Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cửa Nhôm DTA DOOR - Cửa Đi và Cửa Sổ Mở Trượt

Cửa Nhôm DTA DOOR - Cửa Đi và Cửa Sổ Mở Trượt

1. Tìm hiểu về cửa nhôm DTA DOOR

Cửa nhôm DTA DOOR là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Đức, Ý, Malaisia, Úc và Thụy Sỹ. Sản phẩm đã trở thành biểu tượng cửa nhôm hàng đầu về thẩm mỹ, chất lượng, độ an toàn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình người Việt.


Dòng sản phẩm này được phần đông khách hàng đánh giá nhờ đáp ứng được cả về mặt chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Cùng với DTA DOOR thiết kế với mong muốn có thể phù hợp với nhiều phong cách cũng như trường phái kiến trúc bằng việc đa dạng hóa sản phẩm và thay đổi biến dạng. Nhưng vẫn giữ lại cũng như tôn vinh được nét đẹp riêng của hai trường phái kiến trúc hiện đại của truyền thống.

Cửa nhôm của DTA DOOR với độ dày lớn có khả năng cách nhiệt, cách âm hoàn hảo, mang đến không gian yên tĩnh cho người dùng. Bề mặt sản phẩm cũng sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại với 3 sắc màu bắt mắt, giúp lớp sơn luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bụi bẩn, chống tia UV mặt trời. Vì thế, dòng sản phẩm này được nhiều chủ đầu tư của các dự án biệt thự, chung cư cao cấp làm điểm nhấn cho công trình kiến trúc hạng sang.

2. Các loại cửa nhôm của DTA DOOR

Giống như các hệ cửa nhôm cao cấp của thương hiệu DTA DOOR, cửa nhôm được phân loại thành các dạng cửa sau:

2.1. Cửa đi mở trượt DTA DOOR

Đây là loại cửa đi 4 cánh mở trượt DTA DOORD được làm từ profile nhôm định hình nhôm DTA DOOR hệ có khả năng chịu lực và độ an toàn cao. Với việc sử dụng gioăng kép giúp sản phẩm có độ kín khít cao góp phần trong việc hoàn thiện các chức năng cách âm cách nhiệt tốt, ngăn nước chảy vào nhà trong mùa mưa bão. Mang đến cho quý khách hàng một không gian riêng tư lý tưởng để học tập, làm việc hay nghỉ ngơi cho mọi thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, hệ cửa đi được thiết kế với 4 cánh với thanh ray trượt nên rất tiện ích trong việc ứng dụng vào các ngôi nhà có không gian mở chật hẹp không thiết kế kiểu cửa đi mở quay 4 cánh được. Tránh làm ảnh hưởng đến diện tích sử dụng của căn phòng giúp gia chủ tận dụng được tối đa diện tích của cả căn nhà.

Danh sách phụ kiện:

  • Chốt sập cửa trượt.
  • Khóa cửa đi trượt 1 mặt.
  • Cửa đi mở trượt 4 cánh XF93D.
  • Vấu chốt sập cửa trượt.
  • Con lăn kép.
  • Chống đập cánh.
  • Dẫn hướng cửa trượt.
  • Chống lắc cửa trượt.
  • Chống nhấc cánh cửa trượt.
Cửa nhôm DTA DOOR hệ cửa đi với diện tích cửa lớn giúp ích trong việc tận dụng ánh sáng tự nhiên giảm việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng vào ban ngày. Từ đó giúp cho chủ nhân tiết kiệm năng lượng vừa tiết kiệm chi phí cho bản thân, góp phần giảm lượng khí dioxit cacbon gây hiệu ứng nhà kính.

2.2. Cửa sổ mở trượt DTA DOOR

Cửa sổ mở trượt của DTA DOOR là dạng cửa sổ 4 cánh mở trượt được thiết kế khéo léo trên rãnh trượt ngang. Điều này làm tăng bề mặt tiếp xúc giữa ray trượt và bánh xe giúp cửa sổ được vận hành êm ái, nhẹ nhàng và liên tục, thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm cũng được thiết kế với độ kín gần như tuyệt đối góp phần hoàn thiện các công dụng chống mưa gió, chống ồn, chống va đập đạt mức độ hoàn hảo. Được làm từ các thanh nhôm DTA DOOR định hình cao cấp nên cửa dễ dàng thích nghi được với mọi loại hình thời tiết mà không bị co giãn, cong vênh hay bay màu đem lại giá trị kinh tế cho chủ nhà trong việc sửa chữa hay thay thế cửa.


Cửa sổ 4 cánh mở trượt DTA DOOR cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhờ sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc theo ý muốn. Đặc biệt, người dùng cũng dễ dàng lau chùi, vệ sinh và bảo dưỡng mà không ảnh hưởng đến công trình.

Danh sách phụ kiện

  • Chốt sập cửa trượt.
  • Vấu chốt sập cửa trượt.
  • Con lăn đơn.
  • Chống đập cánh.
  • Dẫn hướng cửa trượt.
  • Chống lắc cửa trượt.
  • Chống nhấc cánh cửa trượt.

3. Địa chỉ lắp đặt cửa đi và cửa sổ mở trượt DTA DOOR

Ưu điểm lớn nhất của các loại cửa đi và cửa sổ mở trượt DTA DOOR là tiết kiệm không gian đóng mở cửa, tận dụng tối đa diện tích ngôi nhà. Tuy nhiên, tiêu chí quan trọng mà quý khách hàng nên cân nhắc trong việc lựa chọn các đơn vị lắp đặt cửa uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo có được sản phẩm chất lượng sử dụng được lâu dài.


DTA DOOR là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt thi công dòng sản phẩm cửa nhôm DTA DOOR cùng nhiều dòng cửa khác như cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng, cửa nhôm kính,... Sự đa dạng này sẽ giúp DTA DOOR là điểm đến lý tưởng giúp quý khách có tự chọn cho ngôi nhà của mình hợp lý theo phong cách riêng của mình. Với phương châm làm việc tận tâm, chất lượng trong từng sản phẩm, thiết kế lắp đặt nhanh chóng, chắc chắn DTA DOOR sẽ không làm quý bạn phải thất vọng.


Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng truy cập vào website của DTA DOOR để được đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình và nhanh chóng. Hotline: 0983 069 139 - Email: info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Cửa Nhôm DTA DOOR - Cửa Đi và Cửa Sổ Mở Trượt"