Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cửa Nhôm Hyundai Định Hình Hàn Quốc

Cửa Nhôm Hyundai Định Hình Hàn Quốc


Cửa Nhôm Hyundai là dòng nhôm cao cấp với độ bền cao được sử dụng rất rộng rãi hiện nay, được nhiều người ưa chuộng, và còn chất liệu được nhập khẩu từ nước Hàn Quốc. Dòng sản phẩm cho độ bền cao, chất lượng tốt. Vì thế mà nhiều người luôn lựa chọn sản phẩm nhôm hyundai cho các công trình xây dựng, đặc biệt là việc sử dụng nhôm kính cho cửa ra vào hay cửa sổ, cửa trượt để đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Không chỉ vậy dòng sản phẩm nhôm là vật có thể sơn một cách dễ dàng, do đó bạn có thể dễ dàng chọn từ hàng ngàn màu sơn khác nhau và hoàn thiện bề mặt hoàn toàn bổ sung cho nội thất của bạn cũng như bên ngoài của tòa nhà của bạn.

Giới Thiệu Công Ty Nhôm Hyundai TOP 1 tại Việt Nam

Công Ty TNHH Huyndai Aluminum Vina là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài. Nhà Máy chính tại Hưng Yên, Việt Nam. Chuyên cung cấp các sản phẩm phôi nhôm Hyundai chất lượng cao, các profile được gia công, sơn, hoặc xử lý bề mặt dùng cho cao ốc, các công trình xây dựng, điện và điện tử, chế tạo máy, máy bay và đóng tàu.

Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina được thành lập vào tháng 10 năm 2006. Các nhà đầu tư chính của Công ty là các Công ty nổi tiếng thế giới về nhôm như: Dong Yang Gangchul Co.Ltd., Hyundai Aluminum Co.Ltd., và Gogang Aluminum Co.Ltd. Là nhà sản xuất nhôm hàng đầu Châu Á, với dây chuyền đúc nhôm tiên tiến và máy đùn ép hiện đại, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các sản phẩm phôi nhôm chất lượng cao, các profile được gia công, sơn, hoặc xử lý bề mặt dùng cho cao ốc, các công trình xây dựng, điện và điện tử, chế tạo máy, máy bay và đóng tàu. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo nhôm, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và chất lượng tốt nhất.


Công ty TNHH Hyundai Aluminum Vina với đội ngũ kỹ thuật lành nghề được huấn luyện từ các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực nhôm kính đến từ nước ngoài và đặc biệt là Hàn Quốc. CTY nhận thiết kế và thi công các công trình nhôm kính Hyundai trên Toàn Quốc Việt Nam.

Nhà máy của Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina có công suất:

  • Đúc phôi nhôm: 36.000 tấn/năm
  • Chế tạo khuôn đùn ép: 3.600 bộ/năm
  • Đùn ép: 24.000 tấn/năm
  • Anodizing: 18.000 tấn/năm
  • Sơn phủ bề mặt: 7.200 tấn/năm
  • Gia công: 10.000 tấn/năm
  • Lắp ráp: 7.000 tấn/năm
  • Thiết kế và lắp đặt mặt dựng, cửa sổ và profile công nghiệp.

Cung Cấp Cửa Nhôm, Thanh Nhôm Định Hình Hyundai

Nhôm Hyundai là dòng nhôm cao cấp đến từ Hàn Quốc với dây chuyền công nghệ cao, chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người Việt Nam. Các profile được gia công, sơn, hoặc xử lý bề mặt dùng cho cao ốc, các công trình xây dựng, nhà ở, biệt thự hay các văn phòng.









Giới Thiệu về Đại Lý Cửa Nhôm Hyundai tại tỉnh Miền Nam

Công Ty TNHH Thái Bình An Phú Thịnh là tổng đại lý phân phối thanh nhôm định hình Hyundai Aluminum Vina của Hàn Quốc tại các tỉnh thành Miền Nam. Với màu sắc đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp mọi nhu cầu trang trí nội, ngoại thất của khách hàng, có những sản phẩm có chất lượng được bảo hành 5, 10, 20, 30 năm. Bên cạnh đó chúng tôi còn gia công, thi công lắp lắp đặt các loại cửa nhôm: cửa đi, cửa trượt, cửa mở lật và cố định, mặt dựng nhôm hyundai,cửa chớp, mái che....


Hiện nay có rất nhiều các đơn vị thiết kế cửa nhôm, thi công cửa nhôm kính, Vì là có nhiều đơn cùng làm một số hạng mục giống nhau nên nhiều người cho rằng chất lượng cũng cũng giống như vậy, chúng tôi xin đưa ra một số vấn đề về việc lựa chọn cửa nhôm kính thế nào là tốt nhất để khách hàng tham khảo, từ đó ứng dụng cho chính gia đình mình.

Bạn còn phải quan tâm đến vấn đề bảo hành hay tu sửa vì, giả sử bạn lắp 1 bộ cửa kính mà mới 2 năm đã bị hỏng trong khi hạn bảo hành thường chỉ có 1 năm thì quả là vấn đề nan giải. Bạn nên chọn những đơn vị có thời gian bảo hành lâu lâu 1 chút, ngoài ra còn phải bảo dưỡng định kỳ 2 năm 1 lần.

Không chỉ vậy mà Quý Khách nên lựa chọn đơn vị từ gốc thì sẽ tốt hơn:
  • Giá luôn luôn rẻ hơn thị trường.
  • Chất lượng luôn được đảm bảo từ xưởng.
  • Bảo hành sản phẩm 3 năm từ nhà sản xuất.
  • Đội ngũ chuyên gia + kỹ thuật lắp đặt đúng bài bản và chuyên môn.
------------------------------
  • Cung cấp nhôm thanh định hình sơn tĩnh điện (POWDER), sơn PVDF, sơn Akzonobel, màu sắc đa dạng, bảo hành đến 5, 10, 20, 30 năm.
  • Thiết kế, chế tạo khuôn (Profile), đùn ép nhôm theo yêu cầu khách hàng.
  • Cung cấp ổ khóa phụ kiện nhôm kính cao cấp.
  • Gia công, lắp đặt các hệ cửa, vách ngăn, mái che, mặt dựng các công trình

Nếu bạn đang ở tại Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương hay TPHCM,... thì hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi, đảm bảo sẽ hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ cung cấp của đơn vị chúng tôi.

Với kinh nghiệm dầy dặn từ các công nhân viên của công ty chúng tôi sẽ mang lại cho các Quý khách hàng những sản phẩm cửa nhôm hyundai tốt nhất, chất lượng cao nhất và giá thành rẻ nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các Quý khách hàng về các mặt hàng sản phẩm Cửa nhôm hyundai Hàn Quốc.

Bạn có nhu cầu hay bất kỳ người thân nào của bạn có nhu cầu về các sản phẩm cửa nhôm hyundai Hàn Quốc thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ tư vấn mọi thắc mắc cũng như giành cho bạn những sản phẩm tốt với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Mọi thông tin của chúng tôi xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

  • Địa chỉ: Lầu 02 - B1, Khu Phố 4, Đ, Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0978 696 565 - 0918 036 467 - 0981 878 278
  • Email: thaibinhanphuthinh@gmail.com
  • Website: cuanhomhyundai.com
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 3601608447 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 17/04/2009

Đăng nhận xét for "Cửa Nhôm Hyundai Định Hình Hàn Quốc"