Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Top 5 thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất thị trường 2021

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất thị trường 2021


Do nhiều vấn đề của cuộc sống hiện đại, tình trạng suy giảm sinh lý nam ngày càng tăng và đang có xu hướng trẻ hóa. Đây cũng chính là lý do nhu cầu sử dụng thuốc tăng cường sinh lý dần trở nên phổ biến. Hiểu được nhu cầu tìm kiếm sản phẩm phù hợp của cánh mày râu, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho anh em top 5 thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất thị trường. Anh em muốn cải thiện nhanh chóng và hiệu quả sức khỏe sinh lý thì tuyệt đối đừng vội lướt qua nhé!

Tại sao nhiều nam giới tìm đến thuốc tăng cường sinh lý?


Yếu sinh lý hiểu cơ bản là tình trạng trở ngại tìmh dục ở nam giới. Biểu hiện chính là việc rối loạn chức năng tình dục, suy giảm khả năng và ham muốn, khó duy trì đườ chức năng vốn có. Một số tài liệu còn cho rằng yếu sinh lý là tình trạng bất lực ở phái mạnh. 

Rất nhiều nghiên cứu thống kê cho thấy suy giảm sinh lý nam giới có xu hướng tăng trong thời gian gần đây. Mỗi ngày phòng khám nam khoa tại các bệnh viện và phòng khám lớn phải tiếp nhận hàng trăm lượt khám, hơn gấp nhiều lần so với 10 năm trước. Nguyên nhân được cảnh báo là do lối sống, sinh hoạt thiếu lành mạnh, thời gian, tuổi tác, căng thẳng stress công việc,… Điều này đã dẫn đến nhiều hệ lụy không mong muốn, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm lý, khiến cho nam giới đối mặt với bạn tình luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm, mất hết phong độ. Đồng thời cũng là lý do cánh mày râu tìm đến cá loại thuốc tăng cường sinh lực.

Sản phẩm thuốc tăng cường sinh lực đạt chuẩn có tác dụng không nhỏ giúp cải thiện chức năng sinh lý. Nếu sử dụng đúng cách và đúng liều lượng, thuốc sẽ hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn cương dương, kích thích sản sinh testosterone cho cơ thể, kéo dài thời gian cương dương và tăng cường các hoạt động của thận. Vừa chống xuất tinh sớm vừa cải thiện chất lượng tinh trùng, mang lại hạnh phúc cho các cặp đôi. Trên thực tế, anh em bị suy giảm sinh lý muốn lấy lại bản lĩnh đàn ông thực thụ thì nên tìm hiểu và sử dụng dòng thuốc này.

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý được cánh mày râu tin dùng

Thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý với đa dạng các thương hiệu cho anh em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Theo các chuyên gia thì việc sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý cần phải có sự chọn lọc kỹ càng và sử dụng một cách khoa học. Nếu dùng các sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, giá thành rẻ, bạn rất dễ gặp phải những hệ quả trái ngược, nguy hiểm cho sức khỏe. Dưới đây là 5 loại thuốc tăng cường sinh lý được nhiều chuyên gia hàng đầu khuyên dùng, anh em có thể tham khảo.

1. Thuốc cường dương ngựa Thái


Loại thuốc tăng cường sinh lý thứ 2 phái mạnh không nên bỏ qua chính là siêu phẩm cường dương ngựa thái. Đây là một sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh của chính mình khi lâm trận, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD – Thái Lan.

Đánh giá tác dụng

Nghe tên chắc anh em cũng đoán được ít nhiều mục đích sử dụng của nó rồi. Thuốc được điều chế dựa theo công thức cương dương bí truyền của người Thái. Thành phần phần thảo dược cường dương tự nhiên có thể khiến bạn phải đê mê sau mỗi lần sử dụng.

Trong đó, bạch chỉ, Boschniakia rossica và Cynomorium có tác dụng phục hồi sinh lực ở nam giới, tăng lưu thông máu đến “cậu nhỏ”, hỗ trợ triệu chứng xuất tinh sớm, giúp các quý ông tìm lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối. Nhung hươu hỗ trợ cải thiện chức năng tuyến thượng thận. Thần dược đông trùng hạ thảo vừa gia tăng ham muốn tình dục vừa cải thiện tình trạng tiểu đêm do thận yếu, cải thiện sức khỏe tim mạch.

Đặc biệt là nhân sâm giúp tăng mạnh kích thích sự ham muốn tình dục, điều trị tình trạng suy giảm chức năng tình dục, cải thiện chất lượng và số lượng tinh binh. Ngoài ra, thuốc cường dương ngựa Thái còn có thêm sơn tra chống ung thư tuyến tiền liệt. Sản phẩm tác động nhanh chóng lên sinh lý cơ thể, đảm bảo sẽ đem đến cho anh em sự hung mãnh đầy sức hút.

Cách sử dụng

Để thuốc cường dương ngựa Thái phát huy hiệu quả tốt nhất, trước khi “hành sự” khoảng 20-30 phút, anh em uống 1 viên cùng với nước ấm. Hoặc cũng có thể nhai trong miệng sau đó mới uống 1 cốc nước ấm để thuốc được tán nhỏ, tăng diện tích tiếp xúc giúp hiệu quả triệt để hơn.

Đồng thời, anh em cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ và yêu cầu ghi trên nhãn mác sản phẩm để biết cách dùng sao cho hợp lý. Không được dùng thuốc khi cơ thể dị ứng hoặc quá mẫn cảm với một số thành phần có trong thuốc. Tuyệt đối không lạm dụng thuốc tránh dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000VNĐ/hộp 10 viên

2. Viên ngậm chức năng Japan Tengsu


Japan Tengsu là thực phẩm chức năng cường dương được sản xuất bởi công ty TNHH dược phẩm Shiga – thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất dạng dưới kẹo ngậm, nhanh chóng giải quyết được khó khăn và lo âu của cánh mày râu một cách tự nhiên và an toàn. Hiện đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu và đánh giá tích cực.

Đánh giá tác dụng

Viên ngậm tăng cường sinh lý Japan Tengsu được chiết xuất từ những loại thảo dược quý hiếm nên cực kỳ an toàn và bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Điểm hình trong đó có củ ba kích, khiêm thục nam, tăng phiêu diêu, cao quy bản, dâm dương hoắc, L carnitin. Mỗi loại đều có công dụng riêng, hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm chức năng sinh lý hiệu quả.

Cụ thể hơn, củ ba kích được mệnh danh là “thần dược”bổ thận, mạnh gân cốt trong đông y. Khiêm thục nam là một trong những dược liệu quý hiếm ở đất nước Nhật Bản. Công dụng chính là tăng sinh lực, tăng sự dẻo dai cho cơ thể nam giới, trị tốt nhiều bệnh cả về thận lẫn gan, kéo dài tuổi thọ. Tăng phiêu diêu thực tế chính là một loại kén động vật, giúp kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể, tăng cường khả năng cương dương cho đấng mày râu.

Thêm vào đó, chúng ta có cao quy bản chuyên bồi bổ cơ thể là loại dược liệu giúp anh em cải thiện chức năng sinh lý, khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm. Còn lại dâm dương hoắc thì là trợ thủ đắc lực bổ thận, tăng cường hormone sinh dục và thúc đẩy máu huyết lưu thông đến dương vật. Tất cả chúng đều rất hữu ích trong việc hỗ trợ điều trị tình trạng giảm ham muốn, liệt dương, xuất tinh sớm.

Japan Tengsu thực sự có tác dụng vượt trội, đã được cấp phép tiêu thụ toàn quốc bởi Bộ y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tác dụng thấm nhanh qua tuyến nước bọt nên hiệu quả vượt trội ngay lập tức. Chỉ 1 viên, anh em cũng có khả năng kéo dài sự dũng mãnh đến 72 giờ sau. Đến khi ngưng sử dụng thì cũng không bị phụ thuộc.

Cách sử dụng

Bởi vì được điều chế theo dạng kẹo ngậm nên Japan Tengsu rất dễ dùng. Anh em chỉ cần ngậm 1 viên trước khi quan hệ tình dục từ 30 – 60 phút. Kết hợp với đó là chế độ tập luyện thể thao và ăn uống khoa học để hiệu quả phát huy tốt nhất.

Đặc biệt lưu ý không lạm dụng hoặc dùng thuốc cho đối tượng dưới 18 tuổi và người có tiền sử mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, tai biến, nam giới có cơ địa mẫn cảm với một trong những thành phần của sản phẩm. Trường hợp bị bệnh cần kết hợp sử dụng thuốc điều trị thì nên tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 550.000 đồng 1 hộp 16 viên

3. Viên uống tăng cường sinh lý Maxman


Maxman là viên uống cường dương, có xuất xứ từ Mỹ và rất phổ biến trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Đa số người dùng đều có phản hồi rất tích cực về công dụng hữu hiệu của loại thuốc cường dương này chỉ sau vài lần sử dụng. So với hai sản phẩm trên thì Maxman đặc biệt hơn vì đưa đến cho phái mạnh 3 sự lựa chọn với 3 loại: 3800mg, 6800mg và Maxman 24 viên cao cấp.

Đánh giá tác dụng

Thuốc tăng cường sinh lý Maxman đã được FDA cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, dược phẩm, được cấp phép lưu hành tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Thành phần chính của loại 3800mg và loại 6800mg tương tự nhau, đều có L-Taurine giúp tăng khả năng cương cứng, Polypodium Vulgare bổ thận tráng dương, sâm maca hỗ trợ nâng cao sức khỏe nam giới. Cùng với đó là saw Palmetto giúp điều trị các bệnh tuyến tiền liệt và Guarana Extract giúp sinh sản hormone nam làm tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, mỗi loại sẽ có thêm một vài loại thảo dược khác song bản chất đều là những thành phần chiết xuất tự nhiên, an toàn và không gây nhiều tác dụng phụ.

Bằng việc sản xuất qua dây chuyền hiện đại, các hoạt chất quý trong thảo dược đều được giữ lại nguyên vẹn. Từ đó Maxman thích cậu nhỏ “nở to” nhanh và cứng trong thời gian dài, khiến những chàng có kích thước bé không còn cảm thấy mặc cảm khi quan hệ. Khả năng chịu đựng các kích thích khi “va chạm” cũng được cải thiện đem giúp anh em điều khiển dương vật di chuyển trong âm đạo uyển chuyển và dẻo dai hơn.


Ngoài ra, thuốc Maxman còn có khả năng bồi bổ vào tâm, can, thận, giúp bảo vệ chức năng sinh lý vòng ngoài, nâng cao sức đề kháng, cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới.

Cách sử dụng

Mỗi loại thuốc tăng cường sinh lực khác nhau sẽ có cách dùng khác nhau. Cụ thể, với Maxman 3800mg thì những lần đầu tiên sử dụng chỉ nên uống ½ viên trước khi quan hệ từ 30- 60 phút. Mỗi ngày uống không quá nửa viên, chờ quen dần rồi thì tăng lên 1 viên. Maxman 6800mg thì lại uống trước khi “yêu” khoảng 20 phút thôi. Mỗi ngày 1 viên, dùng đều đặn trong 3 – 6 tháng và kiểm tra kết quả.

Còn lại Maxman 24 viên thì anh em lưu ý uống viên trắng trước khi quan hệ khoảng 10 – 30 phút để thuốc ngấm vào cơ thể. Sau khi xong việc thì dùng tiếp 1 viên màu đen để bồi bổ cơ thể. Tuyệt đối tuân thủ liều lượng trên và không dùng thuốc nếu có tiền sử bệnh tim hay huyết áp, đái tháo đường. Trường hợp thể lực quá kém, không đảm bảo sinh lực để giao hợp lâu, tần suất cao nên hạn chế dùng để tránh hệ quả không mong muốn.

Giá bán tham khảo: Maxman chính hãng loại 6800 mg giá bán lẻ khoảng 600.000 đồng hộp 1 vỉ 10 viên. Loại 3800mg thì rẻ hơn, dao động tầm 300.000 đồng cũng hộp 10 viên. Loại Maxman 24 viên thì khoảng 360.000 đồng 24 viên con nhộng.

4. Thuốc uống Rocket 1h


Đi 1 vòng quanh thế giới rồi thì chúng ta về với quê hương thân yêu. Rocket 1h là sản phẩm do công ty cổ phần Sao Thái Dương – công ty chuyên sản xuất dược phẩm chất lượng cao của Việt Nam sản xuất. Thuốc được điều chế theo nguyên lí bồi bổ ngũ tạng của Hải Thượng Lãn Ông nên được đánh giá là một sản phẩm hoàn toàn uy tín và có chất lượng, hiệu quả cao. Thậm chí, nó còn được mệnh danh là “thuốc tăng cường sinh lý quốc dân” ở nước ta.

Đánh giá công dụng

Khác với một số sản phẩm có tác dụng tăng cường sinh lí khác, Rocket 1h có nguồn gốc 100% thiên nhiên và các loại thảo dược quý. Cụ thể, 1 viên thuốc Rocket 1h được tạo nên từ thành phần chính là táo đỏ, bạch tật lê có và bá bệnh.

Trong đó, táo đỏ có tác dụng tốt cho sinh lý ở nam giới. Nó có thành phần L-arginine – nguyên liệu để tổng hợp NO và hormone testosterone ở nam giới đồng thời cung cấp một số amin là nguyên liệu để tổng hợp nên các protein cho cơ thể, bổ sung chất khoáng tăng cường sức khỏe, tăng sự dẻo dai. Bá bệnh thì rất hữu hiệu trong cải thiện sinh lý ở nam giới, giảm tình trạng rối loạn sinh lý, tăng ham muốn tình dục thậm chí lợi mật, lợi tiểu.

Đặc biệt, bạch tật lê có tác dụng kích thích cơ thể nam giới tiết ra các hormone dinh dục nam, giúp cương cứng dương vật và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Rocket 1h theo đó chắc chắn sẽ đem đến cho anh em hiệu quả nâng cao chức năng sinh lý đáng kinh ngạc để anh em tự tin lấy lại phong độ làm chủ mọi “cuộc yêu”.

Cách sử dụng

Rocket 1h được bào chế ở dạng viên nang cứng và dùng đường uống. Anh em nên uống Rocket 1h với một lượng nước vừa đủ và uống trước khi quan hệ khoảng 2- 3h để đạt được hiệu quả. Và đừng quên kiểm tra kỹ trước khi dùng, tránh trường hợp kích ứng với một số thành phần của thuốc.

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 đồng/hộp 6 viên.

5. Kẹo sâm sinh lý Hamer


Khép lại danh sách đề cử top 5 thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất ngày hôm nay chính là loại kẹo thần thánh – kẹo sâm Hamer. Đây là dòng sản phẩm kẹo sinh lý được nghiên cứu sản xuất cũng như đóng gói với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Y Tế Hoa Kỳ. Kẹo hiện có 2 nguồn sản xuất chính là USA Mỹ và Malaysia sau đó tiêu thụ ở các nước trên thế giới với số lượng cực kỳ chạy hàng.

Đánh giá tác dụng

Kẹo sâm Hamer là sự kết hợp đặc biệt từ rất nhiều thảo dược sinh lý quý hiếm bao gồm: nhân sâm, Men enzym, Tinh chất lựu, mạch nha với công nghệ sản xuất tiên tiến. Loại thuốc tăng cường sinh lý ngọt ngào này đem đến rất nhiều tác dụng đến sức khỏe cho cả nam và nữ giới.

Trước tiên, tinh chất nhân sâm ở Hamer giúp tăng cường độ bền, tăng cường testosterone, cải thiện chức năng sinh lý, tăng hưng phấn, hỗ trợ điều trị lãnh cảm trong chuyện quan hệ vợ chồng hiệu quả.

Quan trọng nhất là tinh chất nhân sâm cô đặc cùng với Cynomorium Songaricum giúp nuôi dưỡng xương và cơ bắp nên khắc phục tình trạng kiệt sức. Bên cạnh đó, kẹo còn bổ sung cho cơ thể nhiều loại vitamin và dưỡng chất, tăng sức đề kháng, đẩy lùi sự lão hoá và duy trì nét xuân. Phái mạnh nhờ vậy luôn mạnh mẽ và phong độ, còn chị em thì trẻ đẹp, quyến rũ, hấp dẫn lẫn nhau tạo ra nhiều xúc cảm vô cùng khó quên.

Cách sử dụng

Theo hướng dẫn, anh em nên ngậm từ 1 đến 2 viên kẹo vào buổi chiều hoặc buổi tối. Không được sử dụng quá 2 viên mỗi ngày tránh trường hợp kích thích không kiểm soát được. Sau khi sử dụng kẹo thì nên bồi bổ cơ thể bằng các chất như vitamin và uống nước đều đặn để cơ thể giảm bớt nhiệt. Trường hợp huyết áp quá cao hoặc gặp vấn đề tim mạch thì đừng quên hỏi ý kiến bác sĩ, tránh hệ lụy xấu xảy ra.

Giá bán tham khảo: Khoảng 2.090.000 đồng/hộp 30 viên

Trên đây là đánh giá của chúng tôi về 5 loại thuốc tăng cường sinh lý hiệu quả được rất nhiều người lựa chọn. Mong rằng sẽ giúp ích cho đấng mày râu đang cần tìm mua các sản phẩm tương tự. Chúc anh em sớm chọn được thuốc phù hợp để luôn “khoẻ” và “mạnh”!

Đăng nhận xét for "Top 5 thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất thị trường 2021"