Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Học Lái Xe Đồng Nai - Giá Cực Rẻ - Bằng Lái Xe A1, A2, B1, B2, C, D, E

Học Lái Xe Đồng Nai - Giá Cực Rẻ - Bằng Lái Xe A1, A2, B1, B2, C, D, E


Học lái xe hơi Đồng Nai, Học Lái Xe ô tô Tại Đồng Nai Chất Lượng Xe thực hành đời mới, có máy lạnh, bãi tập thỏa mái. Không chỉ vậy học lái xe Đồng Nai MIỄN PHÍ Học Vào T7-CN.

Trường Dạy Lái Xe Sài Gòn chi nhánh Đồng Nai đảm bảo học phí trọn gói, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khi trong khóa học. Cam Kết 99% thi là đậu, nếu có bằng rồi mà vẫn chưa tự tin chạy xe thì hãy quay lại với đơn vị chúng tôi. Dạy lái xe Đồng Nai sẽ dạy lại khóa học miễn phí đến khi quý học viên có thể tự tin chạy xe.

Đăng ký học lái xe Đồng Nai

  • Đào tạo chỉ 3 tháng học viên có thể rút ngắn thời gian nếu muốn.
  • Thời gian học lái xe ô tô linh hoạt, học viên có thể sắp xếp lịch học lái xe ô tô tại Đồng Nai phù hợp với công việc từ Thứ 2 – Chủ nhật vào các buổi (sáng – chiều – tối).
  • Học phí trọn gói và hợp lý có thể chia làm 2 – 3 lần đóng, cam kết 100% không phát sinh chi phí nào khác từ lúc học tới lúc lấy bằng (học viên không cần phải hỗ trợ các khoản chi phí khác cho giáo viên của trường dạy lái xe ô tô tại Đồng Nai của chúng tôi).
  • Trung tâm dạy lái xe tỉnh Đồng Nai có bãi thực hành tập lái ở tất cả các huyện tại khu vực Đồng Nai. Tạo sự thuận tiện cho học viên cũng như là tiết kiệm thời gian trong việc đi lại.
  • Đảm bảo học là đậu 100% – Học viên được đào tạo bài bản, chắc chắn cả phần lý thuyết lẫn thực hành. Bao thi lại lý thuyết và thực hành
  • Học thực hành 1 thầy / 1 trò giúp cho học viên tiếp thu được kiến thức một cách tốt nhất
  • Được quyền đổi giáo viên nếu cảm thấy không hài lòng – Ở Trung tâm dạy học lái xe tại Đồng Nai, Quý học viên có quyền được đổi bất kỳ giáo viên nào nếu bạn cảm thấy không hài lòng trong suốt quá trình học của mình.
  • Xe Thực Hành Tập Lái Đời Mới Chất Lượng cao có máy lạnh giúp học viên thoải mái tinh thần và được sử dụng những loại xe đời mới như: CHEVROLET CRUZE 2016, AVEO 2016, VIOS 2016, TOYOTA INNOVA 2015 …

Dạy học lái xe Đồng Nai chất lượng cao

Trong giai đoạn đăng ký các bạn sẽ được học lý thuyết lái xe về luật giao thông, các kỹ năng lái xe ban đầu bao gồm: thao tác vào số nóng / số nguội – phối hợp chân ga, chân thắng, chân côn, căn lề vạch, tim đường… HỌC BIẾT LÁI XE NGAY trong buổi học đầu tiên.

Học phần lý thuyết. (Các bạn chỉ cần học 2 buổi – với bảng mẹo thi lý thuyết “Học là đậu 100%” chỉ dành cho học viên tham gia học lái xe ô tô tại Đồng Nai), hoặc học viên có thể học tại nhà: trường sẽ hỗ trợ miễn phí sách, đĩa phần mềm, và mẹo học lý thuyết cho học viên.





Bạn đang ở Biên Hoà, Trảng Bom, Hố Nai, hoặc huyện Thống Nhất, Gia Kiệm, gần chợ Sặt, gần Gia Kiệm và bạn có nhu cầu học bằng lái xe ô tô, thì hãy đến ngay với chúng tôi là trung tâm đào tạo lái xe tại Đồng Nai, chúng tôi có rất nhiều chi nhánh trải dài khắp 24 quận huyện của TPHCM, chúng tôi biết học phí thật sự rất đắt đỏ vì nhiều phí phát sinh do các trung tâm và trường học tự tạo ra. Còn đối với chúng tôi thì bạn không hề phải lo lắng về những chuyện như vậy.

Trung Tâm Dạy Lái Xe Sài Gòn 3T chi nhánh Đồng Nai sẽ cung cấp cho Quý Khách Hàng những khóa học tốt nhất, chất lượng nhất với chi phí học thấp nhất. Nếu có nhu cầu về các khóa học lái xe tại Biên Hòa Đồng Nai thì xin liên hệ qua:

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ LÁI XE SÀI GÒN

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0311886366 do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp ngày 19/07/2012
  • Địa chỉ: 205C Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0916 947 444
  • Email: laixeotogioi@gmail.com
  • Website: https://daylaixebienhoa.vn

Đăng nhận xét for "Học Lái Xe Đồng Nai - Giá Cực Rẻ - Bằng Lái Xe A1, A2, B1, B2, C, D, E"