Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Những kĩ thuật quan hệ bằng tay giúp nàng lên đỉnh

Những kĩ thuật quan hệ bằng tay giúp nàng lên đỉnh


Quan hệ bằng tay là một hình thức khá mới mẻ trong chuyện phòng the. Tuy nhiên, đây lại là kiểu quan hệ khiến nhiều cô nang sung sướng và thỏa mãn một cách cực đỉnh. Nhưng có phải ai cũng biết cách làm “chuyện ấy” bằng tay khiến nàng thích mê hay không? Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu cách quan hệ tình dục bằng tay giúp cho cuộc “yêu” thêm thăng hoa và hưng phấn.

Bí quyết thực hiện quan hệ bằng tay giúp nàng lên đỉnh

Chuyện sinh hoạt tình dục luôn là vấn đề tế nhị và khó nói ra. Rất nhiều quý ông tò mò không biết người ấy của mình thích thú kiểu quan hệ như thế nào. Một trong những gợi ý vô cùng thú vị đó là kiểu quan hệ bằng tay. Quan hệ bằng tay là hành vi tình dục mà bạn dùng tay để kích thích bộ phận phận sinh dục của đối phương để tạo khoái cảm. Điều này có nghĩa là chàng sẽ không phóng tinh vào âm đạo và tinh trùng sẽ không tiếp xúc với trứng nên bạn sẽ ít có nguy cơ có thai. Sau đây là một số kiểu quan hệ bằng tay giúp nàng lên đỉnh.

Sử dụng ngón tay để mơn trớn vùng nhạy cảm

Trước khi thực hiện chiến thuật “xông pha” vào trận mạc bên trong thì điều đầu tiên chàng cần làm với ngón tay của mình là mơn trớn cho màn dạo đầu thú vị. Chàng có thể dùng bàn tay xoa bóp ở vùng ngực và những điểm nhạy cảm bên ngoài cửa âm đạo.

Mặc dù là bước mở đầu cho cuộc “yêu” nhưng nếu chàng sốt sắng quá có thể khiến nàng mất hứng thú. Từng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve, mân mê và dụ dỗ để nàng thả lỏng và thực sự bị cuốn vào cuộc vui. Đây là bước vô cùng quan trọng trong kiểu quan hệ bằng tay mà cánh mày râu không thể bỏ qua.

Kích thích bằng cách vờn “cô bé”

Sau khi đã mơn trớn khắp cơ thể nàng thì giờ là lúc chàng từ từ tiếp cận cô bé. Vì vậy chàng còn ngại ngần gì mà không cởi chiếc quần chíp của nàng ra. Lúc này, biết cách dùng tay để mơn trớn vùng kín của đối phương chính là một nghệ thuật và bạn đích thị là một nghệ sĩ.

Đầu tiên, các chàng sẽ dùng tay của mình để vuốt ve và mơn trớn khu vực xung quanh cô bé một cách nhẹ nhàng, từ từ và chậm rãi. Điều này sẽ giúp bạn tình dần dần cảm nhận được sự hưng phấn và khoái cảm. Nên nhớ, bạn chưa nên vội vàng đưa tay vào sâu bên trong âm đạo, việc quá nóng vội có thể khiến nàng mất đi hưng phấn, cảm thấy đau đớn, thậm chí là khó chịu vì không kịp tiết ra chất bôi trơn. Thay vào đó chàng nên từ từ, nhẹ nhàng, khiến nàng có cảm giác chờ đợi. Đến khi nhận thấy nàng có những biểu hiện đê mê như: dịch tiết ra nhiều hơn, mắt hơi lim dim… thì đây là lúc chàng có thể đưa tay vào sâu bên trong để khám phá kĩ càng cô bé hơn.

Ngoài ra, chàng cũng đừng quên thì thầm vào tai nàng những lời nói đường mật trong lúc quan hệ, điều này sẽ khiến nàng cảm thấy kích thích, hưng phấn hơn và đương nhiên nàng sẽ dâng hiến và “yêu” hết mình.

Dùng ngón tay của chàng đưa vào âm đạo

Sau khi mơn trớn bên ngoài cô bé thành công, bạn hãy từ từ đưa ngón tay tiến vào sâu vào bên trong giúp nàng hưng phấn và có thể sẵn sàng chấp nhận cuộc yêu táo bạo hơn. Khi ngón tay của bạn tiến sâu vào âm đạo của bạn tình, nàng sẽ không ngừng rên rỉ, thở dốc để kích thích dịch nhờn. Bạn có thể dùng ngón tay di chuyển một cách nhẹ nhàng và kéo ra, đẩy vào để nàng nhận được khoái cảm nhiều hơn.

Lúc đầu, tốc độ sẽ chậm rãi, nhẹ nhàng, sau đó tăng nhanh một cách từ từ cho đến khi cô ấy thay đổi trạng thái một lần nữa. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên di chuyển với tốc độ quá nhanh. Điều này sẽ khiến chất nhờn không kịp tiết ra và gây đau đớn cho đối phương. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với những nụ hôn say đắm vào môi nàng, vào cổ, hay đơn giản chỉ là mơn trớn cơ thể nàng để tăng thêm phần khoái cảm.

Trong khi một tay đang “khám phá” bên trong cô bé thì tay còn lại bạn có thể dùng để vuốt ve ở những bộ phận nhạy cảm khác của nàng như: mông, đùi hoặc ngực,… giúp cho cuộc yêu diễn ra nồng nhiệt hơn. Bởi đây là những bộ phận nhạy cảm, có thể tạo được nhiều kích thích cho đối phương. Chỉ cần biết cách làm tình bằng tay thì bạn hoàn toàn có thể đưa nàng lên đỉnh mà chưa cần đến “cậu nhỏ”

Kích thích điểm G bằng ngón tay linh hoạt

Điểm thú vị của quan hệ tình dục bằng tay đó chính là bạn chủ động cả về tốc độ và phạm vi di chuyển. Điểm G là vùng cực kỳ nhạy cảm của chị em phụ nữ. Các quý ông hãy từ từ đưa ngón tay vào điểm G cách cửa âm đạo khoảng 2 – 4cm và sử dụng kỹ thuật để kích thích cho nàng lên đỉnh và đạt cực khoái.

Tác động điểm G bằng tay cần có kỹ thuật thật chính xác nếu không sẽ khiến mọi động tác ban đầu “đổ sông đổ bể”. Các chàng nên sử dụng cả hai tay để thực hiện kỹ thuật quan hệ này và cần điều chỉnh nhịp của ngón tay theo tiếng thở của nàng.

Một vài lưu ý nhỏ khi thực hiện kỹ thuật tiến vào âm đạo, kích thích điểm G bằng tay là các quý ông nên cẩn trọng về nhịp độ. Các ngón tay sẽ đi vào với tốc độ từ từ và tăng dần nhịp độ lên khi thấy nàng bắt đầu rên rỉ vì sướng. Nếu động tác quá nhanh khi thời điểm chưa đến sẽ khiến dịch nhầy của âm đạo tiết ra nhanh gây cảm giác đau rát, khó chịu cho nàng.

Quan hệ bằng tay có an toàn không?

Trong lối sống hiện đại thì quan hệ tình dục được tiến hành theo nhiều cách khác nhau để các cặp đôi bày tỏ tình cảm và thỏa mãn cảm xúc của mình. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều người băn khoăn không biết quan hệ tình dục bằng tay liệu có an toàn hay không?

Thực chất của việc quan hệ nam nữ để thỏa mãn xúc cảm bằng tay không phải là sự tiếp xúc trực tiếp giữa 2 bộ phận sinh dục của nam và nữ với nhau. Việc quan hệ tình dục bằng tay không chỉ giúp giải phóng được nhu cầu sinh lý, khiến cả 2 thăng hoa mà còn khiến phái nữ không thể thụ thai. Nhưng họ vẫn có nguy cơ đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe như:
  • Nhiều người lầm tưởng rằng quan hệ chỉ sử dụng tay sẽ khiến màng trinh của nữ giới không bị rách và vẫn gìn giữ được cái quý giá ngàn vàng. Tuy vậy, thực tế thì vẫn có trường hợp rách màng trinh do tay đưa vào quá sâu và thực hiện quá cuồng nhiệt.
  • Tay nam giới thường xuyên tiếp xúc với môi trường, nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì rất có thể đây là tác nhân đưa mầm bệnh vào âm đạo. Nữ giới có thể mắc một số biểu hiện của bệnh phụ khoa như nấm, nhiễm trùng, viêm nhiễm,…
  • Móng tay quá dài và sắc hoặc quan hệ với cường độ mạnh có thể khiến vùng nhạy cảm bên trong âm đạo bị rách dẫn tới chảy máu, khó chịu,…

Những lưu ý khi quan hệ bằng tay

Cách làm tình bằng tay là một trong những phương pháp khá mới mẻ, an toàn cho cả hai. Tuy nhiên cách làm tình này cũng gây ra những ảnh hưởng không tốt nếu bạn không đảm bảo được các nguyên tắc sau đây:
  • Vệ sinh sạch sẽ cả bàn tay lẫn bộ phân sinh dục trước khi “yêu”. Điều này khiến cho vi khuẩn không thể xâm nhập gây hại cho cô bé.
  • Nếu móng tay bạn quá nhọn nên cắt bớt để tránh gây ra những tổn thương cho “nàng” trong quá trình vuốt ve, mơn trớn
  • Hãy luôn quan sát biểu hiện của nàng để điều chỉnh tốc độ phù hợp khiến nàng không cảm thấy khó chịu
  • Có thể kết hợp với Oral sex để quá trình diễn ra trơn tru, nàng cũng dễ dàng lên đỉnh hơn.
  • Bạn cũng nên lựa chọn thời gian phù hợp để quá trình quan hệ đạt được kết quả cao nhất.
Quan hệ tình dục bằng tay là một cách quan hệ mới mẻ giúp giải quyết nhu cầu sinh lý của các cặp đôi và cũng mang lại những trải nghiệm thú vị hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thực hiện từ đâu thì đây sẽ là bí quyết giúp bạn đưa nàng thăng hoa. Đồng thời, cũng giúp bạn bảo vệ mối quan hệ của mình và có những lưu ý khi quan hệ tay để đảm bảo an toàn cho nàng.

Đăng nhận xét for "Những kĩ thuật quan hệ bằng tay giúp nàng lên đỉnh"