sẽ chống rạn nứt, va đập mạnh.

Tấm lợp lấy sáng Poly rỗng Twinlite cao cấp an toàn cho người sử dụng

Tấm Poly rỗng mang nhiều điểm vượt hơn thủy tính. Bởi trong điều kiện khắc nghiệt hay va đập mạnh thủy tinh sẽ bị nứt hoặc vỡ. Nhưng khi sử dụng sản phẩm này khách hàng hoàn toàn yên tâm, không những khó vỡ mà nó còn rất an toàn cho người sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này không chứa chất độc hại cũng như không hề gây ô nhiễm tới môi trường. Chính vì vậy, sản phẩm sẽ đảm bảo được sức khỏe của khách hàng.

Trọng lượng nhẹ dễ dàng trong việc thi công

Sản phẩm này chỉ bằng 1/3 trọng lượng của thủy tinh. Vậy nên khi thi công hay di chuyển người mua sẽ không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức. Đặc biệt, mọi công đoạn lắp đặt đều gọn gàng và nhanh chóng.

Một số lưu ý khi lắp đặt tấm Poly rỗng

– Chọn tấm Poly dạng rỗng có độ dày, lớp UV phù hợp với tiêu chuẩn của thời tiết.

– Hướng của tấm lợp lấy sáng nên đặt cùng với hướng của dòng nước chảy.

– Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt không nên làm cho lớp UV và bề mặt của tấm bị xước. Bởi nó sẽ làm giảm đi tuổi thọ của tấm nhựa Poly.

– Tránh trường hợp bước lên trực tiếp lớp, tấm màng nhựa PE. Đồng thời, mặt tấm cần phải giữ nguyên cho tới khi nào lắp đặt xong mới tiến hành bóc ra (phải bóc ra trong vòng 24h kể từ khi lắp đặt xong).

– Trong quá trình lắp đặt, bạn nên sử dụng nẹp u bịt hai đầu tấm nhằm tránh tình trạng tích tụ bụi và đóng rêu bên trong.


Hy vọng với chia sẻ trên do DTA DOOR cung cấp giúp bạn biết được những đặc điểm của tấm Poly rỗng Twinlite cao cấp. Đồng thời, biết được một số lưu ý khi lắp đặt tấm Poly rỗng. Nếu có khó khăn đừng ngại kết nối cho chúng tôi qua số Hotline 0792 488 788 để được tư vấn bạn nhé!

Đăng nhận xét for "Tấm Poly Rỗng Twinlite Cao Cấp Có Gì Đặc Biệt [ Kiến Thức ]"