Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cổng Nhôm Đúc Đẹp -  CTY Cổng Nhôm Đúc Hàng Đầu Việt Nam

Cổng Nhôm Đúc Đẹp - CTY Cổng Nhôm Đúc Hàng Đầu Việt Nam


Những chiếc cổng nhôm đúc đẹp này từ màu sắc, đến hoa văn, đường nét đều được gia chủ lựa chọn kỹ càng, không chỉ phù hợp với vẻ ngoài mà còn tôn thêm vẻ sang trọng hơn cho ngôi biệt thự. Nếu có nhu cầu mà chưa biết đơn vị nào làm việc chuyên nghiệp và uy tín thì hãy đến ngay tại đơn vị Công Ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng.

Cung Cấp và Lắp Đặt Cổng Nhôm Đúc Đẹp

Được mạ vàng, mạ đồng cùng những hoa văn đường nét cầu kỳ, sang trọng, chiếc cổng nhôm đúc tại nhiều ngôi biệt thự khiến ai ngang qua cũng phải ngước nhìn và đoán giá trị của nó…

Theo khảo sát trên thị trường, những loại cổng nhôm đúc với phong cách lạ, mang phong cách châu Âu đều có giá tới vài trăm triệu đồng. Tùy từng diện tích, kích thước mà bộ cổng biệt thự có giá khác nhau, từ vài triệu đến vài chục triệu đồng mỗi m2.

Những bộ cổng nhôm đúc sang trọng, đắt tiền luôn “hút” ánh mắt những người đi đường. Một vài hình ảnh thực tế những chiếc cổng có giá hàng trăm triệu đồng.


Sản phẩm Cổng nhôm đúc ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Chất lượng cùng với màu sắc, mẫu mã đa dạng là nguyên nhân chủ yếu khi khách hàng quyết định chọn một sản phẩm nhôm đúc. Cùng với các sản phẩm cổng biệt thự, cổng nhôm đúc, thì các sản phẩm phù điêu nhôm đúc cũng là một lựa chọn mới trong thiết kế bài trí nội – ngoại thất.

Nắm bắt được xu hướng này, Vina Cổng đã đưa ra thị trường nhiều mẫu phù điêu để khách hàng có thể lựa chọn, đảm bảo phù hợp nhất với công trình cũng như sở thích về thẩm mỹ của khách hàng.

50+ Mẫu Cổng Nhôm Đúc Đẹp 2022










Cửa cổng nhôm đúc không chỉ bảo vệ ngôi nhà mà còn là sản phẩm ngoại thất sang trọng, đẳng cấp giúp hoàn thiện không gian sống. Tìm hiểu ngay những đặc tính tuyệt vời của sản phẩm cửa cổng nhôm đúc và tham khảo những mẫu mới nhất năm 2022 dưới đây.

Cửa cổng nhôm đúc bền đẹp hơn bất cứ loại vật liệu nào

Vì là nơi trực tiếp chịu ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết, lại là mặt tiền của ngôi nhà nên các sản phẩm cửa cổng nhôm đúc không chỉ đẹp mà còn phải bền.

Do phản ứng hóa học của nhôm với oxi ngoài khí quyển tạo nên hợp chất chống oxi hóa cao mà sản phẩm được tạo ra vô cùng bền bỉ. Hơn nữa, hợp kim nhôm lại dễ uốn dẻo, đúc chạm 3D nên sẽ cho ra sản phẩm cửa cổng nhôm đúc đẹp, hoa văn tinh tế, linh vật hợp với phong thủy gia chủ.

Như vậy, hơn tất cả những sản phẩm nội ngoại thất thông thường, cửa cổng được làm từ nhôm đúc hợp kim có thể khẳng định là đảm bảo tính thẩm mỹ vượt qua mọi sự thay đổi khắc nghiệt nhất của thời gian.

Cửa cổng nhôm đúc hợp kim của công ty Vina Cổng

Toàn bộ sản phẩm của công ty được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Công nghệ đúc CNC cao cấp, nước sơn được chọn lọc cẩn thận và được hoàn thiện bởi những công nhân lành nghề.


Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ chuyên nghiệp miễn phí thiết kế và tư vấn phong thủy phù hợp với gia chủ. Với kinh nghiệm 20 năm sản xuất cửa cổng và các sản phẩm làm từ nhôm đúc cho biệt thự, lâu đài,…thi công hàng nghìn công trình khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi tự tin cam kết sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng vượt xa cả mong đợi.

Các dự án thực tế, quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại trang chủ http://cuacongcaocap.vn/​ hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Cần thông tin tư vấn gì khác đừng ngần ngại hãy liên hệ để được công ty Vina Cổng tư vấn miễn phí. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VINA CỔNG

Chuyên sản xuất Cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, lan can nhôm đúc và các sản phẩm cửa cổng sang trọng, hiện đại.
  • Địa chỉ: 842B, Ấp Ngũ Phúc, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai.
  • Xưởng sản xuất: 163 C/5 KP.9, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 02513 88 0802 - 02513 88 0077
  • Email: vinacong79@gmail.com
  • Website: http://cuacongcaocap.vn

Đăng nhận xét for "Cổng Nhôm Đúc Đẹp - CTY Cổng Nhôm Đúc Hàng Đầu Việt Nam"