Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
TOP 8 thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất 2021

TOP 8 thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất 2021

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục đang là giải pháp “chữa cháy” cho các anh em gặp phải các vấn đề về yếu sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn sinh lý,…Vậy làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng? Hãy tham khảo TOP 8 thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất 2021 dưới đây.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục là gì?

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục được hiểu là những loại thuốc bổ trợ mạnh mẽ cho nam giới trong việc hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm và kéo dài thời gian làm tình. Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục hoạt động theo cách ngăn ngừa tạm thời nhóm dây thần kinh cảm giác dưới biểu bì ở đầu dương vật, từ đó làm giảm đi cảm xúc, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Ngoài ra thuốc còn bổ sung các hoạt chất giúp làm tăng testosterone nội sinh, nâng cao hơn khả năng sinh hoạt tình dục cho nam giới.


Hiện nay có rất nhiều người tìm đến thuốc kéo dài thời gian quan hệ vì theo như thống kê cho thấy rằng có khoảng 30% nam giới đã ít nhất 1 lần gặp phải tình trạng xuất tinh sớm và khoảng hơn 80% chị em phụ nữ cảm thấy hụt hẫng, không đủ thỏa mãn nhu cầu tình dục vì chứng xuất tinh sớm của các chàng.

Ngoài ra, cũng vì cuộc sống ngày càng khó khăn, bây giờ mỗi người phải đối mặt với biết bao nhiêu là thứ do stress, áp lực công việc,… nên thường cảm thấy rất chán và không hứng thú làm chuyện ấy. Đây cũng chính là lý do nhiều người cần đến thuốc kéo dài thời gian quan hệ để giúp mình hưng phấn hơn.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ ở các shop 18+, cửa hàng thuốc tây với mẫu mã, giá khá đa dạng,… Bạn hãy chọn một nơi uy tín nhất để mua sản phẩm và sử dụng.

Có mấy loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ?

Hiện nay có quá nhiều thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục khiến chúng ta cảm thấy choáng, thế nhưng theo như thống kê sơ lược thì thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục được chia làm 3 nhóm như sau:
  • Thuốc dạng xịt: thành phần chính của nhóm thuốc này là Benzocain, Lidocain. Thuốc dạng xịt này có công dụng rất tuyệt vời đó chính là thuốc sẽ ngấm thẳng xuống lớp biểu bì “cậu nhỏ”, mang đến cho chúng ta hiệu quả nhanh chóng tức thì.
  • Thuốc dạng gel và kem bôi ngoài: thuốc dạng này cũng như dạng xịt nhưng dùng bôi ngoài dương vật, thời gian kéo dài lâu hơn, bạn nên dùng 5-10 phút trước khi lâm trận.
  • Thuốc dạng uống: Nhóm thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục dạng uống cho hiệu quả sau khi sử dụng lâu hơn. Đối với những nhóm thuốc dạng uống, bạn nên uống trước khi làm tình từ 30-60 phút tùy loại. Một số dòng thuốc uống hàng ngày để duy trì lâu dài và dứt điểm tận gốc.
Vậy đấy, thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục tính cho đến thời điểm hiện tại gồm có 3 loại cơ bản. Mỗi loại thuốc sẽ có những đặc điểm và cách dùng khác nhau. Tùy theo sở thích, mong muốn dùng và túi tiền mà đấng mày râu sẽ cân nhắc để lựa chọn cho mình một loại thích hợp nhất và sử dụng.

Bật mí top 8 thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất 2021

Viên sủi estro men


Nằm trong top 8 loại thuốc tốt nhất được mọi người tin dùng nhiều nhất hiện nay. Estro men có dạng viên uống chức năng, có thành phần thảo dược lành tính chuyên về cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới khi sử dụng sản phẩm.

Viên sủi estro men có một đặc điểm mà phái nam cảm thấy rất hài lòng đó chính là viên sủi hòa tan rất nhanh với nước, giúp nâng cao công hiệu của thuốc. Sau khi uống thuốc bạn sẽ cảm giác rằng thuốc hấp thụ rất nhanh chóng, đạt hiệu quả ngay từ lần dùng đầu tiên.

Nguồn gốc xuất xứ viên sủi estro men

Hiện nay trên thị trường, khi tìm kiếm viên sủi estro men bạn sẽ rất dễ nhận biết vì viên sủi estro men được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty cổ phần công nghệ cao GOB phân phối. Viên sủi estro men là sản phẩm được phân phối độc quyền của Công ty cổ phần công nghệ cao GOB tính đến thời điểm hiện tại.

Cách sử dụng viên sủi estro men

Sử dụng viên sủi estro men thật sự không khó, sản phẩm sử dụng rất đơn giản. Cứ theo đúng như yêu cầu hướng dẫn bạn hãy thực hiện thật tốt thì sẽ mang đến kết quả cao. Mỗi ngày bạn nên sử dụng viên sủi estro men 2 lần. Khi dùng bạn cho một viên sủi vào 150ml nước, đợi khi thuốc tan hoàn toàn đem uống là được.

Tác dụng viên sủi estro men

Viên sủi estro men mang trong mình rất nhiều ưu điểm và công dụng tốt, một trong những điểm mạnh của viên sủi phải kể đến đó chính là sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh binh, cải thiện hệ miễn dịch và kéo dài cuộc vui, giúp đưa nàng đạt được khoái cảm.

Giá bán viên sủi estro men

Như chúng ta cũng biết hiện nay trên thị trường viên sủi estro men đang là sản phẩm rất nổi tiếng, được nhiều người biết đến đặc biệt là đấng mày râu tin dùng. Vậy việc tìm mua sản phẩm là rất dễ dàng, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở nhiều hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Giá bán lẻ hiện tại trên thị trường rơi vào khoảng 790.000 vnđ/hộp gồm 20 viên.

Viên sủi Xtrazex


Viên sủi Xtrazex cũng là một trong những thuốc kéo dài thời gian quan hệ được phái nam tin dùng nhiều, viên sủi Xtrazex được biết đến như một sản phẩm điều trị sinh lý hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm đảm bảo đấng mày râu sẽ đạt đến mức độ cực khoái khi làm tình.

Viên sủi Xtrazex có chứa thành phần từ các thảo dược quý hiếm và bào chế theo công thức giúp nam giới có thể tự tin, thể hiện phong độ trước bạn tình của mình. Đây là điểm tích cực của viên sủi Xtrazex mà người sử dụng nào cũng mong muốn.

Nguồn gốc xuất xứ viên sủi Xtrazex

Xtrazex for men là thuốc cường dương cho nam giới, được sản xuất và phân phối bởi Công ty Hendel – thương hiệu hàng đầu trong việc phát triển, sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của Nga.

Viên sủi Xtrazex được bào chế từ các thành phần tự nhiên giúp tăng cường sản xuất hormone sinh dục nam, tăng sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng. Đồng thời tăng ham muốn và chất lượng trong mỗi lần quan hệ.

Cách dùng viên sủi Xtrazex

Viên sủi Xtrazex không quá khó khi sử dụng bạn hãy tưởng tượng như đang uống sủi bọt bình thường, đối với viên sủi Xtrazex bạn nên sử dụng hàng ngày để có thể cải thiện tốt nhất. Mỗi lần dùng 200ml pha với 1 viên sủi. Đợi viên uống tan hoàn toàn, uống trước khi ăn khoảng 1 giờ.

Nếu bạn muốn sản phẩm mang đến công dụng tốt, mang lại hiệu quả cho cuộc yêu của bạn thì bạn nên sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn sử dụng, tránh những trường hợp hiểu sai và sử dụng quá liều sẽ mang đến hậu quả khó lường.

Tác dụng khi sử dụng viên sủi Xtrazex

Viên sủi Xtrazex cũng giống như những thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác, mang trong mình rất nhiều những điểm mạnh khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có chứa các thành phần thiên nhiên nên đặc biệt an toàn.

Theo thông tin của nhà sản xuất, Xtrazex có khả năng hỗ trợ và tăng cường sinh lý nam giới, cụ thể:
  • Giúp tăng nội tiết tố nam testosterone, tăng cường sinh lý phái mạnh;
  • Hỗ trợ tăng kích thước dương vật;
  • Giúp cải thiện sự hưng phấn, ham muốn tình dục, để mang lại khoái cảm khi quan hệ;
  • Hỗ trợ điều trị sinh lý yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dương vật khó cương cứng…
  • Gia tăng số lượng, chất lượng tinh trùng từ đó hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muốn;
  • Làm chậm quá trình mãn dục sớm.
Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm thấy sức khỏe của mình trở nên khỏe mạnh hơn, ham muốn quan hệ tình dục của bạn khi ấy sẽ được cải thiện hơn rất nhiều, ngoài ra tinh binh cũng sẽ được sinh ra nhiều hơn. Bất ngờ hơn thế nữa, khi sử dụng viên sủi Xtrazex bạn sẽ tự tin hơn khi thấy kích thước của “cậu nhỏ” được tăng lên đáng kể.

Giá bán viên sủi Xtrazex

Viên sủi Xtrazex được bán với giá là 340.000 vnđ/1 hộp có 10 viên. Đây là giá bán niêm yết trên thị trường bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một nơi mua hàng thật uy tín và chất lượng nhé.

Viên uống Rocket 1h


Viên uống Rocket 1h hay còn được gọi là viên uống chức năng Rocket 1h. Sản phẩm này được xem như thần chú quý hiếm của các quý ông khi quan hệ tình dục. Viên uống không chỉ đơn thuần là thuốc kéo dài quan hệ mà nó còn là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý rất hiệu quả.

Khi sử dụng viên uống Rocket 1h hầu như phái nam cảm thấy rất hài lòng. Viên uống mang đến cho phái nam rất nhiều công dụng tốt cũng như tạo không khí sôi nổi cho những buổi làm tình buồn chán.

Nguồn gốc xuất xứ viên uống Rocket 1h

Viên uống Rocket 1h có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, được phân phối bởi đơn vị Công ty cổ phần Sao Thái Dương. Đơn vị này được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng ở Việt Nam.

Cách dùng viên uống Rocket 1h

Nếu như muốn thuốc có hiệu quả và có tác dụng nhanh trong cuộc yêu của bạn, bạn nên dùng thuốc trước cuộc yêu từ 2 đến 4 giờ. Mỗi lần chỉ uống 1 viên. Lưu ý uống thuốc cần phải có liều lượng, 1 tuần dùng không quá 3 viên.

Ngoài ra, thuốc chống chỉ định với các đối tượng tim mạch huyết áp, không dùng song song với sản phẩm chức năng khác khi không có chỉ định của chuyên gia. Bạn nên lưu ý kỹ vấn đề này để không gặp phải những sai sót khi sử dụng sản phẩm.

Tác dụng viên uống Rocket 1h

Đúng với tên gọi của mình, rocket 1h đem đến cho quý ông những công dụng nổi bật như sau:
  • Hỗ trợ dương vật cương cứng kéo dài để kích thích hưng phấn và khoái cảm tình dục.
  • Kích thích quá trình sản sinh testosterone tự nhiên cho người dùng. Khi này lượng hormon được bổ sung sẽ gia tăng ham muốn tình dục và tăng cường chức năng sinh lý cho phái mạnh.
  • Ngăn chặn quá trình mãn dục sớm với các triệu chứng bệnh lý như: di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý và cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Hỗ trợ quý ông kiểm soát thời gian xuất tinh trong quá trình quan hệ với bạn tình.
Viên uống Rocket 1h hầu như có tác dụng rất nhanh, viên uống sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh lý tốt. Đấng mày râu khi sử dụng thuốc sẽ cảm thấy rất hài lòng, ai trước khi quan hệ mà sử dụng thuốc thì đều có một cảm giác rất sung sức.

Giá bán viên uống Rocket 1h

Viên uống Rocket 1h trên thị trường hiện nay có giá bán nằm trong khoảng 300.000 đến 350.000 đồng/6 viên. Tuy nhiên để đáp ứng phần đông khách hàng, hiện nhà sản xuất đã tách lẻ bán 1 hộp/1 viên. Giá trong khoảng 70.000 đồng đến 100.000 đồng.

Kickmen plus


Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Kickmen plus là một trong những sản phẩm hỗ trợ sinh lý tốt cho phái nam, giúp tăng khả năng tiết hormone testosterone, tăng ham muốn. Đây chính là sản phẩm hiện đang được phái nam ưu tiên hàng đầu khi nhắc về các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ.

Nguồn gốc xuất xứ của Kickmen plus

Kichmen Plus là phiên bản cải tiến của Kichmen 1H, quá tình nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đều do giáo sư hàng đầu ngành y Trần Trọng Lý thực hiện. Đặc biệt, chất lượng của sản phẩm được FDA Hoa Kỳ công nhận.

Sản phẩm được Công ty CP y dược Trương Trọng Cảnh chịu trách nhiệm sản xuất. Các quá trình sản xuất đều được Bộ Y Tế giám sát và cấp giấy chứng nhận an toàn dược phẩm. Sau đó công ty Dược Trí Lực chịu trách nhiệm phân phối và bán sản phẩm Kichmen plus trên toàn quốc.

Cách dùng Kickmen plus

Kickmen plus rất dễ sử dụng, vì thuốc ở dạng viên uống nên bạn chỉ cần dùng với nước ấm là được. Bạn nên sử dụng 1 ngày 3 lần, uống sau khi ăn 1 tiếng, dùng buổi sáng 1 viên và buổi chiều 1 viên. Để mang đến hiệu quả cao, trước khi bắt đầu quan hệ tình dục bạn hãy uống 2 đến 3 viên để bạn có thể sung sức hơn khi quan hệ.

Tác dụng Kickmen plus

Những công dụng nổi bật của Kickmen plus mang lại như:
  • Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý cho phái nam.
  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Cải thiện nhanh chóng tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Kích thích sản sinh hormone nam giới Testosterone giúp cơ thể cường tráng, sung mãn, tinh thần phấn chấn, lạc quan
  • Tăng ham muốn tình dục, giúp bạn tình dễ dàng “lên đỉnh”
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm
  • Lưu thông, tuần hoàn máu tốt. Tăng kích thước và độ cương cứng của cậu bé ở mỗi lần “lâm trận”
  • “Cứu tinh” của tình trạng hiếm muộn, vô sinh. Giúp tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai.
Kickmen plus được người dùng rất thích phần lớn là vì sản phẩm có tác dụng rất nhanh, giúp hỗ trợ điều trị sinh lý hiệu quả và hiện đang được các chuyên gia khuyên dùng khi quan hệ tình dục.

Giá bán Kickmen plus

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán Kickmen plus với nhiều mức giá khác nhau. Thế nhưng mức giá niêm yết hiện tại của sản phẩm trung bình sẽ từ 790.000 đồng đến 850.000 đồng/hộp gồm có 30 viên.

Chai Xịt Viga 50000


Viga 50000 là một trong số thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục được số đông người tin dùng. Khi sử dụng Viga 50000 bạn sẽ không còn lo lắng mọi vấn đề về chuyện chăn gối nữa. Vì sản phẩm đã giúp bạn khẳng định được phong độ trong các cuộc yêu lâu dài.

Nguồn gốc xuất xứ Viga 50000

Viga 50000 được nhập khẩu từ Đức, sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức mới, quy trình hiện đại, không chỉ thế sản phẩm còn đạt được những yêu cầu khắt khe của Cục An toàn thực phẩm đưa ra, đây có thể nói là sự thành công lớn của sản phẩm.

Cách dùng Viga 50000

Muốn sử dụng Viga 50000 không khó, nhìn chung sản phẩm được sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần xịt thuốc trực tiếp lên cậu nhỏ của mình sau đó tiến hành massage nhẹ nhàng. Nên dùng sản phẩm trước khi bắt đầu quan hệ tình dục khoảng 5 phút để mang lại hiệu quả.

Trước khi quan hệ bạn nên vệ sinh cậu nhỏ của mình để không lưu lại thuốc vì đôi khi như vậy sẽ làm ảnh hưởng xấu đến cảm xúc của bạn tình. Đây là điểm rất quan trọng vậy nên bạn cần lưu ý nhé.

Tác dụng Viga 50000

Thuốc viga 50000 là dòng sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý rất được các quý ông ưa chuộng. Sản phẩm đem đến những công dụng tuyệt vời như:
  • Gây tê một phần lớp biểu bì của dương vật để hạn chế tối đa tình trạng xuất tinh sớm. Sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ cho các cặp đôi lên đến 30 phút.
  • Viga 50000 mang lại sự mềm mại và mịn màng cho dương vật. Độ mịn của cậu nhỏ giúp cho quá trình quan hệ được diễn ra một cách dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Kích thích bao quy đầu co giãn để gia tăng kích thước dương vật khi quan hệ.
  • Hỗ trợ dương vật cương cứng kéo dài và hoạt động bền bỉ hơn so với khi bình thường.
  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lý dương vật không cương cứng và rối loạn cương dương ở các quý ông bị suy giảm chức năng tình dục.

Giá bán Viga 50000

Hiện nay trên thị trường Viga 50000 được bán với giá khoảng 350.000 đồng đến 400.000 đồng/ sản phẩm. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc trên cả nước để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chai xịt longtime


Chai xịt longtime cũng giống như những thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục khác, thuốc như một thần dược cứu cánh cho đấng mày râu trong các cuộc yêu. Sản phẩm được làm từ các thảo dược quý hiếm nên mang đến cho bạn một cảm giác rất tuyệt vời khi sử dụng.

Nguồn gốc xuất xứ chai xịt longtime

Chai xịt longtime được nhập khẩu từ Đức, sản phẩm được bày bán phổ biến ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể đến bất cứ hiệu thuốc uy tín nào để tìm mua sản phẩm. Bạn hãy hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm vì chúng đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe.

Cách dùng chai xịt longtime

Chai xịt longtime sử dụng khá đơn giản, không phức tạp như bạn nghĩ, lúc đầu bạn hãy lắc nhẹ sau đó xịt trực tiếp lên cậu nhỏ của mình 1 đến 2 hơi. Không nên xịt quá nhiều lần vì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Nên dùng sản phẩm trước khi bắt đầu quan hệ tầm 10 phút.

Tác dụng chai xịt longtime

Longtime còn được gọi với cái tên là chai xịt lạnh do các thành phần đều có tính chất gây tê làm lạnh để giúp kích thích dương vật hiệu quả hơn
  • Trì hoãn cảm giác hứng phần nhằm cải thiện tình trạng xuất tinh sớm
  • Kích thích dương vật cương cứng nhanh chóng và duy trì tư thế lâu để đạt được độ “lên đỉnh” cho cả hai
  • Giải tỏa căng thẳng khi quan hệ
  • Đưa phái mạnh lấy lại phong độ đàn ông đỉnh cao
Sản phẩm sản xuất dựa trên công nghệ cao, các thành phần thiên nhiên rất an toàn, sản phẩm thiết kế dạng chai xịt nên bạn dễ dàng có thể mang theo bên mình và sử dụng khi cần. Sau mỗi lần sử dụng bạn sẽ thấy hưng phấn hơn khi quan hệ, thuốc có tác dụng rất nhanh.

Giá bán chai xịt longtime

Chai xịt longtime hiện được bán trên thị trường với mức giá dao động chỉ từ 75.000 đồng đến 100.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý cho các bạn có thể mua sử dụng trong thời gian dài.

Xịt playboy


Chai xịt playboy đang là một trong những sản phẩm hot nhất trên thị trường khi nói về dòng thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Xịt playboy thuộc dạng xịt với dung tích khoảng 5ml. Thuốc mang đến rất nhiều tác dụng tốt, điển hình sẽ giúp phái nam lấy lại sự phong độ vốn có của mình trong các cuộc yêu.

Nguồn gốc xuất xứ chai xịt playboy

Chai xịt playboy có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ mới, rất an toàn về sức khỏe và giúp bạn cải thiện tốt trong chuyện chăn gối.

Ngoài ra, chai xịt playboy còn được mọi người dân Mỹ và nhiều người dân ở các nước tin tưởng và sử dụng rất nhiều vì tính năng sản phẩm tốt.
  • Cách dùng chai xịt playboy
  • Làm sạch dương vật
  • Xịt thuốc vào dương vật từ 2- 3 nhát
  • Dùng tay để massage nhẹ nhàng giúp thuốc thấm nhanh hơn
  • Đợi khoảng 5- 10 phút rồi lau khô dương vật là có thể bắt đầu cuộc yêu
  • Tác dụng thuốc xịt playboy
  • Thuốc xịt Playboy đem đến một mùi hương nam tính quyến rũ giúp bạn tình kích thích hơn ngay từ “chuyến dạo đầu”
  • Kích thích sự cương cứng của dương vật và hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn cương dương
  • Kéo dài thời gian quan hệ gấp 2- 4 lần bình thường
  • Đưa nam giới đến trạng thái lên đỉnh
  • Kiểm soát dương vật để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm
Thuốc xịt playboy có tác dụng rất nhanh chóng, chỉ cần 5 đến 10 phút sau khi sử dụng sản phẩm sẽ có hiệu quả nhanh hơn mong đợi. Sản phẩm được làm nhỏ gọn rất dễ mang theo bên mình, giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý.

Giá bán thuốc xịt playboy

Thuốc xịt playboy được bán với mức giá 170.000 đồng/lọ. Đây là giá bán niêm yết trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo, tuy nhiên cũng có một số nơi sẽ có sự chênh lệch giữa các nhà thuốc trên địa bàn nên bạn hãy cân nhắc trước khi mua sử dụng nhé.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Stud 100


Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Stud 100 sẽ giúp bạn trở thành người đàn ông mạnh mẽ trong các cuộc yêu, khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ dễ dàng làm cho đối phương lên cực đỉnh.

Nguồn gốc xuất xứ Stud 100

Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 là sản phẩm của nhà sản xuất Pound International Ltd, có xuất xứ Anh Quốc. Thuốc được FDA kiểm duyệt và cho phép lưu hành trên thị trường. Đây là sản phẩm nhập khẩu vậy nên không được bày bán nhiều tại các quầy thuốc Tây trên địa bàn.

Cách dùng thuốc Stud 100

Rất dễ dàng cho bạn khi sử dụng thuốc Stud 100, bạn chỉ cần dùng dung dịch phun xịt vào lòng bàn tay sau đó thoa đều lên cậu nhỏ của mình. Lưu ý rằng bạn nên thoa từ đầu đến thân. Không nên dùng quá 10 lần sịt cho một lần quan hệ, hãy dùng trước khi quan hệ 10 phút để mang lại hiệu quả.

Tác dụng Stud 100

Thuốc Stud 100 mang đến rất nhiều tác dụng tốt, nhũng công dụng phải kể đến điển hình như:
  • Thuốc có tác dụng khá nhanh chóng vì được dùng trực tiếp lên dương vật
  • Thuốc giúp kéo dài cuộc yêu
  • Giúp tăng khoái cảm
  • Và ngoài ra còn giúp lấy lại sự phong độ vốn có cho các chàng.

Giá bán Stud 100

Hiện nay Stud 100 được bày bán khắp nơi trên thị trường. Giá niêm yết của sản phẩm khoảng 300.000 đồng – 400.000 đồng/chai. Bạn có thể tham khảo mức giá để mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất về sử dụng. Tránh mua nhầm sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe.


Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn những thông tin cơ bản về thuốc kéo dài thời gian quan hệ và bật mí TOP 8 loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ mới nhất 2021 cho bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm tuyệt vời để sử dụng nhé.

Đăng nhận xét for "TOP 8 thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất 2021"