Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Gạch Không Nung Giá Rẻ - Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc

Gạch Không Nung Giá Rẻ - Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc


Gạch không nung là loại gạch có cường độ cao, sản xuất theo dây chuyền máy ép thủy lực với nguyên liệu là xi măng cốt thép, đá mi và cát.

Công ty TNHH Gạch Thái Châu chuyên sản xuất và cung cấp gạch không nung, gạch block không nung chất lượng tốt, số lượng không hạn chế, giá rẻ nhất trên thị trường toàn quốc. Chúng tôi nhận cung cấp gạch block không nung số lượng lớn, nhỏ tùy theo nhu cầu mục đích sử dụng của quý khách hàng tại Biên Hòa Đồng Nai.

So sánh giá gạch không nung

Với chất liệu là bê tông( xi măng, đá mạt, cát sỏi...) có kết cấu rỗng, gạch block không nung bê-tông có nhiều ưu điểm so với các loại gạch đất nung truyền thống khác như sau:

Gạch không nung có thể sản xuất để đáp ứng nhiều yêu cầu cường độ chịu lực khác nhau, mác gạch tối thiểu là 50 và có thể sản xuất có cường độ chịu lực cao cho các công trình đặc biệt.
  • Khả năng cách âm cách nhiệt do kết cấu rỗng. Gạch block, gạch không nung có độ rỗng cao hơn nhiều so với gạch nung truyền thống.
  • Khả năng chống thấm cao, ít đóng rong rêu. Độ hút ẩm dưới 7%.
  • Gạch không nung bê tông tạo ra tường phẳng và thẳng do đó tiết kiệm vữa xây trát so với loại gạch nung.
  • Biện pháp thi công như gạch nung.
  • Giá thành công trình giảm nhiều so với gạch nung, so sánh với gạch đất nung hiện tại thì giá gạch không nung giảm 50% so với gạch đất nung truyền thống.
  • Thân thiện với môi trường.
  • Có thể sản xuất với kích thước hình học và cường độ gạch tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Độ bền và độ thẩm mỹ cao hơn nhiều so với gạch nung. Thông thường khi sử dụng xây tường rào hoặc nhà xưởng thì không cần phải trát hoàn thiện mặt ngoài.
Ngoài ra còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội khác như làm được nhiều môi trường: có thể lát gạch nền, xây tường,...

Gạch không nung siêu nhẹ

Gạch block Thái Châu mang lại các sản phẩm chất lượng như: Gạch block, gạch không nung, gạch trồng cỏ, gạch tự chèn, gạch tarrazzo,..

Với mục tiêu Phát triển bền vững, Gạch block Thái Châu đã không ngừng sáng tạo và luôn duy trì vị thế là Nhà sản xuất hàng đầu trong nhóm ngành gạch không nung.

Tiếp nối thành công của việc sản xuất gạch không nung siêu nhẹ chống thấm trên quy mô công nghiệp. Theo nhiều chuyên gia xây dựng, gạch không nung chính là một trong những sản phẩm giúp chủ đầu tư dự án giải đáp được bài toán cân bằng giữa giá cả - chất lượng.

Chúng tôi vinh dự là nhà máy sản xuất các sản phẩm gạch không nung – gạch siêu nhẹ trên địa bàn cả nước. Đảm bảo việc cung ứng đầy đủ và kịp thời sản phẩm mọi lúc và mọi nơi tới mọi đối tượng khách hàng. Hotline: 0792 488 884

Ưu điểm gạch không nung

Gạch không nung có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại gạch nung truyền thống như: Gạch không nung siêu nhẹ, chống thấm nước, độ bền cao, giá thành chi phí thấp,... Đặc biệt là có thể sử dụng được trong rất nhiều môi trường.

Gạch không nung sử dụng những vật liệu cốt thép có giá thành chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình bền và đẹp.

Khả năng chống thấm này giúp tường xây đảm bảo độ bền, hạn chế tối đa khả năng nấm mốc, bong sơn, nứt dăm hoặc bục lớp vữa trát từ đó tiết giảm chi phí bảo trì sau xây dựng.

Công ty gạch không nung hàng đầu

Thái Châu là Công Ty chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối các sản phẩm gạch không nung giá rẻ, chất lượng với nhiều ưu đãi khi mua với số lượng lớn.

Gạch Thái Châu là đơn vị có nhiều nhân công dày dặn kinh nghiệm và nhiều máy móc công nghệ hiện đại. Vì vậy mà chúng tôi đã và đang được rất nhiều đơn vị, công ty và cá nhân ủng hộ. Mang lại các sản phẩm gạch không nung chất lượng.

Tính chất thiết yếu của gạch không nung

Gạch không nung có độ bền cao, tính chịu lực tốt, chống ẩm, chống ồn, cách âm tốt,... Ngoài ra còn hai điều ưu điểm mà ai cũng muốn sở hữu và sử dụng gạch block không nung đó là: Tính thân thiện với môi trường và chi phí sản xuất thấp.

Ưu điểm và nhược điểm của Gạch Không Nung

ƯU ĐIỂM:

  • Khả chịu lực có thể đáp ứng theo nhu cầu sử dụng lớn. Gạch nung thông thường không thể chịu được lực với cường độ tầm 300 – 400 kg/cm2 trở lên. Đối với những công trình hoặc những vùng tường không yêu cầu cường độ, việc sản xuất gạch không nung có thể thay đổi để giảm bớt lượng xi măng nhằm giảm chi phí.
  • Gạch không nung có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt tốt và chống thấm cao. Điều này hoàn toàn phù hợp vào kết cấu của viên gạch và cấp phối vữa bê tông.
  • Kích thước gạch không nung có nhiều loại, tùy vào nhu cầu của khách hàng để có thể sản xuất, có những viên có kích thước lớn, làm cho việc xây dựng trở nên nhanh hơn, giảm được chi phí nhân công nhưng vẫn đạt được tiến độ nhanh hơn cho công trình. Ngoài ra, khi sử dụng gạch không nung, các loại vữa dùng cho gạch này cũng có giá thành rẻ hơn vữa sử dụng cho gạch không nung thông thường.
  • Trọng lượng viên gạch thấp, gạch không nung có trọng lượng riêng nhỏ hơn trọng lương riêng của nước, làm cho trọng lượng viên gạch giảm, thi công dễ dàng hơn.
  • Có nhiều chủng loại, đa dạng về kích thước, nhưng khi sử dụng thì sử dụng 1 kích thước chính và những chi tiết phụ, làm cho công trình đạt được tính thẩm mỹ cao.
Ngoài ra, sử dụng gạch không nung thông thường để lát vỉa hè cũng mang lại hiệu quả cao
  • Cường độ chịu lực cao, giảm vỉa hè bền hơn.
  • Tiện lợi cho sử dụng, vỉa hè sau khi lát gạch xong có thể sử dụng được ngay lập tức mà không cần đợi
  • Trong quá trình thi công vỉa hè, dùng gạch lát không nung không cần phải trát mạch, tiết kiệm được vật liệu, nhân công và giảm thời gian thi công cho công trình, ngoài ra việc thoát nước cũng dễ dàng hơn..
  • Có thể thay đổi dễ dàng, nhanh chống mà không cần phải phá dỡ nhiều như những loại gạch khác.
  • Kiểu dáng, hoa văn, màu sắc viên gạch rất đa dạng, tính thẩm mỹ cao.
  • Lát vỉa hè bằng gạch này có thể thi công được ở mọi thời tiết, kể cả trời mưa.

NHƯỢC ĐIỂM

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì gạch không nung cũng có những nhược điểm nhất định như sau:
  • Gạch không nung có giá thành cao hơn so với gạch truyền thống
  • Vì sử dụng cát làm gạch nên nhu cầu khai thác cát ngày càng được tăng cao
  • Trong quá trình sản xuất và thi công không gây ô nhiễm nhưng lại sử dụng rất nhiều những nguyên liệu thứ phẩm gây ô nhiễm như xi măng, bột nhôm…
  • Hiện tại Gạch không nung mới gia nhập thì trường Việt Nam chưa lâu vì vậy người tiêu dùng còn chưa hiểu sâu về loại gạch này.

Gạch block không nung là một bước tiến mới, những ngôi nhà như được trang trí hơn rất nhiều. Nếu Quý Khách Hàng có nhu cầu mua gạch block, gạch không nung thì hãy đến ngay với chúng tôi, Gạch Thái Châu chắc chắn sẽ làm cho Quý Khách cảm thấy hài lòng nhất.

Nếu có nhu cầu đừng ngần ngại hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho các quý khách hàng. Ngoài những sản phẩm gạch không nung đã giới thiệu, Công ty TNHH Gạch block Thái Châu sẵn sàng phục vụ khách hàng với những sản phẩm do khách hàng đặt, theo phương án thiết kế của khách hàng (nếu giá trị đơn hàng và các thỏa thuận phù hợp).



CÔNG TY TNHH GẠCH THÁI CHÂU

  • Văn phòng: 14A2 Khu phố 11, P. Tân Phong, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Xưởng sản xuất: Tân Hiền, Thạnh Phú, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0904 02 17 87
  • Email: ducpm87@gmail.com
  • Website: http://gachthaichau.com

Đăng nhận xét for "Gạch Không Nung Giá Rẻ - Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc"