Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Những Điều Bạn Có Thể Làm Trong Khi Chờ Sửa Cửa Tự Động

Những Điều Bạn Có Thể Làm Trong Khi Chờ Sửa Cửa Tự Động


Khi cửa tự động của doanh nghiệp của bạn ngừng hoạt động, sẽ không có thời gian để lãng phí khi vận hành lại.

Trong thời gian chờ đợi sự xuất hiện của kỹ thuật viên sửa chữa cửa tự động bạn có thể thử thực hiện một số công việc sau:

Kiểm tra cầu giao điện

Nếu cánh cửa hoàn toàn không hoạt động, vấn đề có thể cơ bản như bị mất điện. Đi đến bảng điều khiển ngắt và lật cầu dao cung cấp năng lượng cho cửa.

Nếu nó bật, hãy thử tắt và sau đó bật lại. Đôi khi, thiết lập lại này sẽ làm cho cửa hoạt động trở lại.

Nhấn nút Reset

Các cửa nên có nút đặt lại gần hộp động cơ. Khi nhấn và giữ nút này trong khoảng 10 giây, các thành phần máy tính của thiết lập lại cửa. Điều này đôi khi có thể hoàn tác bất cứ điều gì đã khiến các cửa ngừng hoạt động đúng.

Làm sạch các đường ray

Nếu các rãnh mà cửa trượt vào bị vấy bẩn và bụi bẩn, nó sẽ gây căng thẳng hơn cho động cơ và có thể khiến nó bị hỏng hoặc ngừng hoạt động.

Sử dụng chổi để quét sạch mọi mảnh vụn trong vết nứt. Nếu các mảnh vỡ không xuất hiện chỉ bằng cây chổi, bạn có thể cần lấy một con dao hoặc tuốc nơ vít để đào rác ra khỏi vết nứt. Khi các bản nhạc sạch, bạn có thể thử sử dụng lại các cửa.

Lưu ý:

Một số cửa tự động yêu cầu các rãnh này phải được bôi trơn. Nếu mô hình cửa của bạn cần theo dõi bôi trơn, bạn sẽ cần phải bôi trơn lại sau khi bạn đã làm sạch các mảnh vụn.

Loại chất bôi trơn có thể khác nhau, nhưng hiện tại, bạn có thể sử dụng WD-40 để khiến mọi thứ trở nên mười mà. Chỉ cần đừng quên hỏi về chất bôi trơn thích hợp cho cửa.

Kiểm tra để đảm bảo khung cửa được cân bằng

Nếu có hư hại nền tảng hoặc thiệt hại cho khung cửa, cửa sẽ không thể hoạt động như bình thường. Lấy một mức và kiểm tra xem khung và sàn có bằng không.

Nếu một cái gì đó xảy ra để làm cho mọi thứ thay đổi, sẽ có rất nhiều việc phải làm để có được cửa hoạt động trở lại. Điều này có thể bao gồm sửa chữa nền tảng hoặc thay thế toàn bộ khung cửa.

Để biết thêm thông tin, liên hệ với một công ty sửa chữa cửa tự động. Họ sẽ giúp mở cửa và đóng cửa theo cách nhanh nhất có thể.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0961 78 79 80 (có Zalo)
  • Email: cty.ductuanh81@gmail.com
  • Địa chỉ: cung cấp và lắp đặt các tỉnh thành Miền Nam.

Đăng nhận xét for "Những Điều Bạn Có Thể Làm Trong Khi Chờ Sửa Cửa Tự Động"