Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
TOP 7 Gel tăng kích thước dương vật tốt nhất 2021

TOP 7 Gel tăng kích thước dương vật tốt nhất 2021

Quan hệ tình dục ngày càng cởi mở, tiêu chuẩn trong “chuyện ấy” của chị em phụ nữ cũng ngày càng cao hơn. Theo nghiên cứu, hơn 90% nữ giới thừa nhận đạt khoái cảm tốt nhất khi bạn tình có “cậu nhỏ” to đài. Vì thế mà kích thước dương vật không chỉ làm chị em vui sướng mà thậm chí còn trở thành tiêu chuẩn chọn người yêu của họ.

Bạn đang sở hữu một “cậu nhỏ” có kích thước hơi khiêm tốn một chút? Đừng lo lắng, bài viết ngay dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 7 loại gel tăng kích thước dương vật tốt nhất 2021, đảm bảo dùng là tăng!

1. Gel tăng kích thước dương vật Maxman


Maxman Gel là kem bôi chống xuất tinh sớm bán chạy hàng đầu nước Mỹ. Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại đến từ cường quốc số 1 thế giới, Maxman Gel đã và đang chinh phục rất nhiều đấng mầy râu trên toàn thế giới. Sau khi được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, sản phẩm này cũng luôn có mặt trong top gel tăng kích thước dương vật nhiều người sử dụng nhất.

Ưu điểm

Maxman gel được các nhà khoa học Mỹ điều chế từ 100% thành phần thiên nhiên lành tính nên quý ông có thể yên tâm tuyệt đối. Trong đó, thành phần chính của Maxman Gel là sâm Maca peru – 1 dược liệu cực quý giá gồm 20 acid amin thiết yếu, rất nhiều vitamin, chất xơ, protein đặc biệt là các hoạt chất macaenes và macamides giúp cải thiện khả năng tình dục cho nam giới.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thêm vitamin B12, mã tiên thảo, dâm dương hoắc, chiết xuất quả dâu tây, vitamin B9 và nhân sâm lượng vừa phải. Tất cả thành phần này đều kích thích các tế bào phát triển và bồi bổ cơ thể giúp “cậu nhỏ” to dài ra một cách tự nhiên, không cần can thiệp bởi dao kéo.

Ngoài ra, chúng còn kích thích phái mạnh tăng ham muốn tình dục. “Cậu nhỏ” sử dụng Maxman xong có thể dễ dàng đạt độ cương cứng cực đại. Thời gian quan hệ cũng được kéo dài, giúp bạn mạnh mẽ và tự tin hơn khi lâm trận khiến nàng đê mê trong khoái cảm. Về lâu dài, Maxman thậm chí hỗ trợ điều trị cả các bệnh rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm và có thể thay thế các sản phẩm chống xuất tinh sớm.

Cách sử dụng

Bạn vệ sinh cậu nhỏ thật sạch rồi lấy 1 lượng gel Maxman vừa phải (khoảng 1/2 lượng kem đánh răng). Sau đó thoa trực tiếp lên khắp thân và đầu dương vật, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 – 15 phút. Nếu quan hệ thì bôi gel trước đó khoảng 15 phút. Bôi xong thì không nên rửa ngay khiến gel bị trôi mà nên đợi ít nhất 4-5 giờ sau. Quý ông chỉ cần kiên trì dùng liên tục 28 ngày là thấy được hiệu quả rõ rệt.

Giá bán tham khảo: 690.000 đồng/tuýp 60ml

2. Gel tăng kích thước dương vật Maral Gel


Loại gel tăng kích thước dương vật thứ 2 phái mạnh không nên bỏ qua là Maral Gel. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Nga, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến cùng với hệ thống công nghệ hiện đại. Nhờ khả năng cải thiện body cậu nhỏ lên đến 6cm, Maral Gel hiện rất được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thậm chí, nó còn được đề cử bởi rất nhiều chuyên gia nên quý ông có thể yên tâm sử dụng.

Ưu điểm

Điểm nổi bật nhất của Maral Gel là thành phần chính huyền thoại được chiết xuất từ nhung hươu Maral với công thức độc quyền được phát triển bởi các chuyên gia y tế giỏi nhất nước Nga. Cùng với đó là nhân sâm, bạc hà, gừng, vỏ cây Yohimbe,… vô cùng quen thuộc trong các sản phẩm có lợi cho đấng mày râu.

Maral Gel tác động dựa trên cơ sở lý thuyết độc đáo về hệ thống tĩnh mạch. Theo đó, nó có công dụng tăng kích thước dương vật cả chiều dài và chiều rộng thêm 5-6cm chỉ trong 4 tuần. Khi “cậu nhỏ” có một kích thước thích lớn sẽ dễ dàng đưa nàng đến từng cung bậc cảm xúc lên và nhanh chóng đạt được những khoái cảm mong muốn.

Đặc biệt, gel còn kích thích sản sinh testosterone gấp nhiều lần giúp kéo dài thời gian quan hệ. Sự nhạy cảm trên đầu dương vật được làm giảm, giúp nam giới kiểm soát thời gian xuất tinh, chống xuất tinh sớm. Thậm chí, sự mệt mỏi sau mỗi lần “yêu” cũng được chống lại giúp anh em chiến đấu thêm nhiều trận trong một đêm.

Dưới sự hỗ trợ của Maral Gel, tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở các quý ông sẽ được cải thiện rõ rệt. Sản phẩm giúp làm tăng hưng phấn, tăng ham muốn tình dục và đem lại cho các cặp đôi có một cuộc tình chất lượng. Đặc biệt, Maral gel còn giúp làm các tế bào ở dương vật được tái tạo nên cậu nhỏ không chỉ lớn khoẻ mà còn hồng hào quyến rũ hơn rất nhiều.

Cách sử dụng

Anh em vệ sinh cậu nhỏ thật sạch sẽ và lau khô rồi lấy 1 lượng gel tăng kích thước dương vật Maral chính hãng vừa đủ vào lòng bàn tay. Sau đó, massage đều toàn bộ cậu nhỏ để giúp những thành phần, hoạt chất của gel thẩm thấu vào sâu bên trong. Chờ đợi khoảng 5-10 phút để sản phẩm phát huy tác dụng rồi quan hệ hoặc để yên như thế. Chú ý dùng mỗi ngày và kiên trì để thấy được hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 600.000 đồng/tuýp 50ml

3. Gel tăng kích thước dương vật Menlust


Menlust là siêu phẩm gel tăng kích thước dương vật đến từ công ty hàng đầu Edge Health Canada tuổi nghề kinh doanh hơn 15 năm. Loại gel này ra đời từ công trình nghiên cứu và quy trình sản xuất tiến bộ của khoa học. Hiệu quả đã được kiểm chứng bởi hàng triệu quý ông trên toàn thế giới nên đã góp mặt trong bài viết này.

Ưu điểm

Không hề thua kém nhiều loại gel tăng kích thước dương vật khác, Menlust bao gồm rất nhiều thành phần quý hiếm như nhung hươu, gừng, nhân sâm, rễ cây Maral,… Do sản phẩm được bào chế từ những loại dược liệu quý, nên nó có tác dụng thần kỳ chỉ sau 6 tuần nó có thể làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” lên 2-3cm giúp quý ông tràn cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng chinh phục mọi cuộc yêu.


Đặc biệt, sản phẩm cải thiện lưu thông máu, tăng cường sản sinh testosterone nên dương vậy cương cứng nhanh chóng, lâu dài. Thời gian “yêu” có thể kéo dài lên đến 3 giờ liền. Tất cả những lần lân trận của bạn đều kết thúc với bằng những cảm giác cực khoái cao độ. Hiện tượng xuất tinh sớm kèm theo cùng mệt mỏi sau quan hệ cũng sẽ được cải thiện, đảm bảo mang đến cho các cặp đôi đời sống tình dục hoàn mỹ.

Cách sử dụng

Tương tự như 2 sản phẩm trước, bạn vệ sinh sạch sẽ dương vật bằng nước ấm, dung dịch vệ sinh dành cho nam sau đó lau khô. Sau đó, lấy 1 lượng gel vừa đủ xoa đều lên dương vật, dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút. Để Menlust thẩm thấu tự nhiên thêm khoảng 1-2 tiếng rồi rửa lại hoặc không. Tần suất 2 lần/ngày là hợp lý.

Giá bán tham khảo: 650.000 đồng/tuýp 50ml

4. Gel tăng kích thước dương vật ZMAN HERBAL


Vị trí thứ 4 trong danh sách đề cử hôm nay thuộc về gel tăng kích thước dương vật Zman Herbal được sản xuất và phân phối ở Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu trong hơn 20 năm bởi bác sĩ có hàng chục năm kinh nghiệm trong việc ứng dụng thảo dược Việt. Công thức bào chế độc quyền được sử dụng đem đến hiệu quả đáng kinh ngạc cho nhiều quý ông nên hiện đang được rất nhiều người tìm mua.

Ưu điểm

Gel tăng cường kích thước dương vật Zman Herbal là “ngôi sao mới nổi” trên các diễn đàn 18+ dành cho nam giới Việt Nam với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược. Đặc biệt nhất là thành phần Alcaloid trong Huyền hồ sách giúp hoạt huyết, tăng bơm máu đến thể hang cùng chiết xuất Cóc Mẳn có tác dụng kích thích thần kinh, làm giãn các bó cơ trơn giúp tăng hưng phấn, tăng kích thước dương vật.

Bên cạnh đó, gel còn có tinh chất Gynosten Oide từ Giảo cổ lam cùng với Baicalein trong Hoàng Cầm có tác dụng chẹn dòng canxi, tạo áp lực khiến dương vật cương cứng tối đa. Cậu nhỏ có thể tăng chiều dài lên 3-4cm và đường kính tăng 1-2cm. Anh em sẽ không còn tự ti hay sầu lo về dương vật khiêm tốn nữa.

Ngoài ra, dưới sự tác động của 14 chất quý hiếm, Zman Herbal không chỉ làm giãn nở các động mạch, tĩnh mạch các cơ bên trong dương vật mà còn tăng cường lưu thông khí huyết, kích thích sự bơm máu đến dương vật và giữ nó ở lại lâu hơn. Do đó, việc kéo dài thời gian quan hệ là không thể nghi ngờ.

Cách sử dụng

Quý ông vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài bằng nước, lật bao quy đầu, làm sạch bựa quy đầu. Sau đó bôi vào 1 lượng gel nhỏ bằng hạt đỗ xanh, xoa bóp vài phút cho gel thấm đều dương vật. Sản phẩm chỉ nên sử dụng 1-2 lần trong ngày, không cần dùng hơn để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Giá bán tham khảo: 780.000 đồng/tuýp 50ml

5. Gel tăng kích thước dương vật Titan Gold


Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến, hiện đại bậc nhất – Titan Gel Gold. Đây là dòng gel tăng kích thuớc dương vật được nghiên cứu tại Nga, xuất hiện chính thức trên thị trường vào đầu năm 2018. Sản phẩm được sản xuất và đặt hàng theo đơn tại công ty Hendell LLC nổi tiếng nên được rất nhiều quý ông tin dùng.

Ưu điểm

Gel Titan Gold được sản xuất 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn EU với những thành phần chính có tác dụng cực lớn với phái mạnh. Tiêu biểu trong đó là mã tiên thảo với khả năng tăng cường lưu thông máu đến dương vật và dâm dương hoắc nổi tiếng là thần dược sinh lý nam.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự xuất hiện của acid Succinic, dâu tây, axit Hyaluronic và đậu phộng Peru, hoa Cardus chứa nhiều dưỡng chất và hoạt chất đặc biệt giúp dương vật ổn định và duy trì khả năng cương cứng một cách hiệu quả.

Chỉ sau khoảng 1-2 tuần sau khi sử dụng, cậu nhỏ trở lên dài hơn và cương cứng hơn, cảm nhận hưng phấn tăng lên gấp đôi. Sự biến chuyển có thể thấy rõ khi chiều dài dương vật tăng lên thêm 0,15 tấc. Sang tuần thứ 3, nhiều quý ông phải giật mình vì đường kính khủng hơn và thời gian quan hệ tăng đến 70%. Sau 4 tuần thì không còn nghi ngờ, cậu nhỏ uy mãnh hơn trông thấy. Chất lượng các cuộc giao ban tăng lên, cảm giác cực khoái đến nhanh hơn và kéo dài tận 5-7 phút.

Cách sử dụng

Mỗi ngày, vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ, bạn vệ sinh sạch cậu nhỏ rồi cho một lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó thoa lên dương vật. Sau đó, dùng tay massage cậu nhỏ theo chiều dài thân cho lượng gel thấm dần đều vào bên trong. Kiên trì sử dụng thì chỉ sau một tuần, bạn đã cảm nhận được kết quả thay đổi rõ rệt.

Giá bán tham khảo: 800.000 đồng/tuýp 50ml

6. Gel tăng kích thước dương vật Developpe Sex


Developpe Sex là gel tăng kích thước dương vật cao cấp xuất xứ từ nước Pháp lãng mạn. Sản phẩm được phát minh sau nhiều nghiên cứu của các chuyên gia về sinh lý nam giới. Theo đánh giá của 99% người từng sử dụng thì Developpe Sex mang lại hiệu quả rất lớn trong việc tăng cường kích cỡ cho dương vật theo cách rất tự nhiên, nhanh chóng giúp phái mạnh lấy lại tự tin và thể hiển bản lĩnh đích thực.

Ưu điểm

Gel tăng kích thước dương vật được điều chế an toàn tuyệt đối từ glycol stearate, fuzu seed oil, Vitamin A, Allantoni, Phenoxyethanol và tá dược vừa đủ. Các chất này hợp lực giúp tăng kích thước dương vật từ 4-6cm chỉ sau liệu trình sử dụng khoảng 5-6 tuần. Sản phẩm giúp cậu nhỏ vừa phát triển chiều ngang, vừa phát triển chiều dài một các cân đối.

Đồng thời, dương vật cũng cương cứng lâu hơn, khỏe và dai sức chiến đấu nhiều giờ không biết mệt. Chức năng sinh lý của phái mạnh theo đó được tăng cường. Thời gian “ân ái” có thể kéo dài lên đến 45 Phút. Thậm chí, nam giới tuổi mãn dục dùng sản phẩm cũng có thể tăng ham muốn bất ngờ.

Một ưu điểm rất lớn của Gel Developpe nữa là sau khi dương vật tăng kích thước như mong đợi thì sẽ giữ nguyên chứ không lo suy giảm nếu ngừng dùng. Phái mạnh đảm bảo sẽ nhận được nhiều cảm xúc thăng hoa hơn, từ đó khiến “cuộc chiến” trên giường trở nên thỏa mãn và đê mê gấp bội lần.

Cách sử dụng

Bạn cần rửa sạch dương vật và tay bằng nước ấm, để vi khuẩn không còn nơi trú ngụ. Sau đó, dùng khăn sạch lau để dương vật được khô ráo. Mở nắp và lấy 1 lượng gel nhỏ bằng đầu ngón tay út rồi xoa đều khắp dương vật, chú ý xoa nhiều hơn ở phần quy đầu. Chờ khoảng vài tiếng sau thì rửa sạch hoặc có thể để vậy. Lộ trình sử dụng từ 2 – 3 tuần, nên dùng 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc sau khi tắm xong.

Giá bán tham khảo: 850.000 đồng/tuýp 50ml

7. Gel tăng kích thước dương vật Maxisize


Trùm cuối top 7 hôm nay không ai khác ngoài Maxisize từng làm mưa làm gió nhiều diễn đàn sản phẩm sinh lý nam. Đây là dòng gel tăng kích thước dương vật thế hệ mới được sản xuất tại Nga bởi công ty dược phẩm Goodtimes – Russia. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại nhiều thị trường quốc tế như Nga, Mỹ, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và mới đây nhất là Việt Nam với nhiều công dụng trên cả tuyệt vời.

Ưu điểm

Gel tăng kích thước dương vật MaxiSize được xếp vào top sản phẩm số 1 thế giới về tăng kích thước dương vật. Ưu thế nổi bật là các thành phần quý hiếm công dụng cực cao. Trong đó, thành phần chính phải kể đến là chiết xuất từ cây kế sữa và mã tiên thảo làm tăng hiệu quả hoạt động của tế bào, tăng lưu thông máu giúp làm tăng kích thước của dương vật chỉ sau vài tuần sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm chiết xuất cây dâu tây có tác dụng điều trị các chứng rối loạn cương dương, giúp tái tạo lại các mô của dương vật, tăng hưng phấn cũng như ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Cộng với sự góp mặt của tinh dầu cây bạc hà giúp sát khuẩn, ngăn ngừa, tiêu diệt các vi khuẩn có hại và các loại vitamin giúp làm tăng sức đề kháng cho cậu nhỏ.

Sử dụng Maxisize Gel, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dương vật khủng hơn trước nhờ sự tăng kích thước dương vật mà dòng sản phẩm đem lại. Theo đó, bản lĩnh đàn ông được khẳng định từ đó dễ khiến nàng sướng ngất ngây vì sự hung mãnh.

Cách sử dụng

Khác với các sản phẩm trên, Gel MaxiSize được khuyên chỉ nên dùng 1 lần một ngày. Phái mạnh cần vệ sinh cậu nhỏ sạch rồi đưa nó vào trạng thái cương cứng. Sau đó mới cho một lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa lên cậu nhỏ từ 10 đến 15 phút. Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy bôi kem nửa giờ trước khi quan hệ tình dục. Massage nhẹ nhàng mỗi ngày để gia tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm

Giá bán tham khảo: 950.000 đồng/tuýp 50ml

Trên đây là đánh giá của chúng tôi về 7 loại gel tăng kích thước dương vật hiệu quả 2021 được nhiều người bình chọn. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ hỗ trợ phần nào cho các quý ông trong việc chọn mua sản phẩm cải thiện body cậu nhỏ. Trường hợp anh em vẫn còn băn khoăn hoặc bất kỳ thắc mắc nào về chi tiết từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Đừng quên theo dõi chúng tôi để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích. Chúc anh em luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc với đời sống tình dục sung sướng!

Đăng nhận xét for "TOP 7 Gel tăng kích thước dương vật tốt nhất 2021"