Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Sơ lược về Sơn La, Mộc Châu

Sơ lược về Sơn La, Mộc Châu


Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và thơ mộng nhất của miền núi phía Bắc. Mộc Châu lôi cuốn du khách bằng những bản làng truyền thống tuyệt đẹp của các tiểu tộc Việt Nam, nhiều loài hoa lộng lẫy từ hoa mận đến hoa đào, bầu không khí se lạnh.

Cho dù bạn là một người lao động mệt mỏi khao khát một kỳ nghỉ dưỡng hay một người thích phiêu lưu, thì Mộc Châu vẫn có thể là một nơi hoàn hảo với cơ hội mở rộng cho các hoạt động giải trí và văn hóa.

Đến Mộc Châu nghỉ ở đâu?

Nhà Bo


Tin vui cho những người hâm mộ phong cách cổ điển, bạn sẽ được trải nghiệm thiên đường của mình tại Bo House giữa khung cảnh nguyên sơ của thiên nhiên. Chỗ ở cổ này có mọi thứ trong tầm tay từ bếp chung đến khu vực giặt là. Đi kèm với nhiều loại phòng như phòng đơn, phòng đôi hoặc phòng ba, du khách sẽ không phải e ngại về thời gian lưu trú của mình.
  • Địa chỉ : Xóm 2 Tiểu khu cơ quan, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại : 097 585 89 89

Nhà Ta Homestay


Tọa lạc tại trung tâm thành phố Mộc Châu, những ngôi nhà gỗ lấy cảm hứng từ núi rừng mang đến cho khách thuê một kỳ nghỉ nguyên sơ nhưng vẫn sang trọng nhất.
  • Địa chỉ : Trần Huy Liệu, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại : 097 822 72 38

Mộc Châu Arena Village


Tọa lạc trên ngọn đồi xanh tươi, Mộc Châu Arena Village là một cụm phòng được xây dựng trên những chiếc container khổng lồ, nổi bật bởi những tiện nghi vô cùng nổi bật. Mỗi hộp đựng có màu sắc riêng như trắng, hồng, vàng tạo nên sự rung cảm trẻ trung. Tất cả các container đều hướng ra vườn mận, đồi chè là điểm thưởng rất lớn luôn làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
  • Địa chỉ: Phiêng Luông, Huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: +84 97 162 26 07
  • Website: mocchauarena.com

Đi đâu ở Mộc Châu?

Mộc Châu không chỉ có vô số đặc sản để du khách thưởng thức mà còn có vô số địa điểm tham quan để bạn trải nghiệm chuyến du lịch một cách trọn vẹn nhất. Tổng hợp dưới đây là danh sách độc quyền về những nơi bạn chắc chắn nên ghé thăm cho dù đó là để chụp ảnh, thư giãn hay phiêu lưu.

Thác Đại Yêm


Thác Đại Yêm còn được gọi là Thác Bà (Thác Nàng) hay Thác Bản Vặt. Cái tên Đại Yêm bắt nguồn từ câu chuyện kể rằng chiếc áo của người phụ nữ đã cứu người đàn ông khỏi cơn lũ dữ đang hoành hành. Đó là lý tưởng để ghé thăm từ tháng 4 đến tháng 10 vì dòng chảy mạnh mẽ và ấn tượng, được tô điểm bởi lớp bọt trắng xóa.

Đỉnh Pha Luông


Đỉnh Pha Luông nằm gần ranh giới Việt Nam và Lào, có đỉnh cao gần 2000 mét. Bạn sẽ phải dành ít nhất bốn giờ đi bộ để chinh phục được Đỉnh núi. Không phải không có khó khăn để thương lượng theo cách của bạn thông qua con đường, nhưng thành quả bạn đạt được vào cuối ngày không bao giờ không làm hài lòng các nhà vô địch. Khi lên đến đỉnh, bạn sẽ có thể đứng trên những khối đá khổng lồ chồng chất lên nhau để ngắm nhìn thành phần mây và thực vật, rừng cây, bản làng của không phải một mà hai nước Việt-Lào, đây là một phần thưởng hấp dẫn. ! Chỉ có một chút trở ngại là bạn chỉ có thể hoàn thành chuyến đi đến đỉnh Pha Luông trong vòng 1 ngày vì bạn không thể nghỉ qua đêm tại đây. Tuy nhiên, kinh nghiệm mà bạn có cơ hội trải qua sẽ khiến bạn bị mê hoặc.

Đồi chè trái tim


Nghe lãng mạn đúng không? Không phụ lòng mong đợi của bạn, Mộc Châu cung cấp không chỉ một mà rất nhiều Đồi chè đặc trưng này, nhìn từ trên cao, giống như hình trái tim. Ngoài ra, khu vực Đồi chè được bao phủ hoàn toàn bởi màu xanh nên bất kỳ bức ảnh nào chụp ở đây đều được đảm bảo sẽ lên màu xanh một cách độc đáo.

Bản Áng


Nằm ngay giữa thị trấn Mộc Châu, Rừng Thông Bản Áng với diện tích 60 ha cây xanh được thiết kế phù hợp để cắm trại, làm homestay truyền thống của người dân tộc thiểu số hay nghỉ dưỡng thuần túy. Ngoài ra, nếu có dịp ghé qua Bản Áng du lịch Tết Độc lập, bản này sẽ không chỉ có Rừng Thông để giải trí như hàng năm, bản còn được chọn để tổ chức nhiều hoạt động văn hóa như tái hiện lễ hội “Hết Chá”. , lễ hội ẩm thực hoặc triển lãm thổ cẩm.

Ngũ Động Bản Ôn (Năm Động Làng)


Thời gian để thỏa mãn cơn khát phiêu lưu! Đặc biệt phù hợp với các phượt thủ, Ngũ Động Bản Ôn không phải ai cũng có thể xử lý được dù là thông gia hay mỹ nữ. Mặc dù được mệnh danh là kỳ quan bởi nhiều nguồn tư liệu, nhưng Ngũ Động Bản Ôn vẫn là một danh mục của tất cả nhờ sự nguyên sơ thuần khiết của nó. Đến với Ngũ Động Bản Ôn, du khách sẽ được tận mắt cảm nhận sự hùng vĩ của năm hang động gắn liền với triết lý ngũ hành cơ bản của phương Đông (Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ). Một điểm đáng giá khác của việc chiếm lĩnh điểm tham quan này là trên đường đi, bạn có thể trải nghiệm trực tiếp cuộc sống của các bộ tộc Thái một cách chân thực nhất.

Vùng đất hạnh phúc


Gần đây, không chỉ nổi tiếng với người dân địa phương mà còn cả khách du lịch, Happy Land mới được xây dựng này sẽ tạo thêm nhiều niềm vui cho hành trình của bạn như tên gọi của nó. Tại Happy Land, bạn sẽ được ngắm hoa nở quanh năm. Hơn nữa, để làm quen với nơi này, có rất nhiều hoạt động được tổ chức để hỗ trợ bạn.

Đăng nhận xét for "Sơ lược về Sơn La, Mộc Châu"