Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Lắp Đặt Cổng Tự Động Đóng Mở cho Gia Đình Việt

Lắp Đặt Cổng Tự Động Đóng Mở cho Gia Đình Việt


Cổng tự động có thể được sử dụng ở hầu hết mọi nơi, những nơi có thể có người qua lại. Chẳng hạn như bệnh viện, công trình công cộng, nhà hàng, trung tâm mua sắm … Nó rất hữu ích trong mọi loại công trình. Nhờ cổng tự động không còn cần thiết phải xuống xe để vào nhà của bạn, nó đã trở thành một lựa chọn đảm bảo an toàn hơn của một người.

Lựa chọn phù hợp để tự động hóa cổng trượt phải được thực hiện dựa trên các thông số đơn giản:

  • Trọng lượng của cổng.
  • Loại hình sử dụng: Nhà ở, Chung cư hoặc Công nghiệp.
  • Số lượng hoạt động mỗi ngày hoặc số lượng người dùng.
Vì vậy, xem xét các khả năng khác nhau, chúng ta có thể phân biệt ba loạt trường hợp lớn:

Cổng có kích thước nhỏ trong ngữ cảnh đơn giản hoặc song công:

Lý tưởng là một hệ thống tự động hóa sử dụng trong khu dân cư có khả năng điều khiển các cánh cổng lên đến 500 hoặc 800 kg.

Sử dụng thường xuyên trong môi trường cộng đồng:

Trong trường hợp sử dụng nhiều, tồn tại chủ nghĩa tự động có khả năng xử lý khung lên đến 1200 kg ngay cả ở điện áp thấp.

Sử dụng cao cấp cho các cổng lớn:

Trong trường hợp cổng trượt vừa và lớn và môi trường nhiều người sử dụng, có thể chọn tự động hóa được thiết kế cho cổng từ 5 mét tới 30 mét. Cả một pha và ba pha.

Khi chọn một động cơ cổng tự động hóa. Bạn phải đảm bảo hệ thống của mình đáp ứng các tiêu chuẩn hiện tại EN 12454/12453. Bạn có thể chọn tự động hóa điện áp thấp sử dụng công nghệ Bộ mã hóa (để kiểm soát tốt hơn lực đẩy) và cũng sẽ cho phép bạn sử dụng pin tùy chọn trong trường hợp mất điện.


Với sự lựa chọn đa dạng của các nhà vận hành để tự động hóa cổng trượt. Chúng tôi luôn khuyên bạn nên tham khảo ý kiến ​​của một nhà lắp đặt chuyên nghiệp, sau khi kiểm tra ngắn tại chỗ, họ sẽ có thể tư vấn cho bạn.

Một thực tiễn tốt là thực hiện kiểm tra tự động hóa 6 hoặc 12 tháng một lần. Nếu bạn hỏi bất kỳ câu hỏi nào về cửa tự động và bất kỳ vấn đề nào, hãy truy cập trang hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Lợi ích của cổng tự động đóng mở

Đừng phủ nhận điều đó: tất cả chúng ta đều thích tận hưởng những tiện nghi nhỏ có thể giúp cuộc sống hàng ngày của chúng ta trở nên dễ dàng và thoải mái hơn, ít nhất là trong những điều nhỏ nhặt.

Đôi khi chúng ta không nghĩ về điều đó, nhưng chúng ta thường cần rất ít để thoát khỏi một số trở ngại: một chi tiết nhỏ tạo ra sự khác biệt, giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống của chúng ta. Tự động hóa cổng chắc chắn thuộc về loại “phát minh” đã cho phép chúng ta làm cho cuộc sống của mình dễ dàng hơn!


Hãy thử tưởng tượng cảnh này: bạn trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, cuối cùng bạn cũng thấy hứa hẹn về một buổi tối thư giãn, bạn chỉ cần mở cổng và đi vào đường lái xe với ô tô, đỗ xe và thế là xong!

Nhưng thật không may, trời đang mưa như trút nước, và giữa bạn và lý tưởng thư giãn của bạn có nhu cầu ra khỏi xe, dưới một trận đại hồng thủy hoàn hảo, mở cổng, đẩy lá, trở lại xe – đã ướt sũng – băng qua ngưỡng nhà và ……… có phải đó không? Ồ không, bạn phải quay lại dưới cơn mưa như trút nước, đóng cổng, và cuối cùng, bạn có thể nộp đơn ngay trong ngày!

Với một cổng tự động, tất cả điều này sẽ không xảy ra! Tự động đóng mở cổng cho phép mở bất kỳ cổng nào một cách tự động và từ xa, mà không cần phải ra khỏi xe, trong sự thoải mái và an toàn.


Không còn mất thời gian, chống chọi với thời tiết, làm bẩn tay khi đóng mở cổng! Chọn một cổng tự động, cuộc sống trở nên dễ dàng hơn (ít nhất là trong điều này) và nhờ cổng tự động, mọi người có thể có một sự thoải mái nhỏ.

Đến ngay với DTA DOOR để nhận được tư vấn và báo giá các dòng sản phẩm tốt nhất, mới nhất 2022:

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR

  • Địa Chỉ: Số 189, KP Hương Phước, P. Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0792 488 788 - 0983 069 139
  • Email: info@cuatudongdta.com
  • Website: https://cuatudonggiare.com/

Đăng nhận xét for "Lắp Đặt Cổng Tự Động Đóng Mở cho Gia Đình Việt"