Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Trung Tâm Dạy Lái Xe Ô Tô Đồng Nai - Sài Gòn 3T

Trung Tâm Dạy Lái Xe Ô Tô Đồng Nai - Sài Gòn 3T


Trung tâm dạy lái xe Sài Gòn là 1 trong những trường dạy lái xe ra đời đầu tiên tại Đồng Nai hoạt động trên lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô và xe máy, là nơi tiên phong trong ngày dạy học lái xe chính vì vậy Trường dạy lái xe Sài Gòn chi nhánh Đồng Nai luôn đào tạo chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu trong suốt nhiều năm qua.

Mỗi tháng trường dạy lái xe Đồng Nai tiếp nhận hơn 1 ngàn hồ sơ học lái xe ô tô và hơn 2 ngàn hồ sơ thi bằng lái xe máy từ khắp các tỉnh thành trên cả nước đổ về. Với hệ thống 30 bãi tập và đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy lái xe ô tô tất cả các hạng Trường dạy lái xe Sài Gòn luôn là lựa chọn tốt nhất cho những ai có nhu cầu học lái xe tại Biên Hòa Đồng Nai.

Học bằng lái xe tại Biên Hòa Đồng Nai

Học phí dạy lái xe ô tô Đồng Nai Học phí trọn gói 100% là bao gồm hết tất cả các phí xăng xe, bãi tập, thuê xe tập lái trên sa hình thi, đường trường thực tế, lương giáo viên... cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào và được đảm bảo bằng hợp đồng pháp nhân 100% của trường dạy lái xe ô tô Đồng Nai.

Nhập học lái xe ô tô hạng B2 chỉ cần đóng trước 1.000.000đ là được học thoải mái. Khuyến khích học viên đóng học phí lần 1 đủ 3.900.000đ để đảm bảo tháng học và thi đúng 3 tháng. Đảm bảo chuẩn xác nhất hiện nay. Cam kết nếu trễ tháng thi hoặc phát sinh 1 ngày nào trong quá trình học hay đi học và thi chúng tôi sẽ đền bù gấp đôi. THI XONG 12 NGÀY CÓ BẰNG LÁI.


Khách hàng cần phải hết sức chú ý khi đến các trung tâm đăng ký học lái xe ô tô: Lúc tư vấn qua điện thoại thì phải hỏi kĩ và lúc lên văn phòng phải xem kĩ trong hợp đồng đã bao gồm các phí như trên hay chưa.

Dạy lái xe ô tô Đồng Nai uy tín Chúng tôi dám cam kết tuyệt đối tại Đồng Nai hiện nay với mức học phí học lái xe ô tô B2 trọn gói chỉ với 3.900.000đ sẽ không có trung tâm nào dạy thực hành quá 20 giờ lái xe cho 2 học viên trên 1 thầy 1 xe.

Chỉ riêng tại trường dạy lái xe Sài Gòn mới có thời lượng đào tạo như vậy với mức học phí cực thấp, nếu học viên muốn học thêm giờ chỉ cần đóng 150.000đ/1 giờ (các trung tâm khác trên 200.000đ/1 giờ) => Bởi vì chúng tôi dạy là vì chữ tâm và uy tín nghề nghiệp chứ không chỉ vì lợi nhuận.


Học viên thi đậu thì đúng 2 tuần lên văn phòng trụ sở chính của Trường dạy lái xe ô tô Sài Gòn để nhận bằng lái xe và hồ sơ gốc.

CAM KẾT: Từ lúc nộp hồ sơ học lái xe hơi Đồng Nai đến lúc thi xong xuôi hết học viên phải bỏ ra thêm 1 ngày nào ngoài mức học phí nêu trên. Nếu trong quá trình học phát sinh thêm bất kì chi phí gì không liên quan trong hợp đồng dạy lái xe chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho học viên.


Nếu có nhu cầu về các khóa học của đơn vị chúng tôi thì hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá chi phí tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ LÁI XE SÀI GÒN

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0311886366 do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp ngày 19/07/2012
  • Địa chỉ: 205C Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0916 947 444
  • Email: laixeotogioi@gmail.com
  • Website: https://daylaixebienhoa.vn

Đăng nhận xét for "Trung Tâm Dạy Lái Xe Ô Tô Đồng Nai - Sài Gòn 3T"