Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Vách Nhôm Kính Cao Cấp Biên Hòa, Đồng Nai - Giá Tốt, Chất Lượng

Vách Nhôm Kính Cao Cấp Biên Hòa, Đồng Nai - Giá Tốt, Chất Lượng


Hệ thống vách nhôm kính cao cấp thường được sử dụng tại các công trình xây dựng như nhà cao tầng, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ, nhà ở, v.v ... , bởi vì vật liệu này có khả năng giúp không gian của căn hộ được rộng mở hơn, thể hiện được sự hiện đại, tiện lợi, đặc biệt là tính thẩm mỹ cao. Và tại thành phố Biên Hòa, nhôm kính châu Á được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.

Giới thiệu về công ty sản xuất cửa nhôm cao cấp tại Biên Hòa

Công Ty TNHH TM DV Đức Tú Anh chuyên thi công lắp đặt lan can kính, cửa cuốn, cửa nhôm kính, cửa tự động, đáp ứng yêu cầu cho các công trình xây dựng như văn phòng, biệt thự, nhà ở, ... Sản phẩm này được làm từ hệ thống nhôm kính cao cấp, đảm bảo hàng chính hãng 100%, với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp Khách Hàng lựa chọn được cho ngôi nhà loại cửa kính phù hợp . Công ty cơ khí - xây dựng phong thủy là một công ty chuyên thi công lắp đặt lan can kính, cửa cuốn, cửa nhôm kính, cửa tự động,... Tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên có tay nghề cao sẽ trực tiếp thi công và lắp đặt cửa nhôm kính.

Cửa nhôm cao cấp do CTY Đức Tú Anh sản xuất không chỉ có màu trắng thông dụng, mà còn có thêm nhiều màu sắc phong phú và đa dạng khác như màu đá, màu vân gỗ, ... vì vậy giúp Quý Khách Hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

CTY lắp đặt lan can kính, cửa cuốn, cửa nhôm kính, cửa tự động tại Biên Hòa

Sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp của chúng tôi được thiết kế bởi các kỹ thuật viên, kỹ sư lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công, lắp đặt cửa nhôm kính cửa nhôm kính, vì vậy chúng tôi tự tin đem lại chất lượng và quyền lợi tốt nhất cho Quý Khách Hàng.


Ngoài ra, 100% nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng kết hợp với công nghệ xử lý hiện đại, đã tạo ra các tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này như chống trầy xước tốt, chịu mài mòn, chống ẩm, không bị oxy hóa do mưa, ... đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. CTY Đức Tú Anh luôn có nhiều kiểu dáng, phong phú và đa dạng, Khách Hàng sẽ được tư vấn và lắp đặt cửa nhôm kính an toàn và phù hợp với không gian nhà của Quý Khách.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm nhôm kính cao cấp, với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo để góp phần làm cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và bắt mắt. Chúng tôi, không chỉ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ, mà còn cam kết giá cả cạnh tranh, phù hợp với tài chính của Quý Khách Hàng.


"An toàn - Chất lượng - Bền - Giá cả cạnh tranh" là những gì mà Khách Hàng nhận được từ dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. Mặt khác, những phụ kiện kim khí đều được nhập khẩu chính hãng bởi CTY Đức Tú Anh, với cấu trúc đa dạng phù hợp với mọi loại cửa khác nhau và sử dụng hệ thống khóa đa điểm, chúng tôi sẽ giúp Khách Hàng cảm thấy an toàn hơn trong chính ngôi nhà của mình.

Những tiêu chí hàng đầu của CTY Đức Tú Anh

CTY Đức Tú Anh, với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề, kinh nghiệm lâu năm trong việc thi công và lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp, đặc biệt là các dự án lớn. Được Quý Khách Hàng tin tưởng, chúng tôi cảm thấy rất tự hào, vì thế nhân viên của công ty luôn làm việc chăm chỉ, góp phần thực hiện tốt các tiêu chí như:

- Giá cả cạnh tranh, Cơ Khí Phong Thủy chuyên thi công lắp đặt lan can kính, cửa cuốn, cửa nhôm kính, cửa tự động... hàng chính hãng, giá đầu tư tận gốc.

- Mang đến cho Khách Hàng những dịch vụ tốt nhất, bao gồm đội ngũ thi công và lắp đặt, thiết bị hiện đại.

- Chế độ hậu mãi dài hạn.


Nếu Khách Hàng có nhu cầu tham khảo hoặc mua cửa nhôm kính cao cấp tại TP Biên Hòa, có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

NHÔM KÍNH BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

  • Địa chỉ: Số 895 Bùi Văn Hòa, KP7, Phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0792 488 788 - Hotline: 0888 344 321
  • Email: info@bannguyet.com

Đăng nhận xét for "Vách Nhôm Kính Cao Cấp Biên Hòa, Đồng Nai - Giá Tốt, Chất Lượng"