Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
5 Lý Do Nên Nâng Cấp Hệ Thống Kiểm Soát Truy Cập

5 Lý Do Nên Nâng Cấp Hệ Thống Kiểm Soát Truy Cập


Khi nói đến việc bảo vệ tổ chức, tài sản của bạn, các hệ thống kiểm soát truy cập có hiệu quả cao. Nhưng, lần cuối bạn cập nhật chúng là khi nào?

Dưới đây là sáu lý do tại sao bạn nên cập nhật bảo mật kiểm soát truy cập của mình.

1. Doanh thu của nhân viên – Kiểm soát truy cập

Nếu bạn đã thiết lập một giao thức ngoại trú cho nhân viên rời đi, thì bạn đã vượt xa nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nó đã ước tính rằng có đến 90 phần trăm nhân viên cũ rời khỏi các doanh nghiệp với một lần truy cập và mật khẩu làm việc.

Vì nhiều nhân viên đã cam kết truy cập và mật khẩu vào bộ nhớ, nên tùy thuộc vào nhà tuyển dụng để thiết lập các chính sách như đặt lại mật khẩu và giới hạn truy cập tài khoản.

Trong trường hợp hệ thống kiểm soát truy cập, việc thiếu các giao thức bảo mật ngoại trú có thể có nghĩa là nhân viên rời khỏi công ty với các mã kiểm soát truy cập cửa được viết trên bưu điện cũ hoặc cam kết với bộ nhớ.


Nếu tổ chức của bạn không có chính sách bảo mật ngoại tuyến để truy cập điều khiển mạng, kiểm soát truy cập cửa hoặc kiểm soát truy cập dựa trên vai trò, thì nên thiết lập một chính sách.

Các hệ thống truy cập tốt nhất yêu cầu các giao thức bảo mật chiến lược bao gồm các mốc thời gian liên quan đến thời điểm truy cập nên chấm dứt.

Ngoài ra, một bộ phận cụ thể cần được giao nhiệm vụ đảm bảo rằng mật mã được đặt lại, hệ thống kiểm soát truy cập thẻ được theo dõi và đăng nhập kiểm soát truy cập mạng bị vô hiệu hóa.

2. Mở rộng kinh doanh – Kiểm soát truy cập

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có kế hoạch mở rộng. Cho dù điều đó có nghĩa là di chuyển vào lãnh thổ mạng mới hoặc cho thuê tòa nhà bên cạnh, một sự thay đổi trong cả biên giới vật lý và ảo đòi hỏi phải xem xét bảo mật kỹ lưỡng.

Bảo mật kiểm soát truy cập bổ sung có thể cần thiết cho các cửa, bộ hoặc khu vực lưu trữ hàng tồn kho. Điều này có thể bao gồm sự cần thiết của nhiều hệ thống kiểm soát truy cập thẻ.


Mặc dù kiểm soát truy cập cửa thường được tìm thấy ở các cửa bên ngoài, vì các doanh nghiệp nhỏ mở rộng, cần phải kết hợp kiểm soát truy cập cửa nội bộ cho các khu vực lưu trữ, phòng hội nghị và bộ CNTT.

Một hệ thống liên lạc video có thể cần phải bao gồm các khu vực bổ sung hoặc hệ thống liên lạc video bổ sung có thể cần được triển khai để phục vụ các khu vực ngoài những khu vực được bao phủ trong các địa điểm được thiết lập trước.

Mặc dù có nhiều hệ thống liên lạc video có sẵn để tự cài đặt, làm việc với một công ty bảo mật chuyên nghiệp đảm bảo rằng mật khẩu được chuyển từ cài đặt gốc và cơ chế lưu trữ video, chẳng hạn như máy chủ dự phòng được bảo vệ bằng mật khẩu hoặc thậm chí giữ ngoài trang web một mạng riêng.


Đối với các doanh nghiệp mở rộng ra ngoài biên giới nhà nước, các hệ thống kiểm soát truy cập tốt nhất được quản lý bởi nhà cung cấp bảo mật với các vị trí trong tất cả các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của bạn.

Điều này đảm bảo tính liên tục của dịch vụ trong khi vẫn cung cấp chuyên môn tại địa phương. Chẳng hạn, một hệ thống liên lạc video phải chịu được rung lắc và động đất, trong khi một hệ thống phải có khả năng chịu được độ ẩm và nhiệt.

3. Tiến bộ công nghệ – Kiểm soát truy cập

IoT, hay internet đã mở ra một loạt các mối quan tâm về bảo mật. Đưa các thiết bị của bên thứ ba vào một mạng không được bảo vệ có thể khiến mọi thứ từ vi phạm dữ liệu đến mạng bị chậm lại.

Các hệ thống truy cập tốt nhất bao gồm các tính năng kiểm soát truy cập mạng giúp tắt quyền truy cập vào các thiết bị của bên thứ ba không được nhận dạng.


Các hệ thống truy cập tốt nhất cũng bao gồm các nhật ký theo dõi thiết bị nào đăng nhập vào các khu vực mạng cụ thể.

Loại kiểm soát truy cập mạng này giúp người giám sát và người quản lý theo dõi khi các chương trình cụ thể được truy cập, xác định nhân viên đã truy cập và thậm chí giám sát vị trí mà nhân viên truy cập chương trình.

Các tổ chức hậu cần và vận chuyển sẽ thấy kiểm soát truy cập mạng hữu ích, cũng như bất kỳ tổ chức nào phụ thuộc vào liên lạc an toàn với các đại lý hiện trường.

4. Cải tiến bảo mật – Kiểm soát truy cập

Theo kịp các yêu cầu bảo mật công nghệ mới. Họ có thể có hệ thống kiểm soát truy cập thẻ, nhưng yêu cầu bộ điều khiển có tính năng kích hoạt phần mềm.

Không có bộ phận CNTT, họ dựa vào các nhà cung cấp dịch vụ. Nhưng những nhà cung cấp đó có thể không thể phản hồi kịp thời trong tình huống khẩn cấp, chẳng hạn như chương trình tấn công phần mềm độc hại hoặc lừa đảo.


Thay vào đó, virus và phần mềm độc hại khác có thể tồn tại trong các máy chủ và xâm nhập vào mạng nơi mà thiệt hại có thể mất nhiều tháng để thông báo.

Kiểm soát truy cập dựa trên vai trò là điều cần thiết để bảo vệ các công ty khỏi các mối đe dọa di chuyển chậm. Nếu một diễn viên không xác định đã đạt được quyền truy cập vào các chương trình thiết yếu hoặc thậm chí phần cứng, bảo mật công nghệ được cải thiện sẽ thông báo, gắn cờ và báo cáo vi phạm.

5. Truyền thông và hội nhập

Bảo mật kiểm soát truy cập phụ thuộc vào khóa điện tử và đòn bẩy, nhưng những khóa và đòn bẩy đó được tích hợp với một khi nào một bên không được ủy quyền vào một cơ sở được kiểm soát truy cập.

Những kích hoạt một phản ứng có thể bao gồm các biện pháp bảo mật kiểm soát truy cập từ xa. Bộ điều khiển với phần mềm tích hợp với một tổ chức máy chủ của tổ chức.

Bộ thiết bị tích hợp được sử dụng để giao tiếp giữa phần mềm và các điểm truy cập được thiết lập.


Các chuyên gia bảo mật có thể điều chỉnh các tình huống thời gian thực bằng cách vô hiệu hóa các điều khiển truy cập cửa từ xa để tạo điều kiện cho việc sơ tán. Những điều khiển tương tự cũng có thể khóa các khu vực khi cần thiết.

Sẽ không ngạc nhiên khi các diễn viên độc hại đã bắt kịp những tiến bộ trong công nghệ kiểm soát truy cập.

Việc kiểm tra kỹ lưỡng về tổ chức của bạn lắp đặt hệ thống kiểm soát truy cập hiện tại, bao gồm các hệ thống liên lạc video, cài đặt kiểm soát truy cập dựa trên vai trò, cũng như truy cập mạng và cửa là rất cần thiết.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0792 488 788
  • Email: Info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "5 Lý Do Nên Nâng Cấp Hệ Thống Kiểm Soát Truy Cập"