Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Chức Năng và Tính Năng của Cửa Tự Động - DTA DooR

Chức Năng và Tính Năng của Cửa Tự Động - DTA DooR


Có khi nào bạn tự đặt ra câu hỏi khi bạn đến gần với cửa tự động là ” làm thế nào nó có thể mở ?” Hãy để chúng tôi cho bạn biết các chức năng của cửa tự động trong bài viết này nhé.

Cửa tự động sử dụng các cảm biến để nhận biết khi nào nó cần mở và khi nào nó sẽ đóng lại. Các cảm biến này kích hoạt tín hiệu để cho cửa mở hoặc đóng.

Quy trình tiếp theo đó chính là bộ điều khiển, cấp nguồn cho động cơ di chuyển polley quay và dây curoa chuyển động để kéo cánh cửa đóng hay mở.


Cửa tự động là một trong những phát minh quan trọng trong cuộc sống. Nó mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Nó được lắp đặt tại hầu hết các cơ sở thương mại, cơ sở kinh doanh, tòa nhà văn phòng và cơ sở công cộng.

Những cánh cửa này sử dụng nhiều loại cảm biến khác nhau để kích hoạt tín hiệu mở cửa hay đóng cửa. Các cảm biến được lắp đặt ở hai bên hông, trần nhà, trên đỉnh cửa.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn thiết bị cửa tự động

Lựa chọn loại cảm biến hay thiết bị kích hoạt hoàn toàn phụ thuộc vào sự an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy, dựa vào các yếu tố sau đây để đưa ra quyết định:
  • Lưu lượng truy cập ?
  • Đối tượng sử dụng là ai ?
  • Nó sẽ được sử dụng như thế nào ?

Những ưu điểm của cửa tự động

Công nghệ tiên tiến biến cửa tự động trở thành một giải pháp độc đáo cho các ứng dụng thực tế. Nó mang đến nhiều chức năng, hoạt động trơn tru và an toàn. Dưới đây là những lợi ích mà nó mang tới:

Tiết kiệm năng lượng:

Cửa tự động mang tới lợi ích gián tiếp, nó góp phần làm giảm sự thất thoát không khí làm mát trong tòa nhà.

Cửa chỉ mở khi có người tới gần khu vực, và đóng lại ngay sau đó, ngăn cản sự xâm nhập của khí nóng và bụi bẩn.

Kiểm soát môi trường:

Khi bạn làm phòng thí nghiệm, hoặc trong lĩnh vực Y Tế, cửa tự động không thể thiếu, nó có tính năng kín khí, duy trì nhiệt độ, môi trường ổn định.

Ngăn cản sự phát tán bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút xâm nhập.

Dễ dàng truy cập

Ngày nay, cửa tự động được sử dụng trong cả ứng dụng công nghiệp và thương mại. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tin rằng các giải pháp của mình sẽ phục vụ cho khách hàng trên khắp cả nước.

Sản phẩm của chúng tôi mang tới sự thoải mái, tiện lợi và đảm bảo an toàn, bảo mật. Chúng tôi lắp đặt sản phẩm tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.


Bạn có thể tin rằng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi là tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng để lắp đặt cửa tự động cho bạn. Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các Quý Khách Hàng hãy tham khảo ngay qua:
  • Hotline: 0792 488 788 - 0983 069 139
  • Email: info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Chức Năng và Tính Năng của Cửa Tự Động - DTA DooR"