Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Bao cao su Xmen là gì, sử dụng có tốt không?

Bao cao su Xmen là gì, sử dụng có tốt không?

Với những tín đồ ưa thích sử dụng bao cao su thì không thể không biết đến dòng bao cao su Xmen – dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam. Vì độ hot của sản phẩm nên nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng. Vậy thực hư bao cao su Xmen là gì, có tốt không, giá bao nhiêu…thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản về bao cao su Xmen

Do xu thế của thị trường thì các loại bao cao su cũng không ngừng được cải tiến và thay đổi về mẫu mã cũng như chất lượng để các cặp đôi có thêm những trải nghiệm mới lạ trong tình dục. Bao cao su Xmen là một trong những sản phẩm như thế. Cùng tìm hiểu cở bản về khái niệm cũng như các loại bao cao su Xmen hiện nay để mọi người có thể chủ động hơn khi lựa chọn sản phẩm

Bao cao su Xmen là gì?

Bao cao su Xmen là dòng bao cao su khá đặc biệt xuất hiện trên thị trường hiện nay. Đây là dòng sản phẩm của hãng Long Shock, là một trong những thương hiệu bao cao su được sản xuất tại Malaysia.

Hiện nay thương hiệu Long Shock đã có mặt tại Việt Nam và được rất nhiều khách hàng đón nhận. Các sản phẩm do thương hiệu Long Shock đều phù hợp với nhu cầu của người dùng, với mức giá trung bình so với thị trường mọi người rất hài lòng.

Sản phẩm bao cao su Xmen mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội đó chính là với thiết kế 6 hạt bi lớn sẽ giúp chàng và nàng cảm thấy mới lạ hơn khi quan hệ tình dục. Ngoài ra các bi nhỏ trải dài trên bao sẽ giúp kích thích khoái cảm cho cặp đôi. Ngoài ra bao cao su Xmen còn có tác dụng chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ ở chàng.

Bao cao su Xmen có mấy loại?

Bao cao su Xmen được người dùng thích một phần cũng là vì bao cao su mang đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn. Hiện nay dòng sản phẩm này có 2 loại: bao cao su Xmen hộp 1 cái và bao cao su Xmen hộp 3 cái. Tất cả 2 loại này đều là loại có 6 bi gai gân.

Bao cao su Xmen này sở hữu một công dụng lớn đó là sản phẩm rất mềm, 6 viên bi thường tập trung ở đầu bao. Các viên bi của bao cao su Xmen được đúc liền. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, được kiểm tra bằng máy nên cực bền, cực chắc.

Ngoài ra xen kẽ trong thân của bao cao su Xmen còn có các hạt hai liti. Những hạt này sẽ đưa chị em lên đỉnh nhanh chóng, các chị em sẽ cảm giác chàng thật vĩ đại. Từ đó các chàng có thể tha hồ thể hiện mình trong các cuộc quan hệ tình dục với nàng.

Kích thước bao cao su Xmen

Bao cao su Xmen rất dễ sử dụng, phù hợp với các kích thước của các chàng ở Việt Nam nói riêng và kích thước dương vật của đàn ông châu Á nói chung. Sản phẩm có chiều dài 18cm và chiều rộng 52mm+-2.

Với kích thước như vậy sẽ giống như những sản phẩm bao cao su khác dành cho đàn ông có kích thước dương vật trung bình. Vậy nên các chàng không phải quá lo lắng khi sử dụng sản phẩm, bao cao su Xmen sẽ đảm bảo được sự vừa vặn ôm khít cho các chàng khi sử dụng.

Chất liệu bao cao su Xmen

Đặc biệt, bao cao su Xmen mang thương hiệu Long Shock được sản xuất theo dây chuyền khép kín. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng bao cao su Xmen vì sản phẩm được làm từ 100% Latex tự nhiên. Chính vì vậy mà loại bao cao su này được đánh giá là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bao cao su Xmen nhìn thoáng qua đã thấy sản phẩm rất cao cấp, với độ co giãn siêu mềm, độ đàn hồi tốt. Sản phẩm cũng đã được thông qua các tiêu chuẩn an toàn, phù hợp với mọi làn da, người dùng có thể an tâm khi dùng mà không lo bị kích ứng. Bao cao su Xmen sau khi sản xuất sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền trước khi được cung cấp ra thị trường.

Công dụng của bao cao su Xmen

Khi nói đến bao cao su Xmen, chúng ta không thể nào phủ nhận các công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Cũng giống như những dòng bao cao su khác, bao cao su Xmen cũng được đánh giá là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng. Thế nhưng bao cao su này mang đến cho người dùng những công dụng đặc biệt sau đây:
  • Cũng giống như các loại bao cao su khác bao cao su Xmen hỗ trợ các nàng phòng tránh thai ngoài ý muốn, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa bệnh xã hội, bệnh lây qua đường tình dục cho chàng và nàng khi yêu.
  • Sản phẩm giúp kích thích khoái cảm, làm tăng hưng phấn cho cuộc yêu nhờ cảm giác mới lạ từ 6 bi lớn và dải bi, gai nhỏ nhỏ li ti. Đây là điều khiến các chàng rất hào hứng khi sử dụng bao cao su Xmen.
  • Ngoài ra, bao cao su Xmen còn hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ nhờ thiết kế bi ở đầu bao. Từ đó cũng giúp tăng ma sát với âm đạo của nàng, lúc này các chàng có thể tự tin hơn khi quan hệ tình dục.
  • Đặc biệt, ở trong mỗi bao cao su Xmen đều có chứa chất gây tê, giúp kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm, tăng cường thăng hoa cảm xúc cho cuộc yêu.
  • Bạn không cần mua gel bôi trơn khi quan hệ tình dục nữa vì bên trong và ngoài bao cao su Xmen này đã được bổ sung lớp gel bôi trơn. Chỉ cần sử dụng bao thôi sẽ giúp bạn quan hệ dễ dàng, tạo độ trơn trượt, không gây khó chịu hay đau rát cô bé.
  • Cuối cùng, bao cao su Xmen còn có khả năng đàn hồi cực tốt, bề mặt bao cao su siêu mềm, vận động thoải mái mà không lo bao rách. Có thể nói khi sử dụng bao cao su Xmen này, sản phẩm sẽ luôn đảm bảo an toàn cho cuộc yêu của bạn.

Cách sử dụng bao cao su Xmen

Như bạn cũng biết rằng bao cao su Xmen hot như thế nào và cũng mang đến cho người sử dụng nhiều công dụng đến mức nào. Vậy thì bao cao su Xmen sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao? Sử dụng bao cao su Xmen là đúng cách? Hãy theo dõi các chỉ dẫn bên dưới đây của chúng tôi nhé.

Những bước hướng dẫn sử dụng bao cao su để đạt hiệu quả cao nhất

  1. Bước 1: Chàng nên vệ sinh sạch sẽ và lau khô dương vật.
  2. Bước 2: Trước khi xé bao cao su bạn hãy tập cho mình thói quen quan sát, hãy quan sát phía trên của bao cao su Xmen có hướng dẫn cách xé bao an toàn. Người dùng sử dụng tay không để xé nhẹ phần bao bì bên ngoài, tránh xé mạnh vì có thể làm rách bao cao su bên trong.
  3. Bước 3: Sau khi xé bao cao su, hãy tiến hành đặt chiếc bao cao su lên trên quy đầu trong khi dương vật cương cứng. Tiếp đó người dùng từ từ vuốt nhẹ bao về phần gốc dương vật. Vuốt cho đến khi bao cao su bao phủ toàn bộ dương vật thì dừng lại.
  4. Bước 4: Sau khi mang bao cao su thành công, người dùng có thể quan hệ tình dục bình thường. Đến thời điểm xuất tinh bạn hãy từ từ kéo bao cao su theo hướng ngược lên trên để tránh làm tràn tinh dịch ra ngoài. Đây là cách hay nhất và đã được khá nhiều người sử dụng thành công.
  5. Bước 5: Sau khi quan hệ xong bạn hãy thắt nút bao cao su lại rồi cho sản phẩm vào bên trong hộp hoặc bao bì ban đầu. Cuối cùng hãy vứt bao cao su đã sử dụng vào thùng rác để đảm bảo vệ sinh.

Bao cao su Xmen có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này thì chắc chắn trong mỗi bạn khi sử dụng sản phẩm cũng đã cho mình được câu trả lời. Bao cao su Xmen thật sự rất tốt khi so sánh với các loại bao cao su khác. Đây là một trong số các loại bao cao su sở hữu giá trung bình mà chất lượng thì rất vượt trội hiện nay.

Chất lượng các sản phẩm bao cao su của thương hiệu Longshock đều được đánh giá cao. Bao cao su Xmen là một sản phẩm an toàn và phù hợp với những cặp đôi muốn trải nghiệm sự mới lạ trong đời sống phòng the. Hiện vẫn chưa có ghi nhận cụ thể về những trường hợp kích ứng hay có hại cho người sử dụng khi sử dụng bao cao su XMen 6 bi.

Mặc dù vậy, để sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất và an toàn, người dùng nên tham khảo sự tư vấn của bác sĩ. Ngoài ra trong quá trình sử dụng có bất kỳ vấn đề gì phát sinh, người dùng cũng nên liên lạc với bác sĩ hoặc chuyên gia để được tư vấn, giải đáp kịp thời.

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su Xmen

Khi sử dụng bất cứ loại bao cao su nào cũng thế, bạn cần phải lưu ý thật kỹ lưỡng trước khi dùng sản phẩm. Và bao cao su Xmen cũng vậy, dù rất nhiều người sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhưng bạn cũng không được quá chủ quan. Thay vào đó bạn nên lưu ý một số điều như sau:
  • Chỉ nên sử dụng bao cao su Xmen một lần, không nên tái sử dụng sản phẩm cho lần quan hệ tiếp theo vì không biết rủi ro gì có thể xảy ra sau đó. Sau khi sử dụng xong bao cao su bạn hãy vứt bỏ bao cao su đúng nơi đúng chỗ.
  • Không nên đeo 2 bao cao su trong cùng 1 lần quan hệ, vì nó rất dễ cọ xát vào với nhau ảnh hưởng đến quá trình quan hệ của cặp tình nhân.
  • Không nên sử dụng bao cao su đã có dấu hiệu khô giòn, rách, thủng hoặc bao cao su có dấu hiệu bị rách ngoài vỏ bao.
  • Tuyệt đối không sử dụng bao cao su khi phát hiện sản phẩm đã quá hạn sử dụng. Nếu như muốn an toàn thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm mới.
  • Nên hết sức cẩn trọng khi sử dụng các loại bao cao su có hạt bi, bao cao su có gai, bao cao su có gân hoặc bao cao su có gel tạo nhiệt,…
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Không được ngậm hay nuốt bao cao su, tránh để bao cao su tiếp xúc với niêm mạc mắt hoặc vùng da bị trầy xước.

Địa chỉ bán bao cao su Xmen uy tín

Vì đang là dòng bao cao su hot nhất trên thị trường nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các hiệu thuốc hay các trung tâm y tế trên toàn quốc, hoặc bạn cũng có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,… Thế nhưng để có thể lựa chọn được cho mình một cửa hàng uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng thì là điều không mấy dễ dàng.

Do đó, nếu như bạn muốn sử dụng bao cao su Xmen uy tín, chất lượng tốt thì bạn nên tìm đến những cửa hàng chuyên cung cấp bao cao su Xmen được mọi người tin dùng nhiều mà mua. Cửa hàng bán bao cao su lâu năm và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng thì bạn cũng có thể tham khảo.

Giá bán hiện nay của bao cao su Xmen trên thị trường dao động từ 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ với tùy hộp. Bạn có thể tham khảo giá trước khi đến cửa hàng mua về sử dụng. Đừng bị lừa mua sản phẩm với mức giá cao và cũng đừng ham rẻ mà mua hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Các bạn cũng có thể tham khảo mua tạ: Cửa Hàng Tình Dục - Cuahangtinhduc.net

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn tất tần tật thông tin về bao cao su Xmen. Với hy vọng rằng bạn sẽ có được cho mình nhiều nguồn thông tin bổ ích về các loại bao cao su đặc biệt là bao cao su Xmen để tham khảo. Trước khi sử dụng sản phẩm bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin bạn nhé.

Đăng nhận xét for "Bao cao su Xmen là gì, sử dụng có tốt không?"