Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Hướng Dẫn Vệ Sinh Kính - Kiến Thức Nên Biết

Hướng Dẫn Vệ Sinh Kính - Kiến Thức Nên Biết


“Mặt mờ của kính rất khó (không thể) làm sạch với bề mặt trơn.”

“Lớp phủ thủy tinh hoặc khắc đã biến mất ở một số điểm để lại vết bẩn rất rõ ràng trông bẩn. Tôi đã gửi ảnh và để lại tin nhắn thoại. Tôi nhận được một cuộc gọi lại và họ gửi cho tôi một chất tẩy rửa. Bây giờ bảo hành đã hết hạn.


Không bao giờ có ai ra ngoài để xem xét và đánh giá. Cuộc gọi cuối cùng của tôi họ nói với tôi rằng điều duy nhất họ có thể làm là gửi cho tôi một bộ dụng cụ vì bảo hành đã hết hạn … mặc dù có dấu vết giấy các email sẽ quay trở lại một tháng sau khi cài đặt. Họ từ chối bảo hành. Tôi chưa bao giờ nhận được bộ dụng cụ. Vô lý. Những cánh cửa này không rẻ. KHÔNG MUA SẢN PHẨM NÀY! ”

“Kính thường sẽ bị lỗi hoặc bị ố.”

" Sương giá " trên cửa rất rẻ và giống như một cây gậy cao cấp trên băng hơn là ăn sâu vào kính. Sương giá bắt đầu mờ dần và biến thành màu đen – đặc biệt là nếu nó bị phơi ra Nước hoặc chất tẩy rửa sai. Họ có, theo tín dụng của họ, hai lần quay lại để “khắc phục” vấn đề, và nó tốt hơn nhiều, nhưng không hoàn hảo và tôi không biết nó sẽ kéo dài bao lâu.


Cửa trượt trong nhà của chúng tôi (nó đi kèm với ngôi nhà của chúng tôi khi chúng tôi mua nó) và chất lượng của hai cánh cửa là ngày và đêm – cánh cửa kém chất lượng”

“Tôi đã đặt một cánh cửa mờ cho phòng tắm của mình. Tôi có một cái cửa cao hơn và nó khá đắt. Cửa mờ của công ty cửa trượt chỉ là một hiệu ứng được áp dụng trên bề mặt, được thực hiện rất rẻ. Mỗi khi một giọt nước rơi vào nó, nó sẽ đóng băng. Tôi có những điểm bao phủ cánh cửa hoàn toàn mới.

Một người khác trả lời và nói sẽ sử dụng chất tẩy kính mà họ cung cấp, trong đó nêu rõ theo hướng KHÔNG sử dụng ở phía cửa bị đóng băng. Tôi đã theo dõi nhiều lần với họ và hoàn toàn không nhận được ngay sau khi việc bán được thực hiện, tôi không còn quan trọng đối với công ty nữa.


Một năm trước tôi cũng đã đặt mua cửa tủ quần áo trị giá 7K từ họ và rất có thể sẽ có thêm các dự án trong tương lai vì vậy đây là một thời gian rất ngắn cách suy nghĩ. Tôi là người thật y ngạc nhiên với chất lượng thấp cho giá cả và thiếu hoàn toàn các giải pháp được cung cấp và dịch vụ khách hàng. ”

Đó là “kính phổ biến nhất” của họ.

“Kính cường lực là loại kính phổ biến nhất của chúng tôi và hoàn hảo cho mọi mục đích sử dụng. Nó cho phép ánh sáng đi vào, nhưng tầm nhìn bị mờ đối với các vật cách kính hơn 6 inch và chỉ có màu sáng là rõ ràng.”


Họ tuyên bố ở đây rằng nó “hoàn hảo cho mọi mục đích sử dụng” … Vì vậy …

Bạn đã mua cửa mờ của bạn. Bạn mong đợi chúng trông tuyệt vời.

Tuy nhiên, bạn nhận thấy một cái gì đó thấm từ các cạnh của kính. Đó là gì? Bài viết liên kết dưới đây mô tả vấn đề này và các nguyên nhân.

Các cửa sổ hiện tại của bạn có vẻ ngoài mờ ảo đó, cho dù bạn có chà chúng nhiều đến đâu, cũng sẽ không biến mất?

Như thế này:

Nó gọi là sự cố bịt kín và nó xảy ra khi chất bịt kín, một chất dính khô nhanh, giữa hai tấm kính bị vỡ và cho phép hơi ẩm thấm vào không phận.

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào điều này xảy ra

Môi trường bên ngoài, chất trám chất lượng thấp và thiết kế cửa sổ kém, theo thời gian sẽ gây áp lực lên các tấm kính cuối cùng có thể khiến con dấu bị vỡ. Tuy nhiên, tất cả các nhà sản xuất cửa sổ được yêu cầu kiểm tra sản phẩm trước những thay đổi về nhiệt độ và áp suất không khí để ngăn chặn con dấu bị phá vỡ.


Vì vậy, giả sử cửa sổ thông qua kiểm tra ban đầu, làm thế nào nó dẫn đến thất bại con dấu?

Theo thời gian, chất bịt kín phải chịu các điều kiện khắc nghiệt lặp đi lặp lại khiến nó bị hỏng. Bẫy nước, nóng, lạnh và áp suất không khí là một vài trong số những thủ phạm.

Đây là một vấn đề được biết đến tại Công ty Cửa trượt – và một cái gì đó nhà máy của họ sẽ không giải quyết thỏa đáng.

Vấn đề được biết đến được gọi là “thất bại” và (như với các đường dốc bị lỗi), bị bỏ qua vì nhà máy riêng của họ có lợi hơn khi họ không giải quyết các vấn đề này một cách thỏa đáng.


Thực tế là KHÔNG có quy trình kiểm soát chất lượng được áp dụng và “Hướng dẫn lau kính” được tìm kiếm bởi người dùng cuối cho thấy vấn đề này sẽ tiếp tục.

Đăng nhận xét for "Hướng Dẫn Vệ Sinh Kính - Kiến Thức Nên Biết"