Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Sửa Chữa Cửa Tự Động cho Nhà Máy, Nhà Xưởng, Xí Nghiệp

Sửa Chữa Cửa Tự Động cho Nhà Máy, Nhà Xưởng, Xí Nghiệp


Những nhà máy chế biến sản xuất công nghiệp, thức ăn chăn nuôi, xưởng giầy, xưởng may hay các công ty chế biến thực phẩm, thức ăn nhanh thường trang bị cho mình những cánh cửa tự động kho xưởng, phóng thí nghiệm, phòng sạch, cửa phòng tiếp khách tham quan…

Tầng suất sử dụng thiết bị điều khiển cửa tự động trong nhà máy, xí nghiệp là bình thường, nó không có quá nhiều lượt truy cập mỗi ngày vì vậy thiết bị nào cũng có thể sử dụng được.


Tuy nhiên vì làm trong môi trường sản xuất tùy thuộc vào lĩnh vực khác nhau, có những môi trường làm máy móc, thiết bị, lượng bụi bẩn xuất phát từ quá trình làm việc dễ dàng bán vào bên trong thành phần cơ khí của bộ điều khiển, tạo ra lớp bụi dầy và lớn hơn từng ngày.

Chính những thứ này làm tăng sự ma sát giữa các thành phần di chuyển và dễ dàng làm hư hỏng, bào mòn và là môi trường cho côn trùng, kiến trụ ngụ cũng như khả năng dẫn điện lớn điều này làm hư hỏng và cần phải có một đội ngũ thợ sửa chữa cửa tự động nhà máy, xí nghiệp chuyên nghiệp.

Để giảm tình trạng này bạn cần phải thực hiện việc vệ sinh, bảo trì, sửa chữa cửa tự động định kỳ theo tháng, theo quý và theo năm, tùy theo môi trường làm việc và sử dụng.


Một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải biết được khi lắp cửa tự động trong nhà kho đó chính là trọng lượng cánh cửa.

Không giống như các cánh cửa phục vụ trong môi trường thương mại cửa nhà kho được làm với mục đích tiện lợi nó còn có mục đích lớn hơn đó là việc bảo vệ tài sản của công ty.

Vì thế hầu hết các cánh cửa này được chế tạo từ INOX nguyên tấm cũng như lưới INOX để ngăn ngừa những kẻ gian có ý định xâm nhập với ý định trộm cắp.

Chưa dừng lại ở đó hầu hết các chủ sở hữu đều đưa ra nhiều phương án đóng / mở cửa này, bình thường nó có thể hoạt động với các cảm biến trong giờ hành chính, giờ làm việc khi xưởng đóng cửa nó sẽ được chuyển sang chế độ mở bằng quyền kiểm soát để ngăn ngừa những sự đột nhập trái phép.

Chính vì tích hợp nhiều tính năng như vậy thì việc hư hỏng thiết bị cửa tự động sẽ càng khó bắt bệnh hơn, ngoài việc kiểm tra cơ điện bạn còn phải biết về thiết bị kiểm soát truy cập.

NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP VỚI CỬA TỰ ĐỘNG NHÀ MÁY, XÍ NGHIỆP

  • Cửa đóng mở liên tục: 99% đến từ bộ thiết bị khung đủ tải để có thể kéo được cánh cửa này chính vì thế mà nó sẽ đóng mở liên tục khi gặp chỗ nặng hơn. 1% còn lại tới từ các nguyên nhân khác.
  • Cửa kêu to: đây hẳn là do bụi bẩm bám vào quá nhiều, thực hiện việc vệ sinh thiết bị điều khiển cửa tự động định kỳ là cần thiết để bảo vệ tuổi thọ cũng như động cơ.
  • Cửa không hoạt động: nguồn điện có thể là nguyên nhân chính dẫn đến vấn đề, hầu hết các nhà máy, xí nghiệp đều sử dụng máy móc tiêu thụ điện áp cao, nguồn điện tụt giảm tạo ra xung lớn nhỏ khác nhau dễ làm hư, cháy thiết bị. Cần đi đường riêng cho nguồn cửa.
  • … còn nhiều nguyên nhân khác nhưng chủ yếu là ba cái trên.

Công ty chuyên cung cấp thiết bị cửa tự động chuyên nghiệp, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, sửa chữa uy tín.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0961 78 79 80 (có Zalo)
  • Email: cty.ductuanh81@gmail.com
  • Địa chỉ: cung cấp và lắp đặt các tỉnh thành Miền Nam.

Đăng nhận xét for "Sửa Chữa Cửa Tự Động cho Nhà Máy, Nhà Xưởng, Xí Nghiệp"