Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Hột le và những bí mật thú vị cần biết

Hột le và những bí mật thú vị cần biết


Hột le có thể là một từ ngữ có phần hơi nhạy cảm đối với chúng ta hiện nay. Khi nhắc đến từ này có lẽ ai trong chúng ta cũng đã hình dung ra được người nói muốn ám chỉ điều gì. Vì từ nhạy cảm nên mọi người hay ngại tìm hiểu. Để giải nghĩa rõ hột le là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Hột le nằm ở đâu và có chức năng gì?



Như chúng ta cũng biết hột le hay âm vật là bộ phận sinh dục của nữ giới, đây được xem là một trong những điểm G của các nàng. Để hiểu rõ hơn về hột le chúng ta cùng nhau tìm hiểu về vị trí và chức năng của chúng nhé.

Vị trí của Hột le

Hột le hay mồng đốc nằm ở giữa và phía trên của âm hộ, ghép trong một nếp mô ở chỗ hai môi bé gặp nhau. Hột le là một khối mô cúng kích thước chỉ bằng hạt đậu dài khoảng 1,5 cm, nơi tập trung khoảng 8000 đầu dây thần kinh có chức năng mang lại khoái cảm cao độ khi kích thích tình dục và có thể cương cướng giống như một dương vật nhỏ.

Cấu tạo của Âm vật

Âm vật tương đương với dương vật ở nam giới nằm trước tiền đình âm đạo, dưới khớp mu, trên lỗ niệu đạo. Phía dưới âm vật có một nếp niêm mạc gọi là hãm âm vật (frenulum of clitoris). Độ lớn của âm vật có lẽ được quyết định bởi nhân tố di truyền và kích thích nội tiết, hình dạng bên ngoài của âm vật liên quan đến tình hình phát dục của các tổ chức lân cận.


Cấu tạo của âm vật gồm ba phần chính là mũi âm vật, thân âm vật và chân âm vật, cụ thể như sau:

Phần mũi âm vật

Là phần nhô ra phía trước như một bao da từ chỗ gặp nhau của hai môi bé che một phần của âm vật với độ dài khoảng 2 – 4mm, đầu hơi nhọn, rộng. Tùy thuộc cơ địa mỗi người mà kích thước phần mũi âm vật không giống nhau thậm chí có thể lên đến 10mm cũng được xem là bình thường.

Mũi âm vật nằm lộ ra bên ngoài vỏ bao và là nơi tập trung chủ yếu của các đầu dây thần kinh nên được xem là nhạy cảm nhất so với hai bộ phận còn lại. Đây được xem là phần khá quan trọng trong cấu tạo hột le.

Phần thân âm vật

Được cấu tạo từ hai tổ chức bọt không hoàn toàn tách khỏi nhau. Vì vậy, bề ngoài của nó giống như lớp màng trắng bao quanh dương vật.

Chân âm vật

Chân âm vật là hai phía tổ chức bọt của âm vật duỗi dài về phía sau rồi tách ra thành hai chân bám chặt vào điểm đỡ của xương chậu. Đây còn là điểm đỡ phía dưới của xương khung chậu.

So với tổng thể cơ quan sinh dục nữ thì cấu tạo của hột le khá độc đáo. Bởi, nó đồng thời đảm nhiệm chức năng cảm nhận kích thích vừa đóng vai trò truyền đạt, chuyển đổi kích thích. Nhằm tạo ra cho người phụ nữ cảm giác hứng thú, đạt cực khoái khi quan hệ tình dục.

Chức năng của Âm vật


Hột le tuy chỉ là một bộ phận rất nhỏ trong bộ phận sinh dục nữ nhưng lại có tác dụng rất lớn. Đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhất khoảng 8000 đầu dây thần kinh trong bộ phận sinh dục. Âm vật còn đảm nhận một nhiệm vụ quan trọng là tạo khoái cảm khi quan hệ tình dục, mang đến sự hưng phấn, sung sướng tột cùng cho phụ nữ không thua kém điểm G.

So với kết cấu tổng thể cơ quan sinh dục của người phụ nữ thì cấu tạo âm vật của phụ nữ khá độc đáo. Bởi vì nó đồng thời đảm nhiệm chức năng cảm nhận kích thích vừa đóng vai trò truyền đạt, chuyển đổi kích thích. Nhằm tạo ra cho người phụ nữ cảm giác hứng thú, đạt cực khoái khi quan hệ tình dục.

Khi chưa bị kích thích, âm vật thu mình vào trong vỏ bọc mà không thể phát hiện được chúng. Khi có kích thích chúng được nhồi đầy máu xung quanh, căng phồng và ép lên các tuyến nhỏ nằm bên trong các môi bé. Thể tích tăng lên đột ngột giống dương vật nhỏ, khiến tuyến này tiết ra một chất dịch làm ẩm ướt vùng xung quanh và phía trong là lỗ âm đạo.

Nhờ các chất dịch này mà giúp cho dương vật nam giới đi vào âm đạo dễ dàng hơn và không gây đau cho người phụ nữ. Đồng thời, những tín hiệu tại đầu dây thần kinh sẽ tiếp tục theo hệ thống thần kinh truyền đến trung tâm phản xạ. Sau đó đưa đến trung khu vỏ não cao cấp nhất để tạo thành một vòng cung phản xạ phản ứng tình dục hoàn chỉnh nhất.

Cách kích thích hột le của chị em, giúp chị em lên đỉnh

Hột le có thể được xem như là cánh cửa đầu tiên mà mỗi quý ông cần phải vượt qua để tiến vào bên trong âm hộ của người phụ nữ. Nếu như ban đầu bạn biết cách kích thích hột le thì những công việc tiếp theo của bạn sẽ cực kì nhẹ nhàng. Kích thích hột le nhanh chóng bạn sẽ dễ dàng khiến nàng lên đỉnh cùng bạn.

Ngược lại nếu bạn không biết cách kích thích hột le mà làm nàng quá đau. Nàng sẽ không cảm nhận được gì ngoài đau rát thì gần như cuộc yêu sẽ kết thúc ngay lúc đấy. Hoặc nghiêm trọng hơn thế nữa là có thể khiến nàng không muốn nhìn mặt bạn thêm lần nào nữa chỉ vì làm mất cảm giác lên đỉnh của nàng.

Để kích thích hột le của nàng thì có khá nhiều cách nhưng có vài cách thông dụng nhất đàn ông hay dùng nhưng hiệu quả mang lại cũng cực cao đó chính là:

Kích thích hột le bằng tay


Bằng cách lấy tay di chuyển từ trên ngực sau đó xuống bụng và cuối cùng là đến hột le. Tiếp đến bạn dùng ngón tay trỏ hoặc kế trỏ để chạm một lực vừa đủ vào hột le sau đó xoay liên tục theo vòng tròn theo chiều kim đồng hồ và tốc độ tăng dần lên cho đến khi nàng đạt khoái cảm.

Chú ý là trước khi chạm tay vào hột le phải hôn môi, rái tai, cổ và nhớ vệ sinh sạch sẽ, cắt móng tay để tránh viêm nhiễm phụ khoa của nàng. Bạn nên làm nhẹ nhàng khi kích thích bằng tay nhé vì đôi khi có những nàng không chịu được đau đớn.

Dùng máy rung

Đây là một dụng cụ sextoy hiện tại được khá nhiều chị em phụ nữ ưa dùng bởi tính tiện lợi và hiệu quả cực cao mà không khiến bạn mất nhiều sức hay mệt mỏi. Máy rung cũng là một trong những công cụ hiện đại hỗ trợ cho các nàng nứng lên nhanh chóng và tiến hành nhập cuộc với chàng.

Dùng lưỡi cùng với môi

Đây là cách dùng khá phổ biến và cũng mới được gọi là oralsex mà nhiều người hay dùng. Cách này sẽ thực hiện bằng cách lấy miệng bú hột le sau đó dùng lưỡi để liếm kích thích hột le cho đến khi nàng co giật để đạt được khoái cảm.

Đầu vòi sen

Cách này lạ nhưng nó mang đến sự mới mẻ và cảm giác cũng rất lạ, chị em chỉ cần lấy vòi hoa sen xịt nhẹ nước vào hột le thì lúc này sẽ tạo ra cảm giác khoái lạc cho cô bé. Chú ý là không nên chọn vòi có lực nước quá mạnh, nước không nên quá lạnh hoặc quá nóng có thể gây hại cho cô bé của bạn.

Những lưu ý khi kích thích hột le


Kích thích hột le là kỹ thuật không hề khó nhưng cũng cần phải được tác dụng đúng cách và phù hợp. Nếu như chàng kích thích hột le không đúng cách thì đừng mong được lâm trận cùng nàng nhé. Dưới đây là một vài lưu ý khi kích thích bộ phận nhạy cảm này bạn có thể tham khảo:

Không bỏ qua màn dạo đầu

Như đã đề cập ở trên, màn dạo đầu là bước không thể thiếu nếu muốn có một cuộc yêu hoàn hảo. Nó có thể quyết định thành bại và sự thoải mãn đầy đủ và trọn vẹn nhất. Vì thế bạn nên đưa ra những cách khơi gợi mới lạ, hấp dẫn và thú vị để khéo léo dẫn dắt, gây hứng thú và ham muốn cho cả hai.

Hãy đối xử với bạn tình một cách trân trọng và yêu thương nhất để nâng cao sự gắn kết giữa bạn và người ấy. Đừng thể hiện ra mặt mình là một người thèm khát được quan hệ mà không thèm để tâm đến cô nàng của mình có biểu hiện ra sao.

Phải an toàn

Ngoài tay hoặc lưỡi, phái mạnh có thể sử dụng các dụng cụ đồ chơi tình dục như dương vật giả, máy rung,… để kích thích âm vật cho bạn tình. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng khi cả hai cùng đồng ý và cảm thấy an toàn, thoải mái về điều này.

Sử dụng chất bôi trơn

Trong trường hợp chất dịch của nữ giới tiết ra không đủ để bôi trơn thì có thể kết hợp sử dụng gel bôi trơn. Nó giúp việc kích thích nhanh và dễ dàng hơn nhiều và không làm gián đoạn cuộc yêu. Việc sử dụng chất bôi trơn cũng được khá nhiều người dùng hiện nay.

Không phải 100% phụ nữ khi kích thích hột le đều lên đỉnh

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia tình dục của Mỹ, không phải 100% phụ nữ đều đạt cực khoái và thấy sung sướng khi kích thích hột le. Thậm chí có một số phái nữ còn khó chịu với việc này. Do vậy nếu bạn tình của bạn không thấy thoải mái khi được kích thích thì hãy dùng lại và tập trung kích thích điểm G để giúp đối phương lên đỉnh.

Bú, liếm, mút hột le có sao không?


Dùng miệng để bú, liếm, mút hột le bạn tình là kỹ năng mà nhiều đấng mày râu thường làm khi quan hệ. Đây là kỹ năng giúp mang đến khoái cảm mãnh liệt và dồn dập hơn. Hành động này không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của phái nữ và nó khiến họ cảm thấy được phái mạnh yêu thương trân trọng hơn.

Nhiều người cho rằng sau khi liếm hột le của phụ nữ, nam giới có thể bị nhiệt miệng hoặc viêm lợi,…Tuy nhiên điều này là hoàn toàn không có cơ sở nếu bạn tình của bạn có sức khỏe bình thường, không mắc các bệnh lây nhiễm hay bệnh vùng kín.

Hột le có phải điểm G không?

Có rất nhiều người hiện nay đang thắc mắc và muốn tìm câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Vậy câu trả lời cho bạn là hột le hoàn toàn không phải là điểm G, hai vị trí này nằm ở những phần khác nhau trong bộ phận sinh dục người con gái.


Hột le nằm phía ngoài âm đạo, tại vị trí giao nhau của 2 môi bé. Đây là khối mô cứng dài khoảng 1,5 cm, và có thể quan sát được bằng mắt thường.

Điểm G là phần mô nằm sau xương mu, bao quanh niệu đạo và rộng khoảng 3 – 5 cm. Có thể xác định điểm G bằng cách, đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng 2 đốt và móc lên phía trên, khi này cảm nhận sẽ thấy những mô xốp hơi nhô ra, đây chính là điểm G của phụ nữ.

Bạn gái hoàn toàn có thể tự cảm nhận được điểm G của mình bằng cách đưa ngón tay chọc vào phía sâu trong của âm đạo. Khi chạm tới điểm này sẽ có cảm giác khác và gây kích thích mạnh. Sau khi biết được hột le là gì, có được nhiều kiến thức hơn thì bạn sẽ tự làm cho mình sung sướng nhất.

Bài viết trên chúng tôi đã giải thích rõ cho bạn hột le là gì và chúng tôi cũng đã gỡ rối cho các bạn về vấn đề hột le và điểm G phụ nữ có phải là một hay không. Chúng tôi hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về khái niệm hột le cũng như những cách kích thích hột le khi quan hệ cùng nàng hiệu quả.

Đăng nhận xét for "Hột le và những bí mật thú vị cần biết"