Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Vét máng là gì? Các tư thế vét máng khiến nàng dễ lên đỉnh

Vét máng là gì? Các tư thế vét máng khiến nàng dễ lên đỉnh


Vét máng là gì? Là một trong những kiểu quan hệ tình dục gây sung sướng tuyệt đỉnh hiện nay. Đây có lẽ là một trong những cách được ưa chuộng nhiều nhất lúc bấy giờ. Thế vét máng có những bước nào? Vét máng liệu có thật sự tốt hay không chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới nhé.

Khái niệm vét máng


Trước khi tìm hiểu sâu hơn về kiểu quan hệ tình dục vét máng này thì chúng ta đi từ khái niệm vét máng là gì trước. Vậy vét máng là gì? Vét máng, tên tiếng anh của cụm từ này là CUNNILINGUS là một thuật ngữ phổ biến khi quan hệ tình dục.

Vét máng hay còn gọi là bú lồn, liếm lồn, húp sò, vỉa hầu, đá le…là hình thức quan hệ bằng miệng. Cụ thể hơn bạn nam sẽ sử dụng miệng, môi, lưỡi, thậm chí cả răng để kích thích cơ quan sinh dục của bạn nữ, hành đọng này nhằm mục đích kích thích âm vật cương cứng và tạo cảm giác hưng phấn cho bạn tình.

Thực ra nói cho dễ hiểu thì đây chính là hình thức quan hệ bằng miệng mà nam giới thực hiện cho nữ giới. Các chàng sẽ vô cùng sung sướng khi được các nàng cho phép kiểu vét máng này. Vét máng hiện nay được xem là hình thức quan hệ tình dục khá phổ biến. Việc vét máng sẽ khiến nữ giới bị kích thích hơn và tăng hưng phấn trước khi “lâm trận”.

Vét máng là một từ lóng mới xuất hiện gần đây để thay thế cho từ bú âm hộ hay liếm âm hộ,… Nếu sử dụng các từ bú liếm thì có vẻ hơi thô bạo vậy nên cụm từ vét máng này được sử dụng để thay thế cho những từ cũ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn người nghe. Chỉ cần nghe vét máng là cảm cặp đôi bắt đầu nhạy cảm, sướng rân người rồi.

Các tư thế vét máng cho nàng dễ lên đỉnh sung sướng

Hiện nay có hai tư thế vét máng khiến nàng lên đỉnh sung sướng nhất đó chính là tư thế truyền thống và tư thế nữ ngồi trên.

Tư thế truyền thống

Đây Có lẽ là tư thế tốt nhất để chàng có thể tiến hành vét máng nàng. Đối với tư thế này, chàng hãy linh động để cho nàng nằm ngửa, dạng hai chân hoặc co lên, chàng đối mặt với cô bé và thể hiện các kĩ năng của mình.

Tư thế truyền thống này giúp việc vét máng đạt được kích thích lớn nhất, chàng dễ dàng đâm lưỡi vào điểm G của nàng. Với các nàng chưa có kinh nghiệm, còn ngại ngùng thì tư thế này người chủ động chính là phái mạnh, như vậy sẽ giúp xóa tan sự ngại ngùng, giúp việc quan hệ càng dễ dàng hơn.

Khi áp dụng tư thế này cả hai bạn còn có thể biến tấu thêm để việc vét máng thêm sung sướng. Hai bạn biến tấu như ở tư thế truyền thống nàng sẽ ngồi trên ghế hay nằm sấp xuống hay nhấc một chân lên cao. Cứ như thế hai bạn sẽ biến cuộc yêu của mình từ nhàm chán thành sống động ngay lập tức.

Tư thế nữ ngồi trên

Đây là tư thế thứ hai được áp dụng khá nhiều hiện nay. Tư thế này thích hợp với những người phụ nữ đã có kinh nghiệm, thoáng trong quan hệ tình dục và muốn tự mình cầm cương.

Đối với tư thế này chàng sẽ nằm dưới, nàng để cô bé hướng về phía miệng chàng và tự điều chỉnh góc độ, tốc độ theo sở thích. Các chàng nhớ phối hợp miệng và lưỡi theo nhé, xoa nắn ngực và hột le sẽ đem lại kích thích rất lớn đấy.

Những bước vét máng khiến nàng ngất ngây sung sướng

Biết vét máng thôi vẫn chưa đủ, muốn mang lại hiệu quả khi yêu thì bạn cần phải chuẩn bị cho riêng mình những thủ thuật nhất định. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn những bước vét máng khiến nàng ngất ngây sung sướng nhé.

Hôn dọc cơ thể nàng, đến cô bé thì ngừng lại

Đây có lẽ là điểm mà khiến các nàng thông thể nào chịu đựng được, các chàng áp dụng phương pháp này thì các nàng sẽ tự mình dâng hiến cho chàng ngay. Nhưng các chàng cũng lưu ý rằng đừng quá hấp tấp lao vào vét máng luôn. Hãy thực hiện một cách từ tốn, nhẹ nhàng.

Các chàng nên bắt đầu bằng hôn môi, sau đó hôn dần xuống cổ, ngực, bụng, đến cô bé thì ngừng lại. Cứ như vậy nàng sẽ cảm nhận được bạn rất trân trọng nàng và có phần sốt ruột, mong chờ bạn mau mau thực hiện tiếp.

Ngắm cô bé và nói lời khen tặng

Chắc có lẽ khá nhiều chàng nghĩ rằng bước này không quan trọng và thường hay bỏ qua bước này. Nhưng chàng đừng lầm nhé, nếu như bỏ lỡ bước này các nàng sẽ trở nên buồn bã, không còn hứng thú khi quan hệ cùng chàng nữa. Ngắm cô bé và nói lời khen tặng là một nghệ thuật đấy các hàng nên bỏ túi.

Khi đã đến nơi bí mật này, các chàng hãy dừng lại một chút, như thế sẽ tạo thêm cảm giác hồi hộp cho cả hai người. Ngắm nhìn một chút sẽ giúp chàng nhận ra cô bé của người yêu có gì khác biệt, xác định chính xác vị trí hột le, môi lớn, môi bé để dễ tấn công, kích thích nàng lên đỉnh.

Đừng quên dành tặng vài lời khen có cánh rằng “Cô bé của em rất đẹp”, “chỗ này của em thật đẹp”. Như vậy sẽ khiến nàng hưng phấn hơn, có cảm tình với bạn hơn. Đây là một trong những câu khen tặng có cánh giúp nàng hưng phấn hơn các chàng hãy chịu khó mà học hỏi nhé.

Trêu đùa một chút trước khi vét máng

Trêu đùa một chút trước khi vét máng cũng là một nghệ thuật đáng học hỏi. Như chúng ta cũng biết rằng cô bé vốn cực kỳ nhạy cảm, trước khi bắt đầu hãy thử phả hơi ấm nóng vào cô bé. Bạn sẽ thấy cả người nàng hơi run lên, cô bé sẽ hơi co giật và tiết ra dâm thủy.

Một chiến thuật nữa là hãy hôn những vùng xung quanh cô bé trước. Hôn lên mu, phần đùi giữa hai háng, có thể dùng răng cắn nhè nhẹ, nhớ là nhẹ thôi nhé. Nàng sẽ có cảm giác nhột nhột kèm theo thích thú. Sau đó hãy hôn lên cô bé vài cái rồi bắt đầu bước tiếp theo.

Chăm sóc môi lớn, môi nhỏ

Chăm sóc môi lớn, môi nhỏ cũng là lúc thể hiện kĩ thuật của người đàn ông. Hôn lên môi lớn trước, sau đó dùng lưỡi liếm. Tiếp theo hãy lật môi lớn ra, đưa lưỡi cuốn lấy môi nhỏ, dùng lưỡi đẩy lên xuống hoặc mút, làm nhẹ nhàng thôi nhé, đừng quá mạnh bạo.

Kích thích một chút bạn sẽ thấy dâm thủy rỉ ra càng nhiều, điều này chứng tỏ nàng bắt đầu sướng rồi đấy. Khoan đưa lưỡi vào sâu bên trong mà hãy đẩy lưỡi lên xuống như kiểu bạn đang thưởng thức dâm thủy của nàng, như vậy nàng sẽ càng hứng hơn. Đảm bảo khi sử dụng cách này, nàng sẽ cảm thấy mình được nâng niu hơn rất nhiều.

Bước cuối cùng, sau khi chăm sóc môi lớn, môi nhỏ xong hãy tiến tới tấn công hột le. Để có được bước cuối cùng này thành công thì đòi hỏi các chàng cần phải thực hiện tốt các bước trên nhé.

Tấn công hột le

Hột le là điểm nhạy cảm nhất ở bên ngoài cô bé. Theo nghiên cứu thì ở đây có đến 8000 điểm thần kinh, gấp đôi ở quy đầu cậu bé đấy. Nhiều nàng chỉ cần kích thích hột le thôi đã khiến nàng lên đỉnh rồi. Việc lên đỉnh lúc này sẽ khiến cô bé càng thêm ẩm ướt, cậu nhỏ tiến vào hành sự càng dễ dàng.

Lúc này hột le đã bắt đầu cương lên rồi. Dùng lưỡi liếm lên xuống hột le, xoay lưỡi theo chiều kim đồng hồ hoặc dùng lưỡi ấn xuống. Ngoài lưỡi thì thỉnh thoảng dùng tay gẩy, gãi nhẹ hoặc day hột le cũng khiến nàng sướng không kém.

Có thể mút hột le nhẹ nhàng, cách này đem lại khoái cảm rất lớn vì hột le bị cả khoang miệng và lưỡi của bạn kích thích. Hột le rất nhạy cảm nên những động tác này thừa sức khiến nàng phụt ra nước như suối.

Đưa lưỡi vào bên trong âm đạo

Sau khi lưỡi liếm môi lớn, môi nhỏ, hột le, hãy đưa lưỡi vào trong âm đạo. Dùng tay mở rộng đùi của nàng ra nữa, vạch hai bên môi bé ra sẽ thấy âm đạo. Lúc này đưa lưỡi vào trong, không đưa lưỡi lên xuống như trước nữa, giờ hãy bắt chước động tác đâm ra đâm vào của cậu nhỏ khi quan hệ tình dục.

Đâm lưỡi vào rồi ra, cứ lặp lại liên tục như vậy. Thỉnh thoảng đẩy lưỡi lên trên kích thích điểm G sẽ khiến người nàng run lên, dâm thủy tiết ra lênh láng. Nếu dâm thủy của nàng tiết ra quá nhiều thì để nó chảy tràn xuống cằm hoặc nuốt xuống nếu bạn không khó chịu với mùi vị của dâm thủy.

Lưu ý khi nàng ưỡn người lên, tay giữ lấy đầu bạn thì nhớ đừng cản, lúc này nàng đang cực kì hưng phấn. Cách khôn khéo nhất của các chàng trong trường hợp này là đưa miệng và điều chỉnh tiết tấu theo nàng để nàng đạt được khoái cảm trọn vẹn.

Những điều cần lưu ý khi vét máng

Vét máng không khó nhưng cũng không quá dễ dàng. Khi vét máng bạn cần chú ý những điều sau đây:
Vệ sinh sạch sẽ trước khi vét máng

Đây là bước vô cùng quan trọng trước khi vét máng, giúp cả hai cảm thấy nồng nàn khi yêu. Nếu như bạn muốn cuộc yêu của mình và chàng trở nên hoàn hảo thì dĩ nhiên bạn nên vệ sinh sạch sẽ. Dù chỉ mất một chút thời gian thôi nhưng việc ân ái sẽ càng thăng hoa hơn, không bị cản trở bởi mùi khó chịu.

Người đàn ông nên cạo râu để tránh sợi râu cứng rắn chọc vào cô bé, nhiều người phụ nữ khá khó chịu với mấy sợi sâu này. Đừng quên cả đánh răng nhé. Sau khi vét máng xong thì việc đánh răng lại là cần thiết rồi.

Người phụ nữ càng cần quan tâm hơn người đàn ông vì cô bé là nơi rất nhạy cảm, nếu như bạn lơ là khoản vệ sinh thì sẽ gây nguy hiểm đến cơ thể đấy. Việc vệ sinh sạch sẽ vừa khiến cơ thể tỏa ra mùi thơm quyến rũ, vừa khiến cô bé có mùi dễ chịu khi các chàng bắt đầu thưởng thức nơi này.

Có nên vét máng khi nàng đang trong kỳ kinh nguyệt?

Có nhiều người vẫn cố chấp và muốn vét máng trong kỳ kinh nguyệt nhưng đây là một điều tối kỵ, chúng ta tuyệt đối không nên làm. Vì thông thường vào những ngày đèn đỏ, cơ thể người phụ nữ rất mệt mỏi, quan hệ lúc này không khiến nàng sướng như bạn tưởng.

Trong kỳ kinh nguyệt một lượng máu lớn đào thải khỏi cơ thể người phụ nữ, tưởng tượng đến việc vét máng đã thấy rất mất vệ sinh rồi. Không phải người đàn ông nào cũng ham muốn và đủ dũng cảm vét máng tiếp khi nhìn thấy cảnh này. Hơn nữa vét máng vào ngày đèn đỏ còn khiến nàng gặp phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa rất nguy hiểm.

Vậy nên khi nàng đang trong thời kỳ kinh nguyệt, nếu như yêu thương nàng tuyệt đối và muốn tốt cho cả hai thì bạn nên kiên nhẫn đợi một vài ngày nhé. Như vậy sẽ khiến nàng cảm thấy mình được tôn trọng hơn, được lo lắng và quan tâm nhiều hơn.

Vét máng một cách liên tục, ổn định

Cô bé của nàng đang bị kích thích mà chàng cứ dừng lại liên tục sẽ khiến nàng mất hứng. Chẳng ai thích một cơn cực khoái không dứt điểm, không đến nơi đến chốn cả. Hãy giữ tốc độ vét máng một cách ổn định, nhất là khi nàng sắp lên đỉnh.

Khá nhiều chàng vì dâm thủy ra quá nhiều hay khó chịu với mùi dâm thủy mà dừng lại đôi chút. Lúc này hãy chuyển lưỡi sang kích thích các chỗ khác hay dùng tay thay thế sẽ khiến cơn sung sướng của nàng không bị gián đoạn. Bên cạnh đó không nên nhổ dâm thủy ra trước mặt nàng, như vậy sẽ khiến nàng tự ái, nên chọn thời điểm nàng không để ý nhé.

Nguy cơ mắc một số bệnh đường tình dục khi vét máng

Nếu như bạn không vét máng đúng cách thì sẽ dẫn đến một số bệnh liên quan đến đường tình dục. Mặc dù vét máng đem lại khoái cảm rất lớn là thật nhưng vẫn cần lưu ý bởi vì virus có thể dễ dàng lây qua đường miệng. Đáng sợ hơn nữa là chúng sẽ tiến triển thành các bệnh lây qua đường tình dục nguy hiểm.

Vậy nên nếu như muốn bạn và đối phương không bị mắc bệnh khi quan hệ tình dục thì hãy kiêng cữ và vét máng đúng cách nhất bạn nhé. Nếu bạn không chắc chắn thì hãy dùng biện pháp an toàn khi vét máng hoặc bỏ qua hành động này để giữ sức khỏe của mình tốt nhất.

Chú ý đến biểu cảm của nàng

Các chàng thường mắc một sai lầm rất lớn là không quan tâm đến biểu cảm của nàng. Thay vào đó các chàng thường say sưa, hì hục làm theo sở thích của mình, đây là điều sai trái. Khi vét máng bạn hãy chú ý vào biểu cảm của nàng. Bạn sẽ biết động tác đang làm khiến nàng sướng thế nào, cần điều chỉnh thế nào để nàng thêm sung sướng.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn những thông tin bổ ích về vét máng là gì. Chúng tôi đã giải đáp cho bạn tất tần tật về vét máng trong quan hệ tình dục. Với hy vọng bạn sẽ có được cho mình thật nhiều kiến thức và vét máng đúng cách nhé.

Đăng nhận xét for "Vét máng là gì? Các tư thế vét máng khiến nàng dễ lên đỉnh"