Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Công Ty Nhận Gia Công Cơ Khí Chính Xác tại Biên Hòa - CK Trọng Tín

Công Ty Nhận Gia Công Cơ Khí Chính Xác tại Biên Hòa - CK Trọng Tín


Khi nhắc tới ngành gia công cơ khí thì thường chúng ta có thể biết ngay tới sắt thép, liên quan tới các công việc bằng tay như tiện, phay, bào, hàn…. Có thể coi gia công cơ khí chính xác là ngành ứng dụng các kinh nghiệm vật lý để tạo ra các loại máy móc, thiết bị hoặc vật dụng hữu ích.

Hiện nay xu hướng sử dụng các sản phẩm gia công cơ khí chính xác rất nhiều vì những sản phẩm này đáp ứng cho sự vụ thiết kế trong các lĩnh vực như may mặc, giày dép và các phương tiện liên lạc khác, các hệ thống gia nhiệt và làm lạnh. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu hay vẫn còn phân vân và thắc mắc thì hãy đến với chúng tôi Hotline: 0251.3894173 hoặc cũng có thể xem các mẫu mã, tham khảo các sản phẩm trên Website: Cokhitrongtin.com.vn chính, chúng tôi sẽ mang cho các quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Gia công cơ khí chính xác giá rẻ tại Biên Hòa

Gia công cơ khí Trọng Tín hoạt động trong nhiều khu vực công nghệ cao, bao gồm phương thức vũ trụ, tài tức, y khoa, xe hơi, xe máy, điện tử, viễn thông, quang học, vi cơ khí, thiết bị gia đình…
Các phương pháp gia công cơ khí:

Gia công CNC: Phay, cắt dây EDM.

Gia công cơ: Tiện, phay, hàn, bào, mài phẳng, mài tròn.

Gia công lô loạt.


Trong xu hướng thị trường tranh đua với nhau dữ dội như hiện nay, ngoài việc duy trì nhân phẩm về chất lượng và đảm bảo thời gian giao hàng, chúng ta không ngừng tính đến việc làm thế nào để hạ giá thành cho sản phẩm. Bởi thế, Cơ khí Trọng Tín chúng ta đã có những thủ pháp tính, báo giá cho khách hàng hợp lý nhất, tỷ lệ sai số thấp nhất.

Những sản phẩm gia công cơ khí

Các sản phẩm gia công cơ khí do Cơ khí Trọng Tín gia công chế tạo có chất lượng tương đương hàng nhập ngoại cùng khả năng tùy biến cao theo yêu cầu của khách hàng.
  • Gia công bánh răng.
  • Gia công thanh răng.
  • Gia công trục răng.
  • Gia công trục vít – bánh vít.
  • Gia công hộp số.
  • Gia công đồ gá.
  • Gia công khuôn.
  • Dụng cụ gia công răng.
  • Gia công cơ khí theo yêu cầu.
  • Gia công cơ khí chính xác.

Chúng tôi sở hữu các tổ hợp máy phay và tiện do vậy cho phép chúng tôi cạnh tranh sản xuất tốt mọi chi tiết cơ khí, kích thước và hình khối đa dạng phức tạp.

Dung sai điển hình thấp và phụ thuộc chính vào yêu cầu gia công của khách hàng. Dịch vụ bổ sung bao gồm đánh bóng, xử lý nhiệt, và xử lý dập uốn, xử lý xi mạ và lắp ráp phức tạp có thể được hoàn thành tại chỗ.

Cung cấp sản phẩm gia công cơ khí chính xác

Công Ty TNHH Cơ khí Trọng Tín với đội ngũ kỹ sư, công nhân giỏi, dày dạn kinh nghiệm đã - đang không ngừng đầu tư phát triển, trở thành một trong những xưởng cơ khí có quy mô, chất lượng và uy tín với khách hàng trong thời gian vừa qua.

Chúng ta chẳng thể tồn tại và phát triển nếu không có sự ưu ái và tin tưởng từ khách hàng, vì thế Cơ khí Trọng Tín không ngừng tìm kiếm cho mình những khách hàng tiềm năng. Toàn thể cán bộ nhân viên Cơ khí Trọng Tín xin gửi lời tri ân đến Quý khách hàng đã và đang hợp tác với công ty chúng tôi lời cám ơn chân thành cùng sự cảm ơn sâu sắc nhất.

Công ty gia công cơ khí chính xác Biên Hòa

Dựa trên việc nâng cao chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh, hoàn thiện tổ chức - sản xuất, tăng cường phát triển mối quan hệ hợp tác là yếu tố quyết định để công ty chúng tôi tồn tại và phát triển vững mạnh. Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, kỹ sư giỏi chuyên môn và công nhân lành nghề, các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cung cấp đã tạo được sự tín nhiệm và sự hợp tác nhiệt tình của nhiều khách hàng.


Chúng tôi cam kết: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, giá cả phù hợp, giao hàng đúng hẹn và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất nhằm góp phần làm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh cho sản phẩm gia công cơ khí của quý khách. Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, chúng tôi hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, đóng góp thiết thực vào tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Công ty TNHH Cơ khí Trọng Tín là đơn vị chuyên mang lại sự đổi mới, những sản phẩm hiện đại với tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi đã cung cấp và phân phối cho rất nhiều cá nhân, công ty và doanh nghiệp lớn nhỏ tại Biên Hòa, Đồng Nai,.. và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Với cơ sở vật chất và quy trình công nghệ tiên tiến, Cơ khí Trọng Tín mang lại cho bạn những sản phẩm gia công cơ khí tại Đồng Nai giá rẻ, chất lượng tương đương mặt hàng nhập ngoại.


Hãy đến với Cơ Khí Trọng Tín, chúng tôi nhận gia công cơ khí chính xác, Gia công tiện CNC, Phay CNC bằng các tổ hợp máy CNC hiện đại, chính xác, nhanh chóng chất lượng và chuyên nghiệp. Mọi thông tin xin quý khách hàng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

  • Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0792 488 788 - 0888 34 4321
  • Email: cktrongtin@gmail.com
  • Website: https://cokhitrongtin.com.vn

Đăng nhận xét for "Công Ty Nhận Gia Công Cơ Khí Chính Xác tại Biên Hòa - CK Trọng Tín"