Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Những bí mật chưa biết về điểm G phụ nữ

Những bí mật chưa biết về điểm G phụ nữ


Điểm G phụ nữ là một trong những bộ phận kích thích phái nam khi được nhắc đến. Hiếm có những ai hiểu rõ về điểm G của phụ nữ cho đến thời điểm hiện nay nên đây là vấn đề nhận được khá nhiều thắc mắc. Để hiểu rõ hơn về điểm G phụ nữ hãy cùng tìm hiểu nhé.

Điểm G phụ nữ là gì?


khi làm tình. Điểm G rộng 3 – 5cm, nằm sau xương mu, quanh niệm đạo, gần cơ thắt vòng bàng quang, cách âm đạo khoảng 2-3 cm.

Điểm G được giải thích một cách khá dễ hiểu đó chính là một vị trí gần cơ quan sinh dục phụ nữ khá nhạy cảm. Nơi được biết đến là nơi bị kích thích nhất khi bị tác động đến, làm phụ nữ đạt được khoái cảm tột đỉnh, cực khoái. Điểm G có thể tác động khi các nàng đang quan hệ hoặc khi thủ dâm.

Khi người phụ nữ cảm thấy hưng phấn tình dục. Các mạch máu ở các mô xốp tích lại, cương lên và có thể tăng kích thước của nó. Hầu hết phụ nữ sẽ đạt được khoái cảm nếu vùng G này được kích thích. Từ đó khiến phụ nữ có thể dễ dàng tiết ra chất nhờn để bôi trơn âm đạo.

Một số tư thế tình dục có thể làm tăng khoái cảm từ điểm G, ví dụ tư thế nữ ngồi trên; nam đứng phía sau và nữ mông cao,… Khi mới được kích thích điểm G, nhiều phụ nữ có cảm giác muốn đi tiểu dù bàng quang đã rỗng, sau đó cảm giác dễ chịu mới tăng dần. Khi các nàng trải qua cảm giác này thì sẽ tự cảm nhận được cảm giác ấy chân thực như thế nào.


Bạn cũng đừng hiểu lầm rằng điểm G là điểm nhạy cảm đến mức đụng vào là dẫn đến khoái cực. Mà điểm G còn cần những điều kiện thể chất và tâm trí. Sự kết hợp hoàn hảo ấy và những biểu hiện của nàng sẽ giúp bạn phân biệt được đâu mới là điểm G thực thụ của nàng.

Những điểm G trên cơ thể phụ nữ

Có nhiều bạn nghĩ rằng trên cơ thể của phụ nữ chỉ có duy nhất một điểm G, điểm G đó chính là vị trí trung tâm quan trọng của người phụ nữ. Thế nhưng không, theo nghiên cứu của các khoa chuyên gia thì trên cơ thể phụ nữ không chỉ có 1 điểm G mà có rất nhiều điểm trên cơ thể phụ nữ giúp họ có thể lên đỉnh.


Một trong những điểm G tiêu biểu trên cơ thể của phụ nữ phải kể đến đó chính là:

Điểm G trong âm hộ

Vị trí của điểm G trong âm hộ phụ nữ đã được khoa học xác định nằm ở thành trước âm đạo. Và khi kích thích đến đỉnh điểm nó sẽ có thể nở ra, tiết dịch âm đạo là chất bôi trơn tự nhiên trong khi quan hệ tình dục. Đây là một trong những điểm G của phụ nữ khá độc đáo mà các chàng cần lưu ý đến đấy nhé.

Điểm U

Điểm U cũng là một trong những điểm được xem là điểm G của người phụ nữ. Phía trên âm vật có một vùng dây thần kinh gọi là điểm U. Vị trí điểm U có thể ở trên hoặc ở mé bên của cửa niệu đạo. Khi quan hệ, phái mạnh thường dùng ngón trỏ để kích thích điểm này, giúp phụ nữ có những giây phút thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Đôi môi

Có rất nhiều chàng bị mắc lỗi nhỏ này nghĩ rằng đôi môi không phải là điểm G của phụ nữ. Đây là ý nghĩ hết sức sai lầm vì đây không chỉ là nơi gửi gắm những nụ hôn ngọt ngào mà còn là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác.


Hãy thử mà xem, hãy bắt đầu một cuộc yêu bằng những nụ hôn thật dài và ngọt ngào sẽ là phương thuốc tự nhiên khơi dậy cảm xúc mãnh liệt cho cặp đôi. Các chàng nên nắm bắt cơ hội vàng vốn có này để tấn công các nàng nhanh hơn nhé. Không mất quá nhiều thời gian và công sức nhưng kết quả vô cùng thành công đấy.

Cánh tay

Cánh tay cũng là một trong những điểm G được xem là bí ẩn ít ai có thể khám phá ra. Mặc dù bí ẩn là thế nhưng cánh tay nay là tác nhân cũng rất nhiều tiếng rên rỉ sau đó. Khi bắt đầu một cuộc quan hệ tình dục, nếu như muốn mọi thứ được dâng trào thì nhất định không được bỏ lỡ qua điểm này.

Vuốt ve cánh tay đối phương là cách hoàn hảo giúp cặp đôi trở nên thân mật, gần gũi nhau hơn. Trên cánh tay người có rất nhiều nang lông và là nơi cảm nhận kích thích rõ rệt. Chính vì vậy mà cũng với những nụ hôn nồng cháy thì cặp đôi nên vuốt ve nhẹ nhàng bàn tay, cánh tay đối phương để những rung động cảm xúc sẽ đến thật nhanh.

Bàn chân

Theo một số nghiên cứu thì lòng bàn chân có huyệt đạo giúp cho việc tăng hưng phấn khi quan hệ. Chính vì vậy mà bàn chân cũng là một trong những điểm G để trả lời cho câu hỏi điểm G là gì?

Bàn chân chàng khi chạm vào nàng sẽ mang đến một cảm giác sung sướng khó tả. Không tin thì ở những lần quan hệ tiếp theo bạn hãy thử nhanh phương pháp này đi. Bạn sẽ thật bất ngờ vì nhận lại được kết quả vô cùng tốt đấy nhé.

Cặp nhũ hoa

Chắc có lẽ cặp nhũ hoa chính là điểm G vô cùng quan trọng mà các chàng không thể nào bỏ lỡ khi bắt đầu một cuộc yêu nồng cháy. Phụ nữ có thể đạt khoái cảm khi kích thích 2 đầu nhũ hoa bởi nó được bao quanh với hệ thống dây thần kinh cảm giác dày đặc.

Nhũ hoa bị kích thích sẽ cương cứng và tăng kích cỡ, khi đó tín hiệu sẽ được báo lên não bộ giúp giải phóng hormone sinh lý nữ để chuyện chăn gối trở nên ấm áp, thăng hoa hơn. Trước ngày đèn đỏ 2 tuần sẽ là thời điểm mà nhũ hoa nhạy cảm nhất để nàng đạt được khoái cực dễ dàng.

Cách tìm điểm G của phụ nữ

Khi được kích thích đúng điểm G của mình, lúc đó cơ thể người phụ nữ sẽ cảm thấy sảng khoái và sung sướng, xuất hiện cảm giác lên đỉnh. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong mỗi cuộc giao hoan với mọi phụ nữ. Để tìm điểm G của phụ nữ bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

Vệ sinh tay sạch sẽ và cắt móng tay

Bạn có tưởng tượng được khi bạn quan hệ cùng nàng nhưng với bàn tay đầy đất không? Bạn nghĩ kết quả của cuộc quan hệ ấy như thế nào? Nếu như bạn muốn lấy điểm cộng ở nàng thì đòi hỏi ngay chính bản thân mình bạn cần phải chỉnh chu hết mức có thể.

Như bạn cũng biết móng tay của bạn sẽ tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của nàng do đó dễ gây tổn thương, gây viêm nhiễm phụ khoa. Vậy để bảo vệ cho nàng và tạo cảm giác thoải mái cho cả 2 thì bạn phải cần vệ sinh nó 1 cách sạch sẽ và cắt móng tay cháy gây xước vùng kín

Đừng quên màn dạo đầu

Màn dạo đầu là một tuyệt chiêu vô cùng ghê gớm cho các chàng đấy. Chả có nàng nào muốn mới vào đã mạnh bạo đâu. Màn dạo đầu sẽ giúp nàng cởi mở hơn và mau chóng đưa hai người hòa nhập vào cuộc vui theo cách tự nhiên nhất.

Hãy hôn nàng thật sâu lên môi nàng rồi kéo dài khắp cơ thể, dùng đầu lưỡi kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng như: như cổ, sau, gáy, tai rồi cuối cùng là vùng kín và âm đạo. Khi được kích thích thì âm đạo của nàng bị kích thích đã trở nên to hơn và bắt đầu tiết ra dâm thủy giúp cho việc tìm ra điểm G dễ dàng hơn rất nhiều.

Tìm điểm G phụ nữ

Cách tìm điểm G phụ nữ không không quá khó nhưng cũng không quá dễ đâu à. Bạn hãy thể hiện mình là một chàng trai tỉ mỉ trong vấn đề này nhé. Sau khi kích thích là lúc bạn tìm điểm G của phụ nữ. Bình thường điểm G phụ nữ nằm ở thành trước âm đạo vào sâu trong khoảng 3 – 5cm

Bạn hãy đặt cô ấy nằm ngửa trên giường hoặc vị trí thoải mái nhất. Lúc này, bạn dùng 1 ngón tay chà xát ở mép rồi từ từ đưa vào trong âm đạo của nàng. Bạn nên dùng ngón giữa để dễ hoạt động nhất.

Sau khi đã đưa ngón tay vào trong âm đạo, điều bạn cần làm ngay lúc này là dò tìm thám hiểm vị trí điểm G của nàng. Bạn hãy cong ngón tay của mình lên so với ban đầu 1 chút, hướng ngón tay lên phía bụng trên của nàng. Nếu bạn sờ thấy phần mô cứng hơi nhô ra bên ngoài và kèm theo đó là cảm giác thô ráp thì đó chính là điểm G.


Để quá trình tìm điểm G trở nên nhanh và dễ dàng hơn thì trong quá trình thực hiện hãy để ý sắc mặt và cảm xúc của nàng cụ thể:
  • Cảm xúc của nàng không có thay đổi so với lúc ban đầu. Suy ra bạn đang chưa chạm tới điểm G của nàng và ngón tay có vẻ “lạc đường”.
  • Nàng bắt đầu cảm thấy sướng và cựa quậy nhiều, nhấc mình lên và kèm theo đó là chỉ dẫn bạn đến điểm G. Thực ra nàng cũng không biết điểm G nàng ở đâu đâu nhưng nàng cảm thấy sướng và đưa ngón tay của bạn đi thôi!
  • Nàng bắt đầu cảm thấy sướng và toàn thân run rẩy và không ngừng rên la. Điều đó chứng tỏ bạn đã tìm đúng điểm G của nàng rồi và hay mau chóng kích thích bằng mọi cách.
Khi thực hiện tìm điểm G của nàng, bạn nên làm từ từ để nước nhờn chảy ra giúp mọi việc thuận lợi hơn. Không nên “cứ hùng hục như trâu húc mả” để khiến phụ nữ bị rát âm đạo và mất hứng thú.

Cách kích thích điểm G

Kích thích điểm G phụ nữ cũng là một trong những điều các chàng phải bổ sung kiến thức đấy nhé. Sau khi đã tìm thấy điểm G của phụ nữ, việc tiếp theo bạn cần làm là bằng mọi giá kích thích nó để tạo sự hưng phấn tình dục mạnh mẽ.

Kích thích điểm G của chị em phụ nữ không hẳn là một kỹ thuật khó nhưng để làm việc này một cách thuần thục, bạn phải luyện tập chúng rất nhiều lần. Sau đây là một số cách làm sướng điểm G của phụ nữ bằng tay cho bạn tham khảo:
  • Kích thích điểm G của phụ nữ bằng tay là cách làm phổ biến và dễ thực hiện, đơn giản và cũng là hiệu quả nhất. Với phương pháp này, bạn sẽ sử dụng kỹ thuật ngón tay của bạn để kích thích điểm G của nàng. Chỉ bằng 1 ngón tay điêu luyện và kỹ năng thuần thục thì cũng đã đủ đưa nàng lên mây cụ thể:
  • Sau khi bạn tìm thấy điểm G của nàng cũng là lúc cô ấy đã trở nên quen với việc ngón tay di chuyển trong âm đạo. Lúc này, bạn cong ngón tay của mình lên khẽ nhấn và đẩy nhẹ tại vị trí điểm kích thích đó với tốc độ vừa phải. Sau đó, bạn hãy tăng tốc nhanh hơn và mạnh hơn để nàng thực sự cảm nhận được sự sung sướng và mãnh liệt.
  • Lúc này, cô ấy đang cảm thấy hưng phấn và đê mê và có thể được gọi là “phê không tưởng”. Hãy tiếp tục kích thích điểm G của nàng cho đến khi nàng thực sự “lên đỉnh”. Ngoài ra bạn cũng phải chú ý không nên vội vã mà hãy từ từ để nước nhờn chảy ra. Nếu bạn kích thích điểm G nhanh quá, cô ấy có thể cảm thấy đau và rất rát âm đạo.

Bài viết trên chúng tôi đã bật mí đến cho bạn về điểm G phụ nữ. Chắc có lẽ nhiều bạn vẫn còn chưa am hiểu nhiều về điểm G của cô gái mình nên thông qua bài viết này hãy trau dồi thêm kiến thức cho bản thân mình nhé. Hãy là một chàng trai “bad boy” làm nàng sướng rân người khi chung chăn nhé.

Đăng nhận xét for "Những bí mật chưa biết về điểm G phụ nữ "