Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
X – Marvel có tốt không? Nên mua ở đâu an toàn, chất lượng?

X – Marvel có tốt không? Nên mua ở đâu an toàn, chất lượng?


X-Marvel là một trong những sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới được ưa chuộng và bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Thực tế thì loại thuốc này có hiệu quả hay gây ra tác dụng phụ gì không? Nó vượt trội hơn so với các sản phẩm sinh lý khác như thế nào? Và ai là đối tượng thích hợp sử dụng, khi cần nên mua thuốc ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngay nội dung bài viết sau để nắm được thông tin trước khi quyết định mua X – Marvel nhé!

X – Marvel là thuốc gì?


Xã hội hiện đại đem đến cho con người chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn. Đồng thời, nó cũng tạo điều kiện cho môi trường thay đổi xấu, áp lực về mọi vấn đề gia tăng. Các tác nhân này dần dần ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý nam giới, hình thành nguồn cơn gây nên tình trạng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục. Số lượng nam giới tìm đến sự hỗ trợ y khoa về vấn đề sinh lý nhạy cảm ngày càng tăng cao. Các sản phẩm tăng cường sinh lý chính là giải pháp hữu hiệu được nhiều chuyên gia tin dùng.

Tuy nhiên, do y học nước nhà chưa thực sự hoàn thiện nên các sản phẩm trong nước chưa có hiệu quả cao. Thương hiệu nước ngoài thì tốn kém về chi phí và mất thời gian nhập khẩu chính hãng kèm theo hàng loạt nguy cơ về hàng giả, hàng nhái. Nắm bắt được điều này, công ty Cổ phần Dược phẩm Việt – USA đã nghiên cứu và chịu trách nhiệm chất lượng, phân phối X – Marvel.

X – Marvel là viên ngậm tăng cường sinh lý được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, sản xuất bởi Công ty Cổ phần DP Ecolife. Đơn vị này có trụ sở tại Việt Nam với hệ thống nhà máy hiện đại, chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chất lượng cao, được nhiều thương hiệu tin tưởng đặt hàng. X – Marvel áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP của Mỹ nên đảm bảo hiệu quả. Thuốc phân phối trực tiếp ở Việt Nam, do đó có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng nên rất được quý ông Việt ưa chuộng.


X-Marvel có thể phục hồi và tăng cường sinh lực nam giới, hỗ trợ các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Đặc biệt, thuốc có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường khả năng cương cứng từ đó cải thiện đời sống tình dục. Từ đó, nó giúp các đấng mày râu nhanh chóng lấy lại phong độ trong chuyện chăn gối. Tác dụng nhanh, tiện lợi và an toàn hơn hầu hết các loại viên ngậm và thực phẩm tăng cường sinh lý thông thường.

Thành phần “hot” tạo nên X – Marvel

Viên ngậm X – Marvel có thành phần 100% được bào chế từ các dược liệu quý hiếm bao gồm cỏ cari Mỹ, cao ba kích, cao bá bệnh, huyết nhung hươu… có tác dụng chung trong việc bồi bổ sức khỏe nam giới và cải thiện các vấn đề về sinh lý. Muốn hiểu rõ hơn, anh em có thể tham khảo thông tin cụ thể dưới đây.

Thành phần chính của thuốc là cỏ Cari là nguyên liệu được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Loại cỏ này là thảo dược duy nhất có chứa Saponin gấp 5 lần các thảo dược khác. Saponin lại thúc đẩy quá trình sản sinh ra testosterone gấp 3 lần quá trình tự sinh, tăng hàm lượng testosterone từ 244,8 ng/dL lên 653,3 ng/dL trong ngày. Từ đó, tính khả dụng trong huyết thanh, tế bào cơ bắp được sinh ra nhiều hơn và giúp tăng cường tổng hợp protein. Tác dụng chính của nó là cải thiện sinh lý, hệ thần kinh và cho cả sức khỏe, sức bền ở nam giới.


Đặc biệt, thuốc có chứa một số thành phần nguồn gốc xuất xừ từ Đông Y Việt Nam như ba kích, cao bá bệnh. Ba Kích hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, bổ thận, tráng dương, kiện gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh ở nam giới. Trong khi Cao Bá Bệnh khá hiệu dụng trong cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe tình dục, kích thích sự hưng phấn. Nó giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương bổ sung năng lượng cho cơ thể, giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch.

Bên cạnh đó, X – Marvel có thêm Huyết Nhung Hươu vị ngọt, tính ấm. Tác dụng chính là ôn thận, tráng dương, bổ tinh khí, bổ máu, làm mạnh gân xương, làm giảm quá trình lão hóa. Nó giúp tăng cường sức khỏe cho những cuộc vui của anh em không bị ngắt quãng vì thăng hoa quá nhiều lần. Bạch Tật Lê vừa làm tăng tổng hợp testosteron vừa có tác dụng chống vữa xơ động mạch, kháng khuẩn, hạ huyết áp, giảm đường máu, chống lão hóa, tăng cường miễn dịch, kích thích sản sinh tinh trùng. Do đó rất có lợi cho việc cải thiện khả năng sinh lý của đàn ông.

Ngoài ra, sản phẩm còn hiệu quả là nhờ Kẽm Gluconate, DHEA, L – Arginine, L – Carnitine là những chất rất cần thiết cho chất lượng tinh trùng và nội tiết tố nam. Chúng đều có khả năng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormon kiểm soát sự phát triển của cơ thể quan trọng đối với hoóc-môn nam giới Testosteron, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, điều hòa nội tiết tố nam, hỗ trợ điều trị bệnh lý về thận, vô sinh ở nam giới.

Tất cả thành phần trên kết hợp với nhau đã tạo nên một công thức cải tiến vượt trội cho X – Marvel. Nếu sử dụng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả lâu dài cho người dùng chứ không chỉ giải quyết các vấn đề sinh lý tức thời.

Công dụng “thần kỳ” của X – Marvel với phái mạnh

X – Marvel được đánh giá viên ngậm tăng cường sinh lý hài hòa trong việc kết hợp giữa đông y và tây y. Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại của UEA trên dây chuyền sản xuất đáp ứng yêu cầu GPM. Do đó, nó thu được dạng bào chế viên ngậm cô đặc với hàm lượng chất mong muốn được chiết xuất cao hơn, ít tạp chất và hiệu quả cao.

Khi ngậm, các hoạt chất này sẽ nhanh chóng tác động lên não bộ, giúp cơ thể hấp thụ nhanh và đạt được hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt, thuốc không gặp phải tình trạng mất tác dụng do axit trong dạ dày hoặc ảnh hưởng đến dạ dày như các sản phẩm uống thông thường. Công dụng đem đến cho người sử dụng vì thế được ghi nhận rất đáng kinh ngạc.

Ngay sau khi ngậm X Marvel, hormone testosterone trong người được sản sinh. Anh em sẽ cảm nhận được ham muốn tình dục tăng cao, cơ thể đặc biệt sẽ nhạy cảm hơn với một vài hành động khiêu khích nhẹ từ bạn tình cũng có thể khiến “cậu nhỏ” lập tức dựng lều trại. Khao khát được quan hệ vụt lên thành ngọn lửa mãnh liệt thôi thúc sự gần gũi va chạm xác thịt ngay kèm theo kích thích hưng phấn cao nên dễ đạt được khoái cảm cực lạc.

Đặc biệt, thuốc giúp tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể suốt thời gian dài. Từ đó đem đến cho cậu nhỏ khả năng cương cứng mạnh mẽ hơn. Dương vật không chỉ tăng lên về kích thước và còn lớn lên đáng kể cả về chiều dài và đường kính. Phái mạnh nhờ đó có được cảm quan và tự tin thể hiện bản lĩnh hơn. Chỉ cần một chạm là có thể chạm đến tận sâu “cô bé” mang lại khoái cảm mãnh liệt, thậm chí khiến nàng khóc thét, rên rỉ không ngừng theo từng cú nhấp.

X Marvel là sản phẩm được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về cả chất lượng lẫn độ an toàn của sản phẩm. Tùy theo cơ địa từng người, thời gian tác dụng của thuốc có thể dài ngắn khác nhau. Tuy nhiên có thể đảm bảo rằng nó hỗ trợ kéo dài thời gian và tần suất của cuộc yêu dài hơn hẳn thông thường, ngăn chặn nguy cơ xuất tinh sớm. Theo thống kê từ nhà sản xuất, anh em sau khi sử dụng X Marvel đều có thể tăng 2 lần thời gian cuộc yêu.

Ngoài ra, thuốc được bào chế dưới dạng viên ngậm Lozenges giúp sản phẩm tan nhanh chưa đầy 1p, mang lại hiệu quả tức thời. Sau lần đầu tiên sử dụng, anh em sẽ nhanh chóng cảm thấy sinh lực tràn trề để bắt đầu cuộc yêu, tự tin hơn khi lâm trận. 7 ngày sau đó, độ nhạy cảm của dương vật sẽ được cải thiện gấp đôi, đồng thời kéo dài thời gian làm tình thêm 5 – 9 phút.


Sau 2 tuần sử dụng, kích thước dương vật có thể tăng lên từ 2cm đến 3cm. Thời gian cương cứng cũng tăng lên tối thiểu 15 phút, bền hơn, làm gia tăng tần suất quan hệ lên 6 lần/tuần. Duy trì sử dụng X Marvel đều đặn 1 tháng, anh em chắc chắn sẽ bất ngờ khi thấy cải thiện cả các vấn đề liên quan đến chức năng sinh lý như làm chậm quá trình mãn dục vì lượng hormone luôn dồi dào, cải thiện chất lượng lẫn số lượng tinh trùng, giảm đau lưng, đau mỏi xương khớp, giảm tiểu đêm…

Một số anh em còn bán tín bán nghi về chất lượng sản phẩm nhưng đừng lo lắng. X-Marvel là thực phẩm bổ sung được điều chế phù hợp với cơ địa người Việt Nam. Với các chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm có nguồn gốc từ tự nhiên, vì vậy X-Marvel đem đến sự an toàn, hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. Trước khi bán ra thị trường, thuốc đã được Bộ Y Tế kiểm định nghiêm ngặt nên đảm bảo chất lượng tuyệt đối, hiện đang được nhiều người nổi tiếng và các chuyên gia khuyên dùng.

Hướng dẫn sử dụng X – Marvel hiệu quả

X – Marvel là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý rất dễ sử dụng và an toàn với sức khỏe. Nó đặc biệt phù hợp với các anh em bị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục, không còn cảm giác khi ân ái, khó lấy lại sự thỏa mãn; anh em bị xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh. Hoặc những người muốn cải thiện kích thước dương vật để tự tin lâm trận, cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng và muốn đem lại trải nghiệm thú vị hơn cho cuộc yêu. Thậm chí, nam giới bị mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, hay mệt mỏi mỗi khi ân ái xong,… cũng rất thích hợp.

Với dạng bào chế viên ngậm tiện lợi, X – Marvel dễ dàng sử dụng được mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, lời khuyên từ nhà sản xuất và người dùng đi trước là chỉ nên sử dụng 1 viên/ngày vào trước cuộc yêu từ 1 – 2 giờ để các hoạt chất ngấm hoàn toàn vào cơ thể. Khi sử dụng, để viên ngậm tan từ từ trong miệng, tuyệt đối không nhai hoặc nuốt để đảm bảo viên ngậm được phát huy hết tác dụng giúp anh em lấy lại phong độ.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm

X – Marvel được chống chỉ định không dùng cho nam giới dưới 18 tuổi vì dễ gây ảnh hưởng xấu đến nhu cầu và khả năng phát triển sinh lý bình thường, dẫn đến nhiều hệ lụy khôn lường. Những người có cơ địa mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm, người có tiền sử bệnh tim mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim cũng không nên sử dụng tránh kích ứng gây nguy hiểm.

Để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất, anh em cần kết hợp lối sống khoa học, lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đầy đủ các dưỡng chất. Hạn chế sử dụng đồ ăn nhiều dầu mỡ, các đồ uống chứa cồn, chất kích thích. Quan trọng nhất là không nên dùng quá 1 viên/ngày bởi lẽ chỉ với 1 viên ngậm, lượng hoạt chất từ các thành phần của X Marvel sẽ tác động đủ để anh em duy trì năng lượng sung sức suốt cuộc yêu trong ngày.

Hầu hết nam giới sử dụng thuốc tăng cường sinh lực đều muốn thuốc đạt được hiệu quả nhanh chóng và dài lâu. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng sức khỏe cũng như cơ địa của mỗi người mà thuốc sẽ cho hiệu quả khác nhau. Trường hợp chưa đạt được kết quả như mong muốn, anh em không nên nóng vội tự tăng liều lượng so với chỉ định của nhà sản xuất gây cương cứng lâu, hại sức khỏe.

Thêm vào đó, sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì vậy, sau một thời gian sử dụng nếu không có hiệu quả hoặc cơ thể gặp vấn đề liên quan đến bệnh lý, anh em nên xin ý kiến tư vấn của các dược sĩ, tuân thủ theo sự kê đơn nhé!

X – Marvel giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm ngày càng có vị thế trong lòng của người tiêu dùng hiện nay. Tuy sản phẩm mới tung ra thị trường, nhưng đã nhanh chóng lọt vào top sản phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam giới được ưa chuộng nhiều rất hiện nay. Đến thời điểm hiện tại, đây chính là một trong những cái tên hiếm hoi nhận được đánh giá cao trong lòng phái mạnh. Giá thành viên ngậm X – Marvel chính hãng rơi vào khoảng 1.580.000 đồng 1 hộp 12 viên. Tuy nhiên, tùy vào từng thời điểm cũng như cơ sở bán mà mức giá sẽ có sự chênh lệch không đáng kể.

Anh em lưu ý khi chọn mua X – Marvel nên tìm kiếm đúng sản phẩm chính hãng để có được tác dụng hiệu quả nhất. Tránh mua sản phẩm từ các nguồn hàng trôi nổi, dễ trà trộn hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Mách nhỏ cho anh em mẹo phân biệt nhanh sản phẩm chính hãng như: hàng chính hãng sẽ có tem niêm phong, tem chống giả của nhà sản xuất. Ngoài ra, trên bao bì sản phẩm được in đầy đủ những thông tin về sản phẩm và đặc biệt bên trong có kèm theo giấy hướng hẫn sử dụng được viết bằng Tiếng Việt. Khi sử dụng phần mềm truy xuất nguồn gốc như Barcode Việt, iCheck có thể dễ dàng kiểm tra được đầy đủ thông tin. Nếu không check được thì chứng tỏ thuốc là hàng giả, không nên mua.

Điều quan trọng nữa là X – Marvel đã và đang có mặt tại rất nhiều hiệu thuốc lớn, nhỏ hoặc các cửa hàng kinh doanh đồ chơi người lớn, shop BCS. Bạn có thể mua trực tiếp hoặc dễ dàng đặt mua sản phẩm trên các diễn đàn sức khỏe, trang mạng xã hội, trang thương mại điện tử: shopee, lazada, tiki… Nhưng với tình trạng hàng giả, hàng nhái bán tràn lan như hiện nay thì bạn vẫn nên cân nhắc tìm mua tại những nơi uy tín, có giấy tờ rõ ràng.


Cửa Hàng Tình Dục là một trong những địa chỉ phân phối X – Marvel uy tín nhiều người tin dùng. Cơ sở này nhập thuốc chính hãng từ tổng công ty Cổ phần Dược phẩm Việt – USA. Hóa đơn xuất ra hợp pháp, công khai. Giá thành niêm yết và cạnh tranh, có thể xem được trực tiếp trên website bán hàng. Anh em có nhu cầu sử dụng X – Marvel có thể ghé qua shop, thuận tiện canh sale sẽ săn được sản phẩm giá mềm hơn khá nhiều đơn vị khác mà chất lượng vẫn cam kết đảm bảo 100%. Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan, shop cũng hỗ trợ nhiệt tình nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Trên đây là tất cả thông tin chúng tôi khảo sát và tổng hợp được về viên ngậm sinh lý X – Marvel. Hy vọng bài viết sẽ giúp anh em nam giới phần nào có cái nhìn khái quát hơn về sản phẩm hỗ trợ tăng sinh lý nam này. Từ đó có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp về chất lượng và giá cả. Đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều chia sẻ hữu ích cho cả bản thân và người ấy nhé!

CỬA HÀNG TÌNH DỤC - Cuahangtinhduc.net

  • Trụ sở chính: 523/20 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 59 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • TPHCM: 99A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM
  • Điện thoại: 0971 348 479
  • Email: cuahangtinhduc.net@gmail.com

Đăng nhận xét for "X – Marvel có tốt không? Nên mua ở đâu an toàn, chất lượng?"