Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Thuốc kích dục nam là gì? Loại nào được nam giới sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thuốc kích dục nam là gì? Loại nào được nam giới sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thuốc kích dục nam ngày trước mọi người rất ngại khi đề cập đến. Nhưng hiện nay đây là vấn đề được lấy làm chủ đề thảo luận nhiều nhất nhằm phục vụ cho “cuộc yêu” của mình. Vậy thuốc kích dục nam có những điều đặc biệt gì khiến mọi người tin dùng đến thế? Có các loại thuốc kích dục nam nào tốt? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Thuốc kích dục nam là gì?

Thuốc kích dục nam được hiểu là loại thuốc có tác dụng kích thích ham muốn tình dục ở nam giới, đây là loại thuốc rất phổ biến và được khá nhiều người biết đến đặc biệt là nam giới, thuốc kích dục nam còn có thể giúp cương dương nhanh chóng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Thuốc kích dục nam có một đặc điểm rất “thần thánh” đó chính là thuốc sẽ làm gia tăng ham muốn tình dục cho phái nam rất đơn giản bằng cách tác động lên ý nghĩ hoặc làm giảm sự ức chế của ý thức. Theo đó, thuốc sẽ làm gia tăng lượng máu đến dương vật, làm kích thích cảm giác cho nam giới và cuối cùng là gia tăng sự hưng phấn khi quan hệ tình dục.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc kích dục nam giới, thuốc được sản xuất ở rất nhiều dạng khác khau, chẳng hạn như: Thuốc kích dục nam dạng nước, viên nén, viên sủi,… Mặc dù thuốc ở nhiều dạng khác nhau nhưng tác dụng và hiệu quả của thuốc như nhau, ở mỗi dạng như vậy sẽ có những ưu và nhược điểm riêng tùy nhu cầu sử dụng.

TOP 7 thuốc kích dục nam tốt nhất 2021

Thuốc kích dục nam hiện nay được bày bán trên khắp thị trường, mọi người có thể linh hoạt trong việc tìm kiếm sản phẩm. Tuy nhiên, để thuận lợi cho khách hàng chúng tôi giới thiệu đến bạn top 7 thuốc kích dục nam tốt nhất 202 cho bạn tham khảo nhé.

1. Kẹo ngậm kích dục nam Tengsu

Thông tin chung về viên ngậm Tengsu

Kẹo ngậm kích dục nam Tengsu là một trong những thuốc nằm trong top 7 thuộc kích dục nam tốt nhất 2020 bạn có thể tham khảo. Kẹo ngậm kích dục nam Tengsu sản xuất nhằm mục đích giúp cho nam giới có thể giải quyết được các vấn đề yếu sinh lý của mình, kích thích ham muốn tình dục nam tức thì, giúp cơ thể sản sinh ra nhiều hormone nam tính.

Ngoài ra, kẹo ngậm kích dục nam Tengsu còn làm tăng khả năng hoạt động cho “cuộc yêu” của chàng và nàng. Đặc biệt kẹo ngậm kích dục nam Tengsu còn mang trong mình rất nhiều thành phần quý hiếm bổ dưỡng, giúp tăng kích thích dương vật cho chàng để chàng cảm thấy tự tin hơn khi quan hệ tình dục.

Kẹo ngậm kích dục nam Tengsu không giống như những thuốc kích dục bình dân bán ở các cửa hàng không uy tín. Kẹo ngậm này được sản xuất dựa trên phương pháp cô đọng mới trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại. Và sử dụng dùng dưới dịch vị nước bọt nên sẽ thẩm thấu nhanh hơn viên uống thông qua đường dạ dày để hấp thụ chất.

Điều đặc biệt ở kẹo ngậm kích dục nam Tengsu được các chàng sử dụng cho các cuộc yêu, bởi tác dụng nhanh hơn gấp 2-3 lần so với bình thường. Nhìn chung kẹo ngậm kích dục nam Tengsu mang đến cho người sử dụng một cảm giác rất hưng phấn, ai nấy đều cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm sau các “cuộc yêu”.

Thành phần kẹo ngậm kích dục nam Tengsu

Kẹo ngậm kích dục nam Tengsu có các thành phần cụ thể như sau: Ba kích, Cao quy bản, Khiếm thục nam, Dâm dương hoắc, L-Carnitine,...

Công dụng Kẹo ngậm kích dục nam Tengsu

Kẹo ngậm kích dục nam Tengsu được làm ở dạng viên ngậm thẩm thấu nhanh qua tuyến nước bọt vì thế mà kẹo ngậm sẽ bổ sung nhanh các loại vitamin và khoáng chất trực tiếp vào cơ thể. Đây chính là điểm cộng lớn nhất của kẹo ngậm được mọi người cảm thấy hài lòng nhất. Ngoài ra kẹo ngậm kích dục nam Tengsu còn có các công dụng tuyệt vời sau:
  • Kẹo ngậm kích dục nam Tengsu giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới nhanh chóng, kẹo ngậm giúp người sử dụng sản phẩm có thể kéo dài thời gian quan hệ lên đến hàng giờ, mang đến cảm giác cực khoái trong các cuộc quan hệ.
  • Những bạn nam bị yếu sinh ý không còn quá lo lắng trong các cuộc yêu nữa vì đã có kẹo ngậm kích dục nam Tengsu. Kẹo ngậm sẽ giúp hỗ trợ nam giới điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, chứng bất lực, xuất tinh sớm, mộng tinh,… rất hiệu quả
  • Ngoài công việc hỗ trợ “sung sướng trong các cuộc yêu”, kẹo ngậm còn bổ sung dưỡng chất giúp nam giới bổ thận, tráng dương, tăng cường gân cốt, khỏe mạnh từ bên trong. Vậy nên khi sử dụng kẹo ngậm kích dục nam Tengsu bạn vừa được lợi ích “sung sướng” khi quan hệ mà còn vừa được bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mình tốt hơn.
  • Kẹo ngậm kích dục nam Tengsu bổ sung testosterone giúp nam giới tăng cường sinh lý, những chàng đang nằm trong giai đoạn “chán yêu” hãy an tâm vì đã có kẹo ngậm kích dục nam Tengsu, kẹo sẽ giúp chàng tăng ham muốn tình dục mạnh mẽ.
  • Không chỉ thế, kẹo ngậm kích dục nam Tengsu còn giúp các chàng tăng khoái cảm và hưng phấn trong cuộc yêu. Khoái cảm và hưng phấn trong cuộc yêu là 2 yếu tố rất cần thiết, vậy nên việc sử dụng kẹo ngậm là quyết định rất đúng đắn dành cho các chàng.
  • Sử dụng thuốc kích dục nam Tengsu sẽ giúp bạn tăng độ dẻo dai và tần suất quan hệ, giúp bạn yêu được nhiều lần hơn, làm cho đối phương cảm thấy được thỏa mãn hơn khi yêu với bạn.
  • Đối với những nam giới mắc chứng chóng mặt hay mệt mỏi sau khi quan hệ thì nên sử dụng kẹo ngậm kích dục nam Tengsu. Vì kẹo ngậm sẽ giúp bạn điều trị chứng chóng mặt, mệt mỏi sau quan hệ.
  • Nếu như bạn dùng kẹo ngậm kích dục nam Tengsu lâu dài có thể cải thiện tình trạng liệt dương.

Cách dùng kẹo ngậm kích dục nam Tengsu

Cách dùng kẹo ngậm kích dục nam Tengsu cũng khá dễ, không quá khó, bạn chỉ cần đọc đúng hướng dẫn sử dụng để thực hiện kẹo ngậm đúng liều, đúng cách thì kẹo ngậm sẽ mang đến hiệu quả mong muốn.

Cách sử dụng kẹo như sau:

  • Ngậm 1 viên trước khi bạn đi vào cuộc yêu chừng 20-30 phút,
  • Kẹo ngậm Tengsu sẽ cho tác dụng từ 24h đến 48h tùy vào cơ địa của từng người, nên trong khoảng thời gian không nên sử dụng tiếp sản phẩm.
Lưu ý, đừng quá ham hố mà sử dụng quá liều, vì đôi khi sẽ gây các triệu chứng nguy hiểm đến cho sức khỏe của chính bạn.

Giá bán kẹo ngậm kích dục nam Tengsu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán kẹo ngậm kích dục nam Tengsu với nhiều mức giá khác nhau. Thế nhưng bạn hãy lựa chọn cho mình một cửa hàng bán kẹo ngậm kích dục nam Tengsu để mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình.



Theo như giá bán của thị trường, hiện nay kẹo ngậm kích dục nam Tengsu hiện đang có giá bán là 1.580.000 VNĐ/1 hộp 12 viên. Và nhà sản xuất đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm đến 50% khi bạn đặt hàng online tại liên kết khuyến mãi tại website chính thức với giá chỉ còn 790.000VNĐ/1 hộp.

2. Viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ

Thông tin chung về viên ngậm First Up 1 giờ

Viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ tác dụng nhanh được bày bán khắp trên thị trường hiện nay vì sản phẩm mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật và công dụng tốt. Sản phẩm hiện đang thuộc top những thuốc kích dục nam có hiệu quả cao 2021.

Viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ là sản phẩm thuốc kích dục đầu tiên tại Việt Nam được làm dưới dạng viên ngậm. Sản phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới, đồng thời loại bỏ các nỗi lo về vấn đề sinh lý một cách hiệu quả, sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm thấy rất tiện lợi và nhanh chóng.

Đặc biệt, khi sử dụng thuốc kích dục nam First Up 1 giờ này bạn sẽ có một cảm giác cực kỳ thích thú, viên ngậm sẽ tan nhanh trong miệng và có mùi hương vị bạc hà thanh mát. Ngoài ra, viên ngậm còn có tác dụng kích thích tình dục nhanh gấp 2-3 lần viên uống. Chính vì công dụng tuyệt vời này mà hiện nay rất nhiều nam giới sử dụng viên ngậm.

Thành phần viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ

Viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ cũng giống như những thuốc kích dục nam khác, cũng mang trong mình những thành phần riêng, sản phẩm gồm có 5 thành phần chính từ thiên nhiên phỏng theo bài thuốc Đông Y được truyền từ thời xa xưa. Viên ngậm không chứa thêm các chất hóa học độc hại, không gây tác dụng phụ, cụ thể như sau:
  • Chiết xuất Thông Biển Sao
  • Cao khô Nhân Sâm
  • Nhung Hươu
  • Cao khô Dâm Dương Hoắc
  • Chiết xuất Bạch Tật Lê

Công dụng viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ

Viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ hiện nay được đa số nam giới sử dụng đơn giản vì sản phẩm mang trong mình rất nhiều công dụng tốt. Một công dụng điển hình là viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ được làm ở dạng viên ngậm thẩm thấu nhanh qua tuyến nước bọt, nên sẽ bổ sung nhanh các loại vitamin và khoáng chất trực tiếp vào cơ thể.

Ngoài ra, viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ còn mang đến rất nhiều công dụng khác cho phái nam, cụ thể như sau:
  • Viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ giúp cho nam giới cải thiện sinh lý tốt, hỗ trợ chức năng tình dục.
  • Viên ngậm có thể hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm, vậy nên các bạn nam đang gặp phải vấn đề này hãy an tâm nhé.
  • Viên ngậm sẽ giúp bạn có được cơ thể dẻo dai và tráng kiện, ngoài ra còn giúp bồi bổ khí huyết
  • Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ nam giới bổ thận tráng dương tăng cường gân cốt, đánh tan các triệu chứng đau lưng, mỏi gối.
  • Giúp tăng sinh hormone testosterone cho nam giới, làm các chàng trở nên ham muốn mãnh liệt, tăng xúc cảm dễ dàng đạt cực khoái khi yêu.
  • Viên ngậm First Up 1h dẽ giúp cơ thể nam giới hưng phấn và ham muốn làm chuyện ấy ngay lập tức.
  • Sản phảm giúp giới nâng cao chất lượng và số lượng tinh binh, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn hoặc tinh trùng yếu. Đây là điều mà phái nam hiện đang rất mong muốn khắc phục.

Cách dùng viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ

Thông thường các viên ngậm thuốc kích dục nam sẽ có cách dùng giống nhau. Viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ cũng vậy, cũng rất dễ sử dụng, hướng dẫn cụ thể cho các bạn như sau:
  • Ngậm 1 viên trước khi bước vào cuộc yêu 20-30 phút.
  • Nếu muốn gia tăng sinh lực và sức khỏe thì ngày dùng đều đặn 1 viên uống trước khi đi ngủ.
Những chuyên gia sản xuất viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ có lời khuyên cho nam giới rằng nên sử dụng viên ngậm 1 liệu trình từ 16-20 viên để thấy được sự cải thiện rõ rệt về sự thèm khát tình dục cũng như sự dẻo dai, sung mãn hàng tiếng đồng hồ trong mỗi lần yêu.

Giá bán viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán viên ngậm kích dục nam First Up 1 giờ với nhiều mức giá khác nhau. Thế nhưng sản phẩm hiện đã được nhà sản xuất niêm yết và khuyến mãi với giá 790.000 đồng/hộp bao gồm 8 viên ngậm.

3. Viên uống kích dục nam PENIRUM A+

Thông tin cơ bản về viên uống PENIRUM A+

PENIRUM A+ là một trong những thuốc kích dục nam được đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả mà dòng sản phẩm đem lại. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên uống và được nhập khẩu từ Châu Âu kèm theo giấy chứng nhận an toàn do cục Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa kỳ FDA cấp phép.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, PENIRUM A+ đang được phái nam tin dùng rất nhiều, bởi sản phẩm không chỉ mang đến cho phái mạnh sự hưng phấn trong cuộc yêu mà còn giúp cải thiện tình trạng sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, thuốc kích dục nam PENIRUM A+ còn mang trong mình đa tính năng khi vừa giúp cho nam giới kéo dài thời gian yêu, vừa tăng kích thước dương vật một cách hiệu quả. Do đánh đúng vào tâm lý người dùng mà dòng sản phẩm ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng.
Thành phần thuốc kích dục nam PENIRUM A+

Viên uống kích dục nam PENIRUM A+ gồm 5 thành phần chính: Cỏ máu, Nhục thung dung, Bạch tật lê, Mật nhân, Sâm cau,...

Công dụng viên uống PENIRUM A+

Khi sử dụng PENIRUM A+ uống bạn sẽ rất ngỡ ngàng vì thuốc mang đến cho bạn rất nhiều công dụng tốt. Đặc biệt:
  • PENIRUM A+ Thuốc kích dục nam giá rẻ dạng viên uống giúp nam giới có thể cương cứng mãnh liệt, sung mãn cả đêm yêu.
  • Mang đến cho nam giới có một cảm giác ham muốn dâng trào khi nhắc đến quan hệ tình dục.
  • Ngoài ra, khi sử dụng thuốc phái nam sẽ cảm thấy rất tự hào vì cậu nhỏ của mình không còn bị lép vế nữa, lúc này bạn có thể tự tin ân ái tùy thích với nàng.
  • Đặc biệt, làm tăng khoái cảm khi quan hệ, giúp cả 2 nhanh chóng đạt được sự thăng hoa.
  • Giảm căng thẳng mệ mỏi, áp lực, stresss sau những ngày làm việc căng thẳng

Lộ trình sử dụng thuốc:

  • Sau 7 ngày sử dụng thuốc bạn sẽ thấy kích cỡ cậu nhỏ của mình tăng lên 1cm – 2cm, thời gian cương cứng sẽ kéo dài hàng giờ.
  • Sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ muốn được yêu nhiều hơn, tần suất quan hệ lên đến 7-8 lần/tuần, mỗi lần quan hệ ít nhất 30 phút/hiệp.
  • Sau 1 tháng sử dụng thuốc bạn sẽ thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn, tinh thần sảng khoái vô cùng, đời sống tình dục của bạn sung mãn như thời mới yêu.

Cách sử dụng viên uống PENIRUM A+

Dưới đây là cách sử dụng được nhà sản xuất khuyến cáo, bạn có thể tham khảo:
  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên vào buổi sáng và tối trước bữa ăn 30 phút.
  • Nếu nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ thì uống 1 viên trước 15 phút khi lâm trận.
  • Nên sử dụng sản phẩm đều đặn và đủ liệu trình để nhanh chóng thấy được hiệu quả.
  • Cần duy trì thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, tập những bài tập nâng cao thể trạng.
Lưu ý, không sử dung thuốc với các đồ uống có cồn hoặc tính axit cao, tránh làm giảm công dụng của thuốc.

Giá bán viên uống PENIRUM A+

Hiện nay, viên uống PENIRUM A+ có mức giá gốc là 1.180.000 đồng/ 1 sản phẩm . Thế nhưng nếu như bạn mua sản phẩm ở những dịp khuyến mãi thì bạn chỉ cần bỏ ra 590.000 đồng đã có thể sở hữu ngay cho mình 1 sản phẩm rồi.

4. Thuốc kích dục nam cực mạnh Kichmen 1h

Thông tin cơ bản về Kichmen 1h

Kichmen 1h là dòng thuốc kích dục nam được giáo sư người Việt ở Mỹ phát triển ra, sản phẩm đã được cục Thực Phẩm và Dược Phẩm (FDA) Hoa Kỳ cấp phép lưu hành. Hiện nay, Kichmen 1h đang được Công ty cổ phần y dược Trương Trọng Cảnh chịu trách nhiệm sản xuất và công ty cổ phần dược Trí Lực sẽ chịu trách nhiệm phân phối thuốc đến tay người dùng. Vậy nên bạn không cần phải lo lắng về sự thiếu hụt của thuốc kích dục nam giới cực mạnh – Kichmen 1h trên thị trường hiện nay nhé.

Thành phần của thuốc Kichmen 1h

Thuốc kích dục nam Kichmen 1h được sản xuất dựa trên nhiều thành phần tốt, quý hiếm kết hợp với nhau. Là trong những sản phẩm được đánh giá chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên nhất, nên rất an toàn cho sức khỏe của nam giới khi sử dụng, đồng thời giúp tăng testosterone thiếu hụt.

Những thành phần nổi bật của thuốc kích dục nam Kichmen 1h cụ thể như sau: Ngài tằm đực, Lộc nhung, Tật lê, Ngũ vị tử, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung,...

Công dụng của thuốc Kichmen 1h

Thuốc kích dục Kichmen 1h không thua kém gì so với những thuốc kích dục nam khác trên thị trường. Sản phẩm mang trong mình rất nhiều công dụng nổi bật, một trong những công dụng phải kể đến như sau:
  • Thuốc giúp phái nam kích thích khoái cảm, tăng cường ham muốn quan hệ tình dục. Sau 30 phút sử dụng bạn sẽ cảm thấy cơ thể của mình dường như nóng lên hừng hực và rất ham muốn làm chuyện ấy ngay lập tức. Đây chính là biểu hiện của sự tăng sản sinh hormone nam giới testosterone.
  • Thuốc giúp các chàng trai tăng khả năng cương cứng, làm cuộc yêu của bạn lâu hơn, bền bỉ hơn. Ngoài ra, sản phẩm sẽ giúp dương vật bạn cương cứng ở kích thước tối đa và có thể duy trì trạng thái này khá lâu tạo điều kiện cho bạn mây mưa với bạn tình thoải mái.
  • Đặc biệt, Kichmen 1h giúp nam giới kiểm soát được quá trình xuất tinh, lúc này bạn có thể làm chủ thời gian cuộc yêu của mình mà không bị bất kỳ yếu tố nào tác động đến.
  • Không chỉ vậy, thuốc còn làm tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng đối với trường hợp hiếm muộn hay vô sinh ở nam giới

Cách sử dụng thuốc Kichmen 1h

Kichmen 1h được bào chế dưới dạng viên con nhộng và sử dụng bằng đường uống. Thuốc này chỉ được uống với nước lọc, không được uống với rượu bia, nước ngọt và tuyệt đối không được nhai thuốc khi uống.

Tham khảo liều dùng thuốc Kichmen 1h như sau:

  • Ngày uống 1 lần, mỗi lần sử dụng 2 viên
  • Uống trước khi đi ngủ hoặc trước khi quan hệ tình dục từ 2 đến 5 tiếng.
Có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để thay đổi liều dùng phù hợp với tình trạng của bản thân.

Giá bán thuốc Kichmen 1h

Hiện nay giá bán của Kichmen 1h trên thị trường là 700.000 đồng/hộp. Nếu như bạn muốn mua hàng giảm giá thì có thể săn những đợt cửa hàng giảm giá để mua sản phẩm nhưng tuyệt đối phải kiểm tra hàng kỹ lưỡng.

5. Viên sủi XTRAZEX

Viên sủi XTRAZEX hay còn gọi là thuốc kéo dài thời gian quan hệ XTRAZEX được xem là một trong những loại thuốc kích dụng nam có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Đây là thương hiệu đến Hendel của Nga, được thiết kế ở dạng viên sủi nhìn rất nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao.

Thành phần viên sủi XTRAZEX

Viên sủi XTRAZEX có thành phần được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, cụ thể như: Chiết xuất nhân sâm, Maca Peru, Vỏ cây Yohimbe, Chiết xuất vỏ muira puama,...

Công dụng viên sủi XTRAZEX

Sản phẩm mang trong mình rất nhiều công dụng tuyệt vời, khiến đấng mày râu luôn cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm. Một số công dụng nổi bật như:
  • Thuốc giúp phái mạnh tăng cường sức khỏe sinh lý mãnh liệt sau khi sử dụng.
  • Hỗ trợ kích thích cơ thể tăng cường sản sinh lượng testosterone tự nhiên.
  • Thuốc giúp tăng sự hưng phấn, ham muốn của nam giới, tăng khoái cảm khi quan hệ.
  • Ngoài ra, thuốc còn giúp gia tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

Cách dùng viên sủi XTRAZEX

Sử dụng viên sủi XTRAZEX không quá khó, bạn chỉ cần tuân thủ các bước đơn giản sau đây bạn có thể sử dụng thuốc hiệu quả.
  • Lấy 1 viên sủi XTRAZEX cho vào 200ml nước ấm.
  • Nên uống viên sủi trước 30 phút khi bắt đầu cuộc yêu để cơ thể có thời gian ngấm thuốc làm tăng khả năng hưng phấn, thèm khát được quan hệ và kéo dài thời gian giao hợp.
  • Ngoài ra, nếu bạn muốn kết hợp để cải thiện sức khỏe thì nên uống 2 viên mỗi ngày sau mỗi bữa ăn, tốt nhất lên uống vào buổi sáng và tốt

Giá bán viên sủi XTRAZEX

Hiện nay viên sủi XTRAZEX được bán trên thị trường với mức giá niêm yết là 1.180.000 đồng/ hộp 10 viên. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm và cửa hàng bán để đảm bảo được chất lượng sản phẩm mình mua nhé.

6. Thuốc kích dục nam Hammer of Thor

Hammer of Thor là dòng thuốc kích dục dạng nước được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nga. Sản phẩm có tác dụng kích thích ham muốn tinh dục, tăng hưng phấn khoái cảm khi yêu và kéo dài thời gian quan hệ. Bởi vậy, dòng sản phẩm giúp nam giới khẳng định vị thế của mình trong lòng nàng, lúc này bạn sẽ không còn tự ti vào khả năng quan hệ của cậu nhỏ nữa mà thay vào đó là những giây phút thăng hoa, nồng cháy bên người mình yêu.

Thành phần thuốc Hammer of Thor

Thuốc kích dục nam Hammer of Thor được bào chế từ những thành phần cơ bản như sau: Ngũ vị tử, Lậu lô, Nhân sâm, Gan cá chày, Axit I-ascorbic, Nhuyễn thể,...

Công dụng của thuốc Hammer of Thor

Thuốc kích dục nam Hammer of Thor mang trong mình rất nhiều ưu điểm, một trong số đó phải kể đến như:
  • Thuốc giúp kích thích ham muốn tình dục.
  • Giúp nam giới chủ động và sung sức khi yêu.
  • Đánh thức bản lĩnh mạnh mẽ vốn có bên trong người đàn ông
  • Giúp dương vật của bạn cương cứng tối đa.
  • Tăng cảm giác khoái cảm đến cự độ
  • Thời gian quan hệ được kéo dài lên đến hàng giờ.

Cách sử dụng Hammer of Thor

Nếu muốn sử dụng thuốc đạt hiệu quả bạn cần phải tuân thủ những điều sau đây:
  • Chỉ nên dùng thuốc 1 lần/ngày. Mỗi lần dùng chỉ 2,5ml.
  • Nên dùng thuốc trước hoặc sau khi ăn 30 phút.
  • Có thể uống trực tiếp hoặc pha thuốc với nước.
  • Chỉ nên pha với 50ml nước lọc, không nên pha thuốc với các đồ uống có tính axit hay nồng độ cồn cao để tránh làm giảm tác dụng của thuốc

Giá bán Hammer of Thor

Hiện nay, thuốc kích dục nam Hammer of Thor được bán trên thị trường với mức giá niêm yết là 1.180.000 đồng/lọ 30ml.

7. Thuốc tăng sinh lý nam Alfa Man

Sản phẩm cuối cùng lọt trong top 7 đó là thuốc tăng sinh lý nam Alfa Man. Alfa Man là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý cũng đến từ thương hiệu Hendel của Nga. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức cải thiện sinh lý, bổ thận tráng dương cùng với các thành phần tự nhiên giúp sản phẩm dần lấy được vị thế trong lòng người sử dụng.

Thánh phần của thuốc Alfa Man

Alfa Man được chiết xuất từ những thành phần thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm sẽ mang lại những hiệu quả tốt nhất đến những người đang gặp những vấn đề về sinh lý. Một số thành phần chính như sau: Chiết xuất từ rễ nhân sâm, L-Arginine, Glyxin, Chiết xuất từ rễ Eurycoma,...

Công dụng thuốc tăng sinh lý nam Alfa Man

Thuốc tăng sinh lý nam Alfa Man mang đến cho bạn nhiều công dụng tuyệt vời, cụ thể như:
  • Sau vài tuần sử dụng sản phẩm, kích thước cậu nhỏ của bạn sẽ dài hơn đáng kể.
  • Kéo dài được thời gian quan hệ, cuộc yêu sẽ duy trì được lâu hơn.
  • Làm tăng ham muốn và hưng phấn tình dục mỗi khi yêu
  • Đặc biệt, sử dụng thuốc dương vật của bạn sẽ cương cứng tốt hơn.
  • Giúp nam giới lấy lại sự tự tin, khẳng định bản lĩnh phái mạnh
  • Hiệu quả cho những đối tượng đang bị yếu sinh lý.

Cách sử dụng thuốc Alfa Man

Để sử dụng thuốc mang lại hiệu quả người dùng cần làm theo các bước sau đây:
  • Lắc đều 2 đến 3 lần trước khi sử dụng.
  • Nhỏ 1ml tương đương với 35 giọt vào 100ml nước, trà hoặc nước giải khát khác.
  • Uống 100ml nước đã pha 2 lần một ngày trong mỗi bữa ăn.

Giá bán thuốc tăng sinh lý nam Alfa Man

Hiện nay trên thị trường thuốc tăng sinh lý nam Alfa Man đang được bán với rất nhiều mức giá khác nhau, nếu như không muốn bị nhầm lẫn, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sản phẩm. Hiện tại, sản phẩm được bán với mức giá niêm yết trên thị trường là 1.180.000 đồng/ lọ 25ml.


Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn TOP 7 loại thuốc kích dục nam nổi tiếng nhất, bán chạy và được sử dụng nhiều nhất năm 2021. Nếu như bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một sản phẩm thuốc kích dục nam để sử dụng thì có thể tham khảo 1 trong 7 loại thuốc trên nhé.

Đăng nhận xét for "Thuốc kích dục nam là gì? Loại nào được nam giới sử dụng nhiều nhất hiện nay"