Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Kệ sắt Biên Hòa Đồng Nai - Lắp kệ sắt v lỗ theo yêu cầu

Kệ sắt Biên Hòa Đồng Nai - Lắp kệ sắt v lỗ theo yêu cầu


Xin chào các Quý Khách Hàng, cám ơn các bạn đã đến với chúng tôi. Chúng tôi là CÔNG TY TNHH SX - TM - DV QUANG ĐẠT, Chuyên sản xuất, cung cấp, cung ứng các sản phẩm kệ sắt v lỗ, kệ kho, kệ để hàng, kệ siêu thị các loại,... tại thị trường Đồng Nai, TPHCM và trên Toàn Quốc.

Mang đến cho các Quý Khách những sản phẩm cao cấp, tốt nhất, chất lượng và bảo hành lên đến 5 năm. Hiện kệ sắt Quang Đạt đã có tất cả 1 xưởng, 1 trụ sở và 3 chi nhánh trong các tỉnh thành Miền Nam.


Do sản phẩm kệ sắt rất đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng nên việc xem chi tiết từ bảng giá hầu hết sẽ không đúng theo dự kiến, nên Quý Khách hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi. Kệ Sắt Quang Đạt luôn luôn có nhân viên túc trực để trả lời mọi cầu hỏi của Quý Khách Hàng.

Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được thiết kế đẹp, phù hợp với mọi nhu cầu ( Có thể thiết kế theo yêu cầu ) Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại TPHCM, sơn tĩnh điện màu xám ghi cao cấp, chống trầy xước, chống cháy nổ.

Hiện này kệ sắt v lỗ không còn xa lạ gì đối với mỗi người rồi. Ứng dụng của kệ sắt rất nhiều ví dụ: kệ siêu thị, kệ để hàng nặng, kệ kho, kệ để quần áo, kệ để tài liệu,... Hầu hết được sử dụng rất rộng rãi từ công ty văn phòng cho đến các nhà xưởng và cả cá nhân.

Sản phẩm kệ sắt v lỗ làm giảm đi diện tích, đầu tư không tốn, sử dụng tiện lợi cao, giá trị mang lại nhiều,... Thật sự không thể không khiến người dùng muốn sở hữu nó.

Mua kệ sắt v lỗ tại Đồng Nai

Nếu bạn đang ở tại Đồng Nai mà đang kiếm tìm 1 đơn vị cung cấp kệ sắt cao cấp, nhưng tìm hoài thì vẫn chưa thấy đơn vị nào làm việc chuyên nghiệp, uy tín và mang lại sản phẩm chất lượng thì Quý Khách hãy tham khảo sản phẩm và dịch vụ bên chỗ chúng tôi.

Chúng tôi là CÔNG TY TNHH SX TM DV QUANG ĐẠT, Chuyên cung cấp, sản xuất và phân phối các sản phẩm kệ sắt, kệ kho, kệ siêu thị,... các loại. Chúng tôi cung cấp sản phẩm ở thị trường Toàn Quốc Việt Nam. Đặc biệt ở tại Đồng Nai, Bình Dương chúng tôi cũng đã có chi nhánh và văn phòng showroom tại: C4/26, KP 10, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Khuyến Mãi khi mua kệ sắt v lỗ đa năng tại Đồng Nai

Giảm giá khi đặt hàng kệ sắt v lỗ với số lượng lớn - Giảm 5% trên tổng giá trị các sản phẩm - Miễn Phí vận chuyển và lắp đặt tận nhà. Ngoài ra, còn có chế độ bảo hành 5 năm. Miễn phí đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi và không hài lòng về sản phẩm.

Lợi ích của sản phẩm kệ sắt v lỗ

Sử dụng kệ trưng bày giúp bạn tiết kiệm không gian cửa hàng, hàng hóa sẽ được phân theo đúng loại.
Giúp cho việc xuất nhập hàng hóa một cách giới thiệu cổng thông tin điện tử dễ dàng và nhanh chóng.
Kệ sắt được sơn bằng sơn tĩnh điện, chống lại oxi hóa. Khả năng chịu lực cao.

Kệ sắt v lỗ đa năng là sản phẩm có tính ứng dụng cao, nổi bật là sự sắp xếp:

Có từng ngăn để bạn có thể sắp xếp các sản phẩm, có từng ngăn để bạn có thể sắp xếp các hàng hóa,... và có cả từng ngăn để bạn sắp xếp các tài liệu.

==> Bạn chỉ cần theo thứ tự, bạn có thể lấy đồ đạc của mình dễ dàng và nhanh chóng.


Với tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp nguyên sơ nó sẽ biến ngôi nhà, căn phòng hay cả nhà kho xưởng của bạn thành một phòng trưng bày riêng, tiện lợi, dễ sử dụng.

Lấy cảm hứng từ thiết kế hiện đại, Kệ Sắt Quang Đạt đã thiết kế, sản xuất ra rất nhiều sản phẩm tốt, chất lượng, cao cấp. Được cấu tạo từ các thanh inox và sắp không rỉ. Mang đến độ bên cao lên đến 10 - 15 năm hoạt động.

Chúng tôi có thể cam kết 100% các Quý Khách Hàng sẽ hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp và lắp đặt.

Khi thiết kế nhà kho, nhà xưởng, ai cũng cố tạo ra những không gian trở lên rộng rãi, thoải mái và đặt biết 1 điểm nữa là phải gọn gàng.

Vì vậy, mà hầu hết các xưởng sản xuất hay các nhà kho tùy không gia rộng rãi nhưng họ vẫn mua và sử dụng kệ sắt v lỗ đa năng. Mẫu mã kệ sắt đa năng đẹp cả về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc; tốt về chất lượng để tạo nên không gian tiện ích, thoáng đãng cho nhà kho, nhà xưởng của bạn.

Một số mẫu kệ sắt v lỗ cao cấp được chụp tại xưởng và showroom







Kệ sắt v lỗ được tạo ra để tạo nên tính thẩm mỹ, vẻ đẹp của các không gian trong cuộc sống. Sự nhẹ nhàng của khung sắt, inox không rỉ tạo nên sư tinh tế cung cấp nền tảng nhà kho, nhà xưởng và cả các công ty văn phòng từ những sản phẩm kệ để tài liệu.

Các sản phẩm của bạn được sắp xếp lung tung, khiến cho bạn phải đau đầu khi tìm kiếm. Điều này, đã làm cho bạn phải mệt mỏi và bạn đã từng nghĩ rằng ra các giải pháp để khắc phục vấn đề trên.


Nếu bạn đang ở tại Biên Hòa, Đồng Nai hay các tỉnh lân cận Miền Nam mà có nhu cầu mua hay sử dụng kệ sắt v lỗ cao cấp, chính hãng, bảo hành 5 năm, miễn phí lắp đặt và vận chuyển thì hãy đến ngay với chúng tôi.

Kệ sắt Quang Đạt chuyên cung cấp các sản phẩm kệ sắt cao cấp, kệ kho, kệ để hàng nặng, kệ siêu thị và kệ sắt v lỗ đa năng. Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, máy móc hiện đại, nhà xưởng rộng rãi. Chúng tôi chắc chắn 100% sẽ làm hài lòng mọi Quý Khách Hàng khi mua hàng cũng như sở hữu sản phẩm của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin các Quý Khách Hàng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV QUANG ĐẠT

Top 1 Nhà Máy sản xuất kệ sắt, Kệ hàng, Kệ kho hàng, kệ pallets, Kệ Hàng nặng ,...

Đăng nhận xét for "Kệ sắt Biên Hòa Đồng Nai - Lắp kệ sắt v lỗ theo yêu cầu"