Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Thiết Kế Hòn Non Bộ Đẹp Theo Yêu Cầu

Thiết Kế Hòn Non Bộ Đẹp Theo Yêu Cầu


Ngày nay thú chơi hòn non bộ đang là một trào lưu rất thịnh ở các tỉnh thành phố. Tác phẩm độc đáo này thường được bố trí trong các tiểu cảnh của nhà hàng, khách sạn, quán café hay tại ngay trong tiểu cảnh sân vườn của ngôi nhà thân yêu của bạn.

Hòn non bộ còn là biểu trưng cho sự yêu thiên nhiên. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa đá, nước và cây xanh, chúng mang lại một cảm giác sảng khoái, tinh thần phấn chấn.

Hòn non bộ đẹp trong nhà và hòn non bộ ngoài trời

Với môi trường ngày càng ô nhiễm trầm trọng thời tiết trở nên nóng gắt thì nhu cầu mang một không khí thiên nhiên vào tư gia là sự cần thiết nhất. Nước là yếu tố rất quan trọng để giúp cho khu vườn của chúng ta thêm thoáng mát, sự bốc hơi của nước làm cho không khí thêm thoáng mát với sự kết hợp giữa những núi đá, thác nước nhân tạo thì càng làm nổi bật khu vườn nhỏ xinh xắn của mình. Ngoài tác dụng tạo ra được hiệu ứng trang trí thì tác phẩm tiểu cảnh hòn non bộ của chúng tôi còn mang được sự thư giãn cho gia chủ.

Hãy tham khảo và chọn cho mình một tác phẩm ưng ý, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm tiểu cảnh cầu thang, đài phun nước góp phần làm cho nhà bạn thêm sang trọng và độc đáo.

Hòn non bộ nhỏ, hòn non bộ mini

Nếu không gian sống của bạn nhỏ hẹp như nhà ống, nhà chung cư,.. Thì cũng đừng lo lắng, Công Ty Sân Vườn Lâm Sơn chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tiểu cảnh hòn non bộ nhỏ, hòn non bộ mini để phù hợp cho căn phòng cũng như không gian sống của gia đình bạn.

Một tác phẩm được kết hợp giữa cỏ cây hoa lá cùng với những lâu đài, con vật, chùa chiền làm phong phú để tạo được một tác phẩm hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Ngoài làm vật trang trí hòn non bộ còn được xem là một tác phẩm nghệ thuật đối với không gian sống.

Bên cạnh đó chúng ta phải chọn một tác phẩm tiểu cảnh hòn non bộ phù hợp với diện tích nhà tránh gây sự tù túng chật chội cho không gian. Từ lâu non bộ đã trở thành thú chơi tao nhã của các gia đình Việt Nam giúp gia chủ thư giãn thoải mái khi trở về ngôi nhà thân yêu.


Sân Vườn Lâm Sơn luôn mong muốn mang đến không gian thoáng mát và giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên và cây cảnh. Chúng tôi có những sản phẩm hòn non bộ khô dành cho những gia chủ bận rộn không có thời gian để chăm sóc, vệ sinh cho tác phẩm của mình và hòn non bộ ướt dành cho những khách hàng yêu thích thác nước và sự mát mẻ.

Bạn cũng có thể trang trí ngoại thất của mình bằng tiểu cảnh sân vườn để mang một không gian thiên nhiên vào gia cư của mình. Hãy mang một không gian thoáng mát vào ngôi nhà bạn mà không mất nhiều diện tích nhưng vẫn toát ra vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Chất liệu thi công tiểu cảnh tùy theo mệnh của gia chủ mà bạn chọn chất liệu thiết kế thác nước trong nhà là gỗ, tre, xi măng, gốm, nhựa, thủy tinh…. Mỗi một chất liệu lại hợp với từng mệnh khác nhau, vì vậy bạn cần cân nhắc để chọn sao cho phù hợp với mình.

Kiểu dáng tiểu cảnh thác nước, tiểu cảnh non bộ phù hợp theo các yêu cầu do gia chủ có nhu cầu. Thiết kế thác nước trong nhà không giống như ngoài sân vườn. Do đặc thù không gian nhỏ hẹp nên kích thước của thác nước, bể chứa, dòng chảy… cũng nhỏ hơn. Vì thế mà kiểu dáng của thác nước cũng là điều bạn cần lưu ý đến. Ví dụ bạn có thể thiết kế thác nước mini hình tròn, hình vuông hay các hình độc đáo khác, nhưng hãy tránh các góc cạnh sắc nhọn trên thác nước.


Chúng tôi luôn mong muốn đem đến một không gian thoáng mát cho ngôi nhà và giúp cho bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Với thời tiết ngày càng oi bức bạn nên thiết kế cho mình một tác phẩm riêng biệt để tạo sự mới mẻ và đầy chất thư giãn.

Cung cấp tiểu cảnh hòn non bộ phong thủy

Hòn non bộ là một trường phát nghệ thuật nhắm mang đến cho khuôn viên hay gia đình bạn có phong cảnh sinh động, đưa những ngọn núi to lớn hùng vĩ ngoài thiên nhiên để mang tới vườn cảnh để phục vụ mục đích thưởng ngoạn, thư giãn đầu óc trong cuộc đời đầy bộn bề.

Nói về sân vườn tiểu cảnh việc xây dựng thiết kế một hòn non bộ không chỉ thể hiện được tính thẩm mỹ cao mà còn mang tính chất của những ảnh hưởng phong thủy. Việc sắp xếp thiết kế chỗ để cũng là việc mà nhiều người thắc mắc. Các bạn hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn sắp xếp vị trí theo phong thủy giúp cho mang lại sự hài hòa và phù hợp với gia đình của bạn.

Sản phẩm tiểu cảnh đẹp, sang trọng, tươi mát

Nhà phố hay chung cư hay đều là những chỗ khiến người ta liên tưởng đến việc chật hẹp, không gian không được thỏa mái và cũng ít người nghĩ đến sân vườn và tiểu cảnh trong những không gian như này. Những nếu mà biết cách sắp xếp hợp lý thì việc đó cũng trở lên không quá khó.

Chúng tôi là những chuyên gia tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý vị. Với đội ngũ công nhân viên trình độ chuyên môn cao, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ những kiến thức về chăm sóc tiểu cảnh và sắp xếp sao cho hợp lý nhất, đúng phong thủy. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh cầu thang, tường thác nước,... để làm tăng vẻ sinh động trong ngôi nhà của bạn.

Những ưu việt khi sử dụng tiểu cảnh

Việc sử dụng những tiểu cảnh rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tinh thần được thỏa mái, tạo được không gian đẹp, mang cả bầu thiên nhiên trong lành đến ngôi nhà của mình. Bạn có thể tận dụng các khoảng trống hay các nơi như là gầm cầu thang, các bạn sẽ tạo ngay cho minh được sản phẩm tiểu cảnh cho riêng mình.

Hay là bạn lấy những khoảng sân để tạo các tiểu cảnh giếng trời. Bạn cũng có thẻ áp dụng vào chính phòng khách của nhà mình. Phòng khách là nơi tập trung nhiều các hoạt động của gia đình và là sự gắp kết từng phòng trong nhà của bạn vì vậy có thể bạn tạo tiểu cảnh hòn non bộ ngay trong phòng khách của mình.


Nếu có nhu cầu với các dịch vụ và sản phẩm tiểu cảnh của công ty chúng tôi thì xin hãy liên hệ để biết thông tin về sản phẩm và những hướng nên trang trí. Mọi thông tin của chúng tôi xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH SÂN VƯỜN LÂM SƠN

  • Địa chỉ: 588A Lê Trọng Tấn,Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 093 333 1636 - 0916.181.336
  • Email: lamsongarden@gmail.com
  • Mã số thuế: 0312310751

Đăng nhận xét for "Thiết Kế Hòn Non Bộ Đẹp Theo Yêu Cầu"