Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cổng tự động - Dịch vụ sửa chữa cửa cổng tự động

Cổng tự động - Dịch vụ sửa chữa cửa cổng tự động


Chúng tôi, CÔNG TY TNHH TM & DV ĐỨC TÚ ANH tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ uy tín. Các nhà điều hành cổng tự động chất lượng tuyệt vời và hệ thống liên lạc tối đa điều khiển song song chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn giải pháp đáng tin cậy và sáng tạo cho mọi Gia Đình Việt, mọi cửa hàng, công ty cho đến các xưởng sản xuất.

Sơ lược về loại cổng tự động


Cổng mở tự động - Lực lượng truy cập cao cung cấp hiệu suất vượt trội, xem xét sử dụng cổng mở tự động của chúng tôi. Ứng dụng trong căn hộ, biệt thự, nhà ở, thương mại chất lượng, chúng tôi sử dụng cổng mở tự động xây dựng để giữ để sử dụng lâu dài. Motor cổng đa dạng cùng với các biến thể cấu hình thấp hoặc cao để phù hợp với một loạt các nhu cầu.

Nếu bạn đang tìm kiếm cổng tự động an ninh, sử dụng lâu dài, hiệu suất cao, thì dòng sản phẩm cổng trượt tự động là sự lựa chọn hợp lý và vô cùng tối ưu. Chúng mang tới độ bền cao, đóng mở nhanh chóng cho các cơ sở thương mại và công nghiệp.

Để tăng cường an ninh cũng như nâng cao mức độ an toàn những lựa chọn thêm luôn có sẵn cho khách hàng khi họ có yêu cầu, phụ kiện cổng tự động và thiết bị kiểm soát tích hợp trực tiếp sẽ mang tới giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Ưu Điểm khi lắp đặt cổng tự động tại DTA DOOR

Cửa cổng tự động sử dụng những sản phẩm đã được sản xuất từ các vật liệu cao cấp để kiểm soát tối đa cho các cơ sở xây dựng phù hợp với thiết kế cuối cùng của người sử dụng. Mỗi động cơ điều khiển cổng tự động đều sử dụng nguồn DC – không chổi than, điều khiển chính xác mọi hoạt động của cổng, từ tốc độ, khả năng chống kẹt, đảo chiều khi phát hiện chướng ngại vật và điều chỉnh tốc độ đóng mở nhanh chóng cho các cơ sở có yêu cầu đặc biệt. Động cơ điện hoặc động cơ thủy lực với đầy đủ các phiên bản.

Dịch vụ sửa chữa cửa cổng tự động

DTA DOOR cung cấp tất cả các điều cần thiết cho bất kỳ vấn đề cửa. Cửa Tự Động Đức Tú Anh DOOR có phục vụ tận tình và bộ phận sửa chữa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có thể thực hiện sửa chữa tất cả các loại cửa cổng tự động một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

SỬA CHỮA CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG THƯƠNG MẠI

DTA DOOR có thể duy trì và phục vụ cửa của bạn, cũng như cung cấp sửa chữa cửa cổng thương mại toàn diện bao gồm:
  • Cửa tự động – trượt / xếp lớp / mở.
  • Cửa mở tay – mở & trượt
  • Cửa công nghiệp – cửa cuốn / cửa chống cháy.
  • Hệ thống truy cập – khóa điện / swipe Cards / tiệm cận Tags / Keypads
  • Cổng tự động và thanh chắn Barie
Chúng tôi cũng vận hành một xưởng gia công đầy đủ cho phép chúng ta không chỉ để phân phối và cung cấp nhiều nơi. Hiện nay phân loại như bỏ bớt các sản phẩm lỗi thời. Hoặc còn để sửa chữa các bộ phận này. Chúng tôi thậm chí hỗ trợ và cung cấp cho nhiều công ty cửa khác trên khắp nước và xa hơn nữa.

SỬA CHỮA VÀ CHI TIẾT, LINH KIỆN, MOTOR

Đội ngũ lĩnh vực dựa trên dịch vụ và điều kỹ thuật viên chạy xuống khắc phục cho mọi Quý Khách Hàng. Thủ tục giao tiếp nhanh của chúng tôi đảm bảo rằng sửa chữa cửa của bạn được nhanh chóng thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất. Những người có các công cụ và các bộ phận cần thiết để giải quyết vấn đề của bạn.

Kỹ thuật viên của chúng tôi sử dụng những kỹ năng và kinh nghiệm tốt nhất để chuẩn đoán bệnh và thực thi làm việc nhanh chóng, do đó chỉ cần 30 phút là có thể sửa xong dù là những lỗi phức tạp nhất.

Chúng tôi luôn luôn theo dõi với tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi. Nếu có bất kỳ hỏng hóc sẽ được bảo trì, bảo dưỡng và bảo hành đầy đủ.

KINH NGHIỆM VÀ CHẤT LƯỢNG 24H

Kỹ thuật cửa tự động của chúng tôi có đẩy đủ kinh nghiệm chuyên môn cao. Họ được đào tạo ở tất cả các khía cạnh - Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng, An Toàn.

DTA DOOR vận hành một dịch vụ khẩn cấp 24 giờ cho tất cả các khách hàng nào đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được nhận được các cuộc gọi khẩn cấp và sửa chữa cho tất cả các loại cửa cổng tự động, bao gồm tất cả các loại: cửa tự động, cửa ra vào bằng tay và cửa chớp lăn...

Cuộc gọi khẩn cấp dịch vụ 24 giờ, được kiểm soát và điều hành bởi đội ngũ nhân viên của chúng ta, phối hợp cuộc gọi khẩn cấp của bạn để các kỹ thuật viên ngay càng nhanh càng tốt.

Chúng tôi làm mọi thứ có thể để đảm bảo kỹ thuật viên của chúng tôi có thể, bất cứ khi nào có thể, sửa chữa cấp bách hoàn thành: nhanh chóng và thuận tiện.

SỬA CHỮA CỬA TỰ ĐỘNG NHANH CHÓNG

Cửa tự động là dòng sản phẩm quan trọng. Nếu bị kẹt cửa mọi người trong nhà sẽ khong ra được và cũng không thể vào được, nó có thể khiến bạn gặp nhiều khó khăn hơn.

Với kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực sửa chữa cửa, DTA DOOR có thể nhanh chóng và dễ dàng thay thế và sửa chữa một số thành phần cửa có khả năng hư hại như: Motor, tay đòn, âm sàn,...

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa, bảo trì cho cửa cổng tự động của bạn, xin vui lòng ghé qua văn phòng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để sửa chữa cửa một cách nhanh chóng nhất.

CÔNG TY TNHH TM & DV DTA DOOR

  • Địa chỉ: Cung Cấp Và Phân Phối Toàn Miền Nam
  • Điện thoại: 0961 78 79 80
  • Email: cuatudongDTA@gmail.com
  • Website: https://cuatudonggiare.com

Đăng nhận xét for "Cổng tự động - Dịch vụ sửa chữa cửa cổng tự động"