Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Thuốc Cường Dương Ngựa Thái, có thực sự HIỆU QUẢ

Thuốc Cường Dương Ngựa Thái, có thực sự HIỆU QUẢ

Hiện nay có rất nhiều anh chàng gặp các vấn đề khác nhau về sinh lý cũng như chuyện giường chiếu. Một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn đó là thuốc cường dương ngựa thái – sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam giới, giúp bạn lấy lại phong độ và sự tự tin trong chuyện “chăn gối” lứa đôi. Vậy đây có thật sự là “chìa khóa” của cánh mày râu? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Cường dương ngựa thái là thuốc gì?

Hiện nay, với sự phát triển của xã hội nên rất nhiều trường hợp gặp vấn đề khó nói trong chuyện quan hệ tình dục. Có thể kể đến như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, hiếm muộn hoặc vô sinh,… Đây được xem là tình trạng phổ biến, ảnh hưởng xấu đến tình cảm lứa đôi và hạnh phúc gia đình.



Có rất nhiều giải pháp khác nhau cho vấn đề này. Ví dụ như sử dụng mẹo dân gian tại nhà, dùng thuốc tây y hoặc các bài thuốc nam, thuốc đông y,… Tuy nhiên, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng nhiều hiện nay đó là thuốc cường dương ngựa thái.

Thuốc cường dương ngựa thái còn được biết đến với tên gọi khác là thuốc con ngựa Thái Lan. Đây được xem là một sản phẩm thuốc đặc trị hàng đầu chuyên chữa chứng rối loạn cương dương cũng như xuất tinh sớm, yếu sinh lý và hiếm muộn ở nam giới.

Khi mắc phải chứng rối loạn cương dương, “cậu nhỏ” của các anh chàng sẽ gặp khó khăn trong việc cương cứng. Dù có can thiệp bằng những thao tác kích thích từ bên ngoài thì “chú” vẫn không thể “ngóc đầu” thực hiện nhiệm vụ của mình được. Kèm theo đó là thời gian làm tình giảm, xuất tinh sớm và phái mạnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi sau khi quan hệ.

Nắm bắt được nỗi lòng khó nói đó của nhiều anh chàng, những chuyên gia hàng đầu về vấn đề sức khỏe sinh lý tại Thái Lan đã nghiên cứu và sản xuất ra thuốc cường dương ngựa thái. Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ các dược liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính với sức khỏe của người sử dụng cũng như không có tác dụng phụ.


Thuốc cường dương Ngựa Thái được chịu trách nhiệm sản xuất bởi Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD đến từ Thái Lan. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam. Đây là loại thuốc nhiều lần lọt top bảng xếp hạng và được rất nhiều cánh mày râu tìm kiếm và tin dùng.

Thành phần của thuốc cường dương ngựa thái

Thuốc cường dương ngựa thái được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược có sẵn trong tự nhiên. Những vị thuốc đem lại hiệu quả tác động tại chỗ cho người sử dụng.

Dưới đây là những thành phần chính có trong sản phẩm:

Boschniakia Rossica

Thành phần đầu tiên phải kể đến đó chính là Boschniakia Rossica. Đây là một trong những loại cỏ chổi thuộc họ Lệ dương. Các dưỡng chất trong loại cỏ này có tác dụng bổ thận, tráng dương và tăng khả năng tuần hoàn máu.

Do đó, khi sử dụng thuốc cường dương ngựa thái, tuần hoàn máu của cơ thể sẽ được cải thiện đáng kể. Các chất chống oxy hóa của Boschniakia Rossica giúp bảo vệ tinh trùng khỏi các gốc tự do, bảo vệ tim mạch và ngừa quá trình mãn dục sớm.

Tỏa dương

Thành phần tiếp theo trong thuốc cường dương ngựa thái đó chính là tỏa dương (nấm ngọc cẩu). Loại nấm này có tên khoa học là Cynomorium và vô cùng quý hiếm, thường mọc chủ yếu trong rừng sâu và khó nuôi trồng.

Tỏa dương có công dụng chính là quy kinh thận, tỳ, giúp sinh huyết, ích tinh, cải thiện các triệu chứng do suy giảm sinh lý. Đồng thời, sử dụng dược liệu này đúng cách sẽ giúp quý ông tăng lưu lượng máu, ổn định huyết áp. Nhờ đó, nam giới sẽ được kích thích, tự tin và hấp dẫn hơn trong “chuyện ấy”.

Nhân sâm

Nhân sâm là một trong những loại thảo dược quý hiếm được nhiều người biết đến với công dụng tích cực trong việc cải thiện sức khỏe. Loại củ này có tên khoa học là Ginseng. Củ hay rễ nhân sâm được dùng trong rất nhiều bài thuốc quý từ xa xưa đến nay và bao gồm cả thuốc cường dương ngựa thái.

Theo Đông y, nhân sâm có tác dụng quy thận, cường dương, bổ máu, mạnh thể lực, tăng “bản lĩnh phái mạnh” và kéo dài thời gian. Việc sử dụng nhân sâm khoa học và đúng liều lượng còn kích thích não bộ hoạt động tốt hơn, kích thích cơ thể sản sinh hormone tự nhiên và xuất tinh đúng thời điểm. Vì vậy nên các anh chàng không cần lo lắng đến quá trình mãn dục nam nữa nhé!

Nhiều nghiên cứu đã tìm ra rất nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam có trong nhân sâm. Cụ thể:
Hợp chất K: Loại hợp chất này đã được chứng minh có khả năng bảo vệ tế bào não khỏe mạnh, tăng cường tuần hoàn máu giảm căng thẳng, stress, áp lực tinh thần và ngăn chứng hay quên, mất tập trung.
Ginsenoside: Cùng với hợp chất K, Ginsenoside giúp ức chế viêm và chống oxy hóa. Nhờ đó, người dùng có thể ngăn ngừa một số bệnh viêm nhiễm ở hạ bộ và bảo vệ tinh trùng khỏe mạnh. Chất này còn tác động đến việc sản xuất insulin, giảm nguy cơ mắc bệnh đường tiết niệu và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được xem là vị thuốc quý, thời xưa chỉ vua chúa mới được phép sử dụng. Với cơ thể nam giới, loại thảo dược này có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn và xuất tinh sớm.

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng đã được chứng minh về khả năng tăng sinh 17-hydroxy – corticosteroid và 17- ketosteroid ở cơ thể nam giới. Nhờ đó, phái mạnh sử dụng thuốc cường dương ngựa thái sẽ phòng và hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh suy thận, cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường sinh lực và chất lượng chuyện “giường chiếu” được nâng cao.
Nhung hươu (Pilose antler)

Trong các bài thuốc Đông y, nhung hươu thường được xuất hiện với tên gọi là lộc nhung hoặc mê nhung, hoàng mao nhung, huyết nhung… Đối với sinh lý nam, đây được xem như một phương thuốc kích dục tự nhiên được lưu truyền từ xa xưa.

Bổ sung nhung hươu vào cơ thể sẽ giúp nam giới có sức lực và kích thích ham muốn hơn trong chuyện chăn gối. Dùng nhung hươu khoa học còn giúp cơ thể người dùng sản sinh testosterone và pentocrin tự nhiên, cải thiện hiệu quả các rối loạn tình dục.

Bạch chỉ

Bạch chỉ còn có tên gọi khác là cửu trúc căn hay bách chiểu. Loại thảo dược này có khả năng ức khuẩn, tạo cảm giác hưng phấn, tăng cường lưu thông máu và cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Trong bạch chỉ có chứa hàm lượng nhỏ angelicotoxin. Đây chính là chất kích thích dây thần kinh trung ương có khả năng gây tê tự nhiên. Khi sử dụng thuốc cường dương ngựa thái, dương vật sẽ cương cứng trong thời gian dài. Đồng thời, angelicotoxin cũng có vai trò hỗ trợ cơ thể kháng khuẩn rất tốt.

Tác dụng chính của sản phẩm

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam cường dương ngựa thái được khuyên dùng cho các trường hợp nam giới trên 18 tuổi và gặp những vấn đề sinh lý khó nói.

Nếu bạn biết cách sử dụng khoa học, đúng liều lượng thì thuốc sẽ cho hiệu quả rất tốt. Công dụng đầu tiên của thuốc cường dương ngựa thái đó chính là tăng cường ham muốn và điều khiển khả năng xuất tinh.

Nam giới sẽ khắc phục được các vấn đề đang gặp phải như giảm nhu cầu quan hệ hay xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Phái mạnh sẽ cảm thấy cơ thể hừng hực sức sống, “cậu nhỏ” mạnh mẽ hơn, chất lượng tinh trùng được cải thiện.

Thuốc cường dương ngựa thái còn có công dụng rất tốt trong việc cải thiện những trường hợp có thể trạng yếu, thận suy. Bạn sẽ loại bỏ được tình trạng đuối sức, hay mệt, cơ thể xanh xao và suy kiệt sau khi làm tình xong.

Các cặp đôi cũng dễ dàng đạt được sự thỏa mãn trong mỗi cuộc “yêu”, cảm giác khoái lạc lên cao. Đây chính là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn. Các anh chàng dễ dàng điều khiển dương vật và kích thích nàng vui đùa.

Sử dụng thuốc cường dương ngựa thái cũng có công dụng rất tốt trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng, tình trạng hiếm muộn, vô sinh được khắc phục và quá trình mãn dục nam cũng được kìm hãm tối đa.

Cách sử dụng thuốc cường dương khoa học

Thuốc cường dương ngựa thái là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD. Đây được nhận định là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Thái Lan trong việc sản xuất các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe sinh lý nam giới.

Sản phẩm cường dương ngựa thái được sản xuất dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại khép kín. Vì vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà loại thuốc này mang lại. Ngoài ra, vì cường dương ngựa thái có nguồn gốc từ Thái Lan nên rất thích hợp với cơ địa của người Việt Nam, cho hiệu quả cao rõ rệt.

Để đảm bảo dùng thuốc cường dương ngựa thái đúng cách, hiệu quả, các quý ông cần sử dụng theo thể trạng sức khỏe của mình. Đồng thời, bạn cũng cần ghi nhớ tần suất mình đã dùng thuốc để tránh uống quá nhiều trong thời gian ngắn.

Đối với những ai có sức khỏe tốt, không có bệnh lý nền thì mỗi ngày có thể uống 1 viên cường dương ngựa thái cùng với nước ấm. Bạn nên uống trước màn “ân ái” khoảng 15 phút.

Tuy nhiên, đối với những người có thể trạng bình thường thì nên giảm liều lượng xuống. Bạn chỉ nên uống ⅔ viên thuốc cường dương ngựa thái trước khi quan hệ khoảng 15 – 20 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.
 

Đặc biệt cần lưu ý với những ai thể trạng yếu và có bệnh lý nền. Đây là những đối tượng có cơ địa nhạy cảm và cần chú ý khi dùng thuốc. Bạn chỉ nên dùng khoảng ⅓ viên thuốc cường dương ngựa thái rồi quan hệ sau đó khoảng 20 – 30 phút. Như vậy sẽ tránh tình trạng cơ thể bị kích ứng.

Đối với những ai muốn có tác dụng nhanh thì không cần uống thuốc với nước ấm. Bạn có thể nhai vỡ trực tiếp thuốc ra rồi nuốt cùng với nước là được. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể rạo rực, hứng thú chỉ sau từ 5 – 10 phút.

Các bác sĩ khuyến nghị, khi mới sử dụng thuốc cường dương ngựa thái, nam giới nên uống với nước ấm và liều thấp. Sau đó, tùy vào hiệu quả mà bạn có thể cân nhắc tăng liều lượng cho thích hợp với mục đích sử dụng. Như vậy sẽ làm hạn chế các rủi ro bạn có thể gặp phải và tránh tình trạng dị ứng ngoài ý muốn.

Mỗi viên cường dương ngựa thái này cho tác dụng lên đến 4 – 5 giờ đồng hồ liên tục. Vì vậy, nam giới chỉ nên dùng tối đa 1 viên/ngày và không cần uống thêm. Liều lượng hợp lý là 1 tuần chỉ nên dùng khoảng 2 viên nhé!

Thuốc cường dương ngựa thái là một trong những sản phẩm hot trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, hiệu quả của loại thuốc này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến như cơ địa và sức khỏe của người sử dụng, thời gian dùng thuốc, liều dùng,…

Chính vì vậy, để thuốc cường dương ngựa thái phát huy được tối đa hiệu quả, nam giới cần tránh mua và sử dụng bừa bãi. Bạn cần tới các cơ sở y tế để được thăm khám và nắm được tình trạng sức khỏe của bản thân. Bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên hợp lý về việc bạn có nên sử dụng thuốc cường dương ngựa thái không và liều dùng như thế nào là tốt nhất.

Mua thuốc cường dương ngựa thái ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm thuốc cường dương ngựa thái chưa được được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam. Vì vậy nên bạn chỉ có thể tìm mua sản phẩm trên các website hàng xách tay mà thôi. Tuy nhiên khi mua hàng tại các địa chỉ này, bạn cần phải lựa chọn thương hiệu uy tín, đáng tin cậy. Điều này nhằm hạn chế tối đa việc mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Hơn thế nữa, trước khi mua thuốc cường dương ngựa thái, bạn cũng cần phải cân nhắc thành phần của sản phẩm. Nếu bạn có tiền sử mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào thì tuyệt đối không nên mua.

Thuốc cường dương ngựa thái đang được bán với giá 400.000 VNĐ/hộp 10 viên. Mức giá trên có thể dao động ở mức không đáng kể tùy vào thời điểm mua hàng và các cơ sở phân phối. Đây được xem là số tiền trung bình và khá hợp lý với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm để cải thiện sức khỏe sinh lý phái mạnh và nâng cao chất lượng cuộc “yêu” của mình.

Những điều cần lưu ý khi mua thuốc cường dương Ngựa Thái:

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín: Đây được xem là yếu tố vô cùng quan trọng. Thuốc cường dương ngựa thái là một trong những loại thuốc chưa được nhập khẩu chính hãng và phân phối trên thị trường Việt Nam. Vì vậy nên bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, như vậy sẽ mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Dùng hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng: Các anh em cần hết sức tỉnh táo khi tìm mua thuốc cường dương Ngựa Thái. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý đàn ông khác nhau được quảng cáo với hàng tá công dụng ấn tượng. Bạn cần cân nhắc thật kỹ để đảm bảo sức khỏe của bản thân.
  • Kiểm tra các thông tin cơ bản: Thông tin cơ bản của thuốc cường dương ngựa thái được viết rõ ràng trên bao bì của sản phẩm. Vì vậy nên người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin ngày sản xuất, mã vạch và hạn sử dụng của thuốc. Hãy đảm bảo chắc chắn là sản phẩm bạn mua vẫn còn hạn sử dụng nhé!
  • Đánh giá từ người dùng: Chính những người đã dùng rồi mới hiểu rõ được mọi tính năng cùng những ưu điểm, hạn chế của sản phẩm. Bạn hãy tham khảo ý kiến bình luận của mọi người để nhận định chất lượng khách quan của thuốc cường dương ngựa thái và đưa ra quyết định đúng đắn.
Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay bán hàng xách tay mà bạn có thể tin tưởng đó chính là Cửa Hàng Tình Dục. Đây là một trong những cái tên được người tiêu dùng săn đón, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

Khi đến với Cửa Hàng Tình Dục, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, Không những thế, mức giá của những sản phẩm này cũng vô cùng cạnh tranh. Bạn nhất định sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Người dùng cũng cần lưu ý rằng: Nếu trạng thái cương cứng của “cậu nhỏ” kéo dài hơn 4 giờ, đặc biệt là khi không còn bị kích thích bởi các tác nhân bên ngoài thì cần đến bệnh viện ngay lập tức để kiểm tra và can thiệp kịp thời.

Trên đây là những thông tin chính về thuốc cường dương ngựa thái. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã hiểu rõ hơn về về công dụng, cách dùng và giá bán của sản phẩm này. Thuốc cường dương ngựa thái là thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý rất tốt và đã được chứng minh được hiệu quả lâm sàng trên nhiều đối tượng khác nhau. Các quý ông có thể tin tưởng lựa chọn và sử dụng mỗi ngày để cải thiện chức năng sinh lý. Chúc bạn luôn có một sức khỏe tốt, bền bỉ, dẻo dai và dễ dàng đạt cực khoái trong “chuyện ấy”!









Đăng nhận xét for "Thuốc Cường Dương Ngựa Thái, có thực sự HIỆU QUẢ"