Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Giếng Trời, Mái Che Kính Tự Động Đóng Mở - Nhà Thông Minh

Giếng Trời, Mái Che Kính Tự Động Đóng Mở - Nhà Thông Minh


Mái kính che nắng và chiếu sáng ban ngày tự động thông minh ba trong một là hình thức kiến ​​trúc hiện đại theo mô hình “Vách rèm một lớp hai lớp chắn nắng tự động thông minh tích hợp sẵn”, với những ưu điểm của công nghệ phát minh sáng chế, liên tục sự đổi mới và nổi lên trong cuộc cạnh tranh khốc liệt. Việc lắp đặt nhiều lớp đã phát triển thành chuỗi sản phẩm tích hợp “mái che kính”.

Mái kính che nắng và chiếu sáng ban ngày tự động thông minh ba trong một là hình thức kiến ​​trúc hiện đại theo mô hình “Vách rèm một lớp hai lớp chắn nắng tự động thông minh tích hợp sẵn”, với những ưu điểm của công nghệ phát minh sáng chế, liên tục. Sự đổi mới và nổi lên trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.


Việc lắp đặt mái kính nhiều lớp đã phát triển thành chuỗi sản phẩm tích hợp “mái kính che nắng và chiếu sáng ban ngày”. Nó đã nhận ra bộ ba của gió và mưa, che nắng và chiếu sáng, truyền động và điều khiển cơ điện, và một chùm tia có nhiều chức năng.

Nó có một cấu trúc chặt chẽ, tính toàn vẹn mạnh mẽ, ổn định và đáng tin cậy, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm lao động, tiết kiệm vật liệu, tiết kiệm không gian và bảo trì và vận hành vệ sinh và thuận tiện.

Nó đã làm thay đổi cơ bản bộ phận phụ kiện tòa nhà đơn hệ thống trước đây. Việc sản xuất và thi công thiếu liên kết và thiếu phối hợp. Phải hoàn thiện mái kính trước để xây dựng mái kính che nắng, sau đó mới làm khung thép lưới trên mái kính, và động cơ đứt dây qua lại trên khung thép lưới.


Toàn bộ mái nhà được đan chéo bằng các khung thép hình mạng nhện cao 1 mét, rất khó phân biệt đâu là khung lưới và đâu là mái che. Người dọn vệ sinh phải trèo vào làm việc, đặc biệt nếu mái nhà bị dột hoặc kính dưới mái khung thép bị hỏng, chúng phải được dỡ bỏ, khung thép hình lưới lớn và cửa chớp đã gây khó khăn cho việc sửa chữa và phải lúng túng, tất cả đều là điều không thể tránh khỏi.

Từ đó giảm được rất nhiều tình trạng lộn xộn, lặp lại, lãng phí và bức xúc không cần thiết. Đối với các kiến ​​trúc sư, DTA DOOR phát huy hết tác dụng của không gian kỹ thuật, thúc đẩy sự cạnh tranh, phát triển và thay đổi của ngành, mang lại sự thuận tiện cho thiết kế và xây dựng, đồng thời mang lại lợi ích cho người sử dụng.

Tổng chiều cao của dầm ba lớp là 330mm, được cấu tạo bởi khung kính chịu lực, hộp cabin và tấm che phuộc đôi hai tầng. Ghế kính có thể được trang bị lớp kính 45mm, khung chịu lực có thể được trang bị cửa gió nhôm rỗng 350 và cửa gió nhôm đục lỗ 380mm.


Hộp cabin được trang bị một bộ “thiết bị truyền lực lắp sẵn” chuyên dụng . Dầm tích hợp có khoảng chịu tải 5 mét và kích thước lớn. Điều khiển biên độ một đến hai (2m + 2m), thích ứng với môi trường -30 ℃ ~ + 75 ℃, hoạt động bình thường trong gió 24 mét / giây, mở ngược và đóng, tự khóa liên kết, điều khiển thông minh và điều khiển từ xa trong vòng 30 mét.

Rò rỉ mái, vỡ lớp kính, không cần phá dầm và cửa chớp, có thể thay thế và sửa chữa như bình thường, khi hỏng hóc cơ khí mở nhanh lớp đầu tiên của nắp phuộc kép, bảo dưỡng có trật tự, khi lau chùi và vệ sinh, điều chỉnh góc độ của cửa chớp 90 độ.

Cụm truyền lực và thiết bị điều khiển tích hợp được lắp đặt trong hộp phòng máy để ngăn gió, mưa, cát và bụi. Các mặt của dầm để hoạt động hài hòa trong không gian hạn chế của bộ phận kỹ thuật.


Trong quá trình vận hành của máy, quá trình chuyển đổi đồng trục và không đồng bộ được thực hiện, và công suất đảo chiều và đảo chiều được tạo ra một phần khi máy quay, điều này tạo ra bước đột phá công nghệ năng lượng cao của “ba vòng quay theo cả hai hướng vận hành máy đơn lẻ “.

Nó đáp ứng nhu cầu công năng đặc biệt của mái kính che nắng đa chức năng. Nó cung cấp hỗ trợ lý thuyết và kỹ thuật mạnh mẽ để hoàn thiện công nghệ thuần túy chuyên nghiệp “bắt kịp mà không cần vượt, chuyển tiếp và quay ngược mà không có nguyên tắc hoạt động va chạm”.

Cụm truyền lực được dẫn động bởi động cơ vi mô 24V, tuabin, bộ dẫn động, bộ truyền trục đa năng, lăn, giới hạn, điều chỉnh góc và khóa ngược để làm cho tấm che nắng quay dưới hộp giữa hai nhịp dầm, và trạm làm việc là đóng quân Hạn chế chỉ được phép xoay người qua lại, không được phép xoay người trái phải, sẽ không bị rơi ra, tương đối cân bằng theo phương ngang, tăng sức bền và sức chịu đựng.


Như vậy, công trình có thể dùng để che nắng và chiếu sáng, cách nhiệt, giải quyết mâu thuẫn kịp thời và hiệu quả, sự kết hợp đã đạt đến mức tương đối nhất quán. Vào mùa hè nóng nực, cửa chớp sẽ tự động điều chỉnh góc độ để chặn bức xạ mặt trời tỏa nhiệt bên ngoài tòa nhà, đồng thời duy trì chênh lệch nhiệt độ giữa trong nhà và ngoài trời là 15 ° C.

Mùa đông lạnh và cần nhiều ánh sáng mặt trời hơn, lúc này mái hắt sẽ hướng theo góc của ánh sáng mặt trời một cách có ý thức để hấp thụ tối đa nhiệt mặt trời và tăng nhiệt độ trong phòng. Nó làm nổi bật hiệu ứng ánh sáng và bóng tạo kỷ nguyên, ánh sáng dịu nhẹ, nhiệt độ thích hợp, tạo cho con người cảm giác khỏe đẹp.

Mái che kính 3 trong 1 chùm sáng tích hợp được tích hợp bộ truyền lực có kích thước nhỏ, chịu lực mạnh, có chức năng đặc biệt chịu được nhiệt độ cao, mưa và tuyết, nhỏ hơn 8-10 lần so với thân kéo chia nhỏ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ gấp 10 lần và mô-men xoắn gấp 2-3 lần.


Trung bình, nó điều khiển cửa chớp che nắng trên nóc kính rộng 100 mét vuông hoạt động theo thứ tự. Nó tiêu thụ 0,6 kWh điện mỗi ngày, có thể duy trì sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài cửa kính là 15 theo thói quen nhiệt độ không đổi, mái kính 100 mét vuông có thể tiết kiệm 15 kWh mỗi ngày, có thể tiết kiệm 35%. Vật liệu, 30% kinh phí, để nâng cao hiệu quả, chất lượng và chất lượng xây dựng.

Đăng nhận xét for "Giếng Trời, Mái Che Kính Tự Động Đóng Mở - Nhà Thông Minh"