Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Dịch Vụ Sửa Cổng Tự Động tại TPHCM - DTA Automatic Door

Dịch Vụ Sửa Cổng Tự Động tại TPHCM - DTA Automatic Door


Bạn đang sở hữu một bộ cổng tự động cho ngôi nhà của mình, điều này quả thật là sự tuyệt vời. Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể kiểm soát lối vào ngôi nhà của mình một cách thông minh và đảm bảo an toàn cho người thân, gia đình toàn vẹn bên trong ngôi nhà của mình.

Những cánh cổng hoạt động theo cách thức thông thường nhất có thể được gắn thêm thiết bị để có thể điều khiển nó một cách hoàn toàn tự động hoặc bán tự động tùy theo yêu cầu sử dụng.

Những thiết bị này là một tập hợp khá phức tạp giữa các thành phần cơ khí và điện. Nó có thể bị hư hỏng, hao mòn do môi trường ngoài trời, cũng có thể do sự tác động và sự vận hành sau nhiều năm.

Cho dù bất cứ lý do nào chăng nữa thì khi cổng tự động của bạn bị hư thì sự an toàn và an ninh của ngôi nhà của bạn đang bị đe dọa.


Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được cung cấp dịch vụ sửa chữa cổng tự động tại TP. Hồ Chí Minh, uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác của DTA DOOR.

Đơn vị sửa chữa cổng tự động TOP 1 TPHCM

Nhiều ưu đãi cao cho tất cả khách hàng, thời gian bảo hành sau sửa chữa tốt, giá cả phù hợp và phải chăng.

Dịch vụ sửa chữa cổng tự động cho biệt thự, nhà phố, nhà riêng,...

90% các cổng sử dụng trong các ứng dụng dân dụng là cổng mở tự động, trong dòng sản phẩm này thì được chia thành 2 loại khác nhau đó là cổng tự động cánh tay đòn và cổng tự động âm sàn.

Công Ty TNHH DTA Automatic Door nhận sửa chữa tất cả các loại motor cổng này một cách nhanh chóng và chính xác với mức giá phù hợp.

Không chỉ được biết tới như một trong những đơn vị phân phối motor cổng hàng đầu tại Việt Nam, công ty chúng tôi luôn trú trọng đến dịch vụ sửa chữa bảo trì hệ thống cổng tự động cho các ứng dụng dân dụng.


Motor cổng cánh tay đòn ít khi nào bị hư hỏng và hiếm khi phải sửa chữa có độ bền cao. Hầu hết các cuộc gọi mà chúng tôi nhận được đến từ các loại motor âm dưới sàn là chủ yếu.

Motor này được trôn dưới đáy trụ cổng vì thế nó thường xuyên bị nước mưa, đất cát trôi xuống có thể làm rỉ sét thiết bị, động cơ, làm hư nhông, motor…

Dịch vụ sửa chữa cổng trượt tự động công nghiệp, thương mại

Đặc điểm: là những cánh cổng lớn, nặng, di chuyển bằng cách trượt về phương hướng cố định với khoảng cách từ 5 đến 25 mét theo chiều dài.

Motor cổng gắn cố định ở cuối vị trí mở ra. Nó có thể hoạt động ổn định và ít khi nào bị hư hỏng. Lỗi hư hỏng thường xuyên nhất đó là nhông và board mạch điều khiển. Cần thay thế chúng khi có sự cố sảy ra.


Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa cổng tự động tại TP. Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR

Đăng nhận xét for "Dịch Vụ Sửa Cổng Tự Động tại TPHCM - DTA Automatic Door"