Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Bàn Ghế Ăn Tốt Nhất tại Hải Phòng - Nội Thất Hải Sơn

Bàn Ghế Ăn Tốt Nhất tại Hải Phòng - Nội Thất Hải Sơn


Bạn cần bộ bàn ghế ăn đáp ứng được các yêu cầu rẻ, bền đẹp? Nếu có nhu cầu cần thiết về sản phẩm bàn ghế ăn giá rẻ Hải Phòng thì hãy đến địa chỉ uy tín như: Nội Thất Hải Sơn. Chúng tôi đã từng cung cấp cho hàng ngàn Quý Khách Hàng trong những năm qua. Đơn vị cam kết sẽ mang lại cho các quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Cung cấp bàn ghế ăn giá rẻ Hải Phòng


Trong quá trình phát triển các dòng sản phẩm này tại thị trường trong nước chúng tôi đã gặp phải nhiều câu hỏi của khách hàng. Sau đây chúng tôi xin tổng hợp một số câu hỏi thường gặp nhất, để quý khách thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu sản phẩm trước khi mua.

Một số câu hỏi liên quan bàn ghế gỗ giá rẻ

Giá sản phẩm như vậy có đảm bảo chất lượng không?

Các sản phẩm của chúng tôi có giá rất hợp lí do sản xuất với số lượng lớn, một phần dành cho xuất khẩu, một phần bán tại thị trường trong nước. Nên yêu cầu về chất liệu, kết cấu hết sức chặt chẽ để đủ điều kiện xuất khẩu

Các bộ bàn ăn làm bằng gỗ gì?

Chất liệu liên quan đến giá thành sản phẩm, nên mỗi sản phẩm có chất liệu khác nhau, nhưng cơ bản được chia ra làm 2 loại sau:
  • Gỗ tự nhiên cao su kết hợp MDF : Trong đó phần khung bàn ghế là gỗ tự nhiên, mặt bàn gỗ MDF
  • 100% gỗ tự nhiên (loại này thường có giá thành cao hơn) Chi tiết mỗi sản phẩm được chúng tôi mô tả rất rõ chất liệu.

Những sản phẩm này thường dùng được bao lâu?

  • Độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng có thể nói “của bền tại người” vì thế thời gian chính xác tuổi thọ sản phẩm rất khó xác định.
  • Tuy nhiên các yêu cầu kỹ thuật (chất liệu gỗ, sơn, phụ kiện, kết cấu ) của chúng tôi đáp ứng được thời hạn sử dụng từ 10 đến 12 năm, với điều kiện thời tiết Việt Nam.
---------------------------------
Mua bàn ghế ăn đẹp ngoài việc chọn được mẫu mã ưng ý người tiêu dùng còn quan tâm tới vấn đề độ bền của bàn ăn, mức giá nhà cung cấp… Nội Thất Hải Sơn cho ra mắt các mẫu bàn ghế ăn giá rẻ thiết kế theo bộ, có thể sử dụng trong các gia đình hay các nhà hàng. Thông qua hệ thống đại lý Hải Sơn, bạn sẽ dễ dàng tìm mua các mẫu bàn ghế ăn đẹp tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nét chính trong thiết kế bàn ghế ăn Hải Phòng.

Bàn ghế ăn giá rẻ tại Hải Phòng

Bộ bàn ghế ăn thiết kế đa dạng, từ các mẫu bàn kính tới bàn gỗ, hình tròn, chữ nhật hay hình vuông. Ghế bàn ăn dạng ghế tựa lưng cao, ghế gấp… Điểm nhấn ở đây chính là sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm, tạo nên nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Bộ bàn ghế ăn inox: Đây là bộ bàn ăn có thể gấp gọn. Chất liệu inox có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, không han rỉ giúp bộ bàn ăn luôn sạch sẽ. Đây cũng là chất liệu phù hợp nhất để thiết kế bàn ghế ăn. Mặt bàn ăn kính trong suốt, kính tạo màu theo ý muốn của người sử dụng.

Bộ bàn ghế ăn thép mạ: Đây là dòng bàn ghế ăn sử dụng nhiều trong các gia đình, các căn hộ, chung cư, các khách sạn cao cấp. Thiết kế bàn ghế ăn sang trọng, lịch sự và mới mẻ. Màu sắc bộ bàn ghế tươi mới, trẻ trung, tạo cảm giác “ngon mắt” hơn. Số mẫu bàn ghế ăn dòng này rất đa dạng, mẫu bàn ghế được cách điệu rất độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao.

Bàn ghế ăn gỗ: Bàn ăn gỗ là mẫu bàn ghế ăn đẹp, mang hơi hướng truyền thống. Bàn ghế ăn gỗ thích hợp sử dụng trong các gia đình bài trí nhiều đồ gỗ.

Bàn, ghế ăn lẻ, phụ kiện thay thế: Ngoài cung cấp bàn ghế ăn theo bộ, Nhà đẹp julie còn có những mẫu bàn ăn, ghế ăn, chân bàn ăn, mặt bàn kính riêng lẻ, giúp khách hàng dễ dàng tìm mua sản phẩm thay thế cho các mẫu đã cũ tại gia đình.


Bạn có thể tìm mua bàn ghế ăn qua đại lý Hải Sơn tại Hải Phòng. Đại lý cung cấp đầy đủ các mẫu sản phẩm đẹp và cập nhật theo mẫu mã mới nhất từ nhà sản xuất. Ngoài ra, chính sách bán hàng từ đại lý rất tốt để bạn tiết kiệm chi phí trong các khâu mua hàng.

-------------------------------
Để chọn được những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên cho gian bếp nhà mình nói dễ thì rất dễ nhưng khi bước vào chọn lựa thì lại không đơn giản như thế. Kích thước ra sao để phù hợp với các thành viên trong gia đình, chất liệu, kiểu dáng… Chúng có thể làm bạn đau đầu, nhưng thật may bạn đã tìm được đến với chúng tôi. Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên tại Nội Thất Hải Sơn luôn được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay.
  • Chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng, đảm bảo chắc chắn, bền đẹp.
  • Kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn ấm cúng.
  • Màu sắc trang nhã, tạo cảm hứng cho mỗi bữa ăn.
  • Bảo hành 2 năm, bảo trì vĩnh viễn
  • Miễn phí vận chuyển tại Hải Phòng, Hà Nội và các tỉnh lân cận.
  • Khách hàng được tùy ý lựa chọn chất liệu.
Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên được coi như một món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng bếp. Đây là nơi các thành viên trong gia đình có cơ hội quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon, củng cố hạnh phúc gia đình. Chính vì thế, lựa chọn một bộ bàn ăn chẳng những đẹp mắt, tiện lợi mà còn phải thật phong cách, sang trọng luôn là yêu cầu của mọi gia chủ. Nắm bắt được tâm lý này, chúng tôi đã thiết kế ra các mẫu bàn ghế ăn cao cấp, hiện đại với giá thành cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo để có được 1 lựa chọn chính xác bạn nhé!


Bàn ăn hiện đại giá rẻ Hải Phòng của đơn vị Nội Thất Hải Sơn đang rất thịnh hành vì các bộ bàn ghế ăn hiện đại của chúng tôi được kết hợp chủ yếu từ gỗ tự nhiên cao cấp.

Dù cho bạn có một căn phòng riêng để sử dụng làm bàn ăn hay đơn giản là đặt một bộ bàn ăn trong bếp hoặc phòng khách, điều quan trọng là cách trang trí phù hợp để tạo ra được sự thoải mái và ấm cúng nhất.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ Hải Phòng


Nội Thất Hải Sơn giới thiệu cho các quý khách hàng bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại gỗ tự nhiên. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:
  • Tên sản phẩm: Bộ bàn ăn 6 ghế Shabby chic
  • Chất liệu: Gỗ Tràm
  • Kích thước : 1400 x 800 x 750 / 1600 x 800 x 750 / 1800 x800x 750
  • Màu sắc:Màu trắng / Nâu cào xước / Nâu Rêu / Kem
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành 24 tháng.





Bộ bàn ăn 6 ghế Shabby chic với thiết kế theo phong cách châu âu cổ điển mang hơi hướng hiện đại với sự tối giản trong đường nét, phần chân ghế và bàn được làm dạng thon để tạo cảm giác chiếm ít không gian hơn và phù hợp với xu hướng các căn chung cư có diện tích khiêm tốn hiện nay. Với sự kết hợp của hai tông màu trắng và nâu cào xước đã tạo điểm nhấn cho bộ bàn ăn đồng thời là sự kết hợp hoàn hảo với phong cách nội thất của các gian bếp hiện đại mà chủ yếu là tông trắng.

Bộ bàn ăn 6 ghế Shabby chic được làm bằng gỗ Tràm tự nhiên, mặt bàn giả cào xước và phủ 1 lớp chống thấm, bàn ghế ăn được sơn tạo màu bằng sơn một thành phần không chì, không độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng theo yêu cầu của thị trường Mỹ và Anh nơi xuất khẩu đến.

Cung cấp bàn ghế ăn giá rẻ Hải Phòng

Những mẫu bàn ghế ăn đẹp mà hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn trên đây đều là những thiết kế mới nhất hiện tại. Thiết kế mẫu bàn ăn 4 ghế, bàn ghế ăn 6 ghế với gam màu nâu đậm hiện đại, kích thước nhỏ gọn phù hợp cho cả những không gian hẹp, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp có độ bền đẹp cùng thời gian dài. Kiểu dáng bàn ăn đa dạng hình, ghế bàn ăn được bọc đệm với gam màu đen êm ái. Với thiết kế đơn giản, hướng đến sự chắc chắn và an toàn nhất cho người ngồi.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, danh sách khách hàng rộng lớn – là đơn vị thiết kế, thi công, cung cấp sản phẩm đồ gỗ nội thất hàng đầu tại Hải Phòng. Tìm đến Nội thất Hải Sơn uy tín bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm, tiền thật hàng thật.

Những sản phẩm bàn ghế ăn chúng tôi cung cấp:
  • Bàn ăn gỗ tự nhiên.
  • Mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ.
  • Bàn ăn hiện đại sang trọng.
  • Bàn ghế ăn hiện đại.
  • Bàn ăn đẹp giá rẻ.
  • Bàn ăn gỗ xoan đào.
  • Bàn ăn cơm đẹp.
  • Bàn ăn hiện đại giá rẻ.

Hãy ngừng tham khảo các đơn vị khác, hãy đến với chúng tôi. Vì khi chọn đơn vị chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi,... Nội Thất Hải Sơn là thương hiệu nội thất lớn và Uy tín tại Hải Phòng - Luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu.
  • Chúng tôi hạnh phúc với sự hài lòng của khách hàng
  • Cung cấp sản phẩm chất lượng cao
  • Là đối tác với các thương hiệu uy tín
  • Là đơn vị thiết kế sản xuất và thi công lâu năm
  • Cam kết thi công đúng với thiết kế, sản xuất đúng vật liệu
  • Xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian.
  • Quy trình sản xuất giám sát thi công chặt chẽ, an toàn
  • Giao hàng đúng hẹn - Lắp đặt nhanh gọn
  • Bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với quý khách hàng
  • Sử dụng vật liệu xanh, thân thiện môi trường, đạt tiêu chuẩn E1 Châu Âu, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân!
------------------------
Bạn đang mất rất nhiều thời gian lựa chọn những mẫu đồ nội thất hay các loại bàn ghế ăn phù hợp với căn nhà của mình. Trong khi mẫu có sẵn ngoài thị trường chưa thể đáp ứng được yêu cầu về hình thức cũng như “chất lượng hoặc do giá thành quá cao làm bạn phải lăn tăn suy nghĩ. Hãy đến với Nội Thất Hải Sơn chúng tôi để cùng trải nghiệm những sản phẩm nội thất, bàn ghế ăn tại Hải Phòng cao cấp, chất lượng, công năng hoàn hảo phù hợp với không gian gia đình bạn cũng như khả năng kinh tế của gia đình bạn.

 
Nội Thất Trong Nhà: Giá – Tủ sách, Kệ xem Tivi, phòng nghe nhìn, Tủ, kệ phòng bếp, Bàn ghế trang điểm, Tủ kệ phòng khách, Bàn ghế phòng khách. Bộ bàn ghế Phòng ăn – bếp, Đồ nội thất đa năng, Giường, tủ, kệ, tủ âm tường, sàn gỗ, vách gỗ, tủ bếp…

Nội Thất Văn Phòng:
Lắp ván sàn văn phòng, các loại mặt hàng đồ gỗ trong văn phòng như giường tủ bàn, giá sách, phòng họp, sofa phòng khách.
Với tiêu chí " Chất lượng - Trung thực " công ty chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho gia đình bạn một không gian sống hoàn hảo.

Giới Thiệu Chi Tiết về Nội Thất Hải Sơn

Là một đơn vị lớn chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình, bàn ghế ăn xuất khẩu, bàn ghế ăn đẹp tại Hải Phòng và ngoài thị trường miền Bắc với nhiều năm kinh nghiệm. Khi đến với chúng tôi các bạn luôn yên tâm vì không phải qua bất cứ một đại lý cũng như cửa hàng nội thất để bạn có thể giảm rất nhiều những chi phí không đáng có và chất lượng phục vụ, chế độ bảo hành cũng như giá thành luôn làm bạn hài lòng.

Những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm bàn ghế đẹp, chất lượng vượt trội mà giá thành vô cùng cạnh tranh với thị trường toàn quốc.

Chính sách bảo hành bàn ghế ăn tại Hải Phòng

Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm bàn ghế ăn Hải Phòng của chúng tôi sẽ được bảo hành trong thời gian 12 tháng kể từ ngày ghi trên phiếu giao hàng.

Các lỗi do nhà sản xuất quý khách hàng luôn luôn được bảo hành, nếu sử dụng sai mục đích mà làm hư hỏng sản phẩm chúng tôi không có trách nhiệm bảo hành.

Tùy theo mức độ hư hỏng, công ty chúng tôi sẽ có những biện pháp khắc phục sửa chữa cũng như đổi mới cho quý khách hàng. Quý khách có thể chụp ảnh phần bị lỗi để gửi về cho chúng tôi để chúng tôi có biện pháp khắc phục cho bạn một cách nhanh nhất.

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên là những sản phẩm được sử dụng ngày càng nhiều, Những sản phẩm bàn ghế ăn là đồ nội thất không thể thiếu trong những gia đình. Nó mang lại sự đầm ấm, ấm cúng cho các gia đình, ngoài ra còn mang vẻ đẹp, sang trọng đến từng bữa ăn trong gia đình.

Sản phẩm bàn ghế ăn gỗ tự nhiên cao cấp được đơn vị chúng tôi thiết kế tỷ mỷ, chuyên nghiệp. Mang lại sự hài lòng cho mọi quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Báo giá bàn ghế ăn tại Hải Phòng

Hiện trên Facebook Nội Thất Hải Sơn đã báo giá chính xác nhất và nếu Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì về các sản phẩm hay giá cả thì hãy liên hệ để được tư vấn tốt nhất. Hotline: 0985 194 126 luôn túc trực 24/7 để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho quý khách.

Với ngôi nhà có diện tích phòng ăn rộng hay hẹp những sản phẩm bàn ghế ăn của đơn vị chúng tôi đều thích hợp. Tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà. Với chất liệu gỗ tự nhiên có nhiều tính năng được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Quý khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm được tạo nên từ gỗ tự nhiên.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé:

NỘI THẤT HẢI SƠN

  • Địa chỉ: 1082 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng
  • Hotline: 0985194126

Đăng nhận xét for "Bàn Ghế Ăn Tốt Nhất tại Hải Phòng - Nội Thất Hải Sơn"