Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Tự Hào Việt Nam!! Một Nơi Đáng Để Du Lịch

Tự Hào Việt Nam!! Một Nơi Đáng Để Du Lịch


Được biết đến là một trong những điểm đến du lịch an toàn nhất trên thế giới, Việt Nam giờ đây đã trở nên nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp và nền văn hóa độc đáo. Với rất nhiều tour du lịch nổi bật của Việt Nam đến từ các kỳ quan thiên nhiên của đất nước và văn hóa xã hội, mảnh đất chữ S này có rất nhiều điều để bạn có thể tham gia các chuyến du lịch Việt Nam.



Từ sự hối hả và nhộn nhịp của những khu phố cổ của Hà Nội cùng với khu đô thị như một thành phố lớn cho đến những chuyến đi bộ mạo hiểm ở Hoàng Su Phì, nơi bạn có cơ hội gặp gỡ những người dân tộc thiểu số hay đi du ngoạn trên làn nước trong xanh của Vịnh Hạ Long… bạn nhé. sẽ thấy mình bị choáng ngợp bởi các hoạt động du lịch của bạn có thể trở nên đa dạng như thế nào ở miền Bắc Việt Nam.


Đối với khu vực miền Trung Việt Nam, vẻ đẹp trong những con hẻm và ngôi nhà cổ của phố cổ Hội An, nhịp sống đô thị sôi động của thành phố Đà Nẵng và bầu không khí sang trọng nhưng trong lành của Nha Trang, cùng với những khu phố cổ, lăng tẩm và lối đi dạo ven sông về Huế bao giờ hết yên bình - thành phố có lịch sử lâu đời của triều Nguyễn nổi tiếng, du thuyền dọc sông Hương…


Xuôi về phía Nam Việt Nam, nhịp đập của đô thị nổi tiếng Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh) sẽ khiến thành phố Sài Gòn trở thành một điểm đến du lịch hoàn hảo cho du khách, vì nơi đây hội tụ đầy đủ những địa điểm du lịch hiện đại và truyền thống. Hơn nữa, khám phá địa đạo Củ Chi thật hấp dẫn và thú vị cùng với chuyến du lịch đến Đồng bằng sông Cửu Long, nơi đang chờ đón bạn với sự chào đón nồng nhiệt của người dân địa phương. Đi thuyền tam bản dọc theo những con sông để có một cái nhìn hiếm hoi về những khu rừng ngập mặn, đi thuyền giữa chợ nổi để mua quà lưu niệm, hàng hóa địa phương và thực phẩm, ở tại một nhà dân bản địa với ẩm thực và văn hóa nông thôn, v.v. khu vực này hứa hẹn như chuyến du lịch của bạn đến Việt Nam có thể được. Hãy nghĩ về một kỳ nghỉ hè, một chuyến đi mới đến một vùng đất mà bạn chưa từng đến trước đây, hoặc chỉ là một kỳ nghỉ nhỏ với gia đình và / hoặc bạn bè của bạn.











Đăng nhận xét for "Tự Hào Việt Nam!! Một Nơi Đáng Để Du Lịch"