Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Top 5 kẹo BJ tốt nhất 2021 cho bạn tham khảo

Top 5 kẹo BJ tốt nhất 2021 cho bạn tham khảo

Kẹo BJ được xem là một trong những loại kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả nhất nên được rất nhiều các cặp đôi vợ chồng tin tưởng lựa chọn, thấu hiểu được nhu cầu sử dụng của người dùng nhà sản xuất đã cho ra thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc top 5 kẹo BJ tốt nhất 2021.

Đôi nét về kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam BJ

Kẹo BJ được các chị em truyền tai nhau với công dụng giúp nâng cao đời sống tình dục vợ chồng, mang lại những cảm giác mới lạ, là một trong những dòng sản phẩm được người dùng đánh giá khá tốt. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá những ưu nhược điểm của loại kẹo này.

Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam giới BJ là gì?

Kẹo BJ hay còn được gọi bằng cái tên khác như kẹo phong the, kẹo hạnh phúc, kẹo tình yêu… tóm lại gọi chung là kẹo BJ. Trên thực tế, kẹo ngậm BJ là sản phẩm dùng cho cả nam và nữ khi dạo đầu, quan hệ bằng miệng để tăng khoái cảm tột độ cho đối phương. Kẹo BJ giúp cho “cuộc yêu” trở nên mới lạ, hưng phấn hơn giúp kéo dài được thời gian quan hệ, tăng kích thích cho cả hai.

Kẹo BJ trên thị trường sẽ có thành phần làm từ bạc hà thơm mát, tạo cảm giác mát lạnh, nâng nâng khi các chị em BJ cho chồng của mình. Chỉ với một viên kẹo cũng sẽ đưa vợ chồng bạn lên 9 tầng mây, là một trong những sản phẩm cần thiết cho những ai thích mang lại những cảm giác mới mẻ khi BJ.

Thành phần kẹo ngậm BJ

Trong viên ngậm BJ này thường chứa các hoạt chất giúp tăng nội tiết tố nam. Sản phẩm giúp làm giãn mạch máu, tăng lưu lượng máu đến dương vật từ đó giúp tăng ham muốn. Ngoài ra còn duy trì được trạng thái cương cứng, chống xuất tinh sớm, đủ để kéo dài cuộc yêu của chàng và nàng lên đỉnh nhanh chóng.

Bạn biết không do kẹo ngậm trên lưỡi nên hoạt chất sẽ ngấm qua đường tĩnh mạch đi thẳng vào vòng tuần hoàn máu của cơ thể, tạo ra tác dụng tăng cường sinh lý nam cực mạnh. Chính vì những điều tuyệt vời ấy mà kẹo ngậm BJ luôn chiếm vị trí lớn trong lòng khách hàng. Có thể nói kẹo ngậm chưa bao giờ làm người dùng thất vọng.

Top 5 kẹo ngậm BJ tốt nhất khuyến khích mọi người nên dùng

Hiện nay như chúng ta cũng biết rằng có rất nhiều loại kẹo ngậm BJ. Thế nhưng để tìm được cho mình một loại kẹo ngậm tốt nhất là điều mà mọi người luôn băn khoăn, lo lắng. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn top 5 loại kẹo ngậm BJ tốt nhất để bạn tham khảo nhé.

Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Khái niệm Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam

Có thể khẳng định chắc nịch rằng Tengsu chính là loại kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay được mọi người tin dùng nhiều. Và không chỉ thế sản phẩm còn nằm trong top 5 loại kẹo ngậm tốt nhất trên thị trường. Khi nhắc đến kẹo ngậm Tengsu mọi người đều đặt một lòng tin nhất định về sản phẩm.

Và nếu như trên thị trường chúng ta đã quá quen với những sản phẩm tăng cường sinh lý dạng viên nén, dạng nước siro,… Thì Tengsu lại được điều chế dưới dạng kẹo ngậm tiện dụng và giúp người dùng nhận thấy tác dụng nhanh. Chính vì sự khác lạ này cũng đã mang đến cho người sử dụng một cảm giác vô cùng mới mẻ đấy.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, kẹo ngậm Tengsu với công nghệ công đọng hiện đại có tác dụng nhanh hơn gấp 2-3 lần. Sản phẩm giúp kích thích phần cơ thể sản sinh ra nhiều hormone nam tính, tăng khả năng hoạt động cùng với những thành phần quý hiếm bổ dưỡng giúp tăng kích thích dương vật.

Thành phần Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam

Cũng giống như những loại kẹo ngậm khác, Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam cũng mang trong mình rất nhiều thành phần để cấu thành sản phẩm. Và các thành phần cụ thể có trong kẹo ngậm Tengsu cụ thể như: BA KÍCH, CAO QUY BẢN, KHIẾM THỤC NAM, DÂM DƯƠNG HOẮC, TANG PHIÊU TIÊU, L-CARNITINE,...

Tất cả những thành phần trên có trong Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam đã mang đến cho người dùng một sản phẩm trên cả sự tuyệt vời. Các thành phần đều được lấy từ 100% thiên nhiên vậy nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm nhé.

Công dụng Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam

Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam mang trong mình rất nhiều công dụng tốt mà người đàn ông đều muốn có. Cụ thể như sau:
  • Tăng cường sinh lực cho nam giới nhanh chóng, giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ lên đến hàng giờ
  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, chứng bất lực, liệt dương,…
  • Bổ sung dưỡng chất giúp nam giới bổ thận, tráng dương, tăng cường gân cốt, khỏe mạnh từ bên trong.
  • Bổ sung testosteron, tăng cường sinh lý nam, tăng ham muốn tình dục mạnh mẽ, tăng khoái cảm và hưng phấn trong cuộc yêu.
  • Tăng độ dẻo dai và tần suất quan hệ, giúp bạn yêu được nhiều lần hơn
  • Điều trị chứng chóng mặt, mệt mỏi sau khi quan hệ.

Hiệu quả sau khi sử dụng của Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam

Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam mang lại tác dụng nhanh chóng chỉ sau một lần sử dụng, bạn có thể thấy như:
  • Sau 1 ngày sử dụng: tinh thần sảng khoái, giảm stress và hứng tình hơn sau 1 ngày sử dụng.
  • Sau 1 tuần sử dụng: cậu nhọt đạt độ cương cứng tối đa khi quan hệ. Kích cỡ tăng trung bình 1 – 2cm.
  • Sau 2 tuần sử dụng: tần suất quan hệ tăng lên 1 tuần 7-8 lần, mỗi lần kéo dài ít nhất là 30 phút.
  • Sau 1 tháng sử dụng: đời sống tình dục và nhu cầu luôn sung mãn như trai trẻ. Đưa bạn tình lên đỉnh dễ dàng.

Cách dùng Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam

Nếu như muốn Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam phát huy hết tác dụng của mình thì khi sử dụng sản phẩm bạn phải tuân thủ những điều sau đây:
  • Sử dụng trước khi quan hệ 30 phút
  • Lần đầu sử dụng kẹo ngậm tăng sinh lực Tengsu, hãy dùng thử ½ viên để xem tác dụng với cơ thể
  • Nếu chưa đủ có thể dùng 1 viên
  • Hãy tự cảm nhận điều đó và uống một ly nước lạnh hoặc nước có độ chua để hãm lại vừa đủ rồi tiếp tục quan hệ.

Giá bán Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam

Hiện nay Tengsu – Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam được bán trên thị trường mới mức giá bán niêm yết là 1.580.000 VNĐ/1 hộp 12 viên. Nếu như muốn mua sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ thì bạn nên đến những cửa hàng bán kẹo BJ uy tín để mua sản phẩm nhé.

X-Marvel – Viên ngậm tăng cường sinh lý nam

Khái niệm X-Marvel – Viên ngậm tăng cường sinh lý nam

X-Marvel – Viên ngậm tăng cường sinh lý nam cũng là một trong những viên ngậm đang đứng top hiện nay trên thị trường. Đây cũng được xem là một trong những dòng kẹo ngậm tốt nhất cho các chàng sử dụng trước khi quan hệ cùng nàng. Sản phẩm mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm cũng như công dụng tốt.

X-Marvel – Viên ngậm tăng cường sinh lý nam là một sản phẩm kẹo ngậm sinh lý có tác dụng giúp chống xuất tinh sớm. Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng khả năng cương cứng và kích thước cậu nhỏ, cải thiện, nâng cao đời sống tình dục của bạn.

Ngoài ra X-Marvel còn mang đến sức mạnh sinh lý nam giới vượt trội, giúp bạn tràn đầy khoái cảm, dũng mãnh như một siêu anh hùng thực thụ. Để trở thành một siêu anh hùng thực thụ trong các cuộc yêu cùng nàng thì quả là thích thú đúng không các chàng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một em về sử dụng nào.

Thành phần X-Marvel – Viên ngậm tăng cường sinh lý nam

Để giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý, các nhà khoa học Mỹ đã công bố nghiên cứu về tác dụng sản sinh ra testosterone – hóc môn tăng cường sinh lý cho nam giới của cỏ Cari Mỹ. Là thảo dược duy nhất chứa Sapoin cao gấp 4,7 lần. Thảo dược quý được giới nhà giàu dùng phổ biến ở Châu Âu, Châu Á để cải thiện sinh lý

Ngoài thành phần chính là Cỏ Cari, viên ngậm sinh lý X-Marvel còn chứa một loạt các dược liệu đều thuộc top các thảo dược tốt nhất cho sinh lý nam giới, bao gồm:
  • Chiếc xuất cỏ Cari (Trigonella foenum-graecum): 200mg
  • Cao Bá Bệnh (Eurycoma longifolia): 100mg
  • Cao Ba Kích (Morinda offcinalis): 100mg
  • Bạch Tật Lê (Tribulus terrestris): 100mg
  • Huyết Nhung Hưu (Cervus nippon Temminck): 60mg
  • Kẽm Gluconate: 50mg
  • DHEA (Dehydroepiandrosterone): 25mg
  • L – Arginine: 25mg
  • L – Carnitine: 5mg
  • Phụ liệu: Glucose (dextrose), Sorbitol, Hương Quế, Vani, Cao sinh lý vừa đủ

Công dụng X-Marvel – Viên ngậm tăng cường sinh lý nam

Với công dụng hỗ trợ bổ thận, tráng dương; hỗ trợ tăng cường sinh lực; hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, X-Marvel ra đời được coi là sản phẩm viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam đầu tiên tại Việt Nam có chứa cỏ Cari quý hiếm. Một viên ngậm X-Marvel sẽ có khả năng sản sinh Testosterone gấp 15 lần các sản phẩm hỗ trợ không chứa Cỏ Cari đồng thời giúp tăng khả năng sinh lý nam giới gấp 20 lần. Bên cạnh đó X-Marvel còn có một số công dụng như sau:
  • X-Marvel – Viên ngậm tăng cường sinh lý nam giúp tăng sinh hormone testostoron làm đàn ông ham muốn mạnh liệt, tăng xúc cảm và dễ dàng đạt cực khoái khi yêu.
  • Sản phẩm giúp tăng cường hưng phấn, ham muốn tình dục trước khi quan hệ. Sau khi ngậm, cơ thể người đàn ông sẽ rạo rực và muốn quan hệ ngay.
  • Giúp làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới như: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, mệt mỏi sau khi quan hệ.
  • Cải thiện các triệu chứng của yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…
  • Tăng độ cương cứng và kích thước dương vật, kích thước của “cậu nhỏ” có thể tăng từ 2 – 3 cm so với những lần quan hệ trước.
  • Viên ngậm sinh lý X-Marvel giúp kéo dài thời gian quan hệ trên 30 phút và số lần quan hệ trong một tuần có thể lên đến 3 – 5 lần.

Cách dùng X-Marvel – Viên ngậm tăng cường sinh lý nam

Khi dùng X-Marvel – Viên ngậm tăng cường sinh lý nam bạn cần chú ý những lưu ý sau đây:
Chỉ nên ngậm 1 viên/ngày.
  • Ngậm 1-2h trước khi đi ngủ hàng ngày
  • Không nhai hoặc nuốt, để viên ngậm tan dần trong miệng.

Giá bán X-Marvel – Viên ngậm tăng cường sinh lý nam

Hiện nay X-Marvel – Viên ngậm tăng cường sinh lý nam được bán trên thị trường với mức giá niêm yết là 1.960.000 VNĐ/hộp. Mỗi hộp sản phẩm có 12 viên ngậm. Bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm trước khi đến cửa hàng mua nhé.

Xpower Candy – kẹo ngậm tăng cường sinh lực, kích thích tình dục

Khái niệm Xpower Candy

Xpower Candy được biết đến là loại kẹo ngậm tăng cường sinh lực, kích thích tình dục. Xpower Candy được xem là một loại kẹo ngậm tăng cường sinh lý độc đáo kết hợp những thành phần tự nhiên để mang lại hiệu quả tối ưu. Sản phẩm này sẽ làm tăng hàm lượng testosterone một cách tự nhiên và cải thiện khả năng giường chiếu của bạn.

Chỉ với một viên Xpower trước khi lâm trận sẽ giúp bạn kích thích ham muốn yêu, kéo dài thời gian cương cứng và giúp bạn đạt đến khoái cảm tột đỉnh sau khi kết thúc. Chính vì công dụng tuyệt vời ấy có trong Xpower Candy mà mọi người rất tin tưởng và sử dụng sản phẩm lâu dài.

Thành phần kẹo ngậm Xpower Candy

Kẹo ngậm Xpower Candy được sản xuất 100% thảo dược trong thiên nhiên và dựa trên các thành phần quý hiếm sau đây:
  • Chiết xuất hàu
  • Myo-Inositol
  • Chiết xuất ba kích
  • Chiết xuất đông trùng hạ
  • Chiết xuất dâm dương hoắc
  • Chiết xuất hồng sâm

Công dụng kẹo ngậm Xpower Candy

Xpower Candy được sản xuất dưới dạng kẹo ngậm, các thành phần tan trong miệng giúp hấp thu nhanh. Ngoài ra sản phẩm còn kết hợp với enzyme trong nước bọt tạo thành hợp chất được enzyme hóa có hoạt tính mạnh gấp 3 lần giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Kẹo ngậm kích dục Xpower Candy mang trong mình rất nhiều công dụng tốt, chúng ta không thể nào phủ nhận sự tuyệt vời này của sản phẩm. Một trong những công dụng tuyệt vời của kẹo ngậm Xpower Candy phải kể đến đó là:
  • Chống mãn dục nam.
  • Tăng tái tạo testosterone nội sinh.
  • Tăng chất lượng, số lượng tinh trùng.
  • Tăng tính di động tinh trùng, làm đậm đặc tinh trùng.
  • Hỗ trợ điều trị chứng liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý.
  • Tăng khả năng cương cứng, tần suất, kéo dài thời gian sinh hoạt tình dục,…
  • Giúp dương vật cương cứng tối đa, tăng kích thước dương vật.
  • Giúp ăn ngon, ngủ tốt, tăng sức đề kháng, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Chỉ cần ngậm 1-2 viên Xpower trước khi bạn bắt đầu lâm trận trước khoảng 1 giờ – 2 giờ thì bạn sẽ có ít nhất 60 phút sinh lực.

Khảo sát người dùng khi sử dụng kẹo ngậm tăng cường sinh lý Xpower

Nếu như bạn không tin kẹo ngậm kích dục Xpower Candy tốt, có nhiều bạn nghĩ rằng các thông tin chỉ để quảng cáo cho kẹo ngậm. Thì đây là một ý nghĩ hết sức sai lầm vì đã có một cuộc khảo sát được tiến hành để kiểm nghiệm hiệu quả của Xpower. Cuộc khảo sát với sự tham gia của 950 nam giới ở độ tuổi từ 25 – 50 tuổi có kết quả như sau:
  • 86% Nam giới : Gia tăng ham muốn, cảm thấy rạo rực khi tiếp xúc với bạn tình sau 30 phút sử dụng
  • 91% nam giới : Kéo dài thời gian quan hệ đáng kể lên đến 30-45 phút và 4 lần/tuần sau 15 ngày sử dụng
  • 97% nam giới : Cải thiện sức khỏe rõ rệt, không còn các biểu hiện của yếu sinh lý hay rối loạn dương cương
Thông qua cuộc khảo sát thực tế trên chắc có lẽ phần nào bạn cũng đã có một góc nhìn tích cực về kẹo ngậm kích dục Xpower Candy đúng không nhỉ. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm hiểu về kẹo ngậm kích dục Xpower Candy nhiều hơn để nhận lại được sự hấp dẫn của sản phẩm.

Cách dùng kẹo ngậm kích dục Xpower Candy

Nếu như bạn muốn kẹo ngậm kích dục Xpower Candy phát huy được hết những công dụng vốn có và mang đến cho bạn tác dụng nhanh chóng thì bạn nên tuân thủ hướng dẫn sau:
  • Sản phẩm thích hợp cho nam giới trên 18 tuổi sinh lý yếu, mãn dục sớm, giảm ham muốn. Nam giới bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu.
  • Mỗi ngày bạn nên ngậm 2 lần
  • Mỗi lần 1 viên
  • Ngậm trong miệng cho tan hết.
  • Liều tấn công có thể ngậm 3-4 lần/ngày, mỗi lần 1 viên.

Giá bán kẹo ngậm kích dục Xpower Candy

Hiện nay kẹo ngậm kích dục Xpower Candy được bán trên thị trường với mức giá bán niêm yết là 1.580.000 VNĐ / hộp 25 viên. Chúng tôi khuyên bạn hãy đến những cửa hàng uy tín để mua sản phẩm nhé, tránh trường hợp mua nhầm hàng nhái và hàng kém chất lượng.

First Up 1h kẹo ngậm giúp tăng cường sinh lý cho nam giới

Khái niệm kẹo ngậm kích dục First Up 1h

Bạn biết không First Up 1h được mệnh danh là ông trùm trong top kẹo ngậm giúp tăng cường sinh lý cho nam giới đấy. Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nam First Up 1H là một biện pháp chống xuất tinh sớm. Sản phẩm giúp tăng thời gian quan hệ hiệu quả nhanh chóng đang được rất nhiều nam giới quan tâm trong thời gian gần đây.

First Up 1hour sử dụng các nguyên liệu dùng dưới dịch vị nước bọt nên sẽ thẩm thấu nhanh hơn dạng viên uống thông qua đường dạ dày để hấp thụ chất. Kẹo ngậm First Up 1h sẽ tan nhanh trong miệng và lưu giữ lại vị bạc hà thanh mát. Và có tác dụng nhanh gấp 2-3 lần viên uống.

Thành phần kẹo ngậm kích dục First Up 1h

Khi nhắc đến thành phần của viên kẹo ngậm này chắc chắn bạn sẽ rất ngỡ ngàng. Vì kẹo BJ có tên First Up 1h được làm từ những thành phần rất quý hiếm, điển hình như:
  • Nhung hươu
  • Thông Biển Sao
  • Chiết xuất Bạch Tật Lê
  • Cao khô Nhân Sâm
  • Cao khô Dâm dương hoắc.

Công dụng kẹo ngậm kích dục First Up 1h

Như chúng ta cũng biết rằng không thể nào có thể kể hết được công dụng của kẹo ngậm kích dục First Up 1h được. Chúng tôi sẽ điểm sơ qua các công dụng nổi bật nhất của kẹo ngậm kích dục First Up 1h như sau:
  • Thường thì dùng First up 1h sẽ có tác dụng ngay. Bạn sẽ có cảm giác là cơ thể rất hưng phấn và ham muốn chuyện ấy. Ngay lần đầu tiên dùng đã có cảm giác quan hệ cải thiện được hơn một chút.
  • Kẹo ngậm giúp tăng sinh hormone testosterone làm đàn ông ham muốn mãnh liệt, tăng xúc cảm và dễ dàng đạt cực khoái khi yêuNâng cao chất lượng và số lượng tinh binh, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn hoặc tinh trùng yếu.
  • Cải thiện sinh lý, hỗ trợ chức năng tình dục, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ
  • Bổ thận tráng dương cường gân cốt, hỗ trợ điều trị đau lưng, mỏi gối.

Cách dùng kẹo ngậm kích dục First Up 1h

Kẹo ngậm kích dục First Up 1h cũng không quá khó để sử dụng, sản phẩm được sử dụng theo những cách như sau:
  • Mỗi lần dùng 1 viên, dùng tối đa 1 lần trong ngày.
  • Ngậm viên trong miệng cho tan hết, nên ngậm trước khi quan hệ 60 phút.

Giá bán kẹo ngậm kích dục First Up 1h

Hiện nay kẹo BJ First Up 1h được bán ở khắp mọi nơi trên thị trường. Thế nhưng mức giá bán niêm yết của sản phẩm này dao động từ 790.000đ / hộp gồm 8 viên ngậm. Đây là giá bán tham khảo, bạn có thể tham khảo thêm mức giá biến động qua các ngày nhé.

Kẹo sâm Hamer – kẹo ngậm chữa yếu sinh lý

Khái niệm kẹo sâm Hamer

Hiện nay, kẹo sâm Hamer là một trong những loại kẹo ngậm an toàn nhất, chính hãng và rõ nguồn gốc xuất xứ. Kẹo Sâm tăng sinh lý Hamer có tên gọi đầy đủ là Hamer Ginseng & Coffee. Đây là sản phẩm được sản suất tại Malaysia theo công nghệ của Mỹ.

Kẹo sâm Hamer mang lại nhiều tác dụng hữu ích đối nam giới như : tăng ham muốn, tăng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ,… Khi sử dụng loại kẹo ngậm này nam giới sẽ thấy cơ thể mình mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hừng hực khi quan hệ cùng nàng.

Thành phần kẹo sâm Hamer

Sản phẩm được sản xuất từ 100% từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe. Mỗi một viên kẹo sâm Hamer có chứa các thành phần như sau:
  • Nhân sâm
  • Cynomorium Songaricum
  • Caffeine
  • Trái lựu
  • Mạch nha
  • Các men enzyme

Công dụng kẹo sâm Hamer

Kẹo Sâm Hamer được nhiều người lựa chọn bởi mang lại nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe nam giới như:
  • Hỗ trợ và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Từ đó giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối đa, tăng cường sức khỏe tổng quát
  • Giúp não bộ tỉnh táo, tập trung cao độ trong công việc và giảm thiểu tình trạng mệt mỏi hay buồn ngủ
  • Giúp tăng cường thể lực và tăng cường sức bền
  • Nuôi dưỡng xương khớp và cơ bắp, giúp tăng tính dẻo dai và bền bỉ
  • Tăng cường chức năng tình dục
  • Có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
  • Hoạt chất chiết xuất từ quả lựu có tác dụng kích thích ham muốn tình dục và phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt
  • Kiểm soát huyết áp và chống lại tình trạng thiếu máu
  • Hỗ trợ cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương và yếu sinh lý
  • Nâng cao hệ miễn dịch và phòng chống bệnh tật nhờ bổ sung dưỡng chất thiết yếu và vitamin cho cơ thể
  • Các chất chống oxy hóa có tác dụng chống gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa và giúp kéo dài tuổi thọ.

Đối tượng sử dụng kẹo Sâm Hamer

Kẹo có thể sử dụng cho cả nam và nữ nhưng không dùng cho trẻ em. Sản phẩm phù hợp ở những đối tượng như:
  • Người bị stress trong công việc đã dùng thuốc nhưng không khỏi với những biểu hiện như đau đầu khi suy nghĩ căng thẳng, kém tập trung khi làm việc
  • Người thể lực yếu, thường mệt mỏi nhanh khi quan hệ, mất hứng thú hoặc cảm giác trong tình dục
  • Nam giới bị xuất tinh sớm với thời gian xuất tinh dưới 10 phút hoặc không kiểm soát được việc xuất tinh
  • Người vận động thể thao cần nhiều sức lực
  • Người muốn tăng cường sức khỏe và tăng tuổi thọ
  • Người già, người có hệ miễn dịch yếu, thường xuyên bị đau ốm hoặc người bị suy giảm sức khỏe
  • Nam giới yếu sinh lý hoặc giảm chức năng ham muốn
  • Người bị suy nhược cơ thể
Bên cạnh những thông tin này, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, các bạn nên liên hệ với bác sĩ hoặc chuyên gia để được tư vấn chi tiết. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm đồng thời nâng cao hiệu quả sử dụng sau một thời gian nhất định.

Cách dùng kẹo sâm Hamer

Khi dùng kẹo sâm Hamer thì bạn phải dùng đúng cách, có như thế kẹo mới phát huy hết được công dụng tốt của mình. Cách sử dụng sản phẩm như sau:
Ngậm 1 viên trước khi quan hệ 20-30 phút cho tan ra hoàn toàn.
Có thể uống 1 ít nước cho trung hòa mang lại hiệu quả nhanh hơn.

Giá kẹo sâm Hamer

Hiện nay kẹo sâm Hamer được bán trên thị trường với mức giá bán dao động từ 2.400.000 VNĐ/hộp gồm 30 viên. Vì sản phẩm tốt nên mức giá bán có hơi cao, vậy nên trước khi mua sản phẩm bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhé để tránh gặp trường hợp mua sản phẩm kém chất lượng đấy.


Trong bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 5 kẹo BJ tốt nhất 2021 cho bạn tham khảo. Với hy vọng rằng những thông tin trên sẽ là những thông tin bổ ích nhất cho bạn để tìm kiếm cho mình một sản phẩm tốt nhất. Đừng phung phí tiền mà mua sản phẩm với giá cao và cũng đừng ham rẻ mà mua sản phẩm kém chất lượng nhé.

Đăng nhận xét for "Top 5 kẹo BJ tốt nhất 2021 cho bạn tham khảo"