Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Lợi Ích Của Thanh Chắn Xe Barie Tự Động | DTA DOOR

Lợi Ích Của Thanh Chắn Xe Barie Tự Động | DTA DOOR


Nếu bạn muốn kiểm soát luồng giao thông đến một khu vực riêng tư, thì bạn có thể tự hỏi những giải pháp nào có sẵn cho mình. Mặc dù nhiều lựa chọn hiện đang có trên thị trường, nhưng không phải tất cả chúng đều phù hợp với bạn và cơ sở của bạn. Tin tốt là một thanh chắn barrier có thể sẽ hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về những kẻ xâm phạm và hệ thống sẽ thực hiện phần việc khó khăn sau khi bạn cài đặt nó. Bất kể vị trí của bạn là gì, việc có cổng sẽ mang lại cho bạn sự an tâm và thông tin sau đây sẽ giúp bạn quyết định xem đó có phải là lựa chọn phù hợp với mình hay không.

Giảm chi phí

Thuê một nhân viên bảo vệ để bảo vệ tài sản và kiểm soát ra vào là phương án được nhiều người lựa chọn, nhưng làm như vậy rất tốn kém. Bất cứ ai cần giới hạn số lượng cá nhân có thể ra vào một số khu vực nhất định có thể sử dụng cổng rào tự động thay cho nhân viên bảo vệ. Sau khi cài đặt ban đầu, chạy và bảo trì cổng của bạn sẽ không tốn nhiều chi phí, nhưng nó sẽ bảo vệ các khu vực hạn chế 24 giờ một ngày.


Khi bạn cân nhắc về số tiền mà bạn có thể tiết kiệm, lựa chọn đúng đắn sẽ trở nên rõ ràng. Công nghệ kiểm soát truy cập chất lượng có giá cả phải chăng đến mức bất kỳ ai cũng có thể hưởng lợi từ nó và bạn có thể bắt đầu ngay lập tức.

Kiếm thêm doanh thu

Nếu bạn sở hữu hoặc quản lý một nhà để xe gần một địa điểm phổ biến, thì bạn có thể sử dụng thanh chắn barrier tự động để tạo thu nhập. Bạn có thể thiết lập nó để tính phí mọi người để đổi lấy việc cấp cho họ quyền truy cập. Số tiền bạn tính sẽ phụ thuộc vào địa điểm và số lượng nhà để xe trong khu vực của bạn.

Nếu bạn muốn tận hưởng kết quả tốt nhất có thể, hãy theo dõi sự cạnh tranh của bạn và cố gắng phù hợp với giá của họ. Giảm giá cho khách hàng thân thiết là một cách tuyệt vời để khuyến khích họ tiếp tục quay lại.

Truy cập theo thời gian

Thay vì thuê người bảo vệ, một số người chọn sử dụng khóa kết hợp để bảo vệ một số khu vực nhất định, nhưng làm như vậy không phải lúc nào cũng hiệu quả. Khi ai đó có mã, họ có thể truy cập vị trí bất cứ khi nào họ muốn, nhưng họ cũng có thể cung cấp kết hợp cho bạn bè của mình.

Những vấn đề đó tạo ra rủi ro bảo mật mà bạn có thể muốn tránh, và cổng tự động có thể giúp. Tùy thuộc vào loại cổng mà bạn lắp đặt, bạn có thể thay đổi mã của từng người từ xa, nhưng bạn cũng có thể tạo mã chỉ hoạt động tại một số thời điểm nhất định. Đặt giới hạn truy cập sẽ cung cấp cho bạn một lớp bảo mật bổ sung.

Xem lại nhật ký truy cập

Nếu bạn đang điều tra một sự cố đã xảy ra trên tài sản của mình, thì việc phát hiện ra nhân viên hoặc khách hàng nào của bạn có mặt có thể giúp bạn biết được ai là người chịu trách nhiệm. Ngoài camera giám sát, bạn có thể sử dụng cổng tự động theo dõi nhật ký ra vào.

Bạn có thể xác định ai đã ở trong tài sản của mình dựa trên mã truy cập nào đã được sử dụng để mở cổng. Khoảng thời gian mà bạn lưu giữ hồ sơ sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, nhưng nhiều người thích lưu nhật ký truy cập trong vài tháng trước khi xóa chúng khỏi hệ thống. Khi mọi người biết rằng bạn đang theo dõi họ, họ sẽ ít có khả năng tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp hơn.

Lời kết

Giữ an toàn cho tài sản của bạn đòi hỏi bạn phải hạn chế và kiểm soát luồng giao thông, và sử dụng cổng rào tự động sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc đặt một nhân viên bảo vệ ở lối vào cơ sở của bạn, và nhân viên của bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào các trách nhiệm khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.


Bạn có thể dễ dàng tạo và xóa mã truy cập và bạn có thể sử dụng cổng của mình để tính phí đỗ xe khi bạn muốn bù đắp chi phí. Nếu bạn nghĩ rằng một cổng tự động phù hợp với bạn, thì chúng tôi mời bạn xem bộ sưu tập của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR có thể xử lý tất cả việc lắp đặt, sửa chữa và dịch vụ cổng tự động của bạn ở HỒ CHÍ MINH. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0792 488 788 và chúng tôi sẽ cử một trong những chuyên gia của chúng tôi đến nhà bạn để giữ cho cổng của bạn hoạt động tốt như mới.


Chúng tôi thực sự là chuyên gia về cổng tự động, vì chúng tôi xử lý tất cả các sản phẩm và mẫu cổng tự động, điều khiển từ xa và cổng điện, giữ cho chúng ở hình dạng tuyệt vời, để bạn không phải lo lắng về an ninh tài sản một lần nữa. Cho dù bạn đang cần sửa chữa, bảo trì cổng hoặc lắp đặt cổng mới, hãy yêu cầu DỰ TOÁN MIỄN PHÍ trực tuyến và chúng tôi sẽ tiến hành công việc trong thời gian sớm nhất.

Đăng nhận xét for "Lợi Ích Của Thanh Chắn Xe Barie Tự Động | DTA DOOR"